ถ้าหากพูดถึงการแต่งตัวที่ทันสมัย และเข้ากับไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน หนึ่งในเทรนด์ที่กำลังมาแรงในกลุ่มของหนุ่มๆ ที่ชื่นชอบการแต่งตัว นั่นก็คือ เสื้อเชิ้ต (Shirts) ที่เป็นไอเทมการแต่งตัวที่สามารถผสมผสานระหว่างความเรียบง่าย และความมีสไตล์เข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว และยังสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าอื่นๆ ได้อย่างหลากหลาย ทำให้สามารถเปลี่ยนเป็นลุคใหม่ๆ ได้แบบไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน


โดย Shirts จาก Rip Curl ก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ได้รับความนิยมจากหนุ่มๆ เป็นอย่างมาก เพราะไม่เพียงแค่ดูดี แต่ยังถูกออกแบบมาให้สวมใส่สบาย มีการเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูง และมีดีไซน์ที่หลากหลาย ด้วยคุณสมบัติของเนื้อผ้าที่ระบายอากาศได้ดี นุ่มลื่น สบายผิว ไม่แนบผิว ใส่แล้วไม่ร้อน และไม่อึดอัด แถมยังมีดีไซน์ที่คลาสสิก และทันสมัย สามารถหยิบมาใส่ได้แบบไม่ตกเทรนด์ ตอบโจทย์ทั้งการสวมใส่ในชีวิตประจำวัน และการออกไปเที่ยวเล่นตามชายหาด หรือทำกิจกรรมกลางแจ้งต่างๆ จึงทำให้หนุ่มๆ ที่เลือก Shirts จาก Rip Curl สามารถอัปเดตสไตล์การแต่งตัวได้แบบไม่ซ้ำ และจำเจ ดังนั้น ในบทความนี้ทาง Rip Curl ก็จะมาแนะนำคอลเลกชั่น Shirts ที่หนุ่มๆ ต้องห้ามพลาด พร้อมแชร์ How to การมิกซ์แอนด์แมทช์ Shirts ที่มีให้หนุ่มๆ ได้เลือกไอเดียที่ชอบไปปรับใช้กับการแต่งตัวของตัวเองได้เลย โดยจะมีรายละเอียดอย่างไรบ้าง ติดตามกันได้เลย!

1. ทำไมการแต่งตัวด้วย Shirts ถึงเป็นเทรนด์การแต่งตัวที่ได้รับความนิยมจากหนุ่มๆ เป็นอย่างมาก?

“Shirts” หรือเสื้อเชิ้ต ถือว่าเป็นเสื้อผ้าที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในกลุ่มของหนุ่มๆ เป็นอย่างมาก เพราะว่าสามารถตอบโจทย์การแต่งตัวได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัวในชีวิตประจำวัน การทำกิจกรรมต่างๆ ไปเที่ยว ไปห้าง หรือในโอกาสพิเศษ ด้วยดีไซน์ของเสื้อเชิ้ตที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย ทั้งแบบสีพื้น และมีลวดลาย ทำให้หนุ่มๆ สามารถหยิบมาสวมใส่ให้เข้ากับสไตล์การแต่งตัวแบบต่างๆ ได้ง่ายดาย แถมยังช่วยเสริมบุคลิกภาพให้ดูดีขึ้นได้อีกด้วย รวมถึง Shirts ยังเป็นเสื้อผ้าที่ไม่ตกยุค ทำให้หนุ่มๆ สามารถหยิบมาสวมใส่ได้ตลอดทั้งปี และก็เป็นอีกเหตุผลที่ทำให้หนุ่มๆ หันมาเลือกใส่เสื้อเชิ้ตกันมากขึ้น


นอกจากเหตุผลที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว อีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ Shirts ได้รับความนิยม คือ คุณสมบัติของเนื้อผ้า อย่างเช่น Shirts ของ Rip Curl ที่มีการเลือกใช้เนื้อผ้าที่เบาสบาย ไม่หนัก ระบายอากาศได้ดี ไม่ร้อน ไม่อับชื้น สวมใส่แล้วไม่อึดอัด แถมยังมาพร้อมกับดีไซน์สุดคลาสสิกที่ช่วยเพิ่มความสนุกในการแต่งตัวมากยิ่งขึ้น จึงทำให้ Shirts จาก Rip Curl ไม่เพียงแต่มีดีไซน์ที่ทันสมัย และหลากหลาย แต่ยังถูกออกแบบมาให้สวมใส่สบาย วัสดุที่ใช้ในการผลิตเป็นผ้าที่มีคุณภาพสูง ทำให้ไม่ว่าจะเป็นการใส่ในชีวิตประจำวัน หรือออกไปทำกิจกรรมต่างๆ ก็สามารถใส่ได้อย่างมั่นใจ แถมยังเข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะใส่อยู่บ้าน ใส่ไปเที่ยว เดินห้าง หรือใส่ทำกิจกรรมต่างๆ ก็สามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี

2. แนะนำคอลเลกชั่น Shirts จาก Rip Curl เปลี่ยนลุคให้เป็นหนุ่มสุดคูลได้แบบง่ายๆ ใส่ได้ทุกวัน ทุกโอกาส

สำหรับหนุ่มๆ คนไหนที่อยากจะได้ Shirts มาติดตู้เสื้อผ้าไว้ แต่ว่าอยากได้ที่มีดีไซน์คลาสสิก หยิบมาสวมใส่ได้บ่อยๆ และมีเนื้อผ้าที่สวมใส่สบายผิว ก็ต้องห้ามพลาดคอลเลกชั่น Shirts จาก Rip Curl ที่ผ่านการดีไซน์ และเลือกเนื้อผ้ามาอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ตอบโจทย์การแต่งตัวของหนุ่มๆ ได้ดีมากยิ่งขึ้น และสามารถเปลี่ยนลุคให้เป็นหนุ่มสุดคูลได้แบบง่ายๆ ที่ใส่ได้ทุกวัน ทุกโอกาส โดย 3 คอลเลกชั่น Shirts จาก Rip Curl ที่เป็นที่นิยม มีดังนี้

2.1 Party Pack S/S (Blue and Navy)

Party Pack S/S เป็นคอลเลกชั่น Shirts จาก Rip Curl ที่มีสีสันให้หนุ่มๆ ได้เลือกสวมใส่กัน 2 โทนสี ได้แก่ สี Blue Yonder และ Washed Navy ที่มาพร้อมกับลวดลายที่ทางทีมดีไซน์เนอร์ของ Rip Curl ออกแบบมาเป็นอย่างดี และทั้ง 2 โทนสีนั้นก็จะมีลวดลายเดียวกัน แต่จะแตกต่างกันตรงที่สี Blue Yonder จะมีโทนสี และลวดลายที่ประกอบไปด้วยสีน้ำเงินเข้ม สีฟ้า สีฟ้าอ่อน และสีขาว และสี Washed Navy จะมีโทนสี และลวดลายที่ประกอบไปด้วยสีดำ สีน้ำเงิน สีแดง และสีขาว ผลิตมาจากเนื้อผ้าแบบ Lenzing™ EcoVero™ POPLIN ที่มีความบางเบา นุ่มสบาย ไม่อึดอัด ไม่หนัก ไม่หนา ระบายอากาศได้ดี ไม่แนบเนื้อที่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ ไม่อับชื้น แห้งไว ดูแลรักษาง่าย สามารถหยิบมาสวมใส่คู่กันกับเสื้อผ้าได้หลากหลาย ตอบโจทย์หนุ่มๆ ที่อยากได้ Shirts ที่มีลวดลายเท่ๆ เพื่อเพิ่มลูกเล่นให้ลุค และใส่ออกมาแล้วดูดี มีสไตล์ไม่เหมือนใคร


> ดู Shirts คอลเลกชั่น Party Pack S/S (Blue and Navy) เพิ่มเติม คลิก ที่นี่

2.2 Barrel Killa S/S

Barrel Killa S/S เป็นคอลเลกชั่น Shirts จาก Rip Curl ที่มีสีสันให้หนุ่มๆ ได้เลือกสวมใส่กัน 2 โทนสี ได้แก่ สี Blue Yonder และสี Mint ที่มาพร้อมกับลวดลายที่ทางทีมดีไซน์เนอร์ของ Rip Curl ดีไซน์มาเป็นอย่างดี โดยสี Blue Yonder นั้นจะมีลายต้นมะพร้าวสีดำ และลายดอกไม้สีฟ้าอ่อน สีชมพูอ่อน และสีขาวที่เข้ากันได้อย่างลงตัว และสี Mint จะมีลายต้นมะพร้าวสีน้ำตาล และดอกไม้สีฟ้า ที่ช่วยเพิ่มความคลาสสิก ซึ่งทั้ง 2 สีนั้นจะมีการเพิ่มลูกเล่นด้วยกระเป๋าที่อกด้านซ้าย และปักโลโก้ Rip Curl ผลิตมาจากเนื้อผ้าแบบ Lenzing™ EcoVero™ POPLIN ที่ความนุ่มลื่น เบาสบาย แห้งง่าย ไม่เสียดสีผิว ไม่บาดผิว ระบายอากาศได้ดี ไม่ร้อน ไม่อึดอัดระหว่างวัน แห้งไว ดูแลรักษาง่าย สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าอื่นๆ ออกมาได้หลายลุค ไม่ว่าจะหยิบมาสวมใส่อยู่บ้าน ใส่ออกไปข้างนอก หรือใส่เที่ยวริมทะเล ก็ช่วยให้หนุ่มๆ ได้ลุคชิลๆ ที่ยังมีความคูล และเท่อยู่เหมือนเดิม


> ดู Shirts คอลเลกชั่น Barrel Killa S/S เพิ่มเติม คลิก ที่นี่

2.3 Party Pack S/S (Mint)

Party Pack S/S เป็นคอลเลกชั่น Shirts จาก Rip Curl ที่มีการเลือกใช้สีสันสดใสอย่างสีมิ้นต์ มาพร้อมกับลวดลายสุดน่ารักที่มีการเลือกใช้เป็นสีส้ม สีเขียว และสีน้ำตาลที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี มาพร้อมกับการเพิ่มลูกเล่นด้วยกระเป๋าที่อกด้านซ้าย และปักโลโก้ Ripcurl ผลิตมาจากเนื้อผ้าแบบ Lenzing™ EcoVero™ POPLIN ที่มีความเบาสบาย ไม่หนัก นุ่มผิว และสบายผิว ระบายอากาศได้ดี สวมใส่สบายตลอดทั้งวัน ไม่ร้อน ไม่ดูดซับแสงแดด และความร้อน ไม่ว่าจะสวมใส่ในอากาศแบบไหนก็ไม่อึดอัด แถมยังนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ได้หลากหลายลุค จะเลือกคู่กับกางเกงขาสั้น หรือกางเกงขาวยาวก็เข้ากันได้เป็นอย่างดี


> ดู Shirts คอลเลกชั่น Party Pack S/S (Mint) เพิ่มเติม คลิก ที่นี่

3. นอกจาก Shirts แล้ว ยังมีคอลเลกชั่นเสื้อแบบอื่นๆ จาก Rip Curl แบบไหนอีกบ้าง?

สำหรับหนุ่มๆ ที่ชื่นชอบการใส่ Shirts ของ Rip Curl และอยากได้เสื้อแบบอื่นๆ มาติดตู้ไว้บ้าง ก็ยังมีคอลเลกชั่นเสื้อแบบอื่นๆ จาก Rip Curl ให้หนุ่มๆ ได้เลือกเช่นกัน ทั้งเสื้อยืด และเสื้อกล้าม ที่ผ่านการดีไซน์ และเลือกใช้เนื้อผ้าที่เหมาะสำหรับการทำกิจกรรมของหนุ่มๆ ได้เป็นอย่างดี โดยคอลเลกชั่นเสื้อแบบอื่นๆ ที่หนุ่มๆ ต้องห้ามพลาด มีดังนี้

3.1 เสื้อยืด

เสื้อยืด เป็นคอลเลกชั่นเสื้อจาก Rip Curl ที่มีดีไซน์ และสีสันให้หนุ่มๆ ได้เลือกอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นโทนสีขาวดำ หรือโทนสีสันสดใส ที่มาพร้อมกับดีไซน์ที่เพิ่มลูกเล่นให้เสื้อ ด้วยการปัก หรือสกรีนโลโก้ Rip Curl รวมถึงมีการเลือกใช้เนื้อผ้าที่มีความนุ่ม เบา และสบายผิว สามารถระบายอากาศได้ดี สวมใส่แล้วไม่อึดอัด ไม่ร้อน ดูแลรักษาง่าย หยิบมาสวมใส่ได้บ่อยๆ ไม่ว่าจะอยู่บ้านชิลๆ เดินห้าง เที่ยว หรือทำกิจกรรมทางน้ำ ก็สามารถใส่ได้ทุกโอกาส และยังสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าอื่นๆ ได้หลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นกางเกงขาสั้น กางเกงขายาว กางเกงยีนส์ หรือกางเกงแบบอื่นๆ ก็แมทช์กันได้อย่างลงตัว ยกตัวอย่างเช่น


  • Brand Icon Tee เป็นเสื้อยืดจาก Rip Curl ที่มีการเลือกใช้โทนสีขาวล้วน ตัดด้วยการสกรีนโลโก้ Rip Curl สีดำบริเวณอกด้านซ้าย ผลิตมาจากเนื้อผ้า Organic Cotton Jersey นุ่มผิว เบาสบาย ระบายอากาศได้ดี แห้งไว ใส่ได้ทุกวัน ทุกสภาพอากาศ ไม่ร้อน ไม่อึดอัด มิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าอื่นๆ ได้หลากหลายสีสัน และดีไซน์
  • Wetsuit Icon Tee เป็นเสื้อยืดจาก Rip Curl ที่มีการเลือกใช้โทนสีไลแลค ที่เป็นสีม่วงอ่อน สกรีนโลโก้ Rip Curl Wetsuit ทั้งอกด้านซ้าย และด้านหลัง ผลิตมาจากเนื้อผ้า Organic Cotton Jersey นุ่มลื่น เบาสบาย ไม่เสียดสีผิว ไม่แนบผิว ระบายอากาศได้ดี ใส่แล้วไม่ร้อน ไม่อึดอัด สภาพอากาศแบบไหนก็เอาอยู่
  • Big Mumma Icon Tee เป็นเสื้อยืดจาก Rip Curl ที่มีการเลือกใช้โทนสี Dusty Purple ตัดด้วยการสกรีนโลโก้ Rip Curl สีขาวบริเวณกลางหน้าอก ผลิตมาจากเนื้อผ้า Organic Cotton Jersey เบาสบาย นุ่มลื่น ระบายอากาศได้ดี ไม่ร้อน ไม่อึดอัด แห้งไว ไม่อับชื้นง่าย สามารถหยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์ได้หลากหลาย และสามารถสวมใส่ได้ในทุกกิจกรรม

3.2 เสื้อกล้าม

เสื้อกล้าม เป็นอีกหนึ่งคอลเลกชั่นเสื้อจาก Rip Curl ที่มีดีไซน์เรียบง่าย และมินิมอล มาพร้อมกับเนื้อผ้าที่มีความนุ่มสบาย ระบายอากาศได้ดี ไม่อับชื้นง่าย ใส่แล้วไม่ร้อน ไม่อึดอัด ที่ทำให้หนุ่มๆ ได้หยิบมาสวมใส่ได้ทั้งในชีวิตประจำวัน ไปเที่ยวทะเล หรือทำกิจกรรมทางน้ำ และยังสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าอื่นๆ ได้หลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นกางเกงขาสั้น Broadshort Broadwalk หรือกางเกงแบบอื่นๆ ก็จะช่วยให้หนุ่มๆ ได้ลุคที่มีความเรียบง่าย แต่ยังคงดูดี และมีสไตล์ ซึ่งคอลเลกชั่นเสื้อกล้ามที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก คือ Vaporcool Culture Muscle ที่มีการเลือกใช้โทนสีเอิร์ธโทนอย่างสี Vintage White ตัดด้วยการสกรีนโลโก้ Rip Curl บริเวณกลางหน้าอก ผลิตมาจากเนื้อผ้า Vaporcool Jersey หนานุ่มกำลังดี สบายผิว ไม่อึดอัด ไม่ร้อน ระบายอากาศได้ดี แห้งไว ไม่อับชื้น ไม่ว่าจะสวมใส่อยู่บ้าน เดินห้าง ทำกิจกรรมกลางแจ้ง หรือเที่ยวทริปไหนๆ ก็เอาอยู่ได้ทุกลุค


> ดูเสื้อกล้าม Vaporcool Culture Muscle เพิ่มเติม คลิก ที่นี่

4. How to มิกซ์แอนด์แมทช์ Shirts กับเสื้อผ้าอื่นๆ ให้ได้ลุคใหม่ๆ หล่อเท่ได้ แบบไม่ซ้ำจำเจ

การมิกซ์แอนด์แมทช์ Shirts กับเสื้อผ้าอื่นๆ เป็นเทคนิคในการสร้างลุคใหม่ๆ ที่ช่วยให้หนุ่มๆ ได้ลุคหล่อเท่แบบไม่ซ้ำจำเจ เพราะว่า Shirts เป็นไอเทมที่สามารถเข้ากับเสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์ และยังช่วยเสริมลุคให้ดูดีขึ้นอีกด้วย โดยเฉพาะ Shirts จาก Rip Curl ที่มีดีไซน์คลาสสิก และทันสมัยที่สามารถเพิ่มความความโดดเด่นให้กับลุคของหนุ่มๆ ได้ และไม่เพียงแค่ช่วยให้สร้างลุคที่โดดเด่นเท่านั้น แต่ยังช่วยให้ลุคของหนุ่มๆ ดูแตกต่าง และไม่ซ้ำใครอีกด้วย โดยวิธีการมิกซ์แอนด์แมทช์ Shirts Rip Curl กับเสื้อผ้าอื่นๆ มีดังนี้

  • ลุคเที่ยวทะเลแบบชิลๆ เป็นลุคที่หนุ่มๆ จะต้องเลือกสวมใส่ Shirts จาก Rip Curl คู่กันกับกางเกงขาสั้นสีพื้น เช่น สีขาว สีดำ หรือสีเทา เป็นต้น พร้อมกับสวมใส่รองเท้าแตะคู่โปรด ที่ให้หนุ่มๆ ได้ลุคแบบสบายๆ ชิลๆ เหมาะกับการเดินเล่นผ่อนคลายริมทะเลเป็นอย่างมาก

  • ลุควินเทจสุดเท่ เป็นลุคที่หนุ่มๆ จะต้องเลือกสวมใส่ Shirts จาก Rip Curl คู่กันกับกางเกงขายาวทรงกระบอกที่เป็นสีพื้น หรือยีนส์ พร้อมกับใส่รองเท้าโลฟเฟอร์ และแว่นกันแดดอันโปรด ที่ให้หนุ่มๆ ได้ลุคแบบวินเทจ เท่ๆ มีความแตกต่าง และมีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร

  • ลุคสตรีทแบบคูลๆ เป็นลุคที่หนุ่มๆ จะต้องเลือกสวมใส่ Shirts จาก Rip Curl คู่กันกับกางเกงจ็อกเกอร์สีดำ หรือสีพื้นที่เข้ากันกับเสื้อเชิ้ต พร้อมกับใส่รองเท้าผ้าใบคู่โปรด เพียงเท่านี้ก็จะได้ลุคสตรีทแบบคูลๆ ที่เคลื่อนไหวได้สะดวกสบาย สามารถสนุกกับทุกกิจกรรมได้อย่างเต็มที่

  • ลุคผจญภัยสุดมันส์ เป็นลุคที่หนุ่มๆ จะต้องเลือกสวมใส่ Shirts จาก Rip Curl คู่กันกับกางเกงขาสั้น หรือกางเกงขาสามส่วน พร้อมกับเลือกใส่รองเท้าผ้าใบ หรือรองเท้าที่เหมาะกับกิจกรรมผจญภัย เสริมด้วยหมวกแก๊ปเท่ๆ สักใบ และกระเป๋าสะพายหลัง ที่ให้หนุ่มๆ ได้ลุคแอดเวนเจอร์ที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง

  • ลุคแคมป์ปิ้งแบบสบายๆ เป็นลุคที่หนุ่มๆ จะต้องเลือกสวมใส่ Shirts จาก Rip Curl คู่กันกับกางเกงคาร์โก้ พร้อมกับเลือกใส่รองเท้าผ้าใบ หรือรองเท้าสไตล์แคมป์ปิ้ง เสริมด้วยหมวก Bucket เท่ๆ ที่ให้หนุ่มๆ ได้ลุคที่เหมาะกับการพักผ่อนในธรรมชาติ แต่ยังคงความหล่อเท่ได้แบบสบายๆ

ดังนั้น การมิกซ์แอนด์แมทช์ Shirts จาก Rip Curl กับเสื้อผ้าชิ้นอื่นๆ ไม่เพียงแค่ช่วยให้หนุ่มๆ สามารถสร้างสรรค์ลุคใหม่ๆ ได้ แต่ยังช่วยให้หนุ่มๆ ได้ลุคที่สะท้อนถึงความเป็นตัวของตัวเองได้อย่างเต็มที่ และไม่ว่าหนุ่มๆ จะชอบลุคไหน คอลเลกชั่น Shirts จาก Rip Curl ก็สามารถช่วยเติมเต็มทุกลุคให้หนุ่มๆ ได้เสมอ

5. อยากซื้อ Shirts คอลเลกชั่นต่างๆ จาก Rip Curl สามารถหาซื้อที่ไหนได้บ้าง?

สำหรับหนุ่มๆ คนไหนที่สนใจอยากจะหาซื้อ Shirts ของทาง Rip Curl มาติดตู้เสื้อผ้าไว้ เพื่อที่จะได้หยิบมาสวมใส่ได้บ่อยๆ หรือหยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์ให้ได้ลุคใหม่ๆ ที่ไม่เหมือนใคร ก็สามารถแวะมาเยี่ยมชมสินค้าได้ที่ Flagship Store ทั้ง 29 สาขา หรือหน้าเว็บไซต์ Official ของทาง Rip Curl Thailand ได้ที่ www.ripcurl.co.th


ถ้าหากหนุ่มๆ คนไหนที่อยากจะติดตามคอลเลกชั่น Shirts ใหม่ๆ โปรโมชั่นดีๆ หรืออยากจะแชร์การมิกซ์แอนด์แมทช์ Shirts ของ Rip Curl ก็สามารถติดตาม หรือแชร์ Outfits ผ่านช่องทางต่างๆ ได้ ดังนี้ …

6. ดู Shirts คอลเลกชั่นต่างๆ จาก Ripcurl ได้ ที่นี่

กันยายน 19, 2024 — Rip Curl Thailand
Tags: Shirts