ครั้งแรกในไทย! กับการนำเข้า Tropical Boots ไอเทมสุดว้าวที่มาพร้อมนวัตกรรมล้ำๆ เพื่อคอกีฬาเอ็กซ์ตรีมทางทะเลโดยเฉพาะ พร้อมลุยแบบสุดมันส์ได้ในทุกก้าวไปกับสุดยอดรองเท้าลุยทะเล Beach Essential & Surf Gadget จัดเต็มด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ขนมาให้แบบแน่นๆ พร้อมตอบโจทย์ทุกแอคทิวิตี้ให้คุณไปได้สุดกว่าที่เคย โดยเฉพาะช่วงกลางของ Surf Season แบบนี้จะพลาดไอเทมเด็ดๆ ไม่ได้เด็ดขาด!

ก้าวไปแบบล้ำๆ กับสุดยอดนวัตกรรมของ TROPICAL BOOTS

จะกี่แอคทิวิตี้ก็เอาอยู่กับ Tropical Boots หนึ่งในไอเทม Beach Essential & Surf Gadget ที่มาในคอนเซปต์ของความทนทานเพื่อการปกป้องแบบเหนือระดับ ควบคู่ไปกับความยืดหยุ่นในการรองรับสรีระของเท้าให้คุณเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัว ผลิตจากวัสดุพิเศษอย่าง Neoprene หรือยางพอลีคลอโรพรีน ซึ่งเป็นยางสังเคราะห์ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นในเรื่องของความแข็งแรงทนทาน และมีแรงยึดติดดีเยี่ยม ทนต่อสภาพอากาศ ทั้งความร้อน และโอโซน เหมาะสุดๆ สำหรับการใช้งานกลางแจ้ง จะมีรุ่นไหนน่าสนใจ และเหมาะกับการใช้งานในรูปแบบไหนบ้างไปดูกันได้เลย!

 

   

REEFER BOOT 1.5 MM สุดยอดการปกป้องมันส์ได้มากกว่าที่เคย!

สายเซิร์ฟตัวจริงต้องไม่พลาด! กับรองเท้า Reefer Boot เป็นรองเท้าบูทที่เหมาะที่สุดกับการใส่เล่นเซิร์ฟในเขตเมืองร้อนอย่างบ้านเรา สวมใส่สบาย ไม่ทำให้เท้าร้อนอบอ้าว แต่มีความทนทาน ปกป้องเหนือระดับ ให้เท้าของคุณปลอดภัยในทุกๆ แอคทิวิตี้ด้วยแผงตาข่ายกันน้ำ สายรัดกระชับเลือกปรับให้พอดีกับขนาดเท้าได้ เพิ่มความมั่นใจกับตัวล็อคบาร์เรลให้คุณสวมใส่ได้อย่างไร้กังวลว่าจะไม่หลุดระหว่างใช้งานแน่นอน มาพร้อมพื้นรองเท้าจากวัสดุ Neoprene ช่วยป้องกันเท้าของคุณจากแนวปะการัง และพื้นผิวขรุขระทุกรูปแบบ ใส่สะดวกด้วยสายรัดส้นแบบสวม มาในสีดำสุดคลาสสิค มิกซ์แอนด์แมทช์ง่าย พร้อมดีไซน์สุดเท่ Surf Season นี้ ไม่มีไม่ได้แล้ว! >> สั่งซื้อ REEFER BOOT 1.5 MM เลย! <<

 

  

MENS REEFWALKER จะอีกกี่หาดก็เดินสบาย ในสไตล์สุดคูล

จะใส่เดินเล่นชิลๆ บนหาด สายแอคทิวิตี้เบาๆ ก็เอาอยู่ ด้วย Mens Reefwalker รองเท้าเดินเล่นชายหาดสุดชิล สวมใส่เบาสบาย เคลื่อนไหวสะดวกในทุกก้าว ระบายอากาศดีเยี่ยมไม่อับชื้น เหมาะกับวันที่อยากเดินเล่นสบายๆ หรือทำแอคทิวิตี้คูลๆ อย่างพายคายัค หรือซัพบอร์ด มากกว่าการใส่เล่นเซิร์ฟ ให้อารมณ์เหมือนใส่สลิปออนคู่ใจ แต่คงคอนเซปต์การปกป้องเท้าได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยตาข่ายกันน้ำ และพื้นรองเท้าจากยาง Neoprene ให้คุณปลอดภัยจากคมของหิน และเศษปะการังต่างๆ บนพื้นผิวขรุขระของชายหาด จะถอดหรือจะใส่ก็ง่ายๆ ในสไตล์สลิปออน สวมแล้วไม่รู้สึกว่าใส่รองเท้าเฉพาะทางด้วยดีไซน์สุดเท่เกินต้าน! ไปทะเลรอบนี้ต้องมีแล้ว >> สั่งซื้อ MENS REEFWALKER เลย! <<

 

  

POCKET REEF BOOT 1MM ชิลกว่า พกพาสะดวก

ถูกใจเซิร์ฟเฟอร์สายชิลต้อง Pocket Reef Boot 1 MM ด้วยดีไซน์สุดล้ำ น้ำหนักเบา มีความบางกว่า พับเก็บได้แบบง่ายๆ ไม่เปลืองพื้นที่ในกระเป๋า พกพาสะดวกสุดๆ เหมาะมากกับคนที่ไม่อยากจัดเต็มใส่รองเท้าบูทเล่นเซิร์ฟ แต่ยังต้องการการปกป้องเท้าในเขตน้ำตื้นจากโขดหิน และแนวปะการัง ในช่วงออกทะเล และกลับเข้าฝั่ง ด้วยวัสดุ Neoprene ชนิดเดียวกันกับ Reefer Boot 1.5 MM ให้คุณมั่นใจได้ในการปกป้องเท้าให้ปลอดภัยด้วยคุณสมบัติพิเศษที่จัดเต็ม และเมื่อพ้นพื้นที่อันตรายแล้วหากไม่อยากใส่ก็สามารถที่จะพับใส่กระเป๋าเสื้อไว้ได้แบบสุดชิลไม่เกะกะในขณะเล่นเซิร์ฟ เป็นอีกไอเทมที่เราไม่อยากให้เซิร์ฟเฟอร์ทั้งมือใหม่ และมือโปรพลาดใน Surf Season นี้! >> สั่งซื้อ POCKET REEF BOOT 1MM เลย! <<

 

 

ใส่รองเท้าเล่นเซิร์ฟดีกว่ายังไง? และทำไมต้อง BEACH ESSENTIAL&SURF GADGET ของ RIPCURL?

สำหรับคนที่เล่นเซิร์ฟมาสักระยะเราจะรู้กันดีว่าอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ในท้องทะเลเกิดขึ้นได้เสมอ ดังนั้นการปกป้องตัวเองให้พร้อมกว่า ก็สนุกได้เต็มที่กว่า มันส์ได้มากกว่า โดยเฉพาะการใส่ Surf Shoes หรือที่เรารู้จักกันในชื่อของรองเท้าบูทส์ ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อปกป้องเท้าของเราจากของมีคมต่างๆ ในท้องทะเล รวมถึงความร้อนบนพื้นผิวของโขดหิน และชายหาด ปลอดภัยกว่าการเล่นแบบเท้าเปล่าในเขตน้ำตื้น ช่วงเบรคเข้าฝั่ง และยังช่วยยืดเวลาในการเล่นเซิร์ฟได้ยาวขึ้นอีกด้วย นอกจากความปลอดภัยของผู้ใช้งานแล้ว Beach Essential & Surf Gadget ของ RipCurl ทุกคอลเลคชั่น ยังคำนึงถึงผลกระทบกับสิ่งแวดล้อมไม่น้อยไปกว่ากัน บนแนวคิดของ Rip Curl Planet ที่มองว่าเป็นการแลกเปลี่ยนกันระหว่างนักเล่นเซิร์ฟ และท้องทะเล เมื่อได้รับความสุขจากการเล่นแล้ว ก็ควรเปลี่ยนมันให้เป็นโมเมนตัมเพื่อช่วยให้ท้องทะเลยังคงความสมบูรณ์ และสะอาดอย่างยั่งยืน ดังนั้นในทุกครั้งที่คุณใช้งานผลิตภัณฑ์ของ RipCurl ก็เหมือนคุณกำลังช่วยท้องทะเลด้วยเช่นกัน

 

  

เข้าสู่ช่วงกลาง SURF SEASON แบบคูลๆ ไปกับ TROPICAL BOOTS และไอเทมอื่นๆ จาก BEACH ESSENTIAL&SURF GADGET

สวมความมั่นใจในทุกก้าวไปกับ Tropical Boots ทั้ง 3 สไตล์ ที่จะปกป้องเท้าของคุณให้ปลอดภัยในทุกแอคทิวิตี้ พร้อมดีไซน์สุดคูลให้คุณเท่ได้ทุกสถานการณ์ ไม่หวั่นกับทุกสภาพพื้นผิวไม่ว่าจะบนชายหาด หรือในท้องทะเล จัดเลยด่วนๆ!!
>> สั่งซื้อสินค้า TROPICAL BOOTS ทุกรุ่นได้แล้วตอนนี้ กดเลย! <<