Rip Curl เปิดตัวชุดว่ายน้ำสไตล์วันพีซชุดใหม่ ให้สาว ๆ ทุกคนได้อวดสรีระความเป็นตัวเองอย่างมั่นใจ ใครว่าจะใส่ชุดว่ายน้ำเราต้องลดร่างให้เพรียวโค้งเว้าเท่านั้น ลบความเชื่อภาพจำเดิม ๆ เหล่านั้นออกไปให้หมด แล้วออกมาอวดร่างกับชุดวันพีซ “One” ที่ออกแบบมาเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของความมั่นใจให้สาว ๆ ทุกคน ชุดเดียว 1 ไซส์ ใส่พอดีตัวได้ทุก Shape

 

คอลเลคชั่นชุดว่ายน้ำใหม่ล่าสุดจาก Rip Curl ที่ออกมาเพียง 1 ชิ้น 1 ไซส์เท่านั้น ในชื่อ “The One One Piece” ชุดว่ายน้ำเพียง 1 ไซส์ ยืดหยุ่นพอดีตัวกับสาว ๆ ทุกทรวดทรง ทุกความสูง ทุกบอดี้ไทป์ หลากหลายคัพ ไม่ว่าเราจะมีบอดี้เป็นทรงกระบอก ทรงนาฬิกาทราย ทรงสามเหลี่ยมหรือลูกแพร์ ทรงสามเหลี่ยนคว่ำ ทรงกลม ทรงแอปเปิล ทรงไหนก็แล้วแต่ เราจะสามารถสวมใส่ชุดว่ายน้ำวันพีซนี้ได้อย่างพอดีตัว ด้วยเนื้อผ้าที่ถูกถักทอจากนวัตกรรมการผลิตที่ออกแบบมาเป็นอย่างดี เนื้อผ้าของชุดว่ายน้ำจะนุ่มแนบเนื้อและให้สัมผัสการใส่ที่กระชับ ไม่มีส่วนที่รัดจนอึดอัด แต่จะเป็นการรัดที่ช่วยกระชับสัดส่วนให้เรารู้สึกมั่นใจเวลาสวมใส่มากกว่าเดิม

 

 

การออกแบบสุดล้ำ จากทีม Rip Curl ผู้ดีไซน์ชุดออกกำลังกายมัลติฟังก์ชั่นที่ชื่อว่า “The One One Piece”

ทีมดีไซเนอร์ผู้ควบคุมการผลิตชุดออกกำลังกายจาก Rip Curl ได้คิดค้นนวัตกรรมใหม่ เป็นเนื้อผ้า 3D SEAMLESS POLYAMIDE 290G เนื้อผ้าไร้รอยต่อ ทอมาให้มี Feature พิเศษโดยคิดออกแบบตั้งแต่โครงสร้างของส่วนผสมในเนื้อผ้าที่มีความยืดหยุ่น แต่เนื้อผ้าไม่บาง ด้วยการทอเนื้อผ้าเนื้อแน่น และให้ความกระชับจนฟิตพอดีกับรูปร่างของผู้หญิงได้ทุกสรีระ และแน่นอนว่าชุดว่ายน้ำที่ต้องถูกสวมใส่ลงน้ำและออกแดดจ้าที่ออกแบบโดย Rip Curl ในรุ่น “One” ชุดนี้ สามารถถ่ายเทอากาศได้ดี ไม่อมแดดและไม่อมน้ำ ทำให้การดูแล ซัก รักษา ทำได้โดยง่าย

   

   


ชุดว่ายน้ำเพียง 1 ไซส์ ทำอะไรได้บ้าง และมัลติฟังก์ชั่นการใช้งานจริงที่ทำให้ชุดว่ายน้ำชุดนี้เหมาะกันสาว ๆ ทุกคน 

คุณสมบัติและมัลติฟังก์ชั่นการใช้งานสุดพิเศษของ ชุดว่ายน้ำ “One”

  • เนื้อผ้ายืดหยุ่นตามสัดส่วนได้พอดี ด้วยการผลิตแบบ Engineered Stretch Body Mapping Fit ให้สาว ๆ มั่นใจในสรีระของตัวเอง เพราะตัวโครงชุดจะยังคงเดิมแม้ชุดจะถูกสวมใส่ด้วยรูปร่างไหนก็ตาม
  • ซัพพอร์ตทุกบอดี้ไทป์ สัดส่วนแบบไหนก็ใส่สวย และเข้าทรงกับสาว ๆ ที่มีทรงอก ตั้งแต่คัพ A-C
  • เนื้อผ้าทอละเอียด เนื้อผ้าแน่นแบบ Full Coverage ผ้าไม่บางหรือโปร่งแสง
  • ตัวผ้ามีคุณสมบัติเป็นผ้าออกกำลังกายที่ใส่แล้วเบาสบาย ด้วยการออกแบบแบบ Ergonomic fit ให้ความรู้สึกกระชับขณะสวมใส่ และแห้งไว เพราะเนื้อผ้าไม่อมน้ำ พร้อมทั้งถ่ายเทอากาศได้ดี ไม่อมแดด
  • สายของชุดว่ายน้ำสามารถปรับความยาวได้ และขยับให้ตัวชุดกระชับและพอดียิ่งขึ้นเมื่อสวมชุด
  • มีการผลิตแบบ Circular Knit ซึ่งเป็นการถักทอโดยใช้เนื้อผ้าในการผลิตพอดีที่สุด ทำให้สร้างชุดว่ายน้ำแต่ละตัว มีผ้าเสียหรือเศษผ้าเหลือน้อยที่สุด เป็นกระบวนการลด Waste ในขั้นตอนการผลิตแบบยั่งยืน

 

 

ที่สำคัญคือ Rip Curl ได้ให้สาว ๆ บีชเกิร์ลต่างวัย ที่แต่ละคนต่างมีรูปร่างต่าง ๆ กันไป หรือคละไซส์มารวมตัวกันเพื่อลองชุด “The One One Piece” ที่ออกแบบมาด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดนี้ได้มาโชว์เสน่ห์การใส่ชุดว่ายน้ำวันพีซชิ้นนี้ด้วยกัน สาวบีชเกริ์ลทุกคนต่างเผยความสวยความมั่นใจในเมื่อสวมชุด “One”

 

 

ชุดว่ายน้ำวันพีซจาก Rip Curl ในรุ่น “One” แก้ปัญหาโลกแตกให้สาว ๆ อย่างเรายังไง?

  1. หมดปัญหาเรื่องการลองชุดว่ายน้ำไม่รู้จบ กว่าจะเจอชุดว่ายน้ำไซส์ที่ใส่ได้พอดีตัวและใส่สวย
  2. ตัดจบเรื่องการเปลี่ยนชุดว่ายน้ำใหม่ พอน้ำหนักตัวขึ้นลง ใส่ชุดไม่ได้แล้วต้องหาชุดใหม่ วัดไซส์กันใหม่
  3. ไม่ต้องเปลี่ยนชุดว่ายน้ำใหม่ทุกฤดู หรือนั่งตามเทรนด์แฟชั่นที่เปลี่ยนทุกปี ก็มีชุดว่ายน้ำเก๋ ๆ ใส่

ชุดว่ายน้ำที่ดี ส่งผลกับเรามากกว่าที่เราคิดเยอะ เรื่องแน่นอนเลย คือเรื่องความมั่นใจ พอสาว ๆ ได้สวมชุดว่ายน้ำที่พอดีกับตัวเราตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ลอง ความสุขในรูปร่างของตัวเราจะเพิ่มขึ้น ความมั่นใจจากทั้งภายในและภายนอกของเราจะถูกเติมเต็ม และทำให้เรา รอคอยวันหยุดที่จะได้ไปเที่ยว ได้ใส่ชุดว่ายน้ำสวย ๆ ไปลงทะเล ไปเป็นบีชเกิร์ล

 
 

 

Rip Curl เชื่อว่าสาว ๆ ทุกคนมีความสุขการรูปร่างของตัวเองได้เต็มที่ และเราควรที่จะมีความสุขได้โดยไม่ต้องให้ใครมาบอกว่ารูปร่างของเราควรจะเป็นทรงไหน และ “The One One Piece” ก็เป็นหนึ่งในชุดว่ายน้ำที่อยากให้สาว ๆ ที่ได้สวมใส่ ได้ฟีลแฮปปี้กับการใส่ชุดว่ายน้ำที่ใส่สวยและพอดีตัว เป็นชุดว่ายน้ำหนึ่งไซส์เพื่อทุกคน 

 

>> สั่งซื้อสินค้า “The One One Piece”  <<

June 15, 2023 — Minky Gatchan