Summer Is Coming! หน้าร้อนนี้สาวๆ ชาว The Search พร้อมออกไปลุยท้าแดด ท้าคลื่นกันรึยัง!? พูดถึงหน้าร้อนทั้งทีก็ต้องคิดถึงการลงทะเล กับอีกสารพัดกิจกรรมเอ็กซ์ตรีม และสิ่งที่จะขาดไม่ได้เลยสำหรับสาวๆ สายเอ็กซ์ตรีมก็คือชุดว่ายน้ำดีๆ สักตัว ที่ช่วยซัพพอร์ตการเคลื่อนไหวได้ดี หรือพูดง่ายๆ ก็คือ ชุดว่ายน้ำไม่โป๊ นั่นเอง ซึ่ง ชุดว่ายน้ำไม่โป๊ ที่เราหมายถึง แน่นอนว่าไม่ใช่ ชุดว่ายน้ำไม่โป๊ สไตล์คุณป้าอย่างที่หลายๆ คนนึกถึง แต่เป็นชุดว่ายน้ำไม่โป๊ ที่มีดีไซน์สปอร์ต เรียบๆ แต่เท่ น้อยแต่มาก เก็บทรงได้อย่างมิดชิด กระชับ ใส่แล้วมั่นใจ คลื่นจะแรงแค่ไหนก็ไม่มีหลุดให้โป๊ะ! แถมยังช่วยเรื่องกันแดดให้ผิวไม่ไหม้ได้อีกด้วย

ข้อดีแบบเกินต้านของ ชุดว่ายน้ำไม่โป๊ ที่เราไม่อยากให้คุณพลาด!

เพราะหัวใจสำคัญของการเล่นกีฬาเอ็กซ์ตรีมทางน้ำต่างๆ คือความมั่นใจ และ ชุดว่ายน้ำไม่โป๊ ถือว่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะสุดๆ ไม่ว่าจะเป็น เซิร์ฟบอร์ด, เวคบอร์ด, โฟลวไรเดอร์ หรือแม้กระทั่งการดำน้ำตื้น น้ำลึกต่างๆ ก็ล้วนแต่เป็นกิจกรรมที่อยู่ในน้ำ และที่ต้องมีการเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลาทั้งนั้น ดังนั้นการเกิดข้อผิดพลาดอย่างเช่น ชุดว่ายน้ำหลุด หรือย้วยไม่กระชับ ขณะที่กำลังทำกิจกรรมเป็นเรื่องที่ทำให้หมดสนุกอย่างแน่นอน ดังนั้นการเตรียมความพร้อมก่อนลงสนามด้วยการเลือก ชุดว่ายน้ำไม่โป๊ ไว้ก่อน มีข้อดีแบบเกินต้านแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของประสิทธิภาพในการกันแสงแดด (ควรเลือก ชุดว่ายน้ำไม่โป๊ แบบเนื้อผ้ามี UPF 50+) และของมีคม ตลอดจนพิษเล็กๆ น้อยๆ จากสัตว์ทะเล รวมถึงการเคลื่อนไหวได้อย่างมั่นใจไร้กังวล ไม่มีมาหลุดกลางทางให้หมดสนุกอย่างแน่นอน และในครั้งนี้เราก็ได้หยิบ ชุดวายน้ำไม่โป๊ ในคอลเลคชั่นต่างๆ ของ Rip Curl มาให้ดูเป็นไอเดียในการเลือกซื้อ ชุดว่ายน้ำไม่โป๊ สำหรับซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้ ไปดูกันเลย!

 

1. Surf Suit ชุดว่ายน้ำไม่โป๊ ที่เซฟสุดใจ ไม่เหลือที่ให้ความโป๊ะ!

เริ่มต้นกันที่ ชุดว่ายน้ำไม่โป๊ แบบที่เซฟที่สุด และนิยมมากที่สุดสำหรับสาวๆ สายเอ็กซ์ตรีม นั่นก็คือ ชุดว่ายน้ำไม่โป๊ แบบ Surf Suit ที่ให้การป้องกันผิวของเราแบบเต็มรูปแบบนั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นการโดนขีดข่วนโดย โขดหิน เศษไม้ หรือสัตว์ทะเลตัวเล็กๆ ไปจนถึง UV  ตัวร้ายจากแสงแดดที่เราต้องอยู่กลางแจ้งทั้งวันก็เอาอยู่หายห่วง เรียกได้ว่าเป็น ชุดว่ายน้ำไม่โป๊ ที่ใส่แล้วมั่นใจแบบสุดๆ จะคลื่นไหน กิจกรรมไหน ก็ทำอะไรเราไม่ได้ ในคอลเลคชั่นของ Rip Curl เอง ก็มี ชุดว่ายน้ำไม่โป๊ สไตล์นี้หลายคอลเลคชั่นมากๆ

 

2. ชุดว่ายน้ำไม่โป๊ แบบ One Piece เปิดผิวนิดๆ เน้นความคล่องตัว

เป็นชุดว่ายน้ำไม่โป๊ ที่เหมาะมากกับสาวๆ ที่ชอบความคล่องตัว และไม่ชอบการปกปิดแบบ Full Cover สำหรับ ชุดว่ายน้ำไม่โป๊ แบบ One Piece ที่นอกจากจะให้อิสระในการสัมผัสกับน้ำทะเล สายลม แสงแดด ได้มากกว่าแล้ว ในเรื่องของ Protection ต่างๆ ก็ยังถือว่าเก็บได้อยู่หมัดไม่แพ้ ชุดว่ายน้ำไม่โป๊ ในแบบแรกเลยทีเดียว จะมีก็แค่เรื่องของผิวช่วงแขน และขาในบางชุด ที่อาจจะต้องอาศัยครีมกันแดดที่ปกป้องได้ดีเป็นพิเศษ รวมถึงเพิ่มความระมัดระวัง หลีกเลี่ยงสิ่งแปลกปลอมต่างๆ ในทะเลให้มากขึ้นเท่านั้น

 

3. เซ็กซี่เบาๆ แต่ปังไม่เบากับ ชุดว่ายน้ำไม่โป๊ แบบ Two Pieces

สาวมั่นตัวแม่ โนสน โนแคร์ ต้อง ชุดว่ายน้ำไม่โป๊ แบบ Two Pieces เท่านั้น! เพราะกิจกรรมเอ็กซ์ตรีมคือการได้ปลดปล่อยพลัง การได้สัมผัสกับทุกสิ่งอย่างที่กระทบผ่านตัวเราถือว่าเป็นการฮีลชั้นดี จะให้อะไรมาปิดความเอนจอยนี้ไม่ได้เด็ดขาด ดังนั้นการเลือก ชุดว่ายน้ำไม่โป๊ สไตล์นี้ ควรโฟกัสที่คุณภาพของเนื้อผ้า และคัตติ้งมากกว่าแบบอื่นๆ ทั้งในเรื่องของความกระชับเข้ารูปต่างๆ  รวมถึงการเลือก ชุดว่ายน้ำไม่โป๊ ที่มีนวัตกรรม CHLORINE FRIENDLY ที่จะไม่ทำลายโครงสร้าง และทรงของชุด ทำให้เรามั่นใจได้ทุกครั้งที่สวมใส่

 

เลือกชุดว่ายน้ำไม่โป๊ ให้เหนือกว่า ด้วยนวัตกรรม Sun Ultimate Protection & Quality Material

เพราะชุดว่ายน้ำไม่โป๊ ที่ดีต้องช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดขั้นสุดถึง UPF 50+ (UPF ย่อมาจาก Ultraviolet Protection) โดยปกติผ้าที่มี UPF สูงจะเป็นการบอกถึงความสามารถในการป้องกัน UV ได้ดีกว่าผ้าที่มีค่า UPF ต่ำ โดยค่า UPF 15 หรือ 20 จัดว่าช่วยป้องกันแดดได้ดี ส่วนค่า UPF ที่เท่ากับ 25, 30 หรือ 35 จะกันแดดได้ดีมาก และถ้าค่า UPF เท่ากับ 40, 50 หรือ 50+ จะกันแดดได้ดีที่สุด โดย ชุดว่ายน้ำไม่โป๊ ของ Rip Curl เองก็เป็นเนื้อผ้าที่มี UPF 50+ รวมถึงความหนาแน่นของมวลผ้าบนความโปร่งสวมสบาย และสามารถป้องกันปะการัง หรือของมีคมใต้ทะเล ซึ่งได้รับการการันตีจากมาตรฐานโลก เป็น ชุดว่ายน้ำไม่โป๊ ที่เหมาะกับทุกสถานการณ์ในกีฬาเอ็กซ์ตรีมทางน้ำ ที่ใช้กันอย่างแพร่หลายทั่วโลก

 

ถ้าใส่แล้วมั่นใจ จะ ชุดว่ายน้ำไม่โป๊ หรือชุดว่ายน้ำแบบไหนก็ลุยได้แบบหายห่วง

สุดท้ายแล้วการเลือกชุดว่ายน้ำดีๆ สักชุด ไม่ว่าจะเป็น ชุดว่ายน้ำไม่โป๊ หรือชุดว่ายน้ำแบบอื่นๆ การที่เราได้ลองสวมชุดนั้นๆ แล้วรู้สึกมั่นใจถือเป็นหัวใจสำคัญที่สุด ยังไงก็ตามเราอยากให้สาวๆ ไม่ลืมโฟกัสเรื่องของ Quality ด้วยนะ และสำหรับใครที่กำลังมองหา ชุดว่ายน้ำไม่โป๊ สำหรับทริปต่อไปอยู่ล่ะก็ สามารถเข้าไปช้อป ชุดว่ายน้ำไม่โป๊ ของ Rip Curl ได้ที่นี่เลย!

>> ชุดว่ายน้ำไม่โป๊ คอลเลคชั่นแนะนำ <<

 

January 27, 2022 — Minky Gatchan