เที่ยวทะเลยังไงให้ทะเลลุกเป็นไฟ วันนี้ Rip Curl ขอพาสาวชุดว่ายน้ำสุดฮอตทั้ง 2 คน มาเป็นตัวแทนวัดปรอตความร้อนแรงของชุดว่ายน้ำ 2 คอลเลคชั่นจาก Rip Curl โดยสาวทั้งสองคนนี้คือ นักกีฬาสาวเซิร์ฟของไทย “แอนนี่” และ “ดิว” ที่พร้อมจะมาอวดหุ่นสุดฟิตแอนด์เฟิร์ม และกล้ามท้องสวย ๆ ริมชายหาดกับชุดว่ายน้ำในคอลเลคชั่น Sun Club และ La Isla ที่ต้องบอกเลยว่าสวยฮอตเกินต้านทานมาก

 

  

 

ใครที่กำลังวางแผนไปเที่ยวทะเลในช่วงสิ้นปีนี้ มาอัปเดต total look กับคอลเลคชั่นชุดว่ายน้ำที่ตอบโจทย์สาวมั่นทุกคนได้เลยในบทความนี้ เราจะได้เตรียมตัวไปเป็นสาวชุดว่ายน้ำ สาวบิกินี่ ที่มีทั้งดีกรีความฮอตและมีความเป็นตัวเอง จับลุคชุดจากคอลเลคชั่นไหนไปมิกซ์แอนด์แมทช์ก็ได้ทุกลุค มาดูกันดีกว่าว่าชุดไหนในคอลเลคชั่นนี้ฮอตถูกใจเราบ้าง หรือมีชุดไหนร้อนแรงแซงสองสาวชาวโต้คลื่นของเรา

 

Sun Club Collection

 

 

Sun Club Collection กับดีไซน์สดใสลายกราฟิกชิค ๆ สำหรับสาวชุดว่ายน้ำที่ชอบชุดสไตล์ไม่ซ้ำ

เริ่มกันที่คอลเลคชั่นสุดเก๋ ที่มากับ 2 ดีไซน์ ที่ดีเทลและลวดลายการออกแบบน่าสนใจมาก ๆ นอกจากจะได้ความฮอตและเซกซี่จากลุคชุดว่ายน้ำในคอลเลคชั่นนี้แล้ว สาวชุดว่ายน้ำในเซ็ต Sun Club ยังมีตัวเลือกการมิกซ์ชุดได้ตามที่ตัวเองต้องการด้วย เพราะตัวชุด Multicolor จะมีชิ้นส่วนในชุดท่อนบน 2 แบบ มาเป็นเสื้อครอปแขนยาว และบิกินี่ ชุดท่อนล่าง 2 แบบ คือแบบกางเกงเอวสูงและเอวล่าง เลือกหยิบชิ้นไหนสวมด้วยกันก็สวยเท่และได้เห็นลายน่ารักประจำเซ็ตครบทุกลุค

 

Design: การออกแบบดีเทลบนชุดว่ายน้ำในคอลเลคชั่น Sun Club มาจากไอเดียที่เราคุ้นเคยกันดี นั่นก็คือบรรยากาศที่ชายหาด มีต้นปาล์ม สายลม แสงแดด และท้องทะเลสีฟ้า โดยดีไซเนอร์ได้นำชิ้นส่วนเล็ก ๆ น้อย ๆ มาวางในชุดด้วยสไตล์ภาพวาดสีน้ำ เฉดสีพาสเทลบนผืนผ้าสีขาวครีม สาวชุดว่ายน้ำที่เลือก Sun Club คอลเลคชั่น กับดีไซน์สี Multicolor ก็จะได้ลุคออกเที่ยวทะเลที่สวย-เท่-สนุกได้เลยในชุดเดียว ส่วนดีไซน์สี Brown ของคอลเลคชั่นนี้ ก็หล่อเท่เกินต้าน ด้วยลายแพทเทิร์นเฉดสีน้ำตาล-ดำสนุก ๆ ที่เปรี้ยวเท่เข็ดฟันขั้นสุด ใส่แล้วชวนให้รู้สึกมั่นในลุคของตัวเอง คอลเลคชั่นนี้เลยเหมาะกับใครที่กล้าโชว์ความขี้เล่น เป็นตัวของตัวเอง ไม่ซ้ำใคร

 

Sun Club Collection แบบ Multicolor

 

Sun Club Collection แบบ Brown

 

La Isla Collection

 

 

La Isla Collection ชวนสาวชุดว่ายน้ำมาดูดีในสไตล์ ที่เท่ Timeless และมีความลัคชัวรี่

มาถึงคอลเลคชั่น La Isla หนึ่งในคอลเลคชั่นที่ฮอตมากแบบตัวท็อปตัวมัม สำหรับสาว ๆ ที่ชอบความโดดเด่นมีแบรนดิ้งมีสไตล์การของตัวเอง และชอบลุคลัคชัวรี่ ต้องคอลเลคชั่นนี้เท่านั้น เพราะดีเทลการดีไซน์ของทุกชุดใน La Isla มีความเป็นเซ็ตที่เป็นชิ้นส่วนบิกินี่บวกกับหมวกที่เข้ากับชุด มีทั้งหมวกแบบสปอร์ตและหมวกทรงบักเก็ต โดยสาวชุดว่ายน้ำที่เลือกคอลเลคชั่นนี้จะได้ Total look ที่ครบจบในตัวเอง ไม่ว่าจะเลือกชุดไหน ชุดทั้งสองแบบก็ดูดีและทำให้สาว ๆ โดดเด่นแน่นอนตลอดทั้งทริป

 

Design: จุดเด่นของคอลเลคชั่น La Isla คือใส่เมื่อไรก็ไม่มีทางเอ้าท์ ด้วยดีไซน์สุด Timeless ที่มีหมวกในลวดลายเดียวกันมาด้วยกันเป็นเซ็ต ทั้งสองแบบ โดยการออกแบบของคอลเลคชั่นนี้ เป็นไอเดียการดีไซน์ที่มาจาก Sentimental Nature of Handcrafted หรือดีเทลการตัดเย็บร้อยเชือกของชุด โดยแบบแรกมาเป็นแพทเทิร์นสุด Unique ใช้สีโทนร้อนที่ดึงเฉดสีน้ำตาลนำ ออกมาเป็นดีเทลลายปริ้นต์ geometric กับเชือกผูกด้านหลังที่มัดไขว้ในโบฮีเมียนสไตล์เท่ ๆ กับอีกดีไซน์ที่มาในลวดลายดอกไม้ที่มาในเฉดสีน้ำตาลบนพื้นผ้าชุดว่ายน้ำสีดำ สร้างความเด่นและเป็นฟีลดอกไม้แห้งที่เป็นเอกลักษณ์และช่วยขับผิวของผู้สวมใส่ให้สวยเด่นไม่ว่าจะเป็นผิวโทนไหน

 

La Isla Collection แบบ Geometric

 

La Isla Collection แบบ Feminine florals

 

Mood & Tone: Sun Club Collection vs La Isla Collection

 

 

และนี่เป็นสองคอลเลคชั่นชุดว่ายน้ำจาก Rip Curl ที่ร้อนแรงไม่แพ้สาว ๆ นักเซิร์ฟของเราเลย ต้องบอกเลยว่าแต่ละแบบ แต่ละดีไซน์ เท่และสวยเกินบรรยาย เพราะแต่ละแบบเน้นให้สาว ๆ ได้โดดเด่นกินกันไม่ลงทั้งเรื่องความสวยงามและด้วยความที่ใส่แล้วพอดีกับสรีระไปทุกสัดส่วน ซึ่งเรื่องนี้ก็แน่นอนอยู่แล้วเพราะคุณภาพการผลิตชุดเพื่อสาวชุดว่ายน้ำในมาตรฐานของ Rip Curl ผู้ออกแบบคอลเลคชั่นเสื้อผ้าและชุดว่ายน้ำเพื่อชาวรักทะเล และกีฬาทางน้ำทุกสาย เป็นชุดว่ายน้ำที่ตอบโจทย์การสวมใส่ของสาว ๆ ทุกคน

ทริปวันหยุดที่กำลังจะถึงนี้ สาว ๆ คนไหนพร้อมไปเดินชายหาดด้วยลุคสาวชุดว่ายน้ำสุดฮอตกันแล้วบ้าง? ทริปนี้ต้องได้เก็บโมเมนต์สวย ๆ แล้วล่ะ ก่อนหมดฝนนี้ มาเตรียมจัดชุด มิกซ์แอนด์แมทช์ชุดว่ายน้ำและเสื้อผ้าของเราให้ได้สไตล์เที่ยวทะเลแบบที่ชวนให้เรามั่นใจกันดีกว่า

ดูชุด คอลเลคชั่น Sun Club vs La Isla ของริปเคิลได้ที่นี่ คลิกเลย