ปีใหม่ทั้งทีขอเปลี่ยนลุคใหม่ให้สตรองไฟลุก! ให้ความเฉาเป็นเรื่องของปีที่แล้วก็พอ เพราะเทรนด์ปีนี้เรื่องสุขภาพมาแรงเวอร์ ชุดว่ายน้ำแนวสปอร์ตหญิง ก็ถือเป็นอีกหนึ่งเทรนด์ที่กำลังฮอตแบบฉุดไม่อยู่ ด้วยแอคทิวิตี้สุดเอ็กซ์ตรีมทางน้ำหลายๆ อย่างกลายเป็นที่นิยมในหมู่เซเลป และอินฟลูเอ็นเซอร์มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น เซิร์ฟบอร์ด, ซัปบอร์ด, ฟลายบอร์ด, เวคบอร์ด หรือ โฟลวไรเดอร์ เป็นต้น ซึ่งทำให้ ชุดว่ายน้ำแนวสปอร์ตหญิง กลายเป็นคอสตูมที่สาวๆ ให้ความสนใจมากขึ้น และแน่นอนว่ามีสาวๆ หลายคนที่อาจจะยังไม่คุ้นชินกับ ชุดว่ายน้ำแนวสปอร์ตหญิง เท่าไหร่ ด้วยความกังวลเรื่องของความมิดชิดปกปิดมากเกินไปอาจทำให้ดูตันหรือไม่สมส่วน ซึ่งในวันนี้เราจะมาคลายความกังวลนี้ให้หมดไปด้วย Tips เล็กๆ ในการเลือก ชุดว่ายน้ำแนวสปอร์ตหญิง ที่น่าสนใจจากแบรนด์ Rip Curl

 

อินเนอร์มาแน่แค่มี ชุดว่ายน้ำแนวสปอร์ตหญิง ติดตู้!

เพราะคอสตูมดีมีชัยไปกว่าครึ่ง ดังนั้นถ้าเราเลือก ชุดว่ายน้ำแนวสปอร์ตหญิง ที่ถูกจริตใส่แล้วรู้สึกมั่นใจในทุกการเคลื่อนไหว รับรองได้ว่าอินเนอร์ในการทำกิจกรรมต่างๆ หรือแม้แต่การโพสท์ท่าถ่ายรูปจะกี่ร้อยกี่พันรูปก็ออกมาแบบสับแน่นอน และสำหรับสาวๆ ที่ยังไม่มั่นใจในการใส่ ชุดว่ายน้ำแนวสปอร์ตหญิง อาจเริ่มต้นจากการหาเรฟเฟอร์เรนซ์จากอินฟลูเอ็นเซอร์ที่ตัวเองสนใจ หรือ Pinterest ต่างๆ ก่อนจะเลือกซื้อ ชุดว่ายน้ำแนวสปอร์ตหญิง ดีๆ สักชุด ทั้งนี้เรื่องของการตัดเย็บก็เป็นอีกหัวใจหลักที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้สาวๆ ได้ ชุดว่ายน้ำแนวสปอร์ตหญิง ที่มีความยืดหยุ่นน้อย และคัตติ้งไม่ดีจะมีผลต่อการสวมใส่ได้ ดังนั้นก่อนจะเลือกซื้อ ชุดว่ายน้ำแนวสปอร์ตหญิง ต้องดูว่าตอนลองใส่ ชุดว่ายน้ำแนวสปอร์ตหญิง นั้นๆ แล้วควรเป็นชุดที่ ยืดหยุ่น ใส่แล้วกระชับรูปร่าง และเสริมจุดเด่นได้ด้วย

ชุดว่ายน้ำแนวสปอร์ตหญิง ที่ดีเริ่มจากเนื้อผ้า

นอกจากเนื้อผ้าที่ควรยืดหยุ่นใส่กระชับแล้ว การเลือก ชุดว่ายน้ำแนวสปอร์ตหญิง ควรเลือกเนื้อผ้าที่มีคุณภาพ และมี UPF (Ultraviolet Protection Factor) รวมถึงนวัตกรรมการออกแบบที่เป็น CHLORINE FRIENDLY วัสดุเส้นใยผ้าให้เป็นมิตรกับสารเคมีอย่าง Chlorine ทำให้ไม่ทำลายโครงสร้าง และทรวดทรงของตัวผ้า ก็ถือเป็นสิ่งจำเป็นในการเลือก ชุดว่ายน้ำแนวสปอร์ตหญิง เนื่องจากแอคทิวิตี้ทางน้ำแทบทุกชนิดมักจะอยู่กลางแจ้ง ทำให้ต้องอยู่กับแสงแดดเป็นเวลานานๆ ซึ่งอาจส่งผลเสียกับผิวได้ ดังนั้นการเลือก ชุดว่ายน้ำแนวสปอร์ตหญิง ควรเลือกเนื้อผ้าที่มี UPF 50+ เพื่อให้เราพร้อมลุยได้เต็มที่แบบไม่ต้องกังวลเรื่องผิวเสีย

 

 

เลือกดีไซน์ ชุดว่ายน้ำแนวสปอร์ตหญิง ให้แมทช์กับหุ่น

ชุดว่ายน้ำแนวสปอร์ตหญิง ที่ดีนอกจากจะคุณภาพของเนื้อผ้า และคัตติ้งที่ซัพพอร์ตการทำแอคทิวิตี้ต่างๆ แล้ว การเลือกดีไซน์ชุดว่ายน้ำให้เหมาะกับรูปร่างของตัวเองก็เป็นสิ่งสำคัญ อย่างเช่น หากเป็นสาวๆ ที่มีสัดส่วนเรียบๆ ไม่ค่อยมีส่วนโค้ง อาจลองเลือก ชุดว่ายน้ำแนวสปอร์ตหญิง ที่เว้าช่วงเอว หรือสะโพกเพื่อสร้างมิติให้กับหุ่นได้มากขึ้น หรือหากเป็นสาวๆ ที่ช่วงบนเล็ก แต่แอบมีสะโพกเบาๆ อาจลองเลือก ชุดว่ายน้ำแนวสปอร์ตหญิง ที่มีลูกเล่นช่วงอกเพื่อเพิ่มส่วนโค้งเว้าให้กับช่วงบนมากขึ้น เป็นต้น สามารถอ่านเรื่องการเลือกดีไซน์ ชุดว่ายน้ำแนวสปอร์ตหญิง ให้แมทช์กับหุ่นเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

ชอบแอคทิวิตี้แบบไหน เลือก ชุดว่ายน้ำแนวสปอร์ตหญิง แบบนั้น

หากคุณเป็นสายแอคทิวิตี้อาจลองเลือก ชุดว่ายน้ำแนวสปอร์ตหญิง ให้เหมาะกับประเภทของแอคทิวิตี้ที่ชอบ หรือกำลังสนใจอยู่ เช่น หากเป็นเซิร์ฟบอร์ด หรือดำน้ำลึก อาจเลือก ชุดว่ายน้ำแนวสปอร์ตหญิง ที่สามารถป้องกันปะการังหรือของมีคมจากใต้ทะเลได้ดี ซัพพอร์ตการเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัว มีความยืดหยุ่นสูง และหากเป็นแอคทิวิตี้ที่การเคลื่อนไหวเบาลงมาหน่อยอย่างซัปบอร์ด หรือ พายคายัค อาจลองเลือกเป็น ชุดว่ายน้ำแนวสปอร์ตหญิง ที่ออกแนวแฟชั่นหน่อย เน้นได้รูปปังๆ ท่าโพสท์สุดฮอต บนเรือ หรือ บนบอร์ดแบบเก๋ๆ

 

 

เตรียมใส่ ชุดว่ายน้ำแนวสปอร์ตหญิง ไปสร้างตำนานแชปเตอร์ใหม่ในปี 2022 กันเถอะ!

เชื่อว่าชีวิตในปีที่แล้วจะทำให้ปีนี้ของสาวๆ ชาว The Search สตรองขึ้นแบบคูณร้อย ปีใหม่นี้อัพลุคใหม่เป็นสปอร์ตตี้ เกิร์ลใน ชุดว่ายน้ำแนวสปอร์ตหญิง ทั้งที ตำนานบทใหม่ต้องมา! อ่านจบปุ๊ปเตรียมเลือกซื้อ ชุดว่ายน้ำแนวสปอร์ตหญิง แล้วซ้อมๆ โพสต์ท่าแบบสับๆ รอที่บ้านไว้ก่อนหนึ่ง สำหรับใครที่ไฟเขียวมีแววได้ WFH ยาวๆ แล้ว อย่าลืมหาเวลาจองที่พักดีๆ แพค ชุดว่ายน้ำแนวสปอร์ตหญิง ใส่กระเป๋า แล้วเตรียมตัวหอบงานไปลุยทริป Staycation ให้กลายเป็น New Chapter ที่ร้อนจนทะเลเดือดกันไปเลย

ห้ามพลาด!! โปร ชุดว่ายน้ำแนวสปอร์ตหญิง ดีๆ จาก Rip Curl

พบกับโปร ชุดว่ายน้ำแนวสปอร์ตหญิง หลากหลายรายการ และส่วนลดดีๆ อีกมากมายที่เราไม่อยากให้คุณพลาด ช้อปเลยตอนนี้!

>> ชุดว่ายน้ำแนวสปอร์ตหญิง คอลเลคชั่นแนะนำ <<

 

 

January 18, 2022 — Creative Plusone