เมื่อพูดถึงชุดเล่นเซิร์ฟ หรือกีฬาโต้คลื่น แบรนด์ที่จะทุกคนจะต้องนึกถึงคือ Rip Curl ด้วยความเป็นแบรนด์ที่โดดเด่นและให้ความสำคัญกับเสื้อผ้าชุดว่ายน้ำเล่นเซิร์ฟทุกชิ้นส่วน อีกทั้ง Rip Curl ยังเป็นหนึ่งในสปอนเซอร์หลักสำหรับการจัดการแข่งขัน Championship กีฬาโต้คลื่นมืออาชีพระดับโลกมาอย่างต่อเนื่องด้วย ความเชี่ยวชาญในการออกแบบและดูแลทุกรายละเอียดสำหรับนักกีฬาแข่งเซิร์ฟ โดยเฉพาะนักกีฬาผู้หญิง ที่ต้องการเสื้อผ้าและชุดเล่นเซิร์ฟผู้หญิงที่ตอบรับการเคลื่อนไหวทุกท่วงท่าบนผืนน้ำหรือใต้น้ำ จึงเป็น specialties และสิ่งที่ Rip Curl มั่นใจ

วันนี้เราเลยอยากแนะนำอีกหนึ่งคอลเลคชั่นชุดเล่นเซิร์ฟผู้หญิง “Classic Surf” ที่ตอบโจทย์ทั้งคนรักการโต้คลื่นและตอบโจทย์คนที่ใส่ใจในสิ่งแวดล้อม โดยแนวคิดในการออกแบบชุดนี้มาจากแนวคิด ‘Made with Sustainability In Mind’ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งชุดที่ Rip Curl ตั้งใจดีไซน์เพื่อความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นการตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์และของชุดเล่นเซิร์ฟนี้ไปพร้อม ๆ กัน

 

 

ชุดเล่นเซิร์ฟผู้หญิง Classic Surf

Rip Curl มีชุดเล่นเซิร์ฟออกมามากมายทั้งสำหรับผู้ชายและผู้หญิง และในรอบนี้ ชุด Classic Surf ของผู้หญิง ออกมาในรูปแบบการดีไซน์ที่ครบทุกฟีเจอร์ที่นักเล่นเซิร์ฟผู้หญิง หรือสาว ๆ สายสปอร์ตที่รักกิจกรรมที่ทะเลและกีฬาทางน้ำจะถามหาได้ โดยดีเทลการออกแบบของชุดเล่นเซิร์ฟผู้หญิงนี้ตั้งใจเน้นการผลิตที่ใส่ใจในสิ่งแวดล้อมมากที่สุด เป็นการใช้วัตถุดิบการผลิตที่รีไซเคิลมาในคุณภาพมาตรฐานที่ดีที่สุด และเนื้อผ้าที่สัมผัสได้เมื่อสวมใส่ยังเป็นคุณภาพที่ตอบโจทย์ความต้องการของการออกไปโต้คลื่นได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ดีไซน์ออกมาทางมินิมอลแต่เท่และเก๋พร้อม ๆ กัน อีกทั้งยังสร้างลุคอันเป็นเอกลักษณ์ให้สาว ๆ ได้มั่นใจ

มาดูกันต่อเลยว่าจุดเด่นที่ทำให้ชุด Classic Surf โดดเด่นกว่าใครนั้นมีอะไรบ้าง

 

 

จุดเด่นของชุดเล่นเซิร์ฟ Classis Surf

 

1. ออกแบบภายใต้แนวคิด ‘Made with Sustainability In Mind’

ข้อโดดเด่นข้อแรกของชุดเล่นเซิร์ฟคอลเลคชั่นนี้คือ กระบวนการผลิตที่คัดสรรวัตถุดิบผ้าคุณภาพดีเยี่ยมรีไซเคิลมาจาก โพลีเอสเตอร์และขวดน้ำพลาสติก 100% ทำให้ชุด Classic Surf เป็นหนึ่งในชุดว่ายน้ำที่เรียกได้ว่าผลิตจากการรีไซเคิลโดยสมบูรณ์แบบ นับว่าเป็นการหมุนเวียนใช้ทรัพยากรได้อย่างดีเยี่ยมและเป็นวิธีช่วยลด Waste ที่จะเกิดขึ้นได้อย่างดีที่สุด โดยแนวคิด Sustainability เป็นหลักคิดสำคัญ ของ Rip Curl ที่ยังคงแข็งแรงและยังได้รับการพัฒนาจากทีมวิจัยและออกแบบชุดว่ายน้ำที่มีประสิทธิภาพและทีมก็สามารถทำได้จริงมาอย่างสม่ำเสมอ อย่างที่เราได้เห็น ชุดเล่นเซิร์ฟผู้หญิง Eco-friendly ที่รีไซเคิล 100% ของคอลเลคชั่นนี้ออกมา

 

 

 

2. ชุดเล่นเซิร์ฟ ที่ออกแบบฟีเจอร์มาเพื่อคนเล่นเซิร์ฟโดยเฉพาะ

Rip Curl เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่มีความชำนาญด้านการออกแบบชุดเล่นเซิร์ฟผู้ชาย ชุดเล่นเซิร์ฟผู้หญิง มาโดยตลอด ด้วยการมุ่งมั่นพัฒนาฟีเจอร์สำคัญที่เกี่ยวข้องกับการเคลื่อนไหวเมื่ออยู่ใต้น้ำ ค่าการอมน้ำของชุด การกันแดดหรือสะท้อนแดด การช่วยเก็บรักษาชุด โดยปรับให้คุณลักษณะของเนื้อผ้าสามารถแห้งได้ไว ชุดเล่นเซิร์ฟ ชุดดำน้ำ และชุดว่ายน้ำของ Rip Curl จึงมีลักษณะพิเศษที่แตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับการใช้งาน และความต้องการของผู้สวมใส่ เมื่อนักเล่นเซิร์ฟ หรือสาว ๆ นักกีฬา หรือคนที่ไม่ได้เป็นสายกีฬาซื้อชุดว่ายน้ำ หรือชุดเล่นเซิร์ฟของ Rip Curl ไปสวมใส่ จะมั่นใจได้ว่าชุดจะเข้ากับการใช้งาน และให้ความสวยงามตามสรีระและความเป็นตัวคุณได้อย่างแน่นอน

 

 

3. สีฟ้าครามอันโดดเด่นเป็นสีเฉดเดียวกับท้องฟ้าและท้องทะเล

โทนสีชุดเล่นเซิร์ฟผู้หญิง Classic Surf มาในเฉดสีฟ้าคราม สวยสด และโดดเด่น เป็นสีเรียบแต่ชวนให้คนเห็นต้องเหลียวมอง การดีไซน์ของชุดนี้จัดว่ามีสไตล์คลาสสิกที่ได้รับความนิยมมากอยู่แล้ว แถมพอมาบวกกับเฉดสีที่สวยไม่ซ้ำแพนโทนของชุดไหนแบบนี้ ยิ่งได้คะแนนความสวยงามตามแบบการดีไซน์ของ Rip Curl นอกจากนั้นการตัดเย็บและ texture ลายเรียบเท่บนเนื้อผ้ายังให้ฟีล Minimalism ที่โชว์เอกลักษณ์ความเป็นตัวคุณได้เป็นอย่างดีผ่าน ชุดเล่นเซิร์ฟสุดเรียบเท่ลุคนี้ ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวเท่ สาวหวาน สาวสายลุย ลุคที่ได้จาก Classic Surf จะสามารถเปิดความสวยเท่ของคุณออกมาได้อย่างลงตัว

 

  

 

แค่จุดเด่น 3 ข้อนี้ ก็น่าจะเพียงพอกับการทำความรู้จักกับชุดเล่นเซิร์ฟผู้หญิง Classic Surf แล้ว เพราะไม่เพียงแต่คุณจะได้สวมใส่ชุดเล่นเซิร์ฟที่คุณภาพระดับนักกีฬามืออาชีพแล้ว คุณจะได้ชุดออกโต้คลื่นหรือเล่นกีฬาเอ็กสตรีมที่โดดเด่นกินสายตาของทุกคนได้เลย แถมยังได้สนับสนุนหลักคิด Sustainability และการดูแลสิ่งแวดล้อมในท้องทะเลไปในตัวด้วย และแน่นอนว่าเนื้อผ้าที่สัมผัสได้เมื่อสวมใส่จะเข้ารูปพอดี เหมาะกับสาว ๆ ทุกสรีระที่ต้องการขยับตัวได้อย่างคล่องแคล่วในระหว่างการเล่นน้ำและโต้คลื่น

สาว ๆ คนไหนที่สนใจอยากสัมผัสเนื้อผ้าหรือมาลองสวมชุดสามารถเข้ามาที่ช็อปของ Rip Curl ได้เลย ได้ชุดเล่นเซิร์ฟที่ครบทุกฟีเจอร์ และเปิดโหมดว่ายน้ำด้วยชุด Eco-friendly ได้เลยในคราวเดียว กับคอลเลคชั่น Classic Surf!

 

 

ดูชุด คอลเลคชั่น Classic Surf ของริปเคิลได้ที่นี่ คลิกเลย