“Bikini” หรือชุดบิกินี่ เป็นไอเทมหลักของสาวๆ ในการไปเที่ยวทะเล เพราะนอกจากจะหยิบมาสวมใส่ในการทำกิจกรรมทางน้ำต่างๆ แล้ว ก็ยังจะต้องถ่ายรูปลงโซเชียลมีเดีย เพื่อทำการเช็คอิน และได้อวดหุ่นสวยๆ ให้เพื่อนๆ ได้เห็นกัน ดังนั้น การเลือกชุดบิกินี่ที่เหมาะกับรูปร่าง สีผิว และสไตล์การแต่งตัวของสาวๆ จึงสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะถ้าหากเลือกได้เข้ากันกับตัวเอง ก็จะช่วยให้สาวๆ มีความเปล่งประกายในรูปแบบของตัวเองมากขึ้น โดยในบทความนี้ทาง Ripcurl ก็จะมาแนะนำ 7 คอลเลกชั่น Bikini จาก Ripcurl ชุดบิกินี่สุดชิค ที่เหมาะกับการถ่ายรูปสวยริมหายชาด และ Active ได้ทุกกิจกรรมแบบไม่มีสะดุด

 

1. Bikini จาก Ripcurl ชุดบิกินี่ดีไซน์หลากสไตล์ หลาย Mood & Tone ที่หยิบมาสวมใส่ได้ทุกทริป

สำหรับชุดบิกินี่ทั้ง 7 คอลเลกชั่นจาก Ripcurl นั้นเป็น Bikini ที่มีดีไซน์หลากหลายสไตล์ และมีการเลือกใช้สีสันที่แตกต่างกัน ทั้งสีสันสดใส สีพื้น และสีเอิร์ธโทน จึงทำให้ Mood & Tone ของชุดบิกินี่ 7 คอลเลคชั่นมีความแตกต่างกันตามไปด้วย โดยมีทั้งแบบมินิมอล แบบสดใส และแบบเซ็กซี่ ที่ให้สาวๆ ได้เลือกสวมใส่กันได้ตามสไตล์ของตัวเอง และด้วยดีไซน์แบบ Timeless จึงทำให้สาวๆ สามารถหยิบมาสวมใส่ได้ในทุกทริป ไม่ว่าจะเป็นทริปในช่วงซัมเมอร์ หรือทริปในช่วงฤดูไหนก็สามารถหยิบมาใส่ได้แบบไม่ตกเทรนด์ และนอกจากนั้นก็ยังสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ หรือจับคู่กับเสื้อผ้าแบบอื่นๆ ได้อีกอย่างมากมาย เช่น กางเกงขาสั้น กางเกงขายาว หรือกระโปรง ที่จะช่วยสร้างลุคใหม่ๆ ให้กับสาวๆ ที่จะทำให้สามารถหยิบชุดบิกินี่มาใส่ซ้ำได้แบบไม่จำเจ และไม่ต้องเสียเงินซื้อ Bikini ตัวใหม่ทุกทริป ดังนั้น สาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาชุดบิกินี่ที่ใส่ได้นานๆ หรือหยิบมาใส่ได้บ่อยๆ ก็สามารถเลือกจาก 7 คอลเลกชั่นชุดบิกินี่ของ Ripcurl ได้เลย

 

2. 7 Collection Bikini ชุดบิกินี่ 7 สไตล์ จะลุคใสๆ ลุคมินิมอล หรือลุคสวยแซ่บ ก็มีให้เลือกอย่างครบครัน

ไม่ว่าสาวๆ จะแต่งตัวสไตล์มินิมอล สไตล์น่ารักสดใส หรือสไตล์สวยแซ่บ ก็สามารถหยิบชุดบิกินี่มาสวมใส่ถ่ายรูปสวยริมชายหาดได้ เพราะว่าในปัจจุบันนั้นดีไซน์ของ Bikini มีให้เลือกอย่างหลากหลายมากขึ้น อย่าง 7 คอลเลกชั่นชุดบิกินี่จาก Ripcurl ที่เป็น Bikini 7 สไตล์ ที่สาวๆ อยากจะได้ลุคแบบไหน ก็มีให้เลือกสวมใส่กันอย่างครบครัน โดยในแต่ละคอลเลกชั่นนั้นมีรายละเอียดต่างๆ ดังนี้

 

  

 

2.1 LA ISLA GEO SLIDING TRI TOP & GOOD PANT

LA ISLA GEO SLIDING TRI TOP & GOOD PANT เป็น Bikini ที่มีการใช้เนื้อผ้า Lurex Microfibre ที่มีความยืดหยุ่น แต่ยังคงกระชับผิวได้ดี ระบายอากาศได้ดี ไม่อุ้มน้ำ ไม่ดูดความร้อน ไม่เสียดสีผิว ไม่บาดผิว สามารถซัพพอร์ตการเคลื่อนไหวของสาวๆ ได้เป็นอย่างดี มีการดีไซน์ที่มีความคลาสสิก เพราะได้รับไอเดียการดีไซน์มาจาก Sentimental Nature of Handcrafted หรือการตัดเย็บร้อยเชือกของชุด มีลวดลาย Geomertric ที่ใช้โทนร้อนสลับกับสีน้ำตาลบนบิกินี่ทั้ง 2 ชิ้น โดยในส่วนบนของชุดบิกินี่ด้านหน้าเป็นบรารูปทรงสามเหลี่ยมที่มีความกระชับ สามารถรองรับหน้าอกได้ทุกไซส์ และในส่วนของด้านหลังก็จะมีเชือกผูกที่มีความยาวกำลังพอดี และในส่วนล่างนั้นจะมีกางเกงชั้นในให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ กางเกงในบิกินี่แบบเต็มตัว ที่มีขนาดพอดีตัว กระชับ สามารถปกปิดได้ทุกส่วน และกางเกงในบิกินี่แบบเว้าขา ที่ด้านข้างนั้นจะเป็นเหมือนเชือก เพื่อช่วยเพิ่มความโค้งเว้าให้กับสะโพก และความเรียวยาวของขาของสาวๆ มากขึ้น แต่ยังคงเคลื่อนไหวได้อย่างสะดวกสบาย และสนุกได้กับทุกกิจกรรม

>>> ดู LA ISLA GEO SLIDING TRI TOP & GOOD PANT ของ Ripcurl ได้ที่นี่ คลิกเลย

 

  

 

2.2 SUN CLUB CROPPED RASHGUARD TOP & FULL PANT

SUN CLUB CROPPED RASHGUARD TOP & FULL PANT เป็น Bikini ที่มีการใช้เนื้อผ้า Microfibre® Lycra Extra LifeTM ที่มีความกระชับพอดีตัว ระบายอากาศได้ดี ไม่อุ้มน้ำ ไม่ดูดแสงแดด แห้งไว และไม่บาดผิว มีการเลือกใช้สีสันที่มีความสดใสที่มีทั้งสีเข้ม และสีอ่อนที่เข้ากันอย่างลงตัว และมีการพิมพ์ลวดลายเหมือนกับชายหาดทะเล ที่มีทั้งทะเล ชายหาด ต้นไม้ และเกาะ โดยในส่วนบนของชุดบิกินี่จะเป็นแบบแขนยาว และเป็นเสื้อครอปท็อปยาวถึงประมาณช่วงเอว และในส่วนล่างของชุดบิกินี่นั้นจะเป็นกางเกงชั้นในแบบเต็มตัว แต่จะมีช่วงขาที่มีความเว้าสูง ทำให้สัดส่วนของสาวๆ มีความเว้าโค้งมากขึ้น และขาดูเรียวยาวมากขึ้นด้วย และเป็นชุดบิกินี่ที่เหมาะกับสาวๆ ที่ชื่นชอบการทำกิจกรรมทางน้ำเป็นอย่างมาก

>>> ดู SUN CLUB CROPPED RASHGUARD TOP & FULL PANT ของ Ripcurl ได้ที่นี่ คลิกเลย

 

  

 

2.3 SURF REVIVAL BANDEAU TOP & GOOD BOT

SURF REVIVAL BANDEAU TOP & GOOD BOT เป็น Bikini ที่มีการใช้เนื้อผ้า Stretch Terry Elastane ที่มีความนุ่มลื่น สบายผิว เบาบาง ระบายอากาศได้ดี และกระชับ มีการเลือกใช้โทนสีที่เข้ากันอย่างดี ได้แก่ สีส้มเข้ม สีส้มอ่อน สีเหลืองเข้ม สีเหลืองอ่อน และสีเขียวมะกอกอ่อน โดยในส่วนบนของชุดบิกินี่จะเป็นสีส้มเข้ม และสีส้มอ่อนตัดกัน สามารถใส่ได้ 2 แบบ ทั้งแบบเกาะอก และแบบคล้องคอ ทำให้สามารถสาวๆ สามารถหยิบ Mix & Match ลุคได้หลากหลายมากขึ้น และในส่วนล่างของชุดบิกินี่นั้นจะเป็นกางเกงแบบเอวสูง และมีช่วงขาที่มีความเว้าสูง เพื่อช่วยเน้นสัดส่วนของสาวๆ ให้มีความโค้งเว้ามากขึ้น และทำให้เรียวขาของสาวๆ ดูยาวมากขึ้น ไม่ว่าจะทำกิจกรรมทางน้ำ หรือทำกิจกรรมไหนๆ ก็เหมาะกับการหยิบมาสวมใส่ได้ในทุกกิจกรรม

>>> ดู SURF REVIVAL BANDEAU TOP & GOOD BOT ของ Ripcurl ได้ที่นี่ คลิกเลย

 

  

 

2.4 SUN CLUB SLIDING TRI TOP & CHEEKY PANT

SUN CLUB SLIDING TRI TOP & CHEEKY PANT เป็น Bikini ที่มีการใช้เนื้อผ้า Microfibre® Lycra Extra LifeTM ที่มีความกระชับพอดีตัว ระบายอากาศได้ดี ไม่อุ้มน้ำ ไม่ดูดแสงแดด แห้งไว และไม่บาดผิว มีการเลือกใช้สีสันที่มีความสดใสที่มีทั้งสีเข้ม และสีอ่อนที่เข้ากันอย่างลงตัว และมีการพิมพ์ลวดลายเหมือนกับชายหาดทะเล ที่มีทั้งทะเล ชายหาด ต้นไม้ และเกาะ โดยในส่วนบนของชุดบิกินี่จะเป็นบรารูปทรงสามเหลี่ยม ที่มีเชือกผูกคล้องคอ และไขว้ไปด้านหลัง และในส่วนล่างของชุดบิกินี่นั้นจะเป็นกางเกงชั้นในแบบเต็มตัว แต่จะมีช่วงขาที่มีความเว้าสูง และมีเอวสูงกว่าชุดบิกินี่ทั่วไป ทำให้สาวๆ ที่สวมใส่ Bikini คอลเลกชั่นนี้มีขาที่ดูเรียวยาว มีความโค้งเว้าของเอว และสะโพกอย่างชัดเจนมากขึ้น

 

  

 

2.5 SUNRISE SESSION HALTER TOP & HI WAIST FULL BOT

SUNRISE SESSION HALTER TOP & HI WAIST FULL BOT เป็น Bikini ที่มีการใช้เนื้อผ้า Recycled Polyamide Microfibre ที่มีความนุ่ม สบายผิว ระบายอากาศได้ดี ยืดหยุ่น และกระชับผิว สามารถรองรับการเคลื่อนไหวของสาวๆ ได้เป็นอย่างดี มีการเลือกใช้สีสันสดใส เช่น สีม่วงไลแลค สีส้มอ่อน สีเหลืองอ่อน สีฟ้าเข้ม และสีขาว ที่ตัดกันอย่างลงตัว มาพร้อมกับลวดลายของดอกไม้ ที่ช่วยเพิ่มความน่ารัก และสดใสให้กับสาวๆ มากขึ้น โดยในส่วนบนของชุดบิกินี่จะเป็นบราแบบคล้องคอ มีคอเป็นตัว U มีเชือกผูกคล้องคอ และเชือกผูกไขว้ไปทางด้านหลัง และสำหรับส่วนล่างนั้นจะเป็นกางเกงชั้นในที่มีให้เลือกทั้งแบบกางเกงบิกินี่ ที่มีเชือกผูกด้านข้าง ทำให้มีความเซ็กซี่เป็นอย่างมาก และกางเกงแบบเต็มตัว ที่จะเป็นกางเกงเอวสูง และมีความเว้าของช่วงขา ที่จะทำให้สาวๆ ได้ลุคแบบ Sexy Cutie สามารถตอบโจทย์สาวๆ ที่ได้อยากได้ลุค Bikini แบบน่ารัก และเซ็กซี่ในเวลาเดียวกัน

>>> ดู SUNRISE SESSION HALTER TOP & HI WAIST FULL BOT ของ Ripcurl ได้ที่นี่ คลิกเลย

 

  

 

2.6 SUNRISE SESSION CROSSBACK TRI TOP & HI WAIST FULL BOT

SUNRISE SESSION CROSSBACK TRI TOP & HI WAIST FULL BOT เป็น Bikini ที่มีการใช้เนื้อผ้า Recycled Polyamide Microfibre ที่มีความนุ่ม สบายผิว ระบายอากาศได้ดี ยืดหยุ่น และกระชับผิว สามารถรองรับการเคลื่อนไหวของสาวๆ ได้ทุกกิจกรรม มีการเลือกใช้สีสันสดใส เช่น สีม่วงไลแลค สีส้มอ่อน สีเหลืองอ่อน สีฟ้าเข้ม และสีขาว ที่ตัดกันอย่างลงตัว มาพร้อมกับลวดลายของดอกไม้ ที่ช่วยเพิ่มความน่ารัก และสดใสให้กับสาวๆ มากขึ้น โดยในส่วนบนของชุดบิกินี่ด้านหน้าเป็นบรารูปทรงสามเหลี่ยม และมีเชือกผูกไปด้านหลัง และสำหรับส่วนล่างนั้นจะเป็นกางเกงชั้นในที่มีให้เลือกทั้งแบบกางเกงบิกินี่ และกางเกงแบบเต็มตัว เพื่อให้สาวๆ ได้เลือกสวมใส่ตามความชอบ

>>> ดู SUNRISE SESSION CROSSBACK TRI TOP ของ Ripcurl ได้ที่นี่ คลิกเลย

 

  

 

2.7 KINDRED PALMS XBACK TRI TOP & FULL PANT

KINDRED PALMS XBACK TRI TOP & FULL PANT เป็น Bikini ที่มีการใช้เนื้อผ้า Microfibre® Lycra Extra LifeTM ที่มีความกระชับพอดีตัว ระบายอากาศได้ดี ไม่อุ้มน้ำ ไม่ดูดแสงแดด แห้งไว และไม่บาดผิว มีการเลือกใช้สีดำ Classic Black เป็นพื้นหลังที่มาพร้อมกับลวดลายที่คล้ายกับต้นมะพร้าวที่เลือกใช้เป็นลวดลายเป็นสีทอง เพื่อช่วยให้ดีไซน์มีความเรียบหรู คลาสสิก และดูแพงมากขึ้น โดยในส่วนบนของชุดบิกินี่ด้านหน้าเป็นบรารูปทรงสามเหลี่ยมที่มีความกระชับ สามารถรองรับหน้าอกได้ทุกไซส์ และในส่วนของด้านหลังก็จะมีเชือกผูกไขว้เป็นรูปสามเหลี่ยม และสำหรับส่วนล่างนั้นจะเป็นกางเกงชั้นในที่มีสีดำ Classic Black เป็นพื้นหลังที่มาพร้อมกับลวดลายที่คล้ายกับต้นมะพร้าวที่ใช้ลวดลายเป็นสีทองเหมือนกับส่วนบน มีขนาดกำลังพอดี ไม่เว้าเกินไป และไม่ได้เต็มตัวเหมือนกางเกงในธรรมดาทั่วไป ขอบด้านข้างขาเว้าสูงเล็กน้อย ทำให้เรียวขาของสาวๆ มีความเรียวยาวมากขึ้น มีความเว้าโค้งชัดเจน และช่วยให้สาวๆ มีความมั่นใจในการสวมใส่ Bikini มากขึ้นด้วย

>>> ดู KINDRED PALMS XBACK TRI TOP & FULL PANT ของ Ripcurl ได้ที่นี่ คลิกเลย

 

3. จุดเด่นของชุดบิกินี่ 7 คอลเลกชั่นจาก Ripcurl จะใส่ Bikini ทำกิจกรรมแบบไหน ก็ Active ได้แบบไม่สะดุด

จุดเด่นของชุดบิกินี่ทั้ง 7 คอลเลกชั่นจาก Ripcurl นั้นทางทีมดีไซน์เนอร์ของ Ripcurl ได้มีการเลือกใช้เนื้อผ้าที่สามารถตอบโจทย์การทำกิจกรรมของสาวๆ ได้ทุกรูปแบบ เพื่อให้สาวๆ สามารถสนุกกับกิจกรรมได้อย่างไม่มีสะดุด ไม่ว่าจะเป็นเนื้อผ้า Lurex Microfibre, Microfibre® Lycra Extra LifeTM , Stretch Terry Elastane หรือ Recycled Polyamide Microfibre เป็นต้น เพราะว่าเนื้อผ้าทั้งหมดนั้นผ่านการทอเนื้อผ้าเนื้อแน่น ไม่หนา และไม่บางจนเกินไป มีคุณสมบัติที่สามารถกระชับเข้ากับรูปร่างของสาวๆ ได้เป็นอย่างดี แต่ยังคงความเบาสบาย ระบายอากาศได้ดี ไม่อุ้มน้ำ ไม่ดูดซับแสง ไม่ดูดความร้อน ไม่บาดผิว ไม่เสียดสีผิว นุ่มสบายผิว ที่ทำให้เวลาเคลื่อนไหวนั้นสาวๆ สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ต้องห่วง หรือกังวลว่าจะโป๊ หรือทำให้ผิวเกิดการระคายเคือง แถมยังดูแลรักษาง่าย และแห้งไวอีกด้วย ดังนั้น ไม่ว่าสาวๆ อยากจะ Active กับกิจกรรมต่างๆ แบบสนุกสุดเหวี่ยงแค่ไหน Bikini ทั้ง 7 คอลเลกชั่นของ Ripcurl ก็สามารถตอบโจทย์สาวๆ ได้เป็นอย่างดีตลอดทั้งทริปแน่นอน

 

4. Bikini Ripcurl เข้าได้กับสาวๆ ทุก Shape ทุก Skin Tone หยิบชุดบิกินี่มาใส่เมื่อไหร่ ก็มั่นใจได้เต็ม 100

Bikini ของ Ripcurl ทั้ง 7 คอลเลกชั่น เป็นชุดบิกินี่ที่ผ่านการดีไซน์มาเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการเลือกเนื้อผ้า การออกแบบชุด หรือการเลือกสีสัน เพราะว่าทาง Ripcurl ได้คำนึงถึงการใช้งานจริงของสาวๆ ทุกคน ที่อาจจะต้องมีการทำกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการทำกิจกรรมทางน้ำ การเดินเล่น การลุก-นั่ง หรือกิจกรรมอื่นๆ ที่จะต้องมีการเคลื่อนไหวตลอดเวลา จึงทำให้การเลือกใช้เนื้อผ้าของชุดบิกินี่นั้นมีความยืดหยุ่น แต่ยังคงความเบาสบาย กระชับ เข้ากันได้กับรูปร่างของสาวๆ ได้ทุกทรง และสามารถรองรับการเคลื่อนไหวได้เป็นอย่างดี ทำให้สาวๆ สามารถหยิบมาสวมใส่ และเคลื่อนไหวได้อย่างมั่นใจ และสะดวกสบายมากขึ้น รวมถึงยังมีการออกแบบชุดที่ช่วยเพิ่มความเว้าโค้งให้รูปร่างของสาวๆ และช่วยให้ขาดูมีความเรียวยาวมากขึ้น และมีการเลือกใช้สีสันที่เป็นโทนสีที่สามารถเข้ากันได้กับสีผิวของสาวๆ ได้ทุกโทน ไม่ว่าจะเป็นสีผิวแบบ Cool Tone, Neutral Tone หรือ Warm Tone ก็สามารถช่วยขับผิวให้ผิวของสาวๆ มีความเปล่งประกาย ไม่ว่าจะอยู่มุมไหนของทะเลออร่าของสาวๆ ก็โดดเด่นออกมาอย่างแน่นอน ดังนั้น สาวๆ คนไหนที่กำลังมองหา Bikini ที่มีทั้งความน่ารัก สดใส และเซ็กซี่ ที่สามารถตอบโจทย์สไตล์การแต่งตัวของสาวๆ ได้อย่างหลากหลาย หยิบมา Mix & Match ได้หลากหลายลุคในเวลาเดียวกัน ก็สามารถเลือก 1 ใน 7 คอลเลกชั่นชุดบิกินี่จาก Ripcurl ได้เลย

 

5. ชุดบิกินี่ Ripcurl หยิบมา Mix & Match ได้ทุกสไตล์ อยากได้ชุดบิกินี่ลุคไหน ก็ตอบโจทย์สาวๆ ได้ทุกแบบ

สำหรับชุดบิกินี่ของ Ripcurl ที่มีให้สาวๆ ได้เลือกสวมใส่กันหลากหลายสไตล์ และสามารถตอบโจทย์สไตล์การแต่งตัวของสาวๆ ได้ทุกรูปแบบนั้นยังสามารถหยิบมา Mix & Match เป็นลุคใหม่ๆ ให้สาวๆ หยิบ Bikini ตัวโปรดมาใส่ซ้ำได้แบบไม่จำเจ และยังเหมาะกับสาวๆ ที่อยากจะเริ่มลองใส่ Bikini แต่ยังไม่มั่นใจ เพราะการ Mix & Match สามารถช่วยปรับลุคในการใส่ชุดบิกินี่ให้มีลูกเล่นมากขึ้น และช่วยเสริมความมั่นใจในสวมใส่มากขึ้นอีกด้วย ยกตัวอย่างเช่น

  • กางเกงขาสั้น เป็นการ Mix & Match ด้วยการหยิบ Bikini ตัวโปรดมาสวมใส่คู่กับกางเกงขาสั้น เช่น กางเกงยีนส์ กางเกงสีขาว หรือกางเกงสีดำ ที่เป็นสีพื้นที่สามารถเข้ากันได้กับชุดบิกินี่ทุกสไตล์ และช่วยให้ได้ลุคที่มีความสปอร์ตมากขึ้น แต่ยังคงความน่ารัก สดใส และเซ็กซี่ไว้ในเวลาเดียวกัน
  • กางเกงขายาว เป็นการ Mix & Match ด้วยการหยิบ Bikini ตัวโปรดมาสวมใส่คู่กับกางเกงขายาว เช่น กางเกงผ้าลินิน กางเกงผ้าตาข่าย หรือกางเกงขายาวที่มีเนื้อผ้าพริ้วไหว ที่มีสีขาว สีครีม สีเบจ หรือสีดำ เพราะเป็นสีที่สามารถช่วยให้ได้ลุคที่ดูหรูหรา ดูแพง และเข้ากันได้กับชุดบิกินี่เป็นอย่างดี
  • กระโปรง เป็นการ Mix & Match ด้วยการหยิบ Bikini ตัวโปรดมาสวมใส่คู่กับกระโปรงยาว หรือกระโปรงสั้น ที่จะเลือกเป็นสีสันสดใส สีเอิร์ธโทน หรือสีพื้นก็ได้ เพราะว่าการใส่กระโปรงคู่กับชุดบิกินี่นั้นจะช่วยเสริมให้ได้ลุคที่มีความน่ารัก สดใส แต่ยังมีความเซ็กซี่ และเหมาะกับการเดินเล่นริมทะเลเป็นอย่างมาก
  • เสื้อคลุม เป็นการ Mix & Match ด้วยการหยิบ Bikini ตัวโปรดมาสวมใส่คู่กับเสื้อคลุมที่มีเนื้อผ้าแบบบางเบา เป็นตาข่าย หรือเป็นลูกไม้ ที่ไม่ได้ปกปิดเหมือนกับเสื้อคลุมทั่วไป เพราะว่าการใส่เสื้อคลุมแบบบางๆ นั้นจะช่วยเสริมให้ลุคดูมีลูกเล่นมากขึ้น มีความน่ารัก สดใส แต่ยังเผยความเซ็กซี่ของสาวๆ ออกมาได้อย่างเต็มที่

ดังนั้น สาวๆ คนไหนที่อยากได้ Bikini ที่สามารถหยิบมาสวมใส่ได้หลากหลายแบบ ใส่ได้ในทุกฤดูกาล ต้องห้ามพลาดที่จะแวะมาดูชุดบิกินี่ทั้ง 7 คอลเลกชั่นจาก Ripcurl ที่หน้าเว็บไซต์ คลิกที่นี่ หรือดูสินค้าที่หน้าสาขาของ Ripcurl ทั่วประเทศได้เลย

 

6. ดูชุดบิกินี่ 7 Bikini Collection ของ Ripcurl ได้ที่นี่ คลิกเลย

May 14, 2024 — Minky Gatchan