หนึ่งในไอเท็มเด็ดจาก Rip Curl ที่หลายคนอาจจะยังไม่ค่อยรู้จักกันเท่าไร คือกระเป๋าเป้กันน้ำของ Rip Curl ที่คุณสามารถสะพายน้องไปขึ้นเขา เดินชายหาด ล่องแก่ง พายคายัค โต้คลื่น เล่นกีฬา X-stream หรือใช้ช่วงหน้าฝนที่ตัดความกังวลเรื่องข้าวของจะเปียกระหว่างการเดินทางได้หมดเลย และยังใช้เล่นกิจกรรมได้แบบที่ไม่ต้องห่วงว่าน้องจะลอยล่องหายไปกับทะเลแน่นอน เพราะกระเป๋ากันน้ำของ Rip Curl Surf Series ที่จะขอแนะนำให้รู้จักกันวันนี้ มีฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์สายรักทะเล รักการผจญภัยเป็นที่สุด การออกแบบในแต่ละชิ้นส่วนและฟีเจอร์ของกระเป๋าจึงครบถ้วน ดูตรงไหนจิ้มตรงไหนก็เป็นฟีเจอร์การใช้งานที่น่าสนใจไปซะหมด และมีสายรัดที่ใช้งานดี แน่นหนาแบบปลอดภัยและดีต่อการสะพายจริง

ก่อนจะไปดูกระเป๋ากันน้ำของ Rip Curl Surf Series ในแต่ละแบบ มาดูเหตุผลว่าทำไมกระเป๋าเป้สไตล์นี้ เป็นกระเป๋าที่ควรต้องมีเก็บไว้ติดตู้ และยังเป็นกระเป๋าที่ได้รับความนิยมมากขึ้นด้วยนะในยุค sport society ในปัจจุบัน

 

  

 

เหตุผลที่กระเป๋ากันน้ำของ Rip Curl Surf Series เป็นไอเท็มเด็ดที่ควรมี

 

1. กระเป๋าฟังก์ชั่นเด็ด Multi-function ครบทุกการใช้งานสำหรับกระเป๋าเป้กันน้ำคุณภาพดี

ขึ้นชื่อว่าเป็นกระเป๋าที่ผลิตโดยแบรนด์ Rip Curl เรื่องฟังก์ชั่นการใช้งานของเค้าคือตัวจริง นอกจากการสะพายใช้งานแล้วได้สไตล์เท่ ๆ แบบสายลุยแล้ว การใช้งานคือ เอาไปลุยเขาลงทะเลได้จริงแบบตรงปก และแต่ละช่องในกระเป๋าจะมีฟังก์ชั่นการใช้งานเฉพาะของตัวเองเต็มไปหมด ทำให้ผู้ใช้งานเลือกได้ว่าจะหยิบจัดกระเป๋ายังไงให้ถนัดมือ เข้าการใช้งานของตัวเอง

 

2. ใช้ออกทะเล ขึ้นเขา เดินป่า เทรลลิ่ง หรือเข้ายิม ก็เหมาะสมทุกโอกาสและทุกกิจกรรม

พอฟังก์ชั่นของกระเป๋าดีไซน์มาขนาดนี้แล้ว การจะหยิบสะพายกระเป๋าไปไหนมาไหนก็สะดวกสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมกลางแจ้งไหน ๆ หรือบุกป่า ไปลุยน้ำ กระเป๋ากันน้ำของ Rip Curl ก็เอาอยู่ ใช้งานได้ดีในทุกสถานที่ หรือใครอยากใส่ชุดเข้ายิมแล้วพกกระเป๋าสะพายไปก็เท่ไม่ซ้ำใครดี

 

3. เป็นกระเป๋าที่ตอบโจทย์ผู้ใส่ทุกสไตล์ ด้วยดีไซน์แบบ Unisex สาว ๆ สะพายแล้วเท่สุด ๆ

ดีไซน์ของ Rip Curl Surf Series ออกแบบมาเพื่อให้ทุกคนสามารถใช้งานได้แบบ Unisex หนุ่ม ๆ สะพายก็เข้ากับทุกลุค หรือสาว ๆ จะหยิบมาใช้งานก็เท่ได้ ลุยได้เต็มที่ และต้องบอกเลยว่าเข้ากับชุดบิกินี่มากกว่าที่คิดด้วยนะ เพราะดีไซน์กระเป๋าเป้กันน้ำของเค้าตอบโจทย์จริง ๆ และมีตัวเลือกกระเป๋าสีน่ารัก ๆ ให้เลือกเก็บเข้าตู้ไว้เป็นคอลเลคชั่นสำหรับใครที่อยากได้ลุคสปอร์ตด้วย

 

4. ระบบสายล็อกของกระเป๋ากันน้ำ รองรับซัพพอร์ตการเคลื่อนไหวทั้งบนบกและในน้ำได้ดี

ฟังก์ชั่นการใช้งานที่น่าสนใจและดีเยี่ยมของ กระเป๋าสะพายกันน้ำจาก Rip Curl ผ่านการทดสอบมาเพื่อให้ผู้สวมใส่ ไม่ต้องกังวลว่ากระเป๋าจะถูกน้ำพัดพาออกไปจากตัว เมื่อคุณไปโต้คลื่น เล่นกิจกรรมทางน้ำ หรือเล่นกีฬา X-stream แน่นอน ระบบล็อกของกระเป๋าจะแน่นแบบไม่รัดฟิตพอดีตัว แต่รับประกันได้ว่าไม่มีทางหลุดง่าย ๆ แม้จะเจอคลื่นแรงก็ตาม

 

5. วัสดุที่ใช้วัสดุระดับมาตรฐานดี สร้างมาเพื่อความทนทานและการใช้งานในระยะยาว

แบบ วัสดุ ชิ้นส่วนต่าง ๆ และกระบวนการผลิตกระเป๋าเป้กันน้ำใน Surf Series มีการควบคุมมาตรฐานการผลิตเพื่อให้ได้กระเป๋าที่แข็งแรงและทนทานต่อการใช้งานแม้จะลงน้ำหรือกระทบแรงดันของคลื่นที่ทะเล ทำให้กระเป๋ามีฟีเจอร์ที่พร้อม เจอแดดและเจอน้ำทะเลไปพร้อม ๆ กัน สามารถแห้งได้ไวได้ด้วยตัวเอง ทำให้การดูแลรักษาก็ง่ายขึ้น และหากดูแลดี ๆ ก็ใช้งานได้ในระยะยาว ๆ ได้เลย

 

6. Rip Curl Surf Series กระเป๋ากันน้ำที่บ่งบอกถึงไลฟ์สไตล์สายสปอร์ต และความเป็นตัวคุณ

ดีไซน์ของซีรีส์นี้บ่งบอกความเป็นตัวของตัวเองของผู้สวมสะพายได้ชัดมาก ด้วยดีไซน์ที่เสริมให้คาแรคเตอร์ เท่ ๆ ลุย ๆ และความเป็นคนทันสมัย และความใส่ใจในสิ่งแวดล้อมของผู้ใส่อย่างเด่นชัด ด้วยความที่ผลิตภัณฑ์ของ Rip Curl เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานของคนรักทะเลโดยเฉพาะ และยังเป็นในแบรนด์ไลฟ์สไตล์สายโต้คลื่นที่ชัดเจนในเรื่องของการสวมใส่เพื่อสายสปอร์ตเป็นพิเศษ

 

 

เกริ่นกันมาขนาดนี้แล้ว เข้าเรื่องเลยแล้วกัน มาดูกระเป๋าเป้กันน้ำทั้ง 4 สไตล์ของ Rip Curl Surf Series ต่อกันเลยตรงนี้

 

กระเป๋ากันน้ำ 4 แบบจาก Rip Curl Surf Series

ได้ทั้งความเท่ ออกแดดลุยน้ำได้เต็มที่ จุของได้หลายการใช้งาน ดูแลรักษาไม่ยาก มีทั้งแบบที่พกลงน้ำได้สบายกับเหมาะใช้งานแบบบนบก

 

#1 กระเป๋า Rip Curl Surf Series ทรง Burrito Pack

  

ทรงนี้จะเป็นทรงกระเป๋าเป้กันน้ำแบบสะพายหลัง มีช่องเก็บของแบบตะข่ายที่ช่วยเปิดให้กระเป๋าโปร่งโล่งสามารถใช้งานได้แบบมีอากาศถ่ายเท มีช่องคูลเลอร์สำหรับกักเก็บความเย็นให้กับน้ำดื่มที่พกมาในกระเป๋า มีช่องกระเป๋าซิปต่อช่วงล่างกระเป๋าที่ใส่รองเท้าหรือของชิ้นใหญ่ได้สบาย ๆ โดยทรง Burrito Pack จะเป็นหนึ่งในทรงที่เหมาะกับการใช้งานบนบกมากกว่าลงน้ำ แต่ตัวกระเป๋าทำจากผ้าและวัสดุที่แห้งไว เจอน้ำแค่ไหนก็ไม่ต้องห่วง

 

#2 กระเป๋า Rip Curl Surf Series ทรง Locker Backpack

  

กระเป๋ารุ่นนี้ก็เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่เหมาะกับการสะพายหลังและใช้งานออกป่า เดินเขา เจอฝนได้ เที่ยวชายหาดสบาย แบบไม่ต้องเอาลงน้ำ โดยขนาดของกระเป๋ากันน้ำใบนี้จะให้ความจุใจและฟังก์ชั่นใส่ของได้หลายช่องมาก ๆ มีทั้งช่องด้านข้าง ช่องซิปด้านหน้า ซิปกระเป๋าใหญ่แบบพักได้และช่องภายในกระเป๋าเล็ก ๆ น้อย ๆ อีกเพียบ รุ่น Locker Pack จึงเป็นหนึ่งในกระเป๋าที่เหมาะสำหรับการใช้งานของสายไอเท็มเยอะ จุของได้จำนวนมากหรือจัดได้เลยหนึ่งทริปเที่ยวทะเลลงกระเป๋าใบนี้ใบเดียว

 

#3 กระเป๋า Rip Curl Surf Series ทรง Locker

  

Surf Series Locker เป็นกระเป๋ากันน้ำใบใหญ่ที่สุดในรุ่น ด้วยความจุที่มากถึง 45L แต่เป็นฟีเจอร์กันน้ำ ที่มาพร้อมกับวัสดุภายในกระเป๋าที่ถ่ายเทอากาศได้ดีมาก ๆ ก็คือช่วยให้เสื้อผ้าเปียก ๆ ที่ใส่เข้าไปแห้งได้ไวด้วยฟีเจอร์ Wettie dry system แถมภายในยังออกแบบให้มีกระเป๋าช่องเล็ก ๆ อีกหลายช่องเพื่อการเก็บของเป็นสัดส่วน รุ่น Locker จึงเป็นกระเป๋าที่ตรงปกสุด ๆ ทั้งเรื่องชื่อของรุ่นกระเป๋าที่เปรียบเสมือนล็อกเกอร์ที่เก็บของหรือชุดออกกำลังกายที่ชื้นเหงื่อของเราได้จริง ๆ แบบไม่ต้องกลัวอับชื้น

 

#4 กระเป๋า Rip Curl Surf Series ทรง Barrel Bag

  

มาถึงรุ่นไฮไลท์ กระเป๋าเป้กันน้ำรุ่นนี้แหละที่จัดมาเพื่อนักกีฬา หรือหนุ่ม ๆ สาว ๆ สายสปอร์ตทุกคนที่อยากติดของใช้ส่วนตัวของตัวเองลุยไปด้วยกันในน้ำ ไม่ว่าจะไปโต้คลื่น พายเรือ ล่องแก่ง หรือสำรวจถ้ำ ก็พกข้าวของส่วนตัวของเราไปได้เลยแบบไม่ปลอดภัยหายห่วง ไม่ต้องระวังว่ามือถือ หรือของใช้อิเล็กทรอนิกส์จะเสียหายเพราะโดนน้ำแน่นอน วัสดุของกระเป๋าเป้กันน้ำรุ่น Barrel Bag ทำงานได้ปิดสนิทมิดชิด ตัวล็อกของกระเป๋าก็แน่นพอเมื่อสวมสะพาย ไม่ต้องกลัวว่ากระเป๋าจะหล่นหายไปกับคลื่นทะเลตลอดทริป

 

  

 

และเราก็ขอจบการแนะนำ Feature สุดล้ำ ที่ช่วยให้การใช้งานกระเป๋าในรุ่น Rip Curl Surf Series ง่ายสุด ๆ ใครบอกว่ากระเป๋ากันน้ำ มีจุดแข็งแค่เรื่องกันน้ำกัน แต่ละฟีเจอร์และดีไซน์ของกระเป๋าแต่ละรุ่นโดดเด่นและน่าเก็บไว้ใช้งานติดตู้ติดรถสุด ๆ แถมยังเหมาะกับการเดินทางไปเที่ยวได้ในหลาย ๆ ที่ รวมถึงใช้ในชีวิตประจำวันง่าย ๆ แบบพกไปเข้าฟิตเนสหรือเข้ายิมก็เท่ไม่ซ้ำใคร

ใครสนใจกระเป๋าเป้กันน้ำรุ่นไหน จาก 4 แบบนี้ เข้ามาลองดูกระเป๋าตัวจริง มาเลือกไซส์กระเป๋าตั้งแต่ใบเล็กไปจนใบใหญ่ได้เลย และอย่าลืมมาสำรวจเช็กช่องกระเป๋าเล็ก ๆ ในกระเป๋าแต่ละรุ่นของ Surf Series ได้เลย สายไอเท็มชอบพกของเยอะ ๆ ไม่ควรพลาดกับกระเป๋าคุณภาพดีจาก Rip Curl เซ็ตนี้!