Rip Curl เป็นหนึ่งในแบรนด์เสื้อผ้าที่ จัดอยู่ในหมวดแฟชั่นสไตล์สายเซิร์ฟ สายเที่ยวทะเล และสายชิลที่ชอบลุคเท่ ๆ กับลายเสื้อกราฟิกสนุก ๆ และยิ่งใครชอบแต่งตัวมัน ๆ ชอบ mix & match เสื้อผ้ากับ Street fashion เสื้อ ยืด Rip Curl จะตอบโจทย์แน่นอน และ Rip Curl ยังมีเสื้อผ้าทุกแนวที่สามารถสู้รบกับแสงแดดและสายลมร้อนของทะเลได้ทุกหน้าร้อน ฟังก์ชั่นของเสื้อผ้าที่ไม่ใช่ชุดว่ายน้ำ อย่าง เสื้อ ยืด ผู้ชาย และไอเทมเที่ยวทะเลอื่น ๆ จึงจะมีการผลิต texture ของเนื้อผ้ามาอย่างดี สวมใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี

 

  

 

เสื้อ ยืด Rip Curl มีฟังก์ชั่นการใช้งานน่าสนใจยังไง?

ข้อแรกที่น่าสนใจสำหรับเสื้อยืดผู้ชาย ของแบรนด์เซิร์ฟอย่าง Rip Curl คือ ผ้าที่ใช้ในการผลิตคือ ผ้าคอตตอนผสม ซึ่งเสื้อยืดผ้าคอตตอนจะเป็นเสื้อยืดประเภทที่คนนิยมเลือกซื้อมากที่สุด ด้วยความที่ผ้าคอตตอนสวมใส่สบาย ไม่ทำให้ระคายเคือง และยังมีส่วนประกอบเป็นผ้าชนิดที่ให้ทั้งความยืดหยุ่นและการระบายอากาศที่ดีเยี่ยม ไม่มีการกักเก็บความร้อนหรือความชื้นให้ไม่สบายตัวแน่นอน แถมทรงเสื้อยังมีการตัดเย็บออกมาให้เป็นทรงปล่อย ผ้าทิ้งตัวแบบพอดี ไม่สั้นเกินไป เป็น Standard fit หรือ Relaxed Fit ใส่ง่าย ใส่สบาย แถมใส่แล้วได้ลุคเท่ ๆ แนว ๆ ด้วยฟังก์ชั่นของเสื้อยืดที่เหมาะกับการใช้งานและอากาศเมืองไทยขนาดนี้ เสื้อ ยืด Rip Curl เลยเป็นเสื้อตัวโปรดที่คุณจะเลือกหยิบไปใส่ได้บ่อย ใส่ได้แทบทุกโอกาส และมีลายกราฟิกเท่ ๆ ให้เลือกเยอะมากด้วยนะ

 

        

เสื้อยืดผู้ชาย ลายกราฟิกมัน ๆ ของ Rip Curl

 

จุดเด่นของ Rip Curl กับ ลาย เสื้อ ยืด ผู้ชาย สไตล์ Beach fashion

หลายคนคงรู้จักแบรนด์เสื้อผ้าสไตล์นักโต้คลื่นชื่อดังกันดีอยู่แล้ว ว่าจุดเด่นของ Rip Curl คือ ชุดว่ายน้ำ เสื้อผ้า ไอเทม เที่ยวทะเล อย่าง หมวก รองเท้าแตะ กระเป๋าใบเล็กใบใหญ่ และอื่น ๆ อีกมากมาย และจะมาแบบครบครันทุกฟังก์ชั่นที่เหมาะกับการไปเจอแดด ท้าลม ลงน้ำ ทำได้หมด แน่นอนว่าลวดลายสไตล์ Rip Curl ก็จะมี mood & tone ที่ไปในทางเดียวกัน คือจะเป็นสไตล์ของสายเซิร์ฟ ต้องมีรูปกราฟิกลาย สายลม แสงแดด ท้องทะเล และคำว่า Rip Curl ยิ่งเป็น เสื้อ ยืด ผู้ชาย แล้ว ลายยิ่งเท่ ซึ่งใครที่ mix & match เสื้อผ้าเก่ง ๆ จะหยิบเสื้อผ้าสไตล์ Rip Curl ไปใส่คู่กับกางเกงยีนส์สักตัวก็เท่ได้อีกแบบ ไปทาง Street fashion ไปได้เลย และโทนสีของเสื้อยืด Rip Curl ก็มีหมด ใครชอบสีเรียบ สีขรึม สีสัน สีมัน ๆ ก็จัดได้ทุกโทน หรือสาว ๆ ที่อยากมาหยิบเสื้อยืดทรงผู้ชายสไตล์นี้ไปใส่ ก็เท่ได้ไม่แพ้กัน

 

  

แบบเสื้อเน้น Rip Curl เป็นลายกราฟิกซ้อน

 

  

แบบเสื้อเน้น Rip Curl เป็นลายกราฟิกแบบ abstract คลื่นพลัง

 

  

แบบเสื้อลายขาวดำ เน้นกราฟิกภาพทะเล ภูเขา และพระอาทิตย์

 

  

แบบเสื้อเน้น Rip Curl เป็นรายลักษณ์การเขียนแบบย้อนยุค

 

    

แบบเสื้อเน้นกราฟิกตัวหนังสือ Rip Curl แบบลายเรียบใส่ง่าย

 

  

แบบเสื้อเน้นสีสัน ลายเล่าเรื่อง Ocean Technology

 

  

แบบเสื้อเน้นเอกลักษณ์ และลายกราฟิกเฉพาะของ Rip Curl

 

  

แบบเสื้อเน้นลายกราฟิกสีพาสเทล และ Rip Curl

 

  

แบบเสื้อเล่าเรื่องเป็น Story ของ Rip Curl

 

  

แบบเสื้อเน้นกราฟิกโต้คลื่นเด่น ๆ ด้านหลัง

 

ใส่ เสื้อ ยืด ผู้ชาย ของ Rip Curl แบบ Street Fashion ยังไงให้คูล?

ทริกง่าย ๆ ของการ mix & match เสื้อ ยืด ผู้ชาย หรือ เสื้อ ยืด Rip Curl ให้ดูสะดุดตา นอกจากการหยิบเสื้อยืดไปสวมใส่กับกางเกงยีนส์แบบสูตรคลาสสิก จะมีอะไรบ้าง มาดู!

 

ให้ลายเสื้อด้านหลังเป็นพระเอก

เน้นใส่เสื้อยืดผู้ชาย แบบสบาย ๆ กับกางเกงขาสั้น หรือกางเกงสีพื้น เพราะว่าลายสไตล์ Rip Curl ยังไงก็เด่น และเห็นความเท่กันชัด ๆ อยู่แล้ว เราก็เน้นให้ลายกราฟิกเท่ ๆ ของแบรนด์เด่นได้เต็มที่บนแผ่นหลังกว้าง ๆ ได้ทั้งแบบ ลายเน้นกราฟิกตัวหนังสือ ลายกราฟิกสีสันของทะเล หรือจะไปเลือกโทนสีเสื้อเด่น ๆ ชวนมอง หรือเลือกลายเสื้อแบบเล่า story บนลายเสื้อก็เท่ไปอีกแบบ

 

    

 

ให้พรอพทำงาน เมื่อใส่ match กับ เสื้อ ยืด ผู้ชาย จาก Rip Curl

แนวนี้เราต้องเลือกพรอพให้มาทำงานคู่กันกับเสื้อยืดผู้ชายหน่อย อาจจะเลือกโดยเริ่มจากเสื้อสีเรียบลายเก๋อย่าง เสื้อ ยืด Rip Curl สีขาวลายมัน ๆ ตามรูปด้านล่างนี้ และหาหมวกที่สีสันสดใสไปทางเดียวกัน แต่ไม่ชนหรือขัดกันกับสีเสื้อ แล้วก็เลือกถุงเท้าสีโทนเรียบเซฟ ๆ อย่างสีขาวมาใส่กับรองเท้าผ้าใบสักคู่ก็เท่ได้ครบทั้งตัวแล้ว หรือใครอยากจะใส่สีสดให้มัน ๆ เต็มที่ ก็ลอง match สีสดให้เข้ากันได้ทั้งชุดนะ

 

  

 

เลือกเสื้อยืด Rip Curl สีสวยไม่ซ้ำใคร หมดห่วงเรื่องใส่เสื้อลายชนกับคนอื่น

อีกข้อหนึ่งที่ผู้ชายหลายคนอาจจะไม่กล้าลอง หรือไม่ชัวร์ว่าเลือกไปแล้วจะเวิร์กรึเปล่า คือการเลือกใส่ เสื้อ ยืด ผู้ชาย ที่มีสีสันเป็นพิเศษ นอกเหนือจากสีเรียบ ๆ ตามสูตรอย่าง สีขาว สีดำ สีครีม สีน้ำเงิน และสีน้ำตาล เป็นต้น การลองเปิดใจเลือกใส่เสื้อสีที่หาได้ยาก หรือเสื้อสีพิเศษ ที่ไม่ใช่สีแม่สี อย่างสีเขียวอ่อนตามรูป ก็เป็นอีกทางเลือกที่จะทำให้ลุคการแต่งตัวของเรามีความ unique และสนุกยิ่งขึ้น

 

  

 

ใครชอบสไตล์การแต่งตัวแบบ Beach fashion ที่เอา เสื้อ ยืด ผู้ชาย ไปใส่จับคู่สนุก ๆ ได้กับเสื้อผ้าหรือกางเกงยีนส์อีกหลายชุด มาเติมความสนุกให้กับการแต่งตัวของคุณได้กับ เสื้อ ยืด Rip Curl