การเลือก Boardshorts ที่เหมาะสมสำหรับการเล่นเซิร์ฟนั้นเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยเพิ่มประสบการณ์ในการเล่นเซิร์ฟของหนุ่มๆ ให้มีความสนุกสนาน และเป็นที่น่าจดจำมากยิ่งขึ้น เพราะว่า Boardshorts นั้นถูกออกแบบมาให้มีคุณสมบัติที่ตอบโจทย์ในการใช้งานอย่างการเล่นเซิร์ฟ หรือทำกิจกรรมทางน้ำได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะ Boardshorts จาก Rip Curl ที่เป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของเสื้อผ้า และอุปกรณ์ที่ใช้ในกิจกรรทางน้ำ ที่ได้มีการออกแบบสินค้าทุกชิ้นให้มีคุณภาพ ความทนทาน ดีไซน์ทันสมัย และมีคุณสมบัติที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานของหนุ่มๆ ได้อย่างครบครัน ดังนั้น ในบทความนี้ทาง Rip Curl ก็จะพาหนุ่มๆ ไปดูถึงวิธีการเลือก Boradshorts แบบง่ายๆ พร้อมกับแนะนำคอลเลกชั่น Boradshorts จาก Rip Curl ที่มีให้เลือกหลากหลายสไตล์ ตอบโจทย์การแต่งตัวของหนุ่มๆ ได้ทุกลุคอย่างแน่นอน โดยจะมีรายละเอียดอย่างไรบ้าง สามารถติดตามกันได้เลย!

1. ทำไมถึงควรเลือกสวมใส่ Boardshorts ในการเล่นเซิร์ฟ?

สำหรับหนุ่มๆ หลายๆ คนนั้นอาจจะกำลังสงสัยว่าทำไมถึงควรเลือกสวมใส่ Boardshorts ในการเล่นเซิร์ฟ และใส่กางเกงแบบทั่วไปเล่นก็เหมือนกันไหม แต่รู้หรือไม่ว่า “Boardshorts” มีความสำคัญที่นักเล่นเซิร์ฟไม่ควรมองข้าม เพราะว่า Boardshorts ถูกออกแบบมาเฉพาะการทำกิจกรรมทางน้ำ ที่มีคุณสมบัติที่เหมาะสมกับการนำมาสวมใส่เล่นเซิร์ฟ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อผ้าที่มีความแห้งเร็ว ระบายอากาศได้ดี มีความทนทานต่อการสึกกร่อนจากน้ำทะเล ไม่อุ้มน้ำ ไม่ดูดซับแสงแดด มีความกระชับ แต่ไม่อึดอัด ทำให้หนุ่มๆ สามารถเล่นเซิร์ฟได้อย่างสบาย ถึงแม้จะอยู่ในน้ำเป็นเวลานานก็ไม่รู้สึกหนัก และไม่ต้องกังวลว่า Boardshorts จะหลุดง่ายเหมือนกางเกงทั่วไป แถมยังมีความยืดหยุ่นที่ทำให้หนุ่มๆ สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเซิร์ฟแบบยืน แบบนั่ง แบบพาย หรือเคลื่อนไหวท่าทางอื่นๆ บนเซิร์ฟบอร์ด ก็สามารถรองรับได้ทุกอิริยาบถ นอกจากนั้นในปัจจุบันนั้นก็มีการดีไซน์ที่หลากหลาย ทั้งดีไซน์มินิมอล คลาสสิก คัลเลอร์ฟูล หรือลวดลายกราฟิก เพื่อให้หนุ่มๆ ได้เลือก Boardshorts ได้ตรงกับสไตล์ตัวเองมากที่สุด ดังนั้น หนุ่มๆ คนไหนที่อยากจะเล่นเซิร์ฟแบบสนุกสนุดเหวี่ยงได้แบบเต็มที่ ก็ควรเลือกสวมใส่ Boardshorts เพื่อเสริมสร้างให้หนุ่มๆ สามารถเผชิญกับคลื่นได้อย่างมั่นใจ

2. 5 วิธีเลือก Boardshorts สำหรับเล่นเซิร์ฟแบบง่ายๆ จะมือใหม่ หรือมือโปรก็เลือกได้แบบตรงสเปค

การเลือก Boardshorts สำหรับเล่นเซิร์ฟไม่ใช่เรื่องยาก ไม่ว่าหนุ่มๆ จะเป็นมือใหม่ หรือมือโปร ก็สามารถเลือกซื้อ Boardshorts ได้แบบง่ายๆ โดย 5 วิธีที่จะช่วยให้หนุ่มๆ สามารถเลือก Boardshorts ที่ตรงสเปค และเหมาะสมกับการใช้งาน ที่มีความครบครัน และสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการในการเล่นเซิร์ฟได้อย่างเต็มที่ มีดังนี้

2.1 เนื้อผ้าเหมาะกับการเล่นเซิร์ฟ

การเลือกเนื้อผ้าของ Boardshorts ถือว่าเป็นสิ่งที่หนุ่มๆ ต้องให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะว่า Boardshorts ที่มีเนื้อผ้าที่เหมาะกับการเล่นเซิร์ฟจะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับหนุ่มๆ มากยิ่งขึ้น ทั้งความสบายผิว สบายตัว และการเคลื่อนไหวที่สะดวกสบาย ยกตัวอย่างเช่น ผ้าไนลอน หรือผ้าโพลีเอสเตอร์ หรือเนื้อผ้ารีไซเคิลจาก Rip Curl ที่เป็นเนื้อผ้าที่แห้งเร็ว น้ำหนักเบา และยืดหยุ่นสูง ทำให้หนุ่มๆ สามารถเคลื่อนไหวในน้ำได้อย่างอิสระ รวมถึงยังมีความทนทานต่อการเสียดสีจากเซิร์ฟบอร์ด และการกัดกร่อนจากน้ำทะเลด้วย ทำให้ป้องกันการสึกกร่อนได้ดี และทำให้ Boardshorts สามารถใช้งานได้นานมากยิ่งขึ้น

2.2 ดีไซน์แบบ Timeless

การเลือก Boardshorts ที่มีดีไซน์แบบ Timeless เป็นวิธีที่จะช่วยให้หนุ่มๆ ได้ Boardshorts ตัวโปรดที่สามารถหยิบมาสวมใส่ได้บ่อยๆ แบบไม่ตกเทรนด์ เพราะว่า Boardshorts ที่มีดีไซน์แบบ Timeless นั้นจะเป็นดีไซน์ที่คลาสสิก และเรียบง่าย ทั้งในเรื่องสีสัน และลวดลาย เช่น โทนสีพื้น โทนสีเอิร์ธโทน หรือโทนสีสันสดใส ที่ไม่มีลวดลาย หรือจะเป็นลายกราฟิกที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เป็นต้น ทำให้หนุ่มๆ สามารถหยิบมาใส่ได้บ่อยๆ และสามารถใส่ในระยะยาวได้แบบไม่รู้สึกล้าสมัย แถมยังนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ได้อย่างหลากหลายอีกด้วย

2.3 มีคุณสมบัติพิเศษเฉพาะตัว

การเลือก Boardshorts ที่มีคุณสมบัติเฉพาะตัวนั้นถือว่าเป็นวิธีในการเลือกที่จะช่วยให้หนุ่มๆ ได้ Boardshorts ที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างดีเยี่ยมมากขึ้น อย่างเช่น เนื้อผ้าที่สามารถป้องกันแสงแดดได้ ไม่ดูดซับแสงแดด และความร้อน มีเทคโนโลยีแห้งเร็วที่ช่วยลดความอับชื้นหลังจากการใช้งานในน้ำ มีการออกแบบกระเป๋ากางเกงให้สามารถใส่ของได้จริง หรือสามารถปรับขนาดเอวได้ตามความต้องการ เพื่อให้หนุ่มสามารถปรับให้เหมาะสมกับตัวเองได้ เป็นต้น ดังนั้น ในทุกครั้งที่หนุ่มๆ กำลังจะเลือกซื้อ Boardshorts ใหม่ จึงควรเลือก Boardshorts ที่มีคุณสมบัติพิเศษเฉพาะตัวด้วย เพราะไม่เพียงแค่เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานเท่านั้น แต่ยังช่วยให้หนุ่มๆ สามารถเล่นเซิร์ฟได้อย่างมั่นใจมากยิ่งขึ้นด้วย

2.4 สวมใส่แล้วคล่องตัว

สิ่งที่สำคัญที่สุดในการเลือกซื้อ Boardshorts คือ เมื่อหนุ่มๆ สวมใส่แล้วจะต้องเคลื่อนไหวได้สะดวกสบาย และคล่องตัวมากที่สุด เพราะว่าในการเล่นเซิร์ฟ หรือการทำกิจกรรมทางน้ำนั้นจะต้องมีการเปลี่ยนท่าทาง เพื่อสร้างสมดุลให้กับการเคลื่อนไหว โดย Boardshorts ที่ดีจะต้องมีการออกแบบที่ทำให้หนุ่มๆ สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นการพาย การยืน หรือการทำท่าทางต่างๆ บนเซิร์ฟบอร์ด รวมถึงยังควรเลือก Boardshorts ที่มีขนาดที่พอดีตัว และมีการตัดเย็บที่ไม่ทำให้เกิดการเสียดสีต่อผิวหนัง รวมถึงควรมีความยืดหยุ่นที่ช่วยให้หนุ่มๆ สามารถยืดเหยียดร่างกายได้ในทุกอิริยาบถ และสามารถเพลิดเพลินกับการเล่นเซิร์ฟได้อย่างเต็มที่

2.5 มีความหลากหลายในการใช้งาน

การเลือก Boardshorts ที่มีความหลากหลายในการใช้งาน ทำให้ Boardshorts ไม่เพียงแค่นำมาใส่ในการเล่นเซิร์ฟได้เท่านั้น แต่ยังสามารถนำมาสวมใส่ในกิจกรรมอื่นๆ ได้อีกด้วย เช่น การเดินเล่นชายหาด การเล่นกีฬาทางน้ำอื่นๆ หรือแม้กระทั่งการสวมใส่ในชีวิตประจำวัน ดังนั้น จึงควรเลือก Boardshorts ที่มีดีไซน์ และสีสันที่เหมาะสมกับหลากหลายสถานการณ์ และสถานที่ เพราะนอกจากจะช่วยให้หนุ่มๆ สามารถใช้ประโยชน์จาก Boardshorts ได้อย่างเต็มที่แล้ว ยังสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้หลากหลาย ที่จะช่วยให้หนุ่มๆ สามารถสวมใส่ได้ในหลายโอกาส และใช้งานได้อย่างคุ้มค่ามากยิ่งขึ้นอีกด้วย

    

3. แนะนำคอลเลกชั่น Boardshorts โทนสีพื้น เรียบง่าย สไตล์มินิมอล ใส่ได้แบบไม่มีเอาท์

สำหรับหนุ่มๆ คนไหนที่ชื่นชอบการแต่งตัวในสไตล์เรียบง่าย ที่มีความมินิมอล และคลาสสิก ต้องห้ามพลาดคอลเลกชั่น Boardshorts จาก Rip Curl ที่ผ่านการดีไซน์ และออกแบบมาให้มีโทนสีพื้น เรียบง่าย สไตล์มินิมอล ที่หนุ่มๆ สามารถหยิบมาสวมใส่ได้บ่อยๆ แบบไม่มีเอาท์ โดย 3 คอลเลกชั่น Boardshorts ที่เป็นที่นิยมของหนุ่มสไตล์มินิมอล มีดังนี้

3.1 Mirage 3-2 One Ultimate

Mirage 3-2 One Ultimate เป็นคอลเลกชั่น Boardshorts ที่มีดีไซน์สีดำล้วน ตัดด้วยแถบด้านข้างสีเทาเข้ม พร้อมกับสกรีนโลโก้ Rip Curl แถบด้านข้าง และบริเวณขอบกางเกงด้านหลัง ผลิตมาจากเนื้อผ้า Stretch Cordura ที่มีความนุ่ม เบา และสบายผิว ไม่เสียดสีผิว และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เนื้อผ้ามีความยืดหยุ่น แต่ยังคงความกระชับ ระบายอากาศได้ดี ไม่ร้อน ไม่อึดอัด มาพร้อมกับฟังก์ชันที่สามารถปรับขนาดเอวได้ และมีช่องกระเป๋าแบบซิปซ่อนที่สามารถใช้งานได้จริง และมาพร้อมกับ Hydroprobic หรือสารเคลือบน้ำกลิ้ง ที่ทำให้เนื้อผ้าแห้งไว ไม่ว่าจะอยู่ในน้ำนานแค่ไหน ก็ไม่หนัก ไม่อับชื้น และรู้สึกสบายตัวได้ตลอดการทำกิจกรรม


> ดู Boardshorts คอลเลกชั่น Mirage 3-2 One Ultimate เพิ่มเติม คลิก ที่นี่

3.2 Mirage Archive

Mirage Archive เป็นคอลเลกชั่น Boardshorts ที่มีดีไซน์สีดำล้วน ตัดด้วยแถบกางเกงสีเขียว และด้ายสีขาว ที่ถือว่าเป็นลักษณะเฉพาะของคอลเลกชั่นนี้ พร้อบกับสกรีนโลโก้ Rip Curl ที่ขอบกางเกงด้านหลังด้วยสีขาว และแถบกางเกงด้านข้างด้วยสีเขียว ผลิตมาจากเนื้อผ้า Mirage Core Recycled Fabric ที่มีความลื่นผิว ไม่แนบผิว นุ่ม เบา สบาย ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และมี Hydroprobic หรือสารเคลือบน้ำกลิ้ง ที่ทำให้เนื้อผ้าแห้งไว ไม่อับชื้น ระบายอากาศได้ดี ไม่ร้อน ไม่อึดอัด สามารถสวมใส่ได้แบบสบายๆ ตลอดทั้งวัน มาพร้อมกับฟังก์ชันการปรับขนาดเอวได้ตามความต้องการ และมีกระเป๋าด้านข้างที่สามารถใช้งานได้จริง เพื่อช่วยให้หนุ่มๆ สามารถทำกิจกรรมได้อย่างสนุกสนาน และมั่นใจมากยิ่งขึ้น


> ดู Boardshorts คอลเลกชั่น Mirage Archive เพิ่มเติม คลิก ที่นี่

3.3 QSP Volley

QSP Volley เป็นคอลเลกชั่น Boardshorts ที่มีดีไซน์สีดำล้วน ตัดด้วยลายสกรีนโลโก้ Rip Curl สีชมพูที่แถบกางเกงด้านข้าง และปลายขากางเกงด้านซ้าย มีกระเป๋าด้านข้าง 2 ช่องที่สามารถใช้งานได้จริง และสามารถปรับขนาดเอวได้ตามความต้องการ ผลิตมาจากเนื้อผ้า Mirage Core Recycled Fabric ที่มีความนุ่มผิว เบาสบาย มีความยืดหยุ่นสูง แต่ยังคงความกระชับ และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว มาพร้อมกับ Hydroprobic หรือสารเคลือบน้ำกลิ้ง ที่ทำให้เนื้อผ้าแห้งไว ส่งผลให้เวลาสวมใส่นั้นจะไม่มีความอับชื้น ไม่หนัก และไม่อึดอัด ที่ไม่ว่าหนุ่มๆ จะอยู่ในน้ำนานแค่ไหนก็เอาอยู่อย่างแน่นอน


> ดู Boardshorts คอลเลกชั่น QSP Volley เพิ่มเติม คลิก ที่นี่

  

4. แนะนำคอลเลกชั่น Boardshorts โทนสีสันสดใส หยิบมาใส่ทริปไหน ก็โดดเด่น และดูดี

สำหรับหนุ่มๆ คนไหนที่อยากจะเพิ่มความสดใสให้กับลุคตัวเอง ให้ดูเป็นหนุ่มขี้เล่น แต่ยังมีความเรียบง่าย คลาสสิก และยังคงดูดีมีสไตล์ ไม่หวานแหววจนเกินไป ก็ต้องห้ามพลาดคอลเลกชั่น Boardshorts จาก Rip Curl ที่มีโทนสีสันสดใส ที่หนุ่มๆ หยิบมาใส่ในทริปไหนๆ ก็ต้องโดดเด่น และดูดีอย่างแน่นอน โดย 3 คอลเลกชั่น Boardshorts ที่เป็นที่นิยมของหนุ่มๆ มีดังนี้ 

4.1 Bondi Volley


Bondi Volley เป็นคอลเลกชั่น Boardshorts ที่มีโทนสีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สี Dusty Blue และสี Dusty Purple โดยสี Dusty Blue จะเป็นสีพื้นทั้งตัว ตัดด้วยป้ายโลโก้ Rip Curl ที่ปลายขากางเกงด้านซ้าย และมีเชือกปรับขนาดเอวสีเทา และสี Dusty Purple จะมีดีไซน์ และปักโลโก้เหมือนกัน แต่เชือกปรับขนาดนั้นจะเป็นสีดำ มีความยาว 17 นิ้ว ผลิตมาจากเนื้อผ้าแบบ Recycled Ripsudue ที่มีความเบาสบาย ระบายอากาศได้ดี ไม่อึดอัด ไม่ร้อน มาพร้อมกับ Hydroprobic หรือสารเคลือบน้ำกลิ้ง ที่ทำให้เนื้อผ้าแห้งไว มีกระเป๋าตาข่ายด้านข้างทั้ง 2 ข้าง และกระเป๋าด้านหลังที่สามารถใช้งานได้จริง สามารถนำมาสวมใส่ได้ในวันสบายๆ หรือจะทำกิจกรรมทางน้ำแบบเอ็กซ์ตรีมแค่ไหนก็ตอบโจทย์ได้อย่างสบายหายห่วง


> ดู Boardshorts คอลเลกชั่น Bondi Volley เพิ่มเติม คลิก ที่นี่

4.2 Offset Volley

Offset Volley เป็นคอลเลกชั่น Boardshorts ที่มีโทนสีเลือกมากถึง 3 สี ได้แก่ สี Neon Lime, สี Dark Olive และสี Red โดยในแต่ละสีนั้นจะมีความยาว 15 นิ้ว มีดีไซน์เหมือนกันทั้งหมด นั่นก็คือ เป็นสีพื้นสีเดียวกันทั้งตัว ไม่มีลวดลาย ปักป้ายโลโก้ Rup Curl ที่ปลายขากางเกงด้านซ้าย และมีเชือกปรับขนาดเอวสีดำ ผลิตมาจากเนื้อผ้าแบบ Recycled Ripsudue ที่มี Hydroprobic หรือสารเคลือบน้ำกลิ้ง ที่ทำให้กางเกงแห้งไว ระบายอากาศได้ดี ไม่อึดอัด ไม่ร้อน ไม่หนัก สบายผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เคลื่อนไหวได้สะดวกสบาย สามารถสนุกกับทุกกิจกรรมทางน้ำได้แบบไม่มีสะดุด


> ดู Boardshorts คอลเลกชั่น Offset Volley เพิ่มเติม คลิก ที่นี่

4.3 Archive Oceantech Volley

Archive Oceantech Volley เป็นคอลเลกชั่น Boardshorts ที่มีการเลือกใช้สีสันสดใสอย่างสี Cobalt Navy และมีการตัดด้วยสีส้มบริเวณขอบกระเป๋ากางเกง และเชือกที่ปรับขนาดเอว สกรีนโลโก้ Rip Curl ที่บริเวณแถบข้างกางเกง มีกระเป๋ากางเกงทั้งหมด 4 ช่อง ด้านข้างซ้าย และขวา 2 ช่อง ขากางเกงซ้าย 1 ช่อง และด้านหลัง 1 ช่อง สามารถใช้งานได้จริงทุกช่อง ผลิตมาจากเนื้อผ้าแบบ 2 Ways Stretch Crinkle Nylon ที่มีความลื่นผิว เบาสบาย ระบายอากาศได้ดี ไม่ร้อน ไม่อึดอัด ไม่อับชื้น ไม่ดูดซับความร้อน และแสงแดด ทำให้หนุ่มๆ สามารถสวมใส่ และสนุกกับกิจกรรมทางน้ำได้แบบดูดี มีสไตล์ และไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน


> ดู Boardshorts คอลเลกชั่น Archive Oceantech Volley เพิ่มเติม คลิก ที่นี่

    

5. แนะนำคอลเลกชั่น Boardshorts ลวดลายกราฟิกสุดเท่ สวมใส่เมื่อไหร่ก็ดูคูลไม่เหมือนใคร

สำหรับหนุ่มๆ ที่อยากได้ Boardshorts ที่มีความแตกต่าง และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ต้องห้ามพลาดคอลเลกชั่น Boardshorts จาก Rip Curl ที่มาพร้อมกับลวดลายกราฟิกสุดเท่ ด้วยการดีไซน์จากทีมดีไซน์เนอร์ของ Rip Curl ที่ดีไซน์ออกมาให้มีความยูนีคที่สะท้อนสไตล์ของ Rip Curl ได้เป็นอย่างดี โดย 3 คอลเลกชั่น Boardshorts ลวดลายกราฟิกสุดเท่ ที่สวมใส่เมื่อไหร่ก็ดูคูลไม่เหมือนใคร มีดังนี้ 

5.1 Mirage Mason Barrel Killa

Mirage Mason Barrel Killa เป็นคอลเลกชั่น Boardshorts ที่มาพร้อมกับโทนสีน้ำเงิน ที่ตัดด้วยลวดลายกราฟิกสีม่วงของต้นมะพร้าว และสีเขียวน้ำทะเล และสีขาวของดอกไม้ มีความยาว 19 นิ้ว ปักโลโก้ที่ขากางเกงด้านซ้าย มีกระเป๋าด้านหลังที่สามารถใช้งานได้จริง และมีเชือกปรับขนาดเอวได้ ผลิตมาจากเนื้อผ้าแบบ Recycled Mirage Fabric Pro ที่มีความนุ่มลื่น เบาสบาย ระบายอากาศได้ดี มีความยืดหยุ่น แต่ยังคงความกระชับผิว แห้งง่าย ไม่ร้อน ไม่อับชื้น ไม่อึดอัด สามารถสวมใส่ทำกิจกรรมทางน้ำได้ทุกรูปแบบ หรือจะหยิบมาสวมใส่อยู่บ้าน หรือในวันสบายๆ ก็ตอบโจทย์ได้ดีเช่นกัน


> ดู Boardshorts คอลเลกชั่น Mirage Mason Barrel Killa เพิ่มเติม คลิก ที่นี่

5.2 Surf Revival Floral Volley

Surf Revival Floral Volley เป็นคอลเลกชั่น Boardshorts ที่มีโทนสีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สี Vintage Yellow และสี Washed Blue ที่มาพร้อมกับลวดลายกราฟิกของต้นมะพร้าว และดอกไม้ ที่ให้กลิ่นอายของชายทะเล ปักโลโก้ Rip Curl ที่ขากางเกงด้านซ้าย มีความยาว 16 นิ้ว สามารถปรับขนาดเอวได้ และมีกระเป๋าด้านข้าง และด้านหลังที่สามารถใช้งานได้จริง ผลิตมาจากเนื้อผ้าแบบ Recycled Triflex ที่มีความนุ่ม เบา สบายผิว ระบายอากาศได้ดี ไม่เสียดสีผิว และไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิว และมี Hydroprobic หรือสารเคลือบน้ำกลิ้ง ที่ทำให้กางเกงแห้งไว และไม่อับชื้น ตอบโจทย์หนุ่มๆ ที่อยากได้กางเกงแบบดูเท่ ดูดี มีสไตล์ แต่ยังคงคุณสมบัติ และฟังก์ชันการใช้งานไว้ได้อย่างครบถ้วน


> ดู Boardshorts คอลเลกชั่น Surf Revival Floral Volley เพิ่มเติม คลิก ที่นี่

5.3 Dreamers Volley

Dreamers Volley เป็นคอลเลกชั่น Boardshorts ที่มีโทนสีพื้นอย่างสีดำ ตัดกับลวดลายทะเล และชายหาดด้วยสีขาว ปักโลโก้ Rip Curl ที่ขากางเกงด้านซ้าย มีความยาว 16 นิ้ว มีกระเป๋าด้านข้าง และด้านหลังที่สามารถใช้งานได้จริง สามารถปรับขนาดเอวได้ ผลิตมาจากเนื้อผ้าแบบ Recycled Ripsudue ที่มีความนุ่ม เบาสบาย ไม่หนัก ไม่อุ้มน้ำ แห้งไว ระบายอากาศได้ดี ไม่เสียดสีผิว หรือไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว และด้วยสีสันที่เป็นสีพื้นที่ตัดกับลายกราฟิกสุดเท่ ทำให้มีดีไซน์แบบ Timeless ที่หนุ่มๆ สามารถหยิบมาสวมใส่ได้บ่อยๆ ทั้งในชีวิตประจำวัน และการทำกิจกรรมทางน้ำในทุกทริป


> ดู Boardshorts คอลเลกชั่น Dreamers Volley เพิ่มเติม คลิก ที่นี่

6. ดู Boardshorts คอลเลกชั่นต่างๆ จาก Ripcurl ได้ ที่นี่

กันยายน 20, 2024 — Rip Curl Thailand
Tags: Boardshorts