สำหรับใครที่เล่นกีฬาโต้คลื่นหรือ SurfBoard นั้น คงทราบกันดีอยู่แล้วว่านอกจาก Surf Gadget ที่ต้องเตรียมให้พร้อม ชุดว่ายน้ำหรือเสื้อผ้าที่สวมใส่ขณะโต้คลื่นก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กัน ซึ่งชุดว่ายน้ำ RipCurl เองก็พัฒนาและออกแบบขึ้นมาสำหรับชาวเซิร์ฟโดยเฉพาะ ด้วยดีไซน์ที่สวยงาม พร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่สุดเจ๋ง ในบทความนี้ ‘RipCurl Thailand’ จึงรวบรวมชุดว่ายน้ำรุ่นฮอตฮิต ฉบับอัปเดตสิ้นปี 2021 มาให้ชาวเซิร์ฟทั้งหนุ่ม ๆ และสาว ๆ ได้เป็นไอเดียกัน ซึ่งหากใครยังไม่มีคอลเลกชั่นไหน สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ที่ RipCurl Stores ทุกสาขา

ลิงค์เนื้อหา

1) ชุดว่ายน้ำ RipCurl รุ่นฮอตฮิตสำหรับผู้ชาย

2) ชุดว่ายน้ำ RipCurl รุ่นฮอตฮิตสำหรับผู้หญิง

3) รวมรูปรีวิวชุดว่ายน้ำ RipCurl

 

ชุดว่ายน้ำ RipCurl รุ่นฮอตฮิตสำหรับผู้ชาย

1)Mirage x Saltwater Culture ชุดว่ายน้ำ RipCurl สำหรับคุณผู้ชาย

ชุดว่ายน้ำ Ripcurl

การรังสรรค์ร่วมดีไซน์สุดบันเจิดจากนักเซิร์ฟมาดเท่ Owen Wright การออกแบบเปี่ยมอินสไปร์สุดยูนีคกับ ชุดว่ายน้ำ RipCurl รุ่น Owen Wright SWC Banksia 19" Mirage พร้อมความโดดเด่นด้วยเทคโนโลยีใยผ้า Mirage Pro Eco เพิ่มความยืดหยุ่นทรงประสิทธิภาพสูงสุด เบาสบาย ทุกมูฟเม้นท์มากล้นอิสระ โดยผลิตจากคอนเซปต์ความยั่งยืนดูแลโลก ทุกชิ้นสร้างสรรค์จากวัสดุที่ผ่านกระบวนการรีไซเคิลจากขวดน้ำ ผ้าฝ้ายออร์แกนิก และ ECONYL Regenerated Nylon และเศษไนลอนอื่นๆ

นี่เป็นอีกหนึ่งคอลเลกชันทุ่มเทใจของชายผู้นี้ เขาได้เดินตระเวนตามชายหาดเม็กซิโก เพื่อเก็บขยะขวดพลาสติกที่กระจุยกระจายเกลื่อนหาด ด้วยชุดกระโปรงหญ้าสุดเปรี้ยวที่หลายคนคงเห็นกันมาบ้างแล้ว และสุดท้ายเขาก็ทำได้สำเร็จ จนเกิดเป็นไอเดียสุดโต่งครั้งนี้ขึ้น

 

2) Mirage The Ultimate Boardshort กางเกงผู้ชายที่ดีที่สุดของ ชุดว่ายน้ำ Ripcurl

กางเกง Boardshort ที่ดีที่สุดอีกซีรีส์หนึ่งของเรา ด้วยความโดดเด่นของเนื้อผ้าที่มีความยืดหยุ่นสูง ไม่อุ้มน้ำและแห้งเร็วเบาสบาย ถือเป็นคุณสมบัติชูโรงของ Mirage The Ultimate Boardshort ที่ใครหลายคนต่างมองหา และเมื่อไหร่ที่คุณได้ลองสวมใส่ไปว่ายน้ำหรือเล่นลีลาอยู่บนยอดคลื่นยักษ์

มั่นใจได้เลยว่าคุณจะรู้สึกถึงความเบาสบายในการสวมใส่ พร้อมอิสระทุกการเคลื่อนไหวเพื่อให้ทุกการขยับของคุณเป็นตัวเองมากที่สุด โดยชุดว่ายน้ำ RipCurl Mirage รุ่น MF Focus ได้รับรางวัล SBIA 2017 Boardshort of The Year จาก Surf & Boardsports Industry Association ประเทศออสเตรเลีย

 

3) Mirage Pro Series กางเกงว่ายน้ำชายรุ่นโปรของ ชุดว่ายน้ำ Ripcurl

ชุดว่ายน้ำ Ripcurl

ที่สุดของ Boardshort จากแชมป์โลกคนล่าสุด ‘3x’ World Surfing Champion ร่วมเฉลิมฉลอง และแสดงความยินดีกับแชมป์คนใหม่ ในการแข่งขันระดับโลก Rip Curl WSL Finals : 2021 World Champion กับ Gabriel Medina นำเกรียวคลื่นดีกรีแชมป์ 3 สมัย ตามรอยรุ่นพี่อย่าง Mick Fanning อีกคน

ชุดว่ายน้ำ RipCurl Mirage Ultimate Boardshort คอลเลกชันร่วมดีไซน์กับเจ้าของแชมป์โลกปีนี้ พร้อมเทคโนโลยีสุดซิกเนเจอร์ ยืดหยุ่นขั้นสุด 4-Way Elastostretch Fabric แถมแห้งไวภายใน 5 นาที กับ Hydrophobic Quick Dry รวมถึง Ultimate Light Weight ความบางเบา สวมสบายใส่ได้ทุกเมื่อ

4) Mirage 3-2-One Boardshort ใหม่ล่าสุดแห่งซีรีส์ ชุดว่ายน้ำ Ripcurl

ชุดว่ายน้ำ Ripcurl

ความจี๊ดจ๊าดสุดเท่ ฉบับดีไซน์ 2021 ผนึกที่สุดสามนวัตกรรม สู่กางเกงผืนแผ่นเดียว สัมผัสใหม่ล่าสุดแห่งซีรีส์ The Ultimate Search Boardshort ดึงชูโรงความยูนีคของ 3 คุณสมบัติบนชุดว่ายน้ำ RipCurl ตัวเดียวแบบ 3 in 1 ของ Mirage | Cordura | ElastoStretch หลอมเป็นที่สุดของความลงตัว บนบทนิยามความคลาสสิคซ่อนเปรี้ยวตามสไตล์ 'Mason Ho'

  • Surf Tough ‘CORDURA’ (Waistband/ Front and Back Panels) ถูกพัฒนาขึ้นโดยกระบวนการเฉพาะ ใยผ้าที่สุดของความทนทาน แข็งแรงกว่าไนลอนทั่วไปถึงหลายเท่า และเหนียวแน่นสูงชนิดออนซ์ต่อออนซ์
  • Ultimate Mirage ElastoStretch ยืดหยุ่นบนผ้ายืดสุดพิเศษ ไม่อุ้มน้ำ สบายทุกการสวมใส่
  • Neoprene Super Stretch E6 ยางสังเคราะห์ความยืดหยุ่นระดับสูงสุดของแถบข้างกางเกง สามารถใช้งานได้ในหลายสภาวะ ทั้งทนต่อน้ำมัน ความร้อน และความเย็น (ซึ่งเป็นคุณสมบัติพิเศษหลักของ Wetsuits)
  • Bulletproof Cordura เนื้อผ้าด้านหลังชนิดหนาพิเศษ ปกป้องการเกิดบาดแผลจากของมีคม หรือแนวปะการังใต้ท้องทะเลได้เป็นอย่างดี

ดูสินค้า Mirage 3-2-one

 

ชุดว่ายน้ำ RipCurl รุ่นฮอตฮิตสำหรับผู้หญิง

1) Surf Revival ชุดว่ายน้ำ Ripcurl ของสาวๆในยุค 70s สุดคลาสสิค

ชุดว่ายน้ำ Ripcurl

คอลเลกชันที่ยกให้เป็นนางเอกนัมเบอร์วันของซีซั่นนี้ มาย้อนรอยเวลา หวนคืนสู่มิติแห่งยุค 70s ไปด้วยกัน กับชุดว่ายน้ำ RipCurl ‘Surf Revival Collection’ ฟื้นคืนความคลาสสิคสุดจี๊ดจ๊าด กับแฟชั่นระดับพระกาฬบนคราบ SurfWear มากความวินเทจแอนด์เรโทรสไตล์ ความเท่ซ่อนหวานละมุนอันสุดใส

ดูสินค้ากลุ่ม Surf Revival 

 

2) Classic Surf Essentials ชุดว่ายน้ำ Ripcurl ของสาวเรียบง่ายมากเสน่ห์

ชุดว่ายน้ำ Ripcurl

“Made With Sustainability In Mind” ความคลาสสิคเป็นสิ่งฆ่าไม่ตาย อีกหนึ่งคอลเลกชันสุดพรีเมียม เรียบง่ายมากเสน่ห์ ที่สุดของไอเทมมิกซ์แอนด์แมทช์มาดสาวมินิมอล กับซิกเนเจอร์ Rip Curl Yardages บนซีซั่นนี้ พร้อมโหมด Eco-friendly รักโลกห่วงใยสิ่งแวดล้อม เพราะชุดว่ายน้ำ RipCurl ทุกรุ่นดีไซน์เท่ที่คุณเห็นผลิตมาจากการรีไซเคิลของโพลีเอสเตอร์และขวดน้ำ 100%  

ดูสินค้า Classic Surf

 

3) Drifter Collection ชุดว่ายน้ำ Ripcurl สุดยูนีคที่จพทำให้สาวๆเด่นสุดๆบนหาดทราย

ชุดว่ายน้ำ Ripcurl

“Take yourself away to those warm Summer Days” อีกหนึ่งชุดว่ายน้ำ RipCurl คอลเลกชันเรียกเสียงความเป็นโบฮีเมียนสไตล์สุดแตกต่าง พร้อมโรยลายอุดมไปด้วยศิลปะงาน Hand Drawn ผสานการดีไซน์ Contrasting Floral Prints อันโดดเด่นและหนึ่งความยูนีคที่อยากให้คุณลองสัมผัส เตรียมมิกซ์แอนด์แมทช์ชวนเพลินพาชิคกว่าใคร บนชายหาดทรายขาว พร้อมบอร์ดคู่ใจของคุณ ใน Surf Season นี้  

ดูสินค้ากลุ่ม Drifter

 

รวมรูปรีวิวชุดว่ายน้ำ RipCurl 

ชุดว่ายน้ำ Ripcurl

คุณ ‘แคทรียา อิงลิช’ กับชุดว่ายน้ำ RipCurl กาลเวลาทำอะไรผู้หญิงคนนี้ไม่ได้จริงๆ

 

ชุดว่ายน้ำ Ripcurl

@wawwa_nc beach ready in the black mode with new Premium Surf Essentials Surf Suit.

ดูสินค้า Premium Surf 

 

ชุดว่ายน้ำ Ripcurl

คุณแม่ป้ายแดงสุดสวย คุณ ‘น้ำชา’ กับชุดว่ายน้ำ RipCurl ‘Leilani Collection’ 

 

ชุดว่ายน้ำ Ripcurl

 Everyday spent in our eco-conscious Salty Daze collection with @wawwa_nc

ดูสินค้ากลุ่ม Salty Daze