พบกับคอลเลคชั่นใหม่! สุดคูล ที่เราไม่อยากให้คุณพลาด กับ Mirage Ultimate Boardshort คอลเลคชั่นกางเกงขาสั้นรุ่น Surfer Edition จากการคอลแลปกันกับนักเซิร์ฟระดับโลกถึง 3 คน การันตีความเท่ด้วยดีกรีนักกีฬาจาก Rip Curl Global จัดเต็มมาให้เลือกกันถึง 6 สไตล์ ที่จะเติมเต็มช่วง Surf Season ของคุณให้พร้อมลุยแบบเท่เกินต้านกว่าทุกซีซั่น!

 

MIRAGE ULTIMATE BOARDSHORT สวมความเท่ระดับโลกไปกับ 3 นักกีฬาระดับพระกาฬ

ความพิเศษของ Mirage Ultimate Boardshort คอลเลคชั่นนี้ของ Rip Curl ต้องขอบอกเลยว่าสุด! เพราะแต่ละสไตล์ได้อินสไปร์มาจากคาแรคเตอร์สุดยูนีคของนักกีฬาทั้ง 3 คน ไม่ว่าจะเป็น Mason Ho ผู้มีลีลาโลดโผนจี๊ดจ๊าดในทุกเกลียวคลื่น หรือจะเป็น Owen Wright นักเซิร์ฟที่มีสไตล์สุดคูล และคนสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดอย่าง Conner Coffin ที่มีคาแรคเตอร์สุดเท่ เรียกได้ว่าเป็นโปรเซิร์ฟระดับเวิร์ลคลาสที่ Surfer ทุกคนให้การยอมรับในทุกสนาม โดยในวันนี้เราจะไปทำความรู้จักพวกเขาให้มากขึ้นผ่านสไตล์สุดชิคของ Mirage Ultimate Boardshort ทั้ง 6 แบบกันเลย!

 

  

 

MASON HO x MIRAGE ULTIMATE BOARDSHORT

"นักโต้คลื่นที่เอนเตอร์เทนที่สุดในโลก" นั่นคือสิ่งที่ Mason Ho โปรเซิร์ฟระดับโลกคนนี้ถูกขนานนามมาจากลีลาการเล่นเซิร์ฟสุดจี๊ดจ๊าด และความโลดโผนของเขา รวมถึงยังเป็นทายาทของตระกูลนักเซิร์ฟระดับตำนานอีกด้วย อีกทั้งผลงานอีกมากมายที่การันตีด้วยรางวัลระดับโลกมาแล้วหลายต่อหลายสนาม และผลงานที่โดดเด่นที่สุดคือการขึ้นเป็นแชมป์ HIC PRO ถึง 2 สมัย โดยยังคงกวาดรางวัลมาเรื่อยๆ ทั้งใน WSL และสนามอื่นๆ โดยผลงานล่าสุดของเขาก็คือชนะการแข่งขันใน Da Hui Backdoor Shootout เมื่อต้นปีที่ผ่านมา และด้วยสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร เป็นกันเอง สบาย และสนุกสนาน คาแรคเตอร์ที่ถูกถ่ายทอดผ่าน Mirage Ultimate Boardshort  ของ Mason Ho จึงมีความซ่าส์ สนุก และมีสีสันแบบสุดๆกว่ารุ่นอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น Mason Backyard หรือ Barrel Killa ก็เป็นคอลที่ต้องโดน! >> เลือกซื้อสินค้า Collection ของ Mason Ho <<  

 

 

 

OWEN WRIGHT x MIRAGE ULTIMATE BOARDSHORT

Pro Surfer หนุ่มมาดเท่สัญชาติออสเตรเลีย ที่มีบุคลิกสุดยูนีค พร้อมดีกรี และประสบการณ์อันไม่ธรรมดาของเขาที่ทำให้เขาเป็นอีกคนที่มีความโดดเด่นในวงการ ในปี 2011 เขาชนะการแข่งขัน Champions Tour ครั้งแรกที่ลองไอส์แลนด์ นิวยอร์ก โดยได้รับรางวัลใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาในงานแข่งเซิร์ฟถึง 300K ดอลล่าสหรัฐ โดยจุดที่พีคที่สุดของ Owen Wright อยู่ในปี 2015 เขาได้กลายเป็นนักโต้คลื่นคนแรกที่ทำคะแนนได้เต็ม 10 ถึงสองครั้งในอีเวนท์เดียวกันของ Fiji Pro ชัยชนะนี้ทำให้เขาขึ้นอันดับสามในอันดับของฤดูกาล และในปลายปีเดียวกันนั้นเองเข้าก็ได้ประสบอุบัติเหตุในการแข่ง และใช้เวลาฟื้นตัวอยู่ระยะใหญ่ จนทำเอาหลายคนคิดว่าเขาไม่น่ากลับมารันวงการเซิร์ฟได้ต่อไป…


แต่กาลเวลาและหัวใจของชายผู้นี้ เป็นเครื่องพิสูจน์ได้เป็นอย่างดีถึงความมุ่งมั่นและความทุ่มเทในสิ่งที่เขารักมากที่สุด นั่นก็คือ ‘กีฬาโต้คลื่น’ สุดท้ายเขากลับสู่สนามการแข่งขันอีกครั้ง และสามารถชนะการแข่งขันเปิด WSL ในปี 2017 จนถึงผลงานล่าสุดกับเหรียญทองแดงโอลิมปิกในปี 2020 ซึ่งจากประสบการณ์อันหฤหรรษ์ทั้งหมดของเขาจึงเป็นที่มาของอินสไปร์ในคอลเลคชั่น Mirage Ultimate Boardshort ที่เน้นความอเนกประสงค์ ลำลอง สบาย และเหนือสิ่งอื่นใดคือใช้งานได้จริง แต่ยังแฝงกลิ่นอายความเท่แบบมีสีสันเล็กๆ น้อยๆ ตามแบบฉบับของ Owen Wright ไว้ บอกเลยว่าต้องมีติดตู้!  >> เลือกซื้อสินค้า Collection ของ Owen Wright <<  

 

  
 

CONNER COFFIN x MIRAGE ULTIMATE BOARDSHORT

ถ้าจะพูดถึง Pro Surfer ระดับท็อปๆ ของรายการ WSL ชื่อของ Conner Coffin จะถูกนึกถึงเป็นอันดับแรกๆ อย่างแน่นอน ด้วยฝีมือการเล่นเซิร์ฟระดับโปร และลีลาสุดคลั่งของเขาทำให้เขากลายเป็นน้องใหม่ที่รู้จักในวงการเซิร์ฟในเวลาอันรวดเร็ว Conner Coffin เกิดและเติบโตในซานตาบาร์บารา รัฐแคลิฟอร์เนีย ใช้เวลาหลายปีไปกับการแข่งขันที่ Rincon จากนั้นเขาจึงได้ฝึกฝนทักษะของเขา และเตรียมที่จะบรรลุความฝันที่จะแข่งขันใน World Tour ในปี 2016 และเขาก็ประสบความสำเร็จแบบน่าทึ่งด้วยอันดับที่ 17 ในการแข่งขันระดับโลกครั้งแรก และกวาดแชมป์อีกมากมายในหลายสนาม ในส่วนของคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นที่สุดของ Conner จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากความไฟแรง และมุ่งมั่นในการตามความฝันของเขานั่นเอง พบกับสไตล์สุดพุ่งที่อินไปร์จากคาแรคเตอร์ และไลฟ์สไตล์คูลๆ ของ Conner Coffin จนกลายมาเป็นคอลเลคชั่น Mirage Ultimate Boardshort สุดเท่ที่เราไม่อยากให้คุณพลาด!  >> เลือกซื้อสินค้า Collection ของ Conner Coffin<<  

 

MIRAGE ULTIMATE BOARDSHORT ไม่ได้มีดีแค่ความเท่!

นอกเหนือจากสไตล์สุดเท่ที่ได้อินสไปร์มากจากโปรเซิร์ฟทั้ง 3 คนแล้ว Key Features หลักๆ ของ Mirage Ultimate Boardshort ก็คือความทนทาน ยืดหยุ่นขั้นสุด แห้งเร็วเบาสบาย ที่สุดของความคล่องตัว ที่ทาง Rip Curl ได้ทำการทดสอบมาแล้วในทุกสภาวะสุดโหด จนได้มาเป็น Mirage Ultimate Boardshort ที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ จากการผสมผสานระหว่างผ้า Cordura, E6 Neoprene และ Mirage Pro Fabric ทำให้ Mirage Ultimate Boardshort เป็นกางเกงเซิร์ฟที่ได้รับการออกแบบมาให้ทนทานแบบสุดยอด พร้อมตอบโจทย์ทุกสภาวะ และให้ความยืดหยุ่นคล่องตัวทุกครั้งที่สวมใส่ ให้คุณพร้อมลุยได้แบบไม่มีสะดุด

 

พลาดไม่ได้กับความลิมิเต็ดคอลเลคชั่น MIRAGE ULTIMATE BOARDSHORT  

สวมใส่ความ Professional ที่อินสไปร์จากคาแรคเตอร์สุดเฉียบจาก 3 โปรเซิร์ฟดีกรีระดับโลก ที่ให้คุณได้ทั้งสมรรถนะในการใช้งานแบบตอบโจทย์ในทุกสถานการณ์ พร้อมโดดเด่นด้วยดีไซน์สุดยูนีคกว่าใคร Surf Season นี้ ต้องมีสักตัวแล้ว!  >>เลือกซื้อสินค้าในคอลเลคชั่น MIRAGE ULTIMATE BROADSHORT ได้ที่นี่! <<

August 04, 2022 — Minky Gatchan