“Swimsuit” เป็นอีกหนึ่งไอเทมยอดนิยมของสาวๆ ที่ชื่นชอบในการทำกิจกรรมทางน้ำ หรือเที่ยวทะเลเป็นอย่างมาก เพราะว่า Swimsuit นั้นเป็นชุดที่สามารถหยิบมาสวมใส่ได้ในทุกโอกาส ไม่ว่าจะทำกิจกรรมทางน้ำอย่างการว่ายน้ำ เล่นเซิร์ฟบอร์ด เล่นเวคบอร์ด หรือเล่นกิจกรรมทางน้ำอื่นๆ ก็สามารถซัพพอร์ตการเคลื่อนไหวของสาวๆ ได้เป็นอย่างดี หรือจะเป็นการใส่ไปเที่ยวทะเล ก็สามารถตอบโจทย์สาวๆ ได้ทุกลุค ทุกสไตล์ เพราะ Swimsuit มีดีไซน์ มีสีสัน และมีเนื้อผ้าที่หลากหลาย ที่ให้สาวๆ สามารถเลือกสวมใส่ได้ตามความชอบ และยังสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าอื่นๆ ได้อีกอย่างมากมาย ที่จะช่วยให้สาวๆ สามารถหยิบ Swimsuit มาใส่ได้ในหลากหลายโอกาสแบบไม่ซ้ำจำเจ แถมยังได้ลุคใหม่ๆ ที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจในการแต่งตัวของสาวๆ อีกด้วย ดังนั้น ในบทความนี้ทาง Ripcurl จึงจะพาสาวๆ ไปพบกับ 3 คอลเลกชั่น Swimsuit ยอดฮิตปี 2024 จาก Ripcurl โดยแต่ละคอลเลกชั่นจะมีรายละเอียดอย่างไรบ้าง สามารถติดตามกันได้เลย!

 

1. Swimsuit จาก Ripcurl ดีไซน์เรียบง่าย น่ารัก สดใส ไอเทมเด็ดเพิ่มความ Cutie Sexy ได้ในทุกทริป ทุกซีซั่น

สำหรับ Swimsuit จาก Ripcurl ทั้ง 3 คอลเลกชั่นนั้นได้ผ่านการออกแบบจากทางทีมดีไซน์เนอร์ของแบรนด์ Ripcurl ที่คำนึงถึงการใช้งานจริงของสาวๆ ทั้งในเรื่องของเนื้อผ้า ดีไซน์ และสีสัน ที่ออกแบบมาเป็นอย่างดี เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการในการใช้งานของสาวๆ ได้อย่างครบครัน โดยเฉพาะในเรื่องของดีไซน์ และสีสัน ที่ในปัจจุบันนั้นสาวๆ มีการถ่ายรูปลงในโซเชียลมีเดียกันมากขึ้น จึงทำให้ทางทีมดีไซน์เนอร์ Ripcurl ได้ทำการออกแบบดีไซน์มาให้สามารถเข้ากันได้กับสไตล์ของสาวๆ ได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสไตล์มินิมอล สไตล์น่ารักสดใส หรือสไตล์สวย แซ่บ เซ็กซี่ รวมถึงมีการเลือกใช้สีสันที่สามารถเข้ากันได้กับสาวๆ ทุกสีผิว และสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าอื่นๆ ได้อย่างหลากหลายด้วยเช่นกัน และไม่เพียงแค่ให้ความใส่ใจในเรื่องของดีไซน์ และสีสันเท่านั้น แต่ยังให้ความสำคัญกับเนื้อผ้าที่เลือกใช้ ที่มีคุณสมบัติพิเศษต่างๆ สามารถรองรับการเคลื่อนไหวของสาวๆ ได้ในทุอิริยาบถ และสามารถเข้ากันได้กับรูปร่าง และรูปทรงของสาวๆ ได้ทุกรูปแบบ เพื่อให้สาวๆ สามารถหยิบ Swimsuit มาสวมใส่ได้อย่างมั่นใจ ไม่ต้องกังวลว่าจะโป๊ หรืออึดอัด ดังนั้น สาวๆ คนไหนที่อยากจะได้ Swimsuit ที่มีดีไซน์เรียบง่าย น่ารัก สดใส ที่สามารถช่วยเพิ่มความ Cutie Sexy ได้ในทุกทริป ทุกซีซั่น ก็ต้องห้ามพลาด Swimsuit ทั้ง 3 คอลเลกชั่นที่เป็นที่นิยมในปี 2024 อย่างเด็ดขาด

 

2. แนะนำ 3 คอลเลกชั่น Swimsuit สวยได้ทุกลุค หยิบมาใส่ได้ทุกทริปแบบไม่มีเอาท์

ถ้าหากสาวๆ คนไหนกำลังมองหา Swimsuit ตัวใหม่ที่สามารถหยิบมาใส่ได้ในทุกทริปแบบไม่มีเอาท์ หรืออยากจะซื้อ Swimsuit ตัวเก่งที่มีคุณภาพดีสามารถใช้งานได้นาน ต้องห้ามพลาดที่แวะมาเลือก 1 ใน 3 คอลเลกชั่น Swimsuit จาก Ripcurl ที่เป็นที่นิยมของสาวๆ ในปี 2024 ที่มีดีไซน์ สีสัน และเนื้อผ้าที่จะต้องถูกใจสาวๆ กันอย่างแน่นอน โดย Swimsuit ทั้ง 3 คอลเลกชั่นจาก Ripcurl มีรายละเอียดต่างๆ ดังนี้

 

  

 

2.1 SURF REVIVAL COLLECTION

SURF REVIVAL COLLECTION เป็น Swimsuit ที่ทำมาจากเนื้อผ้า Stretch Terry Elastane ที่มีคุณสมบัติในการระบายอากาศได้เป็นอย่างดี ไม่อุ้มน้ำ แห้งไว ไม่ดูดซับความร้อน และแสงแดด มีความนุ่มลื่น สบายผิว ไม่บาดผิว ไม่เสียดสีผิว แต่ยังความกระชับตามผิวของสาวๆ ได้เป็นอย่างดี มาพร้อมกับการเลือกใช้โทนสีที่มีความสดใส และเข้ากันได้เป็นอย่างดี ได้แก่ สีส้มเข้ม สีส้มอ่อน สีเหลืองเข้ม สีเหลืองอ่อน และสีเขียวมะกอกอ่อน ที่อยู่ด้วยกันแล้วช่วยเพิ่มความน่ารักสดใสให้กับสาวๆ ที่เลือกสวมใส่เป็นอย่างมาก และมีดีไซน์ที่มีความเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่ ด้วยคอเสื้อที่เว้ามาเป็นแบบตัว U และด้านหลังก็เว้าเป็นตัว U จนถึงกลางหลัง ให้สาวๆ ได้โชว์แผ่นหลังสวยๆ ได้อย่างเต็มที่ มีลูกเล่นตรงช่วงลำตัวที่จะโชว์หน้าท้องของสาวๆ ให้มีความเซ็กซี่มากขึ้น และช่วงขาก็จะมีความเว้าโค้งสูง ที่ช่วยให้ขาของสาวๆ มีความเรียว ยาว และสวยมากขึ้น เหมาะกับสาวๆ ที่อยากได้ Swimsuit ที่มีความน่ารัก สดใส แต่ยังความเซ็กซี่ไว้อย่างเต็มที่ เพื่อให้ได้ลุค Cuite Sexy ที่ไม่ว่าจะอยู่มุมไหนก็สัมผัสได้ถึงความฮอตอย่างแน่นอน

>>> ดู SURF REVIVAL COLLECTION ของ Ripcurl ได้ที่นี่ คลิกเลย

 

  

 

2.2 SUN CLUB COLLECTION

SUN CLUB COLLECTION เป็น Swimsuit ที่ทำมาจากเนื้อผ้า Microfibre® Lycra Extra LifeTM ที่มีความกระชับผิว และแนบผิวเป็นอย่างดี แต่ยังความยืดหยุ่น และเบาสบาย ที่ทำให้สาวๆ สามารถสวมใส่ได้แบบไม่อึดอัด และเคลื่อนไหวได้อย่างสะดวกสบาย สามารถระบายอากาศได้ดี ไม่บาดผิว ไม่เสียดสีผิว ไม่อุ้มน้ำ ไม่ดูดซับความร้อน และไม่ดูดแสงแดด ทำให้ทำกิจกรรมทางน้ำกลางแจ้งได้แบบสบายหายห่วง มาพร้อมกับการเลือกใช้สีที่มีการผสมผสานทั้งสีเข้ม และสีอ่อนที่เข้ากันอย่างลงตัว และมีการพิมพ์ลวดลายเหมือนกับชายหาดทะเล ที่มีทั้งทะเล ชายหาด ต้นไม้ และเกาะ ที่ช่วยเพิ่มความน่ารักสดใสให้กับสาวๆ ที่หยิบมาสวมใส่มากขึ้น และมีดีไซน์ที่มีความเรียบง่าย และมินิมอลเป็นอย่างมาก ด้วยดีไซน์เสื้อที่เป็นเสื้อครอปแขนยาวที่มีความยาวของตัวเสื้อถึงประมาณช่วงเอว และมีกางเกงแบบกางเกงชั้นในเต็มตัว แต่จะมีความโคงเว้าในช่วงขาสูง ทำให้รูปร่างของสาวๆ นั้นมีความโคงเว้ามากขึ้น และช่วงขามีความเรียวยาวมากขึ้น เหมาะกับสาวที่อยากได้ Swimsuit ที่สามารถสวมใส่แบบแยกชิ้นได้เป็นอย่างมาก

>>> ดู SUN CLUB COLLECTION ของ Ripcurl ได้ที่นี่ คลิกเลย

 

  

 

2.3 SUNRISE SESSION COLLECTION

SUNRISE SESSION COLLECTION เป็น Swimsuit ที่ทำมาจากเนื้อผ้า Microfibre® Lycra Extra LifeTM ที่มีความกระชับผิว แนบผิว แต่ยังมีความยืดหยุ่น และเบาสบายผิว ที่สาวๆ สามารถสวมใส่ได้แบบไม่อึดอัด และเคลื่อนไหวได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ร้อน ไม่อับชื้ืน ไม่ดูดแสงแดด ไม่ระคายเคืองผิว ไม่บาด และไม่เสียดสีผิว แห้งไว ไม่อุ้มน้ำ ทำกิจกรรมทางน้ำได้แบบสบายๆ มาพร้อมกับการเลือกใช้โทนสีพาสเทล ได้แก่ สีม่วงพาสเทล สีเหลืองพาสเทล สีส้มพาสเทล สีฟ้าพาสเทล และสีครีม ที่เข้ากันได้อย่างลงตัว และมีดีไซน์ที่มีความมินิมอลเป็นอย่างมาก ด้วยคอเสื้อที่มีคอเว้าเป็นรูปสี่เหลี่ยม และด้านหลังก็เว้าเป็นรูปสี่เหลี่ยมจนถึงกลางหลัง ที่ช่วยแผ่นหลังสวยๆ ของสาวๆ ได้อย่างเต็มที่ มีลูกเล่นจากขลิบสีขาว และสีสันด้านข้างเอว และมีกางเกงแบบเต็มตัวที่เว้าขาสูง เพื่อช่วยให้ขาของสาวๆ ดูเรียวยาวขึ้น เหมาะกับสาวๆ ที่ชื่นชอบ Swimsuit ที่มีสีพาสเทล หรือ Swimsuit ที่สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้หลากหลายรูปแบบ

>>> ดู SUNRISE SESSION COLLECTION ของ Ripcurl ได้ที่นี่ คลิกเลย

 

3. สนุกกับทุกกิจกรรมได้แบบ Unlimited ด้วยเนื้อผ้า Swimsuit ที่ออกแบบมาให้รองรับทุก Movement ของสาวๆ ได้แบบ 100%

สำหรับ Swimsuit ของ Ripcurl ทั้ง 3 คอลเลกชั่นนั้นได้มีการเลือกใช้เนื้อผ้าที่มีคุณสมบัติที่เหมาะสมกับการทำกิจกรรมทางน้ำ และการทำกิจกรรมต่างๆ ได้เป็นอย่างดี เพื่อให้สาวๆ ได้สนุกกับทุกกิจกรรมแบบ Unlimited ไม่ว่าจะเป็นเนื้อผ้าแบบ Microfibre® Lycra Extra LifeTM และ Stretch Terry Elastane ที่ล้วนแต่เป็นเนื้อผ้าที่ผ่านการทอเนื้อผ้าเนื้อแน่น ที่ไม่หนาเกินไป และไม่บางจนเกินไป สามารถระบายอากาศได้ดี ไม่ดูดซับแสงแดด และความร้อน ไม่อุ้มน้ำ ระบายน้ำได้ดี แห้งไว ไม่บาดผิว ไม่เสียดสีผิว ไม่เกิดการระคายเคืองอย่างแน่นอน และที่สำคัญ คือ มีความกระชับกับผิวของสาวๆ ทำให้สาวๆ สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ต้องกังวลว่าจะโป๊ จะถ่ายรูปสวยๆ หรือทำกิจกรรมแบบ Extreme ก็มั่นใจได้ในทุกอิริยาบถ แถมยังดูแลรักษาได้ง่าย และแห้งไว ถึงแม้จะเล่นน้ำมาแบบชุ่มฉ่ำ แต่ก็ไม่ต้องห่วงว่าชุดจะอุ้มน้ำไว้จนหนัก ดังนั้น สาวๆ คนไหนที่อยากจะได้ Swimsuit ที่ตอบโจทย์การทำกิจกรรมได้ทุกรูปแบบ และสามารถซัพพอรต์การเคลื่อนไหวของสาวๆ ได้แบบ 100% ก็สามารถเลือก 1 ใน 3 คอลเลกชั่น Swimsuit ของทาง Ripcurl พร้อมกับทำการสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ หรือแวะเข้ามาสัมผัสสินค้าจริงที่หน้าร้านของ Ripcurl ทุกสาขาได้เลย

 

4. Swimsuit จาก Ripcurl ดีไซน์มาให้เข้ากันกับสาวๆ ทุกสีผิว ทุกรูปร่าง เผยความมั่นใจสุดฮอตได้ตลอดทั้งทริป

นอกจาก Swimesuit ทั้ง 3 คอลเลกชั่นจาก Ripcurl ที่มีการเลือกเนื้อผ้าให้เหมาะกับการทำกิจกรรมของสาวๆ แล้ว ก็ยังมีการออกแบบ และการเลือกใช้สีสันที่จะช่วยให้สาวๆ ได้ Swimsuit ที่มีการใช้งานที่ดี แต่มีความสวย ทันสมัย หยิบมาใส่ได้ทุกโอกาส ด้วยการดีไซน์ที่ให้รับกับสรีระทั้งในช่วงคอ ช่วงแขน ช่วงลำตัว และช่วงขา ให้มีความโค้งเว้าที่เหมาะสมกับรูปร่างของสาวๆ ทุกแบบ เพื่อให้สาวๆ สามารถเคลื่อนไหวได้สะดวกสบาย แต่ยังคงกระชับไปกับผิว และช่วยเสริมให้รูปร่างมีความโค้งเว้าที่จะช่วยให้สาวๆ มีลุคที่ดูเซ็กซี่มากขึ้น และทำให้ขาของสาวๆ นั้นดูเรียวยาวมากขึ้นด้วย และในส่วนของการเลือกใช้โทนสีนั้นก็จะใช้เป็นโทนสีที่สามารถเข้ากันได้กับทุกสีผิว ไม่ว่าจะเป็นผิวขาวเหลือง ผิวขาวอมชมพู ผิวน้ำผึ้ง หรือผิวแทน และไม่ว่าจะเป็น Warm Tone, Neutral Tone หรือ Cool Tone ก็สามารถช่วยขับสีผิวของสาวๆ ให้ดูเปล่งประกายได้แบบ Nonstop และด้วยความที่ดีไซน์ของชุด และสีสันของชุดนั้นสามารถเข้ากันกับสาวๆ ได้เป็นอย่างดี ก็จะทำให้ในทุกครั้งที่สาวๆ หยิบ Swimsuit จาก 3 คอลเลกชั่นมาสวมใส่นั้นก็จะมีความมั่นใจมากขึ้น และสามารถโชว์ความน่ารัก สดใส ฮอต และเซ็กซี่ได้ตลอดทั้งทริปได้อย่างเต็มที่ แถมยังสามารถหยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าแบบอื่นๆ ได้อย่างหลากหลาย ที่สาวๆ สามารถนำมาปรับเปลี่ยนเป็นสไตล์ของตัวเองได้ และทำให้สาวๆ ได้ลุคใหม่ๆ ที่ไม่ซ้ำจำเจอีกด้วย

 

    

 

5. Mix & Match คอลเลกชั่น Swimsuit กับ Clothing อื่นๆ ในคอลเลกชั่นเดียวกันแบบคุมโทน

สำหรับสาวๆ คนไหนที่ชื่นชอบ Swimsuit จาก 3 คอลเลกชั่นของทาง Ripcurl และอยาก Mix & Match กับ Clothing ที่มาจากคอลเลกชั่นเดียวกัน เพื่อที่จะได้สวมใส่แบบคุมโทน ดังนั้น ทาง Ripcurl จึงจะมาแนะนำไอเทมในแต่ละคอลเลกชั่นที่จะช่วยให้ลุคของสาวๆ นั้นสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ดังนี้

  • SURF REVIVAL COLLECTION เป็นคอลเลกชั่น Swimsuit ที่สาวๆ สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับรองเท้าแตะ SURF REVIVAL BLOOM OPEN TOE ที่มีสีสันสดใส ด้วยดีไซน์พื้นรองเท้าสี Navy ตัดด้วยสีพาสเทลอย่างสีฟ้า เหลือง ส้ม และส้มอ่อน มีหูรองเท้าเป็นสีฟ้า ที่เข้ากันได้ดีกับดีไซน์ และโทนสีของ Swimsuit คอลเลกชั่นนี้เป็นอย่างมาก
  • SUN CLUB COLLECTION เป็นคอลเลกชั่น Swimsuit ที่สาวๆ สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับรองเท้าแตะ SUN CLUB TRIBE BLOOM OPEN TOE ที่ช่วยให้ลุคของสาวๆ มีความเซ็กซี่มากขึ้น ด้วยดีไซน์พื้นรองเท้าที่มีการเลือกใช้สีน้ำตาล และสีดำ และมีลวดลายเหมือนกับลายของม้าลาย ตัดด้วยหูรองเท้าสีดำที่มีโลโก้ของ Ripcurl ที่ช่วยเสริมให้ลุคของสาวๆ มีความวินเทจมากขึ้น
  • SUNRISE SESSION COLLECTION เป็นคอลเลกชั่น Swimsuit ที่สาวๆ สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับกางเกงขาสั้น SUNRISE SESSION OUT ALL DAY ที่ช่วยให้ลุคของสาวๆ มีความน่ารักสดใสมากขึ้น ด้วยดีไซน์กางเกงที่มีสีม่วงพาสเทลแต่งขลิบสีขาว ที่เป็นโทนสีเดียวกันกับชุด Swimsuit ที่หยิบมาใส่ถ่ายรูป หรือหยิบมาใส่ทำกิจกรรมก็เข้ากันได้เป็นอย่างดี

 

6. ดู Swimsuit 3 คอลเลกชั่น ของ Ripcurl ได้ที่นี่ คลิกเลย

May 14, 2024 — Minky Gatchan