รวมภาพบรรยากาศย้อนหลังแบบสนุกสุดมันส์ที่จัดเต็มสามวันสามคืนกับงาน  RipCurl Surf Festival ที่เพิ่งผ่านมาเมื่อวันที่ 29 April - 1 May @Khaolak Surftown โดยงานนี้ถูกจัดขึ้นด้วยความร่วมมือระหว่างแบรนด์ RipCurl และการท่องเที่ยวจังหวัดพังงา ที่ได้รวบรวมศิลปิน และผู้ร่วมงานที่มีใจรักในการเล่นเซิร์ฟลื่นไหลไปกับวัฒนธรรมโต้คลื่นแบบสุดเหวี่ยงทั้งเมืองที่ “เขาหลักเซิร์ฟทาวน์” โดยในวันนี้เราก็ได้นำภาพความสนุกย้อนหลังมาให้ได้ชมกัน!

 

เทศกาลสุดชิคที่รวมคน และไวป์คูลๆ เอาไว้ด้วยกัน !

ถ้าพูดถึงจุดรวมตัวสำคัญของชาว Surfer ที่มักจะนึกถึงกันเป็นที่แรกๆ นั้นต้องมี เขาหลัก จ.พังงา ติดหนึ่งในท็อปสามอย่างแน่นอน งานนี้ Khaolak Surftown จึงเป็นจุดนัดหมายสำคัญของงาน ‘RipCurl Surf Festival’ เทศกาลของคนคูลๆ ที่หลงรักในกิจกรรมโต้คลื่นเป็นชีวิตจิตใจ ในบรรยากาศสุดชิลล์ ที่ทาง RipCurl ตั้งใจเสิร์ฟความสนุกแบบสุดเหวี่ยงให้กับผู้ร่วมงานแบบจัดเต็มทั้งคอนเสิร์ตสุดมันส์ ดนตรีจัดเต็มจากกองทัพ DJ คุณภาพ รวมถึงกิจกรรมดีๆ ที่เราขนมาให้กันแบบจุกๆ หากอยากรู้ว่าสนุกแค่ไหน เรามาร่วมชมบรรยากาศของงาน ‘RipCurl Surf Festival’ ในแต่ละเซสชั่นไปพร้อมๆ กันได้เลย!

 

WELCOME TO KHAOLAK SURF TOWN- คอนเสิร์ตเปิดงานสุดมันส์

ห่างหายจากบรรยากาศความสนุกของคอนเสิร์ตของจริงที่ทุกคนคิดถึงกันมานานแสนนานก็ได้กลับมาสักที! วันนี้ RipCurl จะพาทุกคนรับชมความสนุกจัดเต็มย้อนหลังแบบติดขอบเวทีในงาน ‘RipCurl Surf Festival’ ที่ ‘Khaolak Surftown’ ที่จัดเต็มจากศิลปิน และดีเจกว่า 9 ชีวิต ไม่ว่าจะเป็น Joeyboy, Pearja The Voice, DJ Spydamonkee, Beeazy, Tong Buddha Bless, Karma Rhyme, Soundsystem Chatti D-Roy & Binlhajazz, DJ Tob, Maft Sai และ DJ Monsterp

 

ACTIVITIES - กิจกรรมจัดเต็มสุดเหวี่ยง

ขอบอกเลยว่างาน ‘RipCurl Surf Festival’ ครั้งนี้กิจกรรมแน่นๆ แบบจัดเต็มทั้งสามวันสองคืนลื่นไหลแบบไม่มีสะดุด สนุกกันได้สุดเหวี่ยงแบบเพลินๆ ยาวๆ จัดมาให้ครบทุกสายทั้ง ภาพยนตร์ ดนตรี ศิลปะ เอ็กซ์ตรีม ฟู้ดดี้ ไปจนถึงกิจกรรมกรีนพีซดีๆ สำหรับสายรักษ์โลก ทั้งเอาท์ดอร์ และอินดอร์แบบครบๆ ในพื้นที่สุดชิค 5 สถานที่ ได้แก่ Memories Beach, Laybay Khaolak, The Place Khaolak, Devasom Khaolak และ The Board Factory

 

SURF SKATE MASH UP!

มีเซิร์ฟบอร์ดแล้ว จะขาดเซิร์ฟสเก็ตไม่ได้! กับกิจกรรมในวันแรกของงาน RipCurl Surf Festival ที่ชวนทุกคนมาโชว์ลีลาสุดซ่าไถบอร์ดกันแบบมันส์ๆ ที่สนามเซิร์ฟสเก็ตสุดชิลล์ริมเลที่ Laybay Khaolak

 

SUSTAINABILITY

อีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่จัดยาวตลอดทั้งสามวัน เอาใจทั้งสายกรีนพีซ และสายอาร์ต กับกิจกรรม Upcycling & Art Cycle ร่วมออกแบบของที่ระลึกให้กับตัวเอง กลับบ้านไปแบบฟรีๆ คนละ 1 ชิ้น กับสร้อยคอทรง Surfboard พร้อมละเลงความอาร์ตในตัวคุณลงบนแผ่นไม้จิ๋วโดย Tanntalay และ Ocean Brave

 

daydang SUN MOVES PARTY

สนุกสุดเหวี่ยงกับการต้อนรับค่ำคืนแรก ด้วยดนตรีซีนดีเจไลน์อัพชวนโยกในวันที่สองกับปาร์ตี้จาก DJ สุดคูล! ตั้งแต่บ่ายสองถึงเที่ยงคืน ทั้ง Supersonic, Slowly Green, Pam Anantr, DJ Carl JR., Tatexpression, Joseph K, Psynus, Bunnyman และ Sugar Haze ที่ Laybay Khaolak

 

‘ONEWAVE’ PHOTO EXHIBITION & SURF MOVIE

งานแสดงภาพถ่ายบนคอนเซปต์ ‘One Wave’ กับบทนิยามคำว่า Khaolak Surftown บนพื้นที่ Co-art space จากการสแนปผ่านเลนส์จาก 5 Local Photographers มากฝีมือ และนั่งชิลล์เพลินๆ ไปกับ กิจกรรม Surf Cinema เข้าสู่โหมดเอาใจคนรักภาพยนตร์กับการฉายหนัง Premiere Movie : GO ANNIE! นักกีฬาสาวไทยคนแรกของประเทศไทย ที่ได้ร่วมแข่งสังเวียนคลื่นในรายการระดับโลกอย่าง WSL ปิดท้ายด้วยค่ำคืนของ SURF FESTIVAL OPENING PARTY จาก 3 ศิลปินดีเจ Surf & Sound Party

 

THE BOARD FACTORY TOUR

พาทัวร์จุดเริ่มต้นของบอร์ดคู่ใจเข้าชมโรงงานผลิต Surfboard พร้อมการโชว์เชปบอร์ดจากตำนาน Shaper ผู้พัฒนากระดานโต้คลื่นชื่อดังระดับโลกจากออสเตรเลีย ‘Bert Burger’ ที่กลับมาเชปบอร์ดอีกครั้งในรอบ 20 ปีทำแบบ Exclusive สุดๆ 

 

LOCAL FOOD MARKET

เอาใจสายฟูดดี้! วันที่สองเอนจอยกับหลากหลายเมนู Local Food ภาคใต้สุดฟิน จาก หรอยจัง พังงา ที่ตั้งใจคัดสรรมาเป็นอย่างดี ทั้งอาหาร ขนม และเครื่องดื่มจัดเต็ม ในบรรยากาศชิลล์ๆ ริมทะเล

 

SURFER TALK

พูดคุยเปิดอกตามประสาชาวเซิร์ฟเฟอร์ จากกูรูเซิร์ฟเฟอร์ตัวจริง รวมถึงผู้ก่อตั้ง Memories Beach Bar และแกนนำหลักของผู้ปลุกปั้นเมือง Khaolak Surftown กับการทอร์คประเด็นพูดถึงกีฬาโต้คลื่นในแง่มุมต่างๆ พร้อมกิจกรรมสุดมันส์บนหาด Memories Beach เก็บความทรงจำดีๆ ในช่วงบ่ายของวันสุดท้ายของงาน

 

SUNSET SESSION

ชมความสวยงามของพระอาทิตย์ตกในช่วงเย็นของวันสุดท้ายของงาน RipCurl Surf Festival ที่หาด Memories Beach พร้อมชิล และหลงใหลกับวินาทีสุดตราตรึงกับชายหาดเงากระจกสะท้อนพระอาทิตย์ตกที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองไทย กับบรรยากาศของเสียงเพลงเคล้า Surf Culture กับบทนิยามแห่งคำว่า 'The Magic of Surftown'

June 07, 2022 — Minky Gatchan