“เสื้อยืด” ถือว่าเป็นไอเทมสำคัญในการแต่งตัวทั้งผู้ชาย และผู้หญิง เพราะว่าเป็นเครื่องแต่งกายที่สามารถสวมใส่ได้ง่าย สบาย ไม่อึดอัด และสามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์ได้หลากหลายสไตล์ โดยเฉพาะในการแต่งตัวสไตล์ Everyday Look ที่สามารถใส่ไปเที่ยว ใส่อยู่บ้าน ใส่ไปทำธุระ หรือใส่ไปสถานที่ต่างๆ ได้แบบสบายๆ โดยทางแบรนด์ Ripcurl ก็ได้มีการออกแบบเสื้อยืด Ripcurl ที่มีการดีไซน์มาให้มีสีสันที่สามารถสวมใส่ได้ง่าย เช่น โทนสีพื้น โทนสีมินิมอล และโทนสีสดใส รวมถึงยังสามารถใส่ได้ในทุกโอกาส จับคู่กับเครื่องแต่งกายแบบอื่นๆ ได้อย่างหลากหลาย และที่สำคัญ คือ มีเนื้อผ้า รูปทรง และขนาดที่สวมใส่สบาย ที่ถือว่าเป็นคุณสมบัติหลักของเสื้อยืดที่ดี เพื่อให้หนุ่มๆ ได้มีเสื้อยืด Ripcurl ตัวเก่งสักตัวติดตู้เสื้อผ้าไว้ และไม่ว่าจะหยิบมาใส่เมื่อไหร่ ก็ดูดี มีสไตล์ ถึงจะเป็นการแต่งตัวแบบง่ายๆ แต่ก็หล่อ เท่ได้ แบบไม่ต้องเยอะ

 

1. หล่อเท่ไม่ซ้ำ ไม่จำเจ ด้วยเสื้อยืด Ripcurl ดีไซน์สุดเท่ หยิบมาใส่เมื่อไหร่ก็ดูดี มีสไตล์

สำหรับสไตล์การแต่งตัวของหนุ่มๆ ส่วนใหญ่นั้นมักจะเป็นการเลือกจับคู่เสื้อยืดตัวเก่งกับกางเกงตัวโปรด เพราะว่าเป็นการแต่งตัวแบบง่ายๆ ไม่ต้องคิดเยอะ และสามารถใส่ไปได้ทุกสถานที่ ไม่ว่าจะทำงาน เดินห้าง ไปเที่ยวสถานที่ต่างๆ หรือไปทำธุระ ก็สามารถเลือกการแต่งตัวในสไตล์นี้ได้ แต่ว่าเสื้อยืดทุกตัวนั้นไม่ได้มีเนื้อผ้า สี รูปทรง ขนาด หรือการดีไซน์ที่เหมือนกัน และถ้าหากเลือกเสื้อยืดที่ไม่เหมาะสมกับตัวเอง ก็อาจจะทำให้สไตล์การแต่งตัวเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย เช่น เสื้อยืดที่มีสีซีด เสื้อยืดที่มีเนื้อผ้ายืดย้วย หรือเสื้อผ้าที่มีขนาดไม่ตรงตามมาตรฐาน และเมื่อหนุ่มๆ หยิบเสื้อยืดเหล่านี้มาใส่ ก็จะทำให้ภาพลักษณ์โดยรวมของการแต่งตัวนั้นดูไม่ค่อยสมบูรณ์แบบเท่าไหร่นัก ดังนั้น ทาง Ripcurl จึงได้มีการออกแบบเสื้อยืด Ripcurl ที่สามารถตอบโจทย์หนุ่มๆ ที่ชื่นชอบการใส่เสื้อยืด ด้วยการดีไซน์เสื้อยืด Ripcurl ให้มีสีสันที่เข้ากับทุกสีผิว สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าแบบอื่นๆ ได้ง่าย มีการเลือกเนื้อผ้าที่มีนุ่มสบาย ใส่แล้วไม่อึดอัด ระบายอากาศได้ดี ไม่ร้อน รวมถึงมีการออกแบบขนาด และรูปทรงของเสื้อให้สามารถเข้ากับสรีระของหนุ่มๆ ได้ทุกรูปแบบ และมีลวดลายที่ไม่เยอะ ไม่น้อยเกินไป เพื่อให้เป็นลูกเล่นเล็กๆ ที่จะช่วยให้ลุคของหนุ่มๆ ดูหล่อเท่ไม่ซ้ำ ไม่จำเจ ที่หยิบเสื้อยืด Ripcurl มาใส่เมื่อไหร่ ก็ดูดี มีสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น Everyday Look หรือลุคไหนๆ ก็สามารถตอบโจทย์ได้ทุกสไตล์การแต่งตัว

 

2. แนะนำเสื้อยืด Ripcurl ที่มีดีไซน์เรียบง่าย ใส่ไปไหนก็ได้ ตอบโจทย์คนอยากได้เสื้อยืดแบบตัวเดียวจบ

เสื้อยืด Ripcurl เป็นเสื้อที่มีการดีไซน์ให้มีความเรียบง่าย ด้วยการเลือกใช้โทนสีที่สามารถหยิบจับมาใส่กับกางเกงแบบไหนก็เข้ากันอย่างลงตัว โดยมีให้เลือกมากถึง 3 กลุ่มโทนสี ไม่ว่าจะเป็นโทนสีพื้น โทนสีมินิมอล หรือโทนสีสดใส ที่มีการเลือกใช้เนื้อผ้าที่มีความนุ่มสบาย รวมถึงมีลวดลาย และรายละเอียดต่างๆ ที่จะช่วยให้ลุคของหนุ่มๆ สมบูรณ์แบบขึ้น ซึ่งเสื้อยืด Ripcurl ที่สามารถตอบโจทย์คนอยากได้เสื้อยืดแบบตัวเดียวจบ มีดังนี้

 

  

 

2.1 เสื้อยืด Ripcurl โทนสีพื้น

เสื้อยืด Ripcurl โทนสีพื้น เป็นเสื้อยืดที่มีการดีไซน์ด้วยการเลือกใช้โทนสีเสื้อเป็นสีดำ สีเทาดำ หรือสีน้ำเงิน ที่เป็นสีพื้นเบสิคที่หนุ่มๆ ควรจะต้องมีติดตู้ไว้สักตัว มาพร้อมกับดีไซน์ที่มีการออกแบบรูปทรง และขนาดเสื้อให้มีความพอดีตัว ไม่ใหญ่เกินไป และไม่เล็กจนเกินไป มีการเลือกใช้เนื้อผ้าที่มีความนุ่ม ลื่น สบายผิว ระบายอากาศได้ดี ไม่ร้อน และไม่อึดอัด อากาศจะร้อนแค่ไหนก็ยังเย็นสบาย และมีการพิมพ์ลวดลายทั้งด้านหน้า และด้านหลังที่มีความเท่ ทันสมัย ที่มีคำว่า “Ripcurl” อยู่ด้วย นอกจากนั้นยังมีให้เลือกหลากหลายลวดลาย อยากได้ลายกราฟิกสุดเท่ ลายแบบมินิมอล หรือลายแบบคูลๆ ก็มีให้เลือกทั้งหมด สามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าแบบอื่นๆ ได้หลากหลายแบบ และหลากหลายสีสัน เพราะว่ามีโทนสีพื้น ไม่ว่าจะเป็นกางเกงสีเข้ม หรือกางเกงสีอ่อนก็เข้ากันได้อย่างลงตัว

 

  

 

2.2 เสื้อยืด Ripcurl โทนสีมินิมอล

เสื้อยืด Ripcurl โทนสีมินิมอล เป็นเสื้อยืดที่มีการดีไซน์ด้วยการเลือกใช้โทนสีเสื้อเป็นสีขาว สีครีม หรือสีน้ำตาล หรือที่หลายๆ คนอาจจะเรียกว่าโทนสีเอิร์ธโทน ที่ไม่เข้มเกินไป ไม่อ่อนเกินไป ดูละมุนตา และเป็นโทนสีที่กำลังนิยมในปัจจุบันเป็นอย่างมาก เพราะว่าทำให้ลุคการแต่งตัวดูดีขึ้น และสามารถเข้าได้กับทุกสีผิว โดยมีการดีไซน์รูปทรง และขนาดของเสื้อให้มีขนาดที่มีความพอดีตัว และมีการเลือกใช้เนื้อผ้าที่มีความนุ่มลื่น ระบายอากาศได้ดี ไม่เสียดสีผิว ไม่บาดผิว ไม่ร้อน และไม่อึดอัด มาพร้อมกับการพิมพ์ลวดลายที่มีความมินิมอลทั้งด้านหน้า และด้านหลัง รวมถึงมีการพิมพ์โลโก้แบรนด์ เพื่อเป็นรายละเอียดเล็กๆ ที่ช่วยให้สไตล์การแต่งตัวของหนุ่มมีความ Less is more เหมาะกับการมิกซ์แอนด์แมทช์กับกางเกงที่มีโทนสีเข้ม เช่น กางเกง Ripcurl Broadwalks สีดำ เป็นต้น สามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส ไม่ว่าจะอยู่บ้าน เดินห้าง ไปกินข้าว ไปเที่ยว หรือไปสถานที่ไหน ก็เอาอยู่ได้ด้วยเสื้อยืด Ripcurl

 

  

 

2.3 เสื้อยืด Ripcurl โทนสีสดใส

เสื้อยืด Ripcurl โทนสีสดใส เป็นเสื้อยืดที่มีการดีไซน์ด้วยการเลือกใช้โทนสีเสื้อเป็นสีส้ม สีเขียวทะเล หรือสีม่วง ที่ดูแล้วเหมือนจะเป็นโทนสีที่มีความฉูดฉาด ทำให้หนุ่มๆ หลายคนไม่กล้าใส่ แต่ว่าทาง Ripcurl ได้มีการเลือกโทนสีที่มีความอ่อนลง เพื่อให้หนุ่มๆ มั่นใจกับการแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าที่มีสีสันสดใสมากขึ้น มาพร้อมกับดีไซน์ที่มีการออกแบบรูปทรง และขนาดเสื้อยืดให้มีความพอดีตัว ไม่หลวมเกินไป และไม่อึดอัดเกินไป ระบายอากาศได้ดี อากาศร้อนแค่ไหนก็ยังรู้สึกเย็นสบาย ไม่เสียดสีผิว ไม่บาดผิว มาพร้อมกับการพิมพ์ลายกราฟิกที่มีโลโก้ของแบรนด์ Ripcurl แฝงอยู่ด้วย ทำให้ดูดี มีสไตล์แบบไม่ซ้ำใคร เหมาะกับการมิกซ์แอนด์แมทช์กับกางเกงได้หลากหลายแบบ หลากหลายสีสัน ไม่ว่าจะเป็นกางเกง Broadwalks สีเข้ม หรือสีอ่อน หรือจะเป็นกางเกงว่ายน้ำ Ripcurl ก็เข้ากันได้เป็นอย่างดี สามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาส โดยเฉพาะเวลาไปเที่ยวทะเล หรือทำกิจกรรมทางน้ำแบบเอ็กซ์ตรีม เพราะว่าสีเสื้อยืด Ripcurl ที่มีโทนสีสดใสนั้นจะไม่ดูดแสงแดด ไม่ดูดความร้อน และยังช่วยให้ผู้คนมองเห็นหนุ่มๆ จากระยะไกลได้อีกด้วย

 

3. กิจกรรม Indoor หรือ Outdoor ก็ใส่เสื้อยืด Ripcurl ได้แบบสบายๆ ด้วยการดีไซน์ที่เหมาะกับทุก Activity

สำหรับเสื้อยืด Ripcurl เป็นเครื่องแต่งกายอีกชนิดหนึ่งที่ทาง Ripcurl ให้ความสำคัญในการออกแบบไม่แพ้กันกับเครื่องแต่งกายประเภทชุดว่ายน้ำ บิกินี่ หรือเครื่องแต่งกายแบบอื่นๆ เพราะว่าเสื้อยืดนั้นเป็นไอเทมที่หนุ่มๆ สามารถหยิบจับมาสวมใส่ได้ทุกวัน จึงทำให้ Ripcurl ได้ออกแบบเสื้อยืด Ripcurl ให้มีดีไซน์ที่มีความเรียบง่าย แต่ยังดูทันสมัย มีสีสันที่เหมาะสมกับทุกสีผิว และมีการเลือกใช้เนื้อผ้าที่มีความนุ่มลื่น สบายผิว ใส่แล้วไม่อึดอัด ระบายอากาศได้ดี ไม่ร้อน รวมถึงยังมีการดีไซน์ขนาด และรูปทรงที่สามารถเหมาะสมกับสรีระของหนุ่มๆ ได้ทุกรูปแบบ ไม่เล็ก และไม่ใหญ่จนเกินไป เพราะอากาศประเทศไทยนั้นมีอุณหภูมิสูงเป็นพิเศษ ถ้าหากเลือกใช้เนื้อผ้าไม่ดี รูปทรง และขนาดไม่ได้มาตรฐาน อาจทำให้หนุ่มๆ อึดอัดในระหว่างวันที่สวมใส่ได้ ดังนั้น เสื้อยืด Ripcurl จึงเป็นเสื้อยืดที่สามารถตอบโจทย์กิจวัตรประจำวันของหนุ่มๆ ได้ ไม่ว่าจะทำกิจกรรม Indoor หรือ Outdoor ก็สามารถสวมใส่ยืด Ripcurl ได้แบบสบายๆ เพราะมีการดีไซน์มาให้เหมาะกับทุก Activity เป็นอย่างดี

 

4. Mix & Match เสื้อยืด Ripcurl กับ Clothing แบบไหนก็ดูดี เจอเพื่อน เจอแฟน หรือเจอใคร ก็หล่อได้ แบบไม่ต้องแต่งตัวเยอะ

เสื้อยืด Ripcurl เป็นเสื้อยืดที่มีดีไซน์ สีสัน และลวดลายที่มีความเรียบง่าย ด้วยการเลือกใช้โทนสีที่เป็นสีโทนกลาง ไม่ฉูดฉาด และไม่จืดชืดจนเกินไป พร้อมกับเลือกใช้ลวดลายที่มีความทันสมัย มีขนาดกำลังดี ดูมีลูกเล่นที่ช่วยเติมเต็มให้ลุคของหนุ่มๆ นั้นดูดีมากขึ้น และที่สำคัญ คือ สามารถหยิบเสื้อยืด Ripcurl มา Mix & Match กับ Clothing แบบอื่นๆ ได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นกางเกงขาสั้น เช่น กางเกง Broadwalk ของ Ripcurl ที่มีให้เลือกหลากหลายแบบ หลากหลายสีสัน สามารถใส่ไปเที่ยว ทำงาน หรือเดินห้างได้แบบสบายๆ หรือจะเป็นกางเกงขายาว เช่น กางเกงยีนส์ กางเกงสแลค กางเกง Jogger ที่จะช่วยให้การแต่งตัวด้วยเสื้อยืด Ripcurl ดูดี และดูเป็นทางการมากขึ้น ดังนั้น หนุ่มๆ คนไหนที่ชื่นชอบการใส่เสื้อยืด และอยากจะได้เสื้อยืดที่สามารนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าแบบไหนก็ดูดี การเลือกใส่เสื้อยืด Ripcurl สามารถตอบโจทย์ของหนุ่มๆ ได้อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเจอเพื่อน เจอแฟน หรือเจอใคร ก็หล่อได้ แบบไม่ต้องแต่งตัวเยอะ

 

5. พบกับเสื้อยืด Ripcurl สไตล์อื่นๆ ที่มีให้หนุ่มๆ เลือกใส่ตามไลฟ์สไตล์ ตอบโจทย์ผู้ชายชอบใส่เสื้อผ้าแบบชิลๆ

นอกจากเสื้อยืด Ripcurl ที่มีให้เลือกมากถึง 3 โทนสี ทางแบรนด์ Ripcurl ก็ยังมีเสื้อสไตล์อื่นๆ ที่มีให้หนุ่มๆ ได้เลือกสวมใส่ตามไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อกล้าม ที่มีการเลือกใช้เนื้อผ้าที่มีความนุ่มลื่น เบาสบายผิว ดีไซน์รูปทรงให้เหมาะสมต่อการทำกิจกรรมของหนุ่มๆ ช่วงแขนเสื้อกว้างกำลังดี เคลื่อนไหวได้สะดวกสบาย สามารถนำมาใส่อยู่บ้าน หรือใส่ไปเที่ยวทะเลแบบชิลๆ ก็ได้ รวมถึงยังสามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์กับกางเกงว่ายน้ำ Ripcurl ทั้งแบบ Broadwalks และ Broadshorts ได้ หรือเสื้อเชิ้ต ที่มีการเลือกใช้เนื้อผ้าที่มีความสบายผิว ระบายอากาศได้ดี ไม่เสียดสีผิว ไม่บาดผิว และไม่แนบผิวเกินไป มีลวดลายที่มีความคลาสสิก ทันสมัย สามารถหยิบมาใส่ในชีวิตประจำวัน ใส่ไปเที่ยว หรือใส่ไปทำธุระก็ได้ เหมาะกับการนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับกางเกง Broadwalks ของ Ripcurl ทำให้ได้ลุคเที่ยวทะเลแบบสบายๆ หรือจะใส่ไปเดินห้างก็ดูดี มีสไตล์ ดังนั้น ถ้าหากหนุ่มๆ คนไหนที่ชื่นชอบการแต่งตัวแบบสบายๆ การเลือกใช้เสื้อยืด Ripcurl ก็ถือว่าตอบโจทย์ได้ดี เพราะมีให้เลือกหลากหลายสไตล์ ให้หนุ่มๆ ได้เลือกสวมใส่ตามไลฟ์สไตล์ของตัวเอง และจหยิบมาสวมใส่เมื่อไหร่ก็เข้าได้กับทุกโอกาส

 

6. ดูเสื้อยืดของ Ripcurl ได้ที่นี่ คลิกเลย