อย่างที่เรารู้กันว่าประเทศไทยหน้าร้อนมาถึงเร็วกว่าที่อื่นๆ เหลือเวลาอีกไม่กี่เดือนก็จะเข้าซัมเมอร์แล้ว เมื่อพูดถึงซัมเมอร์คงหนีไม่พ้นฤดูเที่ยวทะเล การใส่ชุดว่ายน้ำทูพีชเผ็ดๆ ไปรับลมร้อนตามประสาสายแฟ หรือชุดว่ายน้ำวันพีชเก็บทรงดีๆ มีความคล่องตัวไว้ออกลุย ท้าแดด ท้าคลื่น แบบสายกิจกรรมก็คือที่สุดของความฟิน

ด้วยดีไซน์ที่ลงตัวเหมาะกับสาวผู้หลงรักทะเลเป็นชีวิตจิตใจ พร้อมบอกสไตล์ที่เป็นตัวคุณด้วยบิกินี่ตัวโปรดผ่านคอลเลคชั่นหลากอินสไปร์ ฉุดเข้าสู่โลกแห่งซัมเมอร์บีช และยิ่งไปกว่านั้น Campaign MY BIKINI ของ Rip Curl ยังได้รับรางวัล SBIA 2017 Best Swimwear Brand of The Year จาก Surf & Boardsports Industry Association ประเทศออสเตรเลียอีกด้วย วันนี้เราเลยขอมัดรวมชุดว่ายน้ำผู้หญิงจาก Rip Curl แบบจัดเต็ม 11 COLLECTIONS ทั้งชุดว่ายน้ำวันพีช และชุดว่ายน้ำทูพีช ที่เราไม่อยากให้คุณพลาดแม้แต่คอลเดียว ไปดูกันเลย!

 

ชุดว่ายน้ำวันพีช และชุดว่ายน้ำทูพีช

 

1) WIPEOUT- ชุดว่ายน้ำวันพีช และชุดว่ายน้ำทูพีช ลายมัดย้อมสีพาสเทลสดใสสไตล์ 90s

เป็นคอลเลคชั่นที่มาพร้อมกับสีสันสุดป๊อป ให้อารมณ์ฤดูร้อนที่สนุกสนาน ความสดใสสาดมนต์เสน่ห์พาสเทล บนมู้ดแอนด์โทนและศิลปะ Full of bright, pastel tie dye prints ทั้ง ชุดว่ายน้ำวันพีช และชุดว่ายน้ำทูพีช เล่นกับความมัดย้อมได้อย่างน่าค้นหาสุดชวนฝัน พร้อมพาย้อนทศวรรษสู่ 90s >> ช้อปคอลเลคชั่น WIPEOUT เลยตอนนี้! <<

ชุดว่ายน้ำวันพีช และชุดว่ายน้ำทูพีช

2) BLOSSOM- สุดหอมหวานกับ ชุดว่ายน้ำวันพีช และชุดว่ายน้ำทูพีช ความละมุนชวนจับต้อง

คอลเลคชั่นนี้เกิดบนนิยาม ‘กลิ่นมาก่อนภาพ’ กับอินสไปร์ดอกไม้นานาพันธุ์ ผ่านศิลปะความสะพรั่งมากชั้นเชิง Overblown Water Colored Flowers ตัดสลับกับแถบ Multi-colored จนรังสรรค์เป็น ชุดว่ายน้ำวันพีช และชุดว่ายน้ำทูพีช สุดส่องประกายพร้อมออกเดินทางไปทุกที่ในฝันกับคุณ  >> ช้อปคอลเลคชั่น BLOSSOM เลยตอนนี้! <<

ชุดว่ายน้ำวันพีช และชุดว่ายน้ำทูพีช

 

3) SAYULITA COLLECTION- ชุดว่ายน้ำวันพีช และชุดว่ายน้ำทูพีช ที่จะพาคุณหวนคืนสู่ยุค 70s

อินสไปร์ชวนให้คิดถึงกลิ่นอายยุค 70s บนคราบเม็กซิกันเวสโคสต์สไตล์ ไปกับ ชุดว่ายน้ำวันพีช และชุดว่ายน้ำทูพีช ที่เปี่ยมอินสไปร์อันเหลือล้น พาคุณสู่โลเคชั่นดินแดนในฝัน ด้วยลูกเล่นแต่งชีวิตเติมชีวาของไอเทม Perfect Surf บนคอลเลคชั่นสุด Bright Colours สุดโดดเด่นกลางสมรภูมิเซิร์ฟ  >> ช้อปคอลเลคชั่น SAYULITA เลยตอนนี้! << 

ชุดว่ายน้ำวันพีช และชุดว่ายน้ำทูพีช

4) NORTH SHORE – สัมผัสความละมุนเยาว์วัยในรูปแบบ ชุดว่ายน้ำวันพีช และชุดว่ายน้ำทูพีช

ถ่ายทอดความละมุนผ่านคอลเลคชั่นย้อนวันวานสู่ความเยาว์วัย จากคอลเลคชั่นมู้ดแอนด์โทนสุด Colour-pop floral อย่าง North Shore Collection ที่มาพร้อมการตัดเย็บอย่างประณีตทั้ง ชุดว่ายน้ำวันพีช และชุดว่ายน้ำทูพีช อย่างเหมาะเจาะลงตัวกับสาวๆ บีชเกิร์ลเป็นที่สุด >> ช้อปคอลเลคชั่น NORTH SHORE เลยตอนนี้! <<

ชุดว่ายน้ำวันพีช และชุดว่ายน้ำทูพีช

 

5) SURF REVIVAL- หลุดข้ามมิติไปกับ ชุดว่ายน้ำวันพีช และชุดว่ายน้ำทูพีช หวนคืนสู่ 1969

SURF REVIVAL (New Design 2022) ฟื้นคืนความคลาสสิคสุดจี๊ดจ๊าด กับแฟชั่นระดับพระกาฬบนคราบ SurfWear มากความวินเทจแอนด์เรโทรสไตล์ ที่ความเท่ซ่อนหวานละมุนอันสุดใส ทั้ง ชุดว่ายน้ำวันพีช และชุดว่ายน้ำทูพีช ฉีกกฎทุกซีซั่นเปลี่ยนเป็นซัมเมอร์ ผ่านคอลเลคชั่นสุดคัลเลอร์ฟูลกับ ‘Surf Revival Collection’ ร่วมย้อนรอยเดินทางข้ามกาลเวลาแห่งเซิร์ฟแฟชั่นไปด้วยกัน กับไลฟ์สไตล์สุดโต่งของแต่ละไอเทมคอลเลคชั่นนี้ เปลี่ยนประสบการณ์ท่องทะเลของคุณ ชวนจินตนาการมากกว่าที่เคย >> ช้อปคอลเลคชั่น SURF REVIVAL เลยตอนนี้! <<

ชุดว่ายน้ำวันพีช และชุดว่ายน้ำทูพีช

 

6) TALLOWS – ชุดว่ายน้ำวันพีช และชุดว่ายน้ำทูพีช ที่สุดของความ RipCurl Signature

ดำดิ่งสู่ห้วงทะเล ท่ามกลางแสงแดดส่องประกาย ไปกับ ชุดว่ายน้ำวันพีช และชุดว่ายน้ำทูพีช คอลเลคชั่นชวนลงเลแฝงในมู้ด Natural-toned denim ขับความแทนสกินได้อย่างทรงเสน่ห์ พร้อมดีไซน์ White-base floral mixes

ได้กลิ่นอายความโบฮีเมี่ยนชวนฝัน  >> ช้อปคอลเลคชั่น TALLOWS เลยตอนนี้! <<

ชุดว่ายน้ำวันพีช และชุดว่ายน้ำทูพีช

 

 

7) CLASSIC SURF ESSENTIALS –ชุดว่ายน้ำวันพีช และชุดว่ายน้ำทูพีช สุดคลาสสิคตลอดกาล

Classic Surf Essentials Made With Sustainability In Mind ความคลาสสิคเป็นสิ่งฆ่าไม่ตาย อีกหนึ่งคอลเลคชั่นสุดพรีเมียม เรียบง่ายมากเสน่ห์แบบสาวมินิมอล กับซิกเนเจอร์ Rip Curl Yardages พร้อมโหมด Eco-friendly รักโลกห่วงใยสิ่งแวดล้อม เพราะชุดว่ายน้ำวันพีช และชุดว่ายน้ำทูพีช ทุกรุ่นดีไซน์เท่ที่คุณเห็น… ผลิตมาจากการรีไซเคิลของโพลีเอสเตอร์และขวดน้ำ 100%  >> ช้อปคอลเลคชั่น CLASSIC SURF ESSENTIALS เลยตอนนี้! <<

 

8) DRIFTER- ชุดว่ายน้ำวันพีช และชุดว่ายน้ำทูพีช สไตล์โบฮีเมียนที่มีความต่างอย่างลงตัว

อีกหนึ่งคอลเลคชั่นเรียกเสียงความเป็นโบฮีเมียนสไตล์สุดแตกต่าง พร้อมโรยลายอุดมไปด้วยศิลปะงาน Hand Drawn ผสานการดีไซน์ Contrasting Floral Prints อันโดดเด่นและหนึ่งความยูนีคที่อยากให้คุณลองสัมผัสทั้ง ชุดว่ายน้ำวันพีช และชุดว่ายน้ำทูพีช เตรียมมิกซ์แอนด์แมตช์ชวนเพลินพาชิคกว่าใคร แบบ Take yourself away to those warm Summer Days บนชายหาดทรายขาว พร้อมบอร์ดคู่ใจของคุณ ใน  Surf Season  >> ช้อปคอลเลคชั่น DRIFTER เลยตอนนี้! <<

 

9) MIRAGE ULTIMATE BIKINI - ชุดว่ายน้ำวันพีช และชุดว่ายน้ำทูพีช ปรับลุคสวมความแอคทีฟ

เรียบหรูดูดีพรีเมียมสวมใส่ความเปิดเผยตัวตน หนึ่งในความ Best Seller ที่เซิร์ฟเฟอร์เกิร์ลต้องไม่พลาด ทุกความล้ำสอดแทรกซ่อนเร้นอยู่บน ชุดว่ายน้ำวันพีช และชุดว่ายน้ำทูพีช ของคอลเลคชั่น ‘Mirage Ultimate’ พร้อมฟีเจอร์นวัตกรรมตะลุยทุกเกลียวคลื่น High Quality จากใยผ้าสุดแห้งเร็ว Italian Lycra และ Neoprene Collar ยืดหยุ่นสูง ปกป้องทุกสภาพ และของมีคมจากท้องทะเล อีกทั้งสวมใส่สบายในลุคมินิมอลทั้ง ชุดว่ายน้ำวันพีช และชุดว่ายน้ำทูพีช แถม ‘สวยได้ รักโลก’ Made From Econyl บนทรวดทรงแบบ Cheeky Coverage พร้อมการรีไซเคิลจากวัสดุไนลอนใช้แล้ว 100% อีกด้วย  >> ช้อปคอลเลคชั่น MIRAGE ULTIMATE BIKINI เลยตอนนี้! <<

 

10) COASTAL PALMS - ชุดว่ายน้ำทูพีช ลายมัดย้อมสีพาสเทลให้อารมณ์สนุก

ให้คุณสวมใส่ความสบายใจกับ ชุดว่ายน้ำทูพีช ลวดลายพืชพันธุ์ป่าเมืองร้อนอย่าง COASTAL PALMS ทั้งสวย ทั้งได้รักโลก นอกจากคุณภาพที่ดีแล้ว คอลเลคชั่นนี้ยังทำจากผ้า Econyl ที่ดีไซน์จากการรีไซเคิลวัสดุไนลอนใช้แล้ว 100% ด้วยผ้าระบายด้านหลัง ขอบหยัก แบบไม่เบียดเบียนธรรมชาติอีกด้วย >> ช้อปคอลเลคชั่น COASTAL PALMS เลยตอนนี้! <<

 

11) SALTY DAZE- สวมใส่ความเบาสบายไปกับ ชุดว่ายน้ำทูพีช ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

อีกหนึ่งคอลเลคชั่นที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ชุดว่ายน้ำทูพีชคุณภาพดีสวมใส่บางเบา ให้ความคล่องตัวอย่างเหนือชั้น แถมยังผลิตจากผ้ารีไซเคิล ลายพิมพ์ที่ตัดกันให้ความรู้สึกเรียบง่าย มีเอกลักษณ์ >> ช้อปคอลเลคชั่น SALTY DAZE เลยตอนนี้! <<

 

มากกว่าการเป็นแค่ ชุดว่ายน้ำวันพีช และชุดว่ายน้ำทูพีช ต้อง Rip Curl เท่านั้น!

เราตั้งใจพัฒนาชุดว่ายน้ำที่จะทำให้คุณสัมผัสประสบการณ์การด้วยนวัตกรรมท้าลุยคลื่น สู้ทุกแดดแผดเผา จาก 2 เทคโนโลยี ได้แก่ Sun Ultimate Protection & Quality Material และ Chlorine Friendly ที่ทั้งปกป้องทั้งผู้สวมใส่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมอีก สามารถชมคอลเลคชั่น ชุดว่ายน้ำวันพีช และชุดว่ายน้ำทูพีช รวมถึงอุปกรณ์เสริมต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่   >> ชมสินค้า WOMAN’S COLLECTION แนะนำ เพิ่มเติม <<

 

December 15, 2021 — Minky Gatchan