ชุดว่ายน้ำผู้หญิง

จะมีสักกี่ครั้งที่เราสามารถใส่ชุดว่ายน้ำชุดเดิมซ้ำๆ ได้หลังจากถ่ายรูปอวดชาวโซเชียลให้ได้ชื่นชมความฮอตกันไปแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับชุดว่ายน้ำผู้หญิง ที่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสาวๆ ส่วนใหญ่ในการเดินทางหนึ่งทริปจะต้องมีชุดว่ายน้ำติดกระเป๋าไปมากกว่าหนึ่งชุดอย่างแน่นอน RIP CURL เลยขออาสาพาส่อง ‘5 สไตล์ ชุดว่ายน้ำผู้หญิง สุดคลาสสิค’ ยืนหนึ่งเหนือทุกกาลเวลา ใช้งานได้แบบระยะยาว ที่จะใส่เมื่อไหร่ หรือใส่ซ้ำอีกสักกี่ครั้งก็รอด เอาอยู่ทุกคลื่น ทุกหาด ให้คุณมั่นใจได้ในทุกสถานการณ์

ชุดว่ายน้ำผู้หญิงหลากหลายสไตล์ MyBikini (Bikini & One Piece) ด้วยดีไซน์ที่ลงตัวเหมาะกับสาวผู้หลงรักทะเลเป็นชีวิตจิตใจ พร้อมบอกสไตล์ที่เป็นตัวคุณผ่านบิกินี่ตัวโปรด โดย Campaign MY BIKINI ได้รับรางวัล SBIA 2017 Best Swimwear Brand of The Year จาก Surf & Boardsports Industry Association ประเทศออสเตรเลีย

1) ชุดว่ายน้ำผู้หญิงแบบ ONE PIECE สิ เนเวอร์ดาย ติดตู้ไว้ทริปไหนก็รอด

 

ชุดว่ายน้ำผู้หญิง

ชุดว่ายน้ำผู้หญิงที่มีทุกบ้าน ใส่ได้ทุกวัย แบบชิ้นเดียวจบ จะทะเล หรือสระว่ายน้ำไหนๆ ก็รอด สวมใส่สบายไร้กังวล มีความคล่องตัวในการเคลื่อนไหวในการทำกิจกรรมต่างๆ เก็บหุ่นอยู่ ซึ่งแต่ละดีไซน์ถูกออกแบบมาเพื่อให้ตอบโจทย์กับความหลากหลายทางสะรีระของแต่ละคน จะชุดว่ายน้ำแบบแฟชั่น หรือชุดว่ายน้ำแนวสปอร์ตหญิง ก็มีหลากหลายแบบให้เลือกสรร เช่น Halter, Plunge, Strapless และ High Cut เป็นต้น

 

2) TWO PIECES ยืนหนึ่งสไตล์สาวมั่น ชุดว่ายน้ำผู้หญิงที่ไม่มีวันเอาท์

ชุดว่ายน้ำผู้หญิง

อีกหนึ่งความคลาสสิคของชุดว่ายน้ำผู้หญิงที่ทุกคนจะต้องมีติดตู้ไว้ ด้วยความหลากหลายที่เราสามารถจับมา Mix & Match กันได้เองตามใจชอบ เพิ่มสีสันให้ทุกทริปแบบไม่มีเบื่อ เลือกแบบที่ใช่สไตล์ที่เป็นคุณ จะหุ่นไหนก็ใส่เหมาะช่วยเพิ่มลุคสาวมั่น คลื่นสูงแค่ไหนก็ไม่มีหวั่น

 

3) ได้ใจสายฮิปส์ทุกยุคทุกสมัย ต้องชุดว่ายน้ำผู้หญิงแบบ HIGH WAISTED TWO PIECES

ชุดว่ายน้ำผู้หญิง

จะสายวินเทจ หรือฮิปส์เตอร์ ก็พลาดไม่ได้กับชุดว่ายน้ำผู้หญิงแบบเอวสูง ให้กลิ่นอายย้อนยุคนิดๆ ชูความมีสไตล์ เป็นตัวเองได้แบบไม่ซ้ำใคร แถมยังช่วยพรางช่วงหน้าท้องได้ดีอีกด้วย เพิ่มความโดดเด่นอีกนิดด้วยพร็อพ ผ้าคลุมผม หมวก หรือ กระเป๋าสักใบ หาดไหนก็สุดคูล

 

4) ชุดว่ายน้ำผู้หญิงแบบเรียบๆ แต่แอบแซ่บเบาๆ ต้อง CUT OUT เท่านั้น!

ชุดว่ายน้ำผู้หญิง

เป็นอีกสไตล์ที่ช่วยสร้าง Focal Point ได้แบบสุดๆ ด้วยความตัดเปิดให้เห็นส่วนโค้งส่วนเว้าแบบเล็กน้อยไม่มากจนเกินไปเสริมจุดเด่น ลบจุดที่ไม่มั่นใจ ได้ลุคสาวมั่นเรียบหรูดูแพง แต่แอบซ่อนความเซ็กซี่น่าค้นหาเบาๆ ด้วยชุดว่ายน้ำผู้หญิงแบบ CUT OUT ชุดเดียวรับรองว่าเอาอยู่

 

5) จะสิบแดด แปดคลื่น ก็เอาอยู่! ด้วยชุดว่ายน้ำผู้หญิงแนวสปอร์ตแบบ FULL BODY

ชุดว่ายน้ำผู้หญิง

มาถึงที่สไตล์สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ในลุคสาวคูลดูเป็นสปอร์ตตี้เกิร์ล ที่เราภูมิใจนำเสนอแบบสุดๆ กับชุดว่ายน้ำแนวสปอร์ตหญิง แบบ Full Body ที่ให้การปกป้องแบบเต็มตัว สำหรับคนที่ชอบแบบ Customized ได้เอง อาจจะลองเลือกจับคู่เป็นเสื้อ UV Tee หรือ Rash Guard กับกางเกงว่ายน้ำผู้หญิงดีๆ สักตัว โดย Rash Guard มีด้วยกันทั้งหมด 3 ทรวดทรง ดังนี้ Performance Fit, Relaxed Fit และ T-Shirt Fit ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อรองรับทุกบอดี้เชฟได้เป็นอย่างดี หรือใครที่ชอบแบบครบจบในชุดเดียว อาจลองเลือกเป็น Surf Suit ที่มี UV Protection สักชุด ซึ่ง Rip Curl เองก็มีหลากหลายแบบให้ได้เลือกตามกิจกรรมที่ชอบ ด้วยดีไซน์สไตล์ SurfWear ที่ลงตัวเหมาะกับสาวๆ สายกิจกรรม ที่หลงรักความเอ็กซ์ตรีมแบบสุดๆ

 

 

นอกจากนี้ Rip Curl ยังได้มีการพัฒนานวัตกรรมท้าลุยคลื่น สู้ทุกแดดแผดเผา ในชุดว่ายน้ำผู้หญิง ของ RIP CURLใยผ้าสุดพิเศษจาก 2 เทคโนโลยี

Sun Ultimate Protection & Quality Material นวัตกรรม ชุดว่ายน้ำหญิง ที่สามารถกันแดดได้

    ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดขั้นสุดถึง UPF 50+ และความหนาแน่นของมวลผ้าบนความโปร่งสวมสบายนี้ ยังสามารถป้องกันปะการังหรือของมีคมใต้ทะเล ซึ่งได้รับการการันตีจากมาตรฐานโลก เหมาะกับทุกสถานการณ์ในกีฬาเอ็กซ์ตรีมทางน้ำ ที่ใช้กันอย่างแพร่หลายทั่วโลก

    Chlorine Friendly นวัตกรรม ชุดว่ายน้ำหญิงสุดเจ๋ง

      นวัตกรรมการออกแบบวัสดุเส้นใยผ้าให้เป็นมิตรกับสารเคมีอย่าง Chlorine ที่ใช้กันทั่วไปในสระว่ายน้ำ เพื่อฆ่าเชื้อโรคและแบคทีเรียต่างๆ ความห่วงใยสุดเฟรนด์ลี่นี้ จะไม่ทำลายโครงสร้างและทรวดทรงของตัวผ้า พร้อมถนอม Rash Guard ตัวโปรดให้คงอยู่กับคุณตลอดไป

       

      ชุดว่ายน้ำผู้หญิง ชุดว่ายน้ำผู้หญิง

      ***UPF ย่อมาจาก Ultraviolet Protection Factor โดยส่วนมากคำนี้จะนำมาใช้ในวงการเสื้อผ้า เพื่อเป็นการบอกว่าผ้าชนิดต่างๆ สามารถกันรังสี UVA และ UVB ได้มีประสิทธิภาพมากแค่ไหน โดย UPF จะมีค่าอยู่ที่ 15 ถึง 50 โดยค่า UPF จะวัดจากปริมาณรังสี UV ที่สามารถผ่านเนื้อผ้าเข้ามาสู่ผิวหนัง

      โดยปกติผ้าที่มี UPF สูงจะเป็นการบอกถึงความสามารถในการป้องกัน UV ได้ดีกว่าผ้าที่มีค่า UPF ต่ำ โดยค่า UPF 15 หรือ 20 จัดว่าช่วยป้องกันแดดได้ดี ส่วนค่า UPF ที่เท่ากับ 25, 30 หรือ 35 จะกันแดดได้ดีมาก และถ้าค่า UPF เท่ากับ 40, 50 หรือ 50+ จะกันแดดได้ดีที่สุด

       

      จบไปแล้วกับ 5 สไตล์ ชุดว่ายน้ำผู้หญิง สุดคลาสสิคตลอดกาลไม่มีวันเอาท์! ทั้งนี้ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ไหนขอแค่เลือกชุดได้เหมาะกับบอดี้เชฟ และใส่แล้วมีความมั่นใจรู้สึกเป็นตัวเอง รับรองเลยว่าจะต้องแฮปปี้กับทุกทริปอย่างแน่นอน ส่วนใครที่มีแพลนในใจแล้วสำหรับทริปต่อไป สามารถเข้าไปช้อปคอลเลคชั่นชุดว่ายน้ำของ Rip Curl ได้ที่นี่เลย!

      >> ชุดว่ายน้ำผู้หญิง คอลเลคชั่นแนะนำ <<

       

      November 23, 2021 — Minky Gatchan