วันนี้ Rip Curl ขอชวนมาดูไอเท็มสายแฟที่ป๊อบมาก ๆ และใช้ได้จริงแบบเหมาะมาก ๆ กับประเทศไทย ซึ่งไอเท็มนั้นก็คือ หมวกบัคเก็ตนั่นเอง หลายคนอาจเคยเห็นหมวกผ้าที่มีปีกกว้างบ้างแคบบ้างกันเยอะขึ้นในสตรีทแฟชั่น หมวกประเภทนี้มีชื่อเรียกว่า หมวกบักเก็ต หรือ หมวก Bucket เป็นหมวกที่สวมแล้วทำให้ลุคการแต่งตัวของเราเป็นชุดลำลองหรือดูสบายตามากยิ่งขึ้น และกลุ่มวัยรุ่นต่างก็ฮิตใส่หมวกประเภทนี้กับยีนส์ให้ได้ Street look เท่ ๆ ยิ่งถ้าใครมีหมวกบักเก็ต แบรนด์ดีมาใส่ เราจะได้ไฟนอลลุคที่มีสไตล์เฉพาะตัว และได้สไตล์การแต่งตัวที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของตัวเองมากขึ้นด้วย แน่นอนว่าหากใครอยากมองหาหมวกบักเก็ต แบรนด์ดี มีคุณภาพการใช้งานเหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของไทยต้องนึกถึงหมวกในแบรนด์ Rip Curl เพราะทุกไอเท็มและเสื้อผ้าที่ผลิตโดย Rip Curl ถูกออกแบบมาเพื่อการใส่ไปหน้าร้อน หรือใส่ไปทะเล ซึ่งผ่านการคิดและคัดเลือกวัตถุดิบใยผ้าในการผลิตที่ตอบโจทย์ที่สุด ทั้งเรื่องความใส่สบาย การระบายอากาศได้ดี และทรงหมวกที่ถูกดีไซน์ออกมาให้ปีกกว้างพอเพื่อช่วยบดบังแสงอาทิตย์ให้กับผู้สวมใส่ เป็นต้น การเลือกซื้อหมวกบัคเก็ตของ Rip Curl จึงเป็นตัวเลือกที่ดีมาก ๆ

 

 

 

ใส่หมวกบักเก็ต แบรนด์ Rip Curl ยังไงก็เท่ เติมสีสันให้ทุกลุคการแต่งตัวไม่มีเอ้าท์

Rip Curl โดดเด่นและเป็นที่รู้จักในฐานะแบรนด์เสื้อผ้า ชุดว่ายน้ำ ชุดกีฬา ใน Beach Lifestyle Fashion ทำให้ไอเท็มที่อยู่ในเซ็ตเครื่องแต่งกาย และอุปกรณ์ไปเที่ยวทะเล หรือเล่นกีฬาเอ็กสตรีมทางน้ำของ Rip Curl มีสไตล์และการดีไซน์เฉพาะตัวที่เข้ากับหน้าร้อนหรืออากาศที่แดดร้อนจัดมากเป็นพิเศษ และแน่นอนว่าดีไซน์ในส่วนของกราฟิกและแพทเทิร์นที่จะถูกวางมาบนเสื้อผ้าหรือไอเท็มในเนื้อผ้าสีต่าง ๆ ล้วนถูกออกแบบมาเป็นอย่างดี หมวกบักเก็ต แบรนด์ของเขา เลยจะมีฟังก์ชั่นพิเศษที่น่าสนใจกว่าหมวกบัคเก็ตทั่วไปด้วย

 

 

 

การใช้งานที่ครบฟังก์ชั่นของหมวกบัคเก็ต (Bucket Hat) ของ Rip Curl

เริ่มจากฟังก์ชั่นของหมวกทั่วไป ส่วนใหญ่หมวกบักเก็ตที่สายแฟนิยมเลือกใส่ในปัจจุบัน จะมีฟังก์ชั่นหลัก ๆ ที่คนส่วนใหญ่รู้จักกันอยู่ประมาณ 3 ข้อด้วยกัน คือ

  1. ป้องกันแดดได้รอบด้าน ทั้งช่วงใบหน้ารวมไปถึงรอบคอด้านหลัง
  2. ทรงหมวกไม่รัดหัว ทำให้อากาศหมุนเวียน ด้วยลมที่พัดผ่านใต้หมวก
  3. เป็นหมวกแฟชั่นที่กำลังติดเทรนด์ ที่ใส่ง่ายได้ทุกโอกาสและสถานที่

ส่วนฟังก์ชั่นของหมวกบักเก็ต แบรนด์แบบ Rip Curl ผู้สวมใส่จะได้ฟังก์ชั่นแบบครบ พร้อมลุยยิ่งกว่าเดิมไม่ว่าจะเป็นอากาศหน้าไหนของไทย เช็กข้อดีของหมวก Surf Series Bucket Hat ที่ดีไซน์โดย Rip Curl ได้เลยตรงนี้

  • เนื้อผ้าของหมวกเป็น Polyester สามารถป้องกันแดดได้ในระดับหนึ่ง
  • ตัวหมวกผลิตจากวัสดุเนื้อผ้าที่แห้งไว และมี Neoprene headband
  • มีเชือกปรับไซส์รอบหัว สำหรับการสวมใส่ที่รัดกุมหรือผ่อนคลาย
  • มีสายรัดคอแบบเก็บได้ ป้องกันการหล่นหาย เมื่อโดนลมหรือลงน้ำ
  • ลักษณะของเนื้อผ้า และการตัดเย็บหมวก ทำให้ตัวหมวกมีการถ่ายอากาศได้ดี
  • มีที่บังคอยาว ป้องกันแดดหรือกันคอดำได้ดียิ่งขึ้น และพับเก็บแยกชิ้นได้

 

  

 

เรียกได้ว่าหมวกบัคเก็ตของ Rip Curl มีฟังก์ชั่นให้ใช้งานแบบเหมาะกับทั้งอากาศร้อน หรือการออกแดดที่กลางแจ้ง เหมาะกับการลุยน้ำ เล่นทะเล หรือเล่นกีฬาทางน้ำต่าง ๆ แถมโดนฝนก็ยังแห้งไว้ระบายการได้ดีอีกด้วยนะ

 

หมวกบัคเก็ต ไอเท็ม Unisex และการ Mix & Match อย่างไร้ขีดจำกัด

กลับมาที่เรื่องของแฟชั่นกับอีกนิด นอกจากเรื่องฟังก์ชั่นดี ๆ แล้ว หมวกบักเก็ต แบรนด์ Rip Curl ยังเป็นหนี่งในไอเท็มแฟชั่นที่ไม่จำกัดเพศในการสวมใส่ โดยข้อแตกต่างอีกอย่างที่ทำให้หมวกของ Rip Curl ยิ่งเก๋ขึ้นไปอีก คือการ customized ของไซส์หมวก ที่มีเชือกปรับไซส์ได้ตามไซส์หัวหรือตามความชอบของผู้ใส่ ใครอยากใส่แบบพอดีหน่อย หรือใส่แบบสบาย ๆ หน่อยก็ปรับสายเอาได้ง่าย ๆ โดยสี Black, Off White, Grey และดีไซน์บนหมวกก็สวยเก๋ออกแบบมาเรียบ ๆ ทำให้ใส่ได้กับชุดทุกสไตล์

 

 

 

เก็บลุคการแต่งตัวไว้เป็นไอเดีย Mix & Match ได้เลย ไม่ว่าจะเป็น
  • ชุดสตรีทแฟชั่นจะใส่กับยีนส์ขาด กางเกงขาสั้น กางเกงแบ็กกี้ ก็ใส่ได้ลุคดิบ ๆ เท่ ๆ
  • ชุดเดรสสวย หรือใส่กับชุดกระโปรงสั้น ก็ใส่หมวกแล้วเข้ากันให้ลุคหวาน ๆ ชิค ๆ
  • ชุดบิกินี่ตัวโปรดสำหรับใครที่ไปเที่ยวทะเล ก็ใส่หมวกบัคเก็ตอัปเดตเป็นลุคที่มีสไตล์ยิ่งกว่าเดิม
  • ชุดลำลองสบาย ๆ ก็ใส่คู่แล้วดูชิล ๆ ดูสบายตา ได้เป็นลุคที่ดูตั้งใจแต่งตัวแบบไม่ตั้งใจด้วย

รวมไปถึง ใครที่อยากพกหมวกบักเก็ตไปประกอบชุดเที่ยวฤดูอื่นในต่างประเทศ แฟชั่นไอเท็มอย่างหมวก Bucket ก็พกพาง่ายและสะดวกอยู่แล้ว แถมยังสร้าง complete look ใหม่ ๆ ให้ได้แบบไม่มีเบื่อ

 

  

 

ใครที่ยังไม่มีไอเท็มนี้ ห้ามพลาดโอกาสการ mix & match ลุคสนุก ๆ แบบดูดีแน่นอน กับ หมวกบักเก็ต แบรนด์ของ Rip Curl ได้เลย ใส่แล้วเตรียมพร้อมเดินทางไปได้เลยทุกทริป ทั้ง ทริป Camping, ทริปเที่ยวทะเล, ทริปเดินเขา หรือใครแพลนเดินเที่ยวตลาดนัด หรือเข้าห้างในช่วงวันหยุดก็แอดพรอพเป็นหมวก Bucket ได้เลย หรือหนุ่ม ๆ สาว ๆ ที่ไม่อยากทำผมเซ็ตผมให้ยุ่งยากในบางวัน สวมหมวกบัคเก็ตก็ช่วยเซฟเวลาได้มาก ๆ และสร้างความมั่นใจได้มากเลยล่ะ