เท่ไม่ไหว! พบกับหลากหลายไอเท็มสุดเท่ที่ไม่เคยมีมาก่อนในคอลเลคชั่น ‘Surf Series’ ที่ Rip Curl ภูมิใจนำเสนอสุดตัวในซีซั่นนี้ มาพร้อมฟังก์ชั่นที่จัดมาให้ครบจะใส่ในน้ำหรือบนบกก็ตอบโจทย์ทุกที่ดีทุกทาง พร้อมให้คุณลุยได้อย่างเต็มที่ในทุกๆ กิจกรรม โดยสีสันในครั้งนี้คือความแสบซ่าของหนุ่มๆ แก๊งบีชบอยจาก Pakarang Crew มาร่วมแชร์ภาพไอเดียการใช้งานทั้งคอลเลคชั่น Surf Series และไอเท็มอื่นๆ แบบสุดมันส์ที่จะให้คุณได้เสพย์ความเท่กันแบบเพลินๆ

เหนือกว่าความเท่ คือฟังก์ชั่นสุดล้ำ!

กลับมาครั้งนี้คอลเลคชั่นที่โดดเด่นที่สุดต้องยกให้ Surf Series ที่ขอบอกเลยว่าไม่ได้มาเป็นแค่แอคเซสเซอรี่คูลๆ เท่ๆ ธรรมดาแน่นอน เพราะแต่ละไอเท็มที่เราจะเอามารีวิวให้ดูในวันนี้มีตั้งแต่ของใช้บนหาดแบบชิคๆ หรือจะลงน้ำแบบจัดหนัก จนไปถึงเข้าป่าแบบสายลุย บนฟังก์ชั่นที่ครบเครื่องในคอนเซปต์อย่าง ‘Technical Wet & Dry Equipment’ ที่มีทั้งนวัตกรรม Wet/ Dry Construction, Hydrophobic & Quick Dry และ Welded & Taped Seam เรียกได้ว่าเหมาะกับทุกกิจกรรม พร้อมจะชวนให้คุณอยากออกไปซ่าได้แบบเต็มที่ รับประกันได้เลยว่าฟังก์ชั่นของแต่ละตัวนั้นเด็ดจนคุณต้องอยากครอบครองเป็นเจ้าของสักชิ้นสองชิ้นแน่นอน นอกจากนี้ยังมีไอเท็มดีๆ อีกมากมายที่จะมาตอบโจทย์สายแอคทิวิตี้ให้มันส์ได้แบบสุดๆ ไปติดตามกันได้เลย!

 

 

SURF & SAFE เล่นเซิร์ฟเท่ๆ แบบสบายใจ ชิลล์ได้ทุกสถานการณ์

เอาใจชาว The Search กับไอเท็มสุดเท่ที่มีดีมากกว่าการเป็นแค่แอคเซสเซอรี่ แต่ยังมีฟังก์ชั่นดีๆ ที่ช่วยซัพพอร์ตความปลอดภัยทั้งคน และของ ให้คุณเล่นเซิร์ฟได้แบบหมดห่วง เช่น Surf Grip ที่มีสายรัดข้อเท้าแบบสลิมช่วยให้เคลื่อนไหวได้ง่าย รวมถึงวัสดุอย่างดีจาก polyurethane ที่มีความแข็งแรงพิเศษ, Surf Series Wax Kit กระเป๋าไซส์พกพาสำหรับใส่เซิร์ฟแว็กซ์ผลิตจากคอตตอน 100% และ Surf Series Barrel Bag 2L กระเป๋ากันน้ำสุดคูลใส่จะใส่มือถือ หรือสัมภาระเล็กๆ น้อยๆ ก็ปลอดภัยจากน้ำ และทรายได้แบบชิลล์ๆ  >> สั่งซื้อ Surf Series Wax Kit และ Surf Series Barrel Bag 2L ได้ที่นี่ <<

 

   

QUICK DRY แค่แห้งง่ายจะทริปไหนก็มูฟได้ไวกว่า

จะสายแบ็คแพค หรือสายเซิร์ฟก็พลาดไม่ได้! กับกระเป๋าใส่ของที่มีฟังก์ชั่นสุดล้ำ ที่นอกจากจะจุของได้แบบแน่นๆ แล้วยังมีคุณสมบัติพิเศษอีกมากมายเอาใจสายแอคทิวิตี้แบบเน้นๆ แต่ที่โดดเด่นที่สุดในซีซั่นนี้ต้องขอยกให้ Surf Series Locker 45L ที่ถูกดีไซน์มาเพื่อกันน้ำได้อย่างยอดเยี่ยม จากวัสดุ TPE polyester ripstop และ 600D มาพร้อมกระเป๋าด้านข้างหลายช่องสำหรับแว็กซ์ กุญแจ ครีมกันแดด และสายสะพายไหล่ที่สามารถถอดออกได้ ที่สำคัญคือมี Wettie dry system ที่จะทำให้ชุดของคุณแห้งเร็วขึ้นในทุกๆ ที่  >> สั่งซื้อ Surf Series Locker 45L  ได้ที่นี่ <<

 

   

INTO THE WILD เข้าป่าครั้งนี้พร็อพต้องคูล

สายแคมป์ปิ้งถูกใจสิ่งนี้ เข้าป่าทั้งที่นอกจากพร็อพจะดูดี ใช้แล้วได้ฟีลคูลๆ ในส่วนของฟังก์ชั่น และความแข็งแรง ก็ถือเป็นสิ่งสำคัญมากๆ สำหรับสายนี้ ซึ่ง Rip Curl ก็มีให้ครบตั้งแต่ตั้งเต็นท์ ไปจนถึงกิจกรรมยอดนิยมของชาวแคมป์ปิ้งอย่างการการตกปลา ซึ่งไอเท็มแต่ละตัวมีฟังก์ชั่นรองรับแต่ละกิจกรรมได้อย่างยอดเยี่ยม โดยหลายๆ คนอาจจะค่อนข้างเซอร์ไพรส์กับบางไอเท็มที่อาจจะยังไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน และหากใครที่มีความสนใจ ก็สามารถติดตาม หรือสอบถามรายละเอียดได้ในทุกช่องทางของ Rip Curl ได้เลย!

จะมีทริปทั้งที ต้องมี RIP CURL ไปด้วยถึงจะสุด!

ออกทริปครั้งนี้ต้องไม่พลาดไอเท็มดีๆ ที่พร้อมลุยไปกับคุณในทุกที่จาก Rip Curl จะเจอคลื่น หรือป่าอีกกี่ผืนก็เอาอยู่ ด้วยนวัตกรรมที่เราตั้งใจพัฒนามาเพื่อความปลอดภัยของสายแอคทิวิตี้ทุกๆ คน พร้อมดีไซน์สุดเท่มอบความมั่นใจให้คุณได้แบบเต็มที่ในทุกๆ ไอเท็ม

เพราะความเท่รอไม่ได้ เป็นเจ้าของไอเท็มสุดคูลเลยตอนนี้!

นอกจากอุปกรณ์เสริมสุดเท่สำหรับเล่นเซิร์ฟแล้ว Rip Curl ยังมีไอเท็มที่น่าสนใจอีกมากมายที่จะทำให้ทุกกิจกรรมของคุณมันส์ได้มากกว่าที่เคย ด้วยฟังก์ชั่นที่ครบพร้อมลุย ทั้งนวัตกรรมกันน้ำ ระบายความชื้น และแห้งเร็ว ที่โดนใจทั้งสายเซิร์ฟ สายแคมป์ และสายแอคทิวิตี้อื่นๆ แบบสุดๆ เป็นเจ้าของไอเท็มคูลๆ ก่อนใครได้แล้ววันนี้!

>> ชมสินค้าคอลเลคชั่น Surf Series เพิ่มเติม <<

June 07, 2022 — Minky Gatchan