ลวดลายกราฟฟิก ดอกไม้ ที่ดีไซน์ออกมาด้วยดีเทลคอนเซปต์ Abstract สนุก ๆ น่าสวมใส่ เป็นหนึ่งในเสน่ห์ที่ดึงดูดใจที่สุด สำหรับคอลเลคชั่น ชุดว่ายน้ำทูพีช และชุดว่ายน้ำวันพีช Afterglow Collection นี้ การออกแบบทุกอย่างใส่ใจรายละเอียดทั้งเรื่องของฟังก์ชั่นการใช้งาน แบบชุดว่ายน้ำระดับมาตรฐานของ Rip Curl ที่เหมาะกับกีฬาทางน้ำและการเล่นน้ำทะเลในช่วงวันหยุดพักผ่อน

   

ที่มาของคอนเซปต์ “Afterglow” ในชุดว่ายน้ำทูพีช และชุดว่ายน้ำวันพีช

หากสาว ๆ คนไหนกำลังมองหาชุดว่ายน้ำที่ลายไม่ซ้ำใครแถมใส่ได้ตลอดทุกซีซั่น Afterglow collection เซตนี้ตอบโจทย์สุด ๆ เลยล่ะ แถมดีไซน์ยังดูโดดเด่นดู มีความเป็นอาร์ตนิด ๆ ที่ออกแบบมาให้ดูสนุกสนานด้วยการใช้ลายเส้นโค้งที่บางมุมอาจดูเหมือนทรงกลีบดอกไม้ ในอีกมุมก็ดูคล้ายหยดน้ำ เป็นลายที่ตั้งใจสร้างคอนเซปต์แบบ Abstract มองอีกครั้งก็อาจจะเห็นเป็นอีกรูปทรงก็ได้ ทำให้แล้วมองไม่เบื่อ

นอกจากนั้นตัวเนื้อผ้าของคอลเลคชั่นนี้ยังมีลักษณะเป็น Rib fabrics ที่กำลังเป็นที่นิยมในชุดว่ายน้ำ เรียกอีกอย่างว่าเป็นเนื้อผ้าแบบผ้าร่องที่มีความย่น ทำให้ตัวผ้าสามารถยืดหยุ่นได้อีกเล็กน้อยเมื่อสวมใส่จริง สาว ๆ ที่ได้ลองใส่ชุดว่ายน้ำทูพีช หรือชุดว่ายน้ำวันพีช ของคอลเลคชั่น Afterglow จึงจะรู้สึกสบายเพราะตัวชุดจะใส่เข้าทรงพอดีตัวทุกสัดส่วน

 

     

 

ชุดว่ายน้ำสองสีสองสไตล์ Multicolor & Navy

สีสันของคอลเลคชั่นชุดว่ายน้ำวันพีช และชุดว่ายน้ำทูพีชนี้ ออกแบบออกมาด้วยกัน 2 สี โดยทั้งสองสีนี้ มีลวดลาย Abstract ที่ต่างกัน โดย

  • สี Multicolor: คือชุดว่ายน้ำสีสันลายดอกไม้ช่วงซัมเมอร์ ลายนี้ก็จะเป็นลายที่เข้าใจง่ายกว่า แต่ก็จะตรงใจใช่เลยสำหรับสาว ๆ ที่ชื่นชอบชุดสไตล์ Floral Print โดยสีสันของชุดว่ายน้ำเซตนี้ก็จะมีสไตล์ชุดทั้ง ชุดว่ายน้ำวันพีชเท่ ๆ และชุดว่ายน้ำทูพีชให้เลือกใส่ได้เก๋ ๆ
  • สี Navy: คือชุดว่ายน้ำสีกรมลวดลายสุด Abstract ที่มองแล้วเพลิน ๆ เพราะบางวันเราอาจจะมองเห็นลวดลายเป็นหยดน้ำ หรือบางวันเป็นกลีบดอกไม้ แต่ในอีกมุมมองชุดนี้จากไกล ๆ ลายนี้ก็จะให้ลุคที่ดูเท่ ๆ คูล ๆ เหมาะใส่คู่กับ Street Look

 

    
 

ชุดว่ายน้ำทูพีชและชุดว่ายน้ำวันพีชที่ใส่ได้ในแบบ Festive look

การมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าในยุคปัจจุบัน เรียกว่ากำลังสนุกเลย หลายครั้งที่เราจะเห็นเสื้อผ้าลุค Sport ถูกนำมาสวมใส่กับ Street Fashion ทำให้เกิดลุคใหม่ ที่ดูสด ดูลุย ดูไม่ซ้ำใคร และแน่นอนว่า Afterglow Collection ก็ได้ถูกนำมาจับคู่ใหม่ได้เป็นอีกลุคที่เหมาะกับงานปาร์ตี้ หรือจะใส่เท่ ๆ ไปงานคอนเสิร์ตก็เพอร์เฟ็กต์เลย ทำให้ชุดว่ายน้ำจากคอลเลคชั่นนี้เป็นมากกว่าชุดว่ายน้ำที่ใส่ลงเล่นน้ำทะเลได้ เราจะได้แต่งตัวสนุกยิ่งขึ้น ได้ทั้ง Beach Look และ Festive Look

 

 

 

Afterglow Collection ชุดว่ายน้ำที่ตอบโจทย์ผู้ใส่ ทั้งภายในและภายนอก

พอได้รู้จักกับดีไซน์ของชุดว่ายน้ำทูพีชและชุดว่ายน้ำวันพีช ของคอลเลคชั่น Afterglow กันแล้ว เราก็จะพอเข้าใจคอนเซปต์ของคอลเลคชั่นนี้มากขึ้น แต่ถ้ามองให้ลงลึกกันอีกนิด เราก็จะเห็นว่าฟังก์ชั่นแต่ละอย่างของชุดว่ายน้ำ Afterglow รองรับทุกการสวมใส่และออกแบบขึ้นมาเพื่ออัพความมั่นใจให้สาว ๆ ทุกคน ทั้งเรื่องของตัวเนื้อผ้าที่เป็นผ้า Rib ที่ยืดหยุ่นเข้ากับสรีระของสาว ๆ ได้อีก ทำให้ใส่สบายแล้วยังดูกระชับสวยพอดีตัว โดยเฉพาะชุดว่ายน้ำทูพีช ส่วนชุดว่ายน้ำวันพีชก็จะมีไซส์ที่ยืดหยุ่นกระชับตัวได้ประมาณนึง เสริมความมั่นใจให้สาว ๆ เต็มสิบ แถมฟังก์ชั่นก็ครบทุกการสวมใส่ ใครอยากจะใส่ไปหาดก็สวยเท่สไตล์สาว Rip Curl ใครเลือกหยิบใส่ไปคอนเสิร์ตก็เท่เก๋ไม่ซ้ำใคร และถ้าพูดถึงตัวลวดลายแล้ว ลายที่อยู่บนเนื้อผ้าเองก็เป็นลายที่ดีไซน์ออกมาเล็ก ๆ ทำให้ใส่แล้วยิ่งดูสวยกำลังพอดี

 

  

เทรนด์ชุดว่ายน้ำที่เป็นมากกว่าชุดว่ายน้ำ จาก Rip Curl พร้อมส่งสีสันในคอลเลคชั่นทั้ง ชุดว่ายน้ำวันพีช และ ชุดว่ายน้ำทูพีช ให้สาว ๆ ได้เลือกไปมิกซ์แอนด์แมทช์กันแล้ว มาเติมความสนุกในสไตล์แฟชั่นของตัวเองอย่างมั่นใจไปกับ Afterglow collection 

 ดูชุดว่ายน้ำทุกรุ่นของริปเคิล ได้ที่นี่

>>> https://ripcurl.co.th/collections/shirt-overswim