ชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ หรือ ชุดว่ายน้ำแบบเรียบร้อย

ออกทริปทะเลทั้งที่มีหรือจะพลาด! เพราะใครๆ ก็อยากสวมชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ตัวเก่งไปเริงร่าท้าลมร้อนริมทะเลให้ฮอตฉ่ากันทั้งนั้น แต่ปัญหาของสาวๆ หลายๆ คนอาจจะยังติดอยู่ที่ความไม่มั่นใจที่จะสวมใส่ชุดว่ายน้ำ ด้วยข้อกังขาเรื่องของ Beauty Standard แบบผิดๆ ที่ทำให้คิดว่าหุ่นของตัวเราเองอาจจะยังไม่สวยเพอร์เฟกต์แบบพิมพ์นิยม เลยทำให้ความมั่นใจในการใส่ชุดว่ายน้ำลดลงอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งในความเป็นจริงแล้วชุดว่ายน้ำนั้นถูกออกแบบมาเพื่อทุกคน ไม่ว่าจะเป็นชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ หรือ ชุดว่ายน้ำแบบเรียบร้อย ก็ตาม ทั้งดีไซน์ของชุด สีสันหรือแม้แต่รายละเอียดต่าง ๆ ไม่ว่าจะมีรูปแบบไหนก็สามารถหยิบมาใส่เดินเล่นถ่ายรูปชิค ๆ ได้โดยไม่ต้องเขินใครทั้งนั้น โดยบล็อกนี้เราจะมาแอบบอกเคล็ดลับวิธีการเลือกชุดว่ายน้ำอย่างไรให้เหมาะกับรูปร่างของสาว ๆ เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้เกินต้านแบบขั้นสุด ไม่มีสะดุดแม้แต่ทริปเดียว!

 

ชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ หรือ ชุดว่ายน้ำแบบเรียบร้อย

 

การเลือกชุดว่ายน้ำที่ดี ไม่จำเป็นต้องเน้นที่ ชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ เสมอไป

ก่อนอื่นเราต้องทำความรู้จักกับ “รูปร่าง” ของตัวเองซะก่อน โดยเราจะเริ่มจากการสำรวจหุ่นของตัวเอง พร้อมแนะนำเทคนิคการเลือกชุดว่ายน้ำให้เหมาะกับหุ่นของสาวๆ แต่ละแบบว่าต้องเลือกยังไงให้พรีเซนท์จุดเด่นของรูปร่างตัวเองออกมาได้แบบมั่นใจไร้กังวล ไม่ว่าจะเป็นชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ หรือ ชุดว่ายน้ำแบบเรียบร้อย ก็เอาอยู่ จากนั้นจะแอบพาไปช้อปชุดว่ายน้ำ พร้อมโปรโมชั่นสุดปังของ Rip Curl รับประกันได้ว่าทริปต่อไปของคุณจะต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล

 

หุ่นทรงแอปเปิล ดึง FOCAL POINT แบบสุดปัง! ด้วยชุดว่ายน้ำเซ็กซี่แอบมีส่วนเว้า

คือสาวๆ ที่รูปร่างช่วงบนจะอวบกว่าช่วงล่าง ไหล่กว้าง หน้าอกใหญ่ แต่เอวและสะโพกจะเล็กกว่าชุดว่ายน้ำ ควรเลือกแบบชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ อาจเป็นวันพีชโทนสีเข้มๆ แบบคอวี หรือ คล้องคอก็ได้ สำหรับใครที่อยากได้ ชุดว่ายน้ำไม่โป๊ จนเกินไป อาจเลือกแบบที่มี Cut out สักเล็กน้อยเพื่อดึง Focal point สุดแซ่บออกมา ช่วยอำพรางรูปร่าง และเลี่ยงแบบมีลวดลายใหญ่ๆ ช่วงบนเพราะจะไปเน้นทุกอย่างให้ดูเยอะเข้าไปอีก

ชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ หรือ ชุดว่ายน้ำแบบเรียบร้อย

 

ชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ หรือ ชุดว่ายน้ำแบบเรียบร้อย

 

หุ่นทรงลูกแพร แบบฟิวชั่นเสริมความมั่นเกินต้าน ทั้ง ชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ และ ชุดว่ายน้ำเรียบร้อย

สำหรับสาวๆ หุ่นทรงลูกแพร์ เป็นสาวๆ ที่มีรูปร่างตรงข้ามกับสาวหุ่นแอปเปิล คือ ค่อนข้างมีสะโพกและบั้นท้าย แต่ช่วงไหล่และหน้าอกจะเล็กกว่า อาจเลือกรูปแบบเป็นผสมผสานทั้งชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ และชุดว่ายน้ำแบบเรียบร้อย โดยที่ท่อนบนเป็นแบบเปิด ไม่ปิดทึบ เผยให้ความเซ็กซี่เล็กน้อย และควรมีสีสดใส ส่วนท่อนล่างควรเป็นกระโปรงหรือกางเกงโทนสีเข้มๆ ไม่ควรมีลวดลาย เพราะจะยิ่งเน้นช่วงสะโพกให้ดูกว้างขึ้น

ชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ หรือ ชุดว่ายน้ำแบบเรียบร้อย

 

ชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ หรือ ชุดว่ายน้ำแบบเรียบร้อย

 

หุ่นทรงตรง หรือ ทรงกระบอก ต้อง ชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ ขยี้ความแซ่บแบบโนสนโนแคร์

สาวๆ หุ่นทรงตรง คือหุ่นแบบสี่เหลี่ยมผืนผ้า มีส่วนเว้าส่วนโค้งน้อยช่วงสะโพกและไหล่จะกว้างเท่าๆ กัน ดังนั้น ควรเลือกชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ ที่เน้นช่วงเอวเพื่อให้ดูมีสัดส่วน หรือเลือกเป็นทูพีชไปเลย ในส่วนนี้สาวๆ ที่ชอบชุดว่ายน้ำไม่โป๊ อาจไม่ถูกเท่าไหร่ ทั้งนี้อาจจะแค่ลองหลีกเลี่ยงชุดที่สีเดียวกันทั้งตัว หรือ ชุดว่ายน้ำแบบเกาะอก เพราะจะทำให้รูปร่างดูไม่มีมิติ

ชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ หรือ ชุดว่ายน้ำแบบเรียบร้อย

  

ชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ หรือ ชุดว่ายน้ำแบบเรียบร้อย

 

หุ่นทรงนาฬิกาทราย – จะชุดว่ายน้ำแบบเรียบร้อย หรือ ชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ ก็รอด!

เป็นรูปร่างที่หาเสื้อผ้าแต่งตัวง่ายที่สุด เพราะสัดส่วนช่วงบนและช่วงล่างจะเท่าๆ กัน แต่เอวจะคอดเล็กน้อย หยิบจับชุดไหนมาใส่ก็จะดูดีดูงามไปหมด โดยเฉพาะโมโนกินี่ (บิกินี่แบบวันพีช) การเลือกชุดว่ายน้ำจึงไม่เป็นปัญหาเท่าไหร่นักสำหรับสาวๆ ทรงนี้ เอาเป็นว่าจะเลือก ชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ หรือ ชุดว่ายน้ำแบบเรียบร้อย ก็สามารถเลือกได้ตามความมั่นใจได้เลย จะใส่แบบวันพีชหรือทูพีซก็ได้ตามความชื่นชอบ แต่ควรเลือกชุดสีเรียบๆ มีลวดลายน้อยๆ เน้นเป็นชุดที่โชว์สัดส่วน แต่ไม่ควรเลือกว่ายน้ำโอเวอร์ไซซ์เพราะจะทำให้ดูตันไม่มีมิติเอาได้

ชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ หรือ ชุดว่ายน้ำแบบเรียบร้อย

 

ชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ หรือ ชุดว่ายน้ำแบบเรียบร้อย

  

 

เพียงแค่ทำความเข้าใจรูปร่างตัวเองให้มากขึ้น ก็สามารถจับทั้งชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ และชุดว่ายน้ำแบบเรียบร้อย มาใส่ได้แบบมั่นใจไร้กังวล หรือจะจับมามิกซ์แอนด์แมตช์เปลี่ยนลุคเพิ่มสีสันให้ชุดใส่ออกนอกบ้านธรรมดาๆ ทั่วไป มีมิติมากขึ้นก็สุดคูลไปอีก Rip Curl ขอเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้สาวๆ มีความมั่นใจที่จะใส่ชุดว่ายน้ำออกไปท้าแดดแบบแซ่บสุดใจ จะชุดว่ายน้ำไม่โป๊ หรือ สายถนัดเช็คเรตติ้งความแซ่บ ก็ขอแค่แฮปปี้ที่ได้ใส่ ได้เป็นตัวของตัวเองแบบโนสนโนแคร์ กล้าท้าทุกคลื่น ได้ยืนหนึ่งทุกหาดกันไปเลย!

 

ถ้าพร้อมแล้วสำหรับทริปต่อไป ก็เข้าไปช้อปคอลเลคชั่นชุดว่ายน้ำของ Rip Curl พร้อมพบกับโปรโมชั่นดีๆ ได้ที่นี่เลย!

>> ชุดว่ายน้ำผู้หญิง คอลเลคชั่นแนะนำ <<