สำหรับในวันพักผ่อนแบบสบายๆ หรือวันที่อยากจะแต่งตัวแบบชิลๆ ที่ยังดูดี และมีสไตล์ อาจทำให้สาวๆ หลายๆ คนมักจะมองหาเสื้อผ้าที่ใส่สบาย แต่ยังคงดูดีได้ในทุกสถานการณ์ โดยหนึ่งในตัวเลือกที่สามารถตอบโจทย์สาวๆ ได้ดีที่สุด นั่นก็คือ Dresses จาก Rip Curl ที่ผสมผสานความชิค และความสบายเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ด้วยการออกแบบมาให้มีความเบาสบาย ระบายอากาศได้ดี เข้ากับทุกสภาพอากาศ ทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกสบายตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นวันหยุดพักผ่อนอยู่บ้าน เดินห้าง หรือเที่ยวทริปทะเล ก็สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้เป็นอย่างดี


นอกจากนั้น Dresses จาก Rip Curl ยังสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ออกมาให้ได้ลุคใหม่ๆ อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นลุคน่ารักสดใส ลุคสปอร์ต ลุคเท่ๆ ชิคๆ หรือลุคแบบสบายๆ ที่แค่จับคู่กับกางเกง หรือรองเท้าคู่เก่ง พร้อมกับสวมใส่เครื่องประดับชิ้นโปรด ก็สามารถแต่งตัวได้ดูดี และมีความสบายตัวในเวลาเดียวกัน แถมยังเพิ่มความเป็นเอกลักษณ์ให้กับการแต่งตัวของสาวๆ ได้อย่างง่ายดาย จึงทำให้การเลือกซื้อคอลเลกชั่น Dresses จาก Rip Curl นั้นมีความคุ้มค่า และเป็นที่นิยมของสาวๆ เป็นอย่างมาก

1. “Dresses” ไอเทมแต่งตัวในวันสบายๆ จะอยู่บ้าน หรือเดินห้าง ก็ได้ลุคชิคๆ ไปได้ทุกที่

การเลือกสวมใส่ Dresses หรือชุดเดรส เป็นตัวเลือกที่สามารถตอบโจทย์ได้ดีที่สุดในวันที่อยากแต่งตัวแบบสบายๆ ชิลๆ ไม่ว่าจะเป็นวันหยุดพักผ่อนอยู่บ้าน ออกไปเดินห้าง หรือไปสถานที่อื่นๆ ก็ได้ลุคชิคๆ ที่สามารถไปได้ทุกที่ ด้วยสีสัน และดีไซน์ที่ถูกออกแบบมาให้ใส่สบาย ทำให้ได้ลุคที่ดูชิค และดูดีได้โดยไม่ต้องพยายาม แถมยังสวมใส่ได้ในทุกสภาพอากาศ รู้สึกสบาย ไม่อึดอัด สามารถทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างอิสระ หรือถ้าหากอยากเปลี่ยนเป็นลุคใหม่ๆ ก็เพียงแค่เสริม Clothing อื่นๆ เลือกรองเท้า และเครื่องประดับที่เข้ากัน ก็จะทำให้ได้ลุคที่โดดเด่น มีสไตล์ และสะท้อนความเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่

ซึ่งความพิเศษของ Dresses จาก Rip Curl อยู่ที่การออกแบบที่มีความเรียบง่าย แต่ยังคงความทันสมัย และสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ ทั้งยังมีลวดลาย และสีสันที่หลากหลาย รวมถึงการตัดเย็บที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด ที่ช่วยให้ผู้สวมใส่ดูดี และมีสไตล์มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าสาวๆ จะต้องการลุคแบบสบายๆ หรือเพิ่มลูกเล่นให้กับการแต่งตัว ก็สามารถตอบโจทย์แบบครบครันได้ภายในชุดเดียว

ดังนั้น สาวๆ คนไหนที่อยากจะเปลี่ยนการแต่งตัวให้มีความสดใส ดูมีสไตล์ แต่ยังคงอยากแต่งตัวแบบสบายๆ ก็สามารถเลือกซื้อ Dresses มาติดตู้เสื้อผ้าไว้สักตัว เพราะไม่เพียงแค่จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการแต่งตัวเท่านั้น แต่ยังช่วยให้สาวๆ มีความมั่นใจในการแต่งตัวในทุกๆ วันอีกด้วย และสำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากจะอัปเดตคอลเลกชั่น Dresses จาก Rip Curl ก่อนใคร ก็สามารถแวะเข้ามาเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.ripcurl.co.th หรือ Flagship Store ทั้ง 29 สาขาทั่วประเทศได้เลย

2. แนะนำ Always Summer คอลเลกชั่น Dresses จาก Rip Curl สวย สดใส อยากได้ลุคแบบไหนก็ตอบโจทย์ได้ลุค

สำหรับสาวๆ ที่อยากได้ Dresses ที่มีดีไซน์แบบ Timeless และมีสีสันที่มีความคลาสสิก ที่สามารถหยิบมาสวมใส่ได้บ่อยๆ ใส่ช่วงเวลาไหนก็ไม่ตกเทรนด์ มิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าอื่นๆ ได้หลากหลาย และไม่ว่าจะใส่อยู่บ้าน ใส่เดินห้าง ใส่เที่ยวทะเล หรือใส่ทริปไหนๆ ก็ดูดี มีสไตล์ โดยในคอลเลกชั่นนี้ก็ไม่ได้มีเพียงแค่ Dresses เท่านั้น แต่ยังมีบิกินี่ วันพีซ และกางเกงขาสั้น ที่ให้สาวๆ ได้เลือกกันอีกด้วย ซึ่งแต่ละแบบนั้นมีดีไซน์ สีสัน และรายละเอียดต่างๆ ดังนี้

2.1 Always Summer Romper

Always Summer Romper เป็น Dresses จากคอลเลกชั่น Always Summer ที่มีดีไซน์น่ารัก สดใส แต่มีความเรียบง่าย ด้วยการเลือกใช้โทนสีพื้นอย่างสีส้มอมน้ำตาล ตัดด้วยลวดลายดอกไม้สีเขียว และชมพู ผลิตมาจากเนื้อผ้า Ecovero Viscose Crinkle ที่เป็นวัสดุรีไซเคิล 100% ตามคอนเซปต์ Eco Friendly ของทาง Rip Curl ที่มีความนุ่มสบายผิว น้ำหนักเบา แห้งไว ไม่ร้อน ไม่อึดอัด ระบายอากาศได้ดี มีดีไซน์แขนเสื้อเป็นแบบสายเดี่ยว ตรงปลายชุดเป็นแบบระบาย หยิบมาสวมใส่อยู่บ้านแบบชิลๆ ก็ได้ หรือจะหยิบมาสวมใส่ในทริปทะเลแบบชิคๆ ก็ได้ลุคดูดี มีสไตล์ หรือจะมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าอื่นๆ ก็เข้ากันได้ดี


> ดู Dresses จากคอลเลกชั่น Always Summer เพิ่มเติม คลิก ที่นี่

2.2 Always Summer Bikini

Always Summer Bikini เป็นคอลเลกชั่นบิกินี่ที่อยู่ในคอลเลกชั่น Always Summer เหมือนกันกับ Dresses ที่มีการเลือกใช้โทนสีส้มอมน้ำตาล ตัดด้วยลายดอกไม้สีเขียว และชมพู ผลิตมาจากเนื้อผ้า Recycled Polyamide Microfibre ที่มีความเบาสบาย นุ่มผิว ไม่ทำให้ระคายเคืองผิว แห้งไว ระบายอากาศได้ดี ดูแลรักษาง่าย มีดีไซน์บราเป็นแบบสามเหลี่ยม เพิ่มลูกเล่นด้วยสายเสื้อที่สามารถผูกได้ และดีไซน์ของกางเกงนั้นเป็นเอวสูง เต็มตัว มีช่วงขาเว้าสูง และมีลูกเล่นตรงด้านหน้าขอบกางเกงที่เว้าลงเป็นสามเหลี่ยม เพื่อช่วยเพิ่มความเว้าโค้งให้กับสรีระของสาวๆ มากขึ้น ซึ่งช่วยให้สาวๆ สามารถสวมใส่ได้อย่างมั่นใจ ไม่ว่าจะหุ่นแบบไหน หรือสีผิวไหน ก็เปล่งประกายได้ทุกคน


> ดู Bikini จากคอลเลกชั่น Always Summer เพิ่มเติม คลิก ที่นี่

2.3 Always Summer Surf Suit

Always Summer Surf Suit เป็นคอลเลกชั่น Surf Suit จากคอลเลกชั่น Always Summer ที่มีการเลือกใช้โทนสี และลวดลายเหมือนกันกับ Dresses ทำให้มีความคลาสสิก เรียบง่าย และ Timeless หยิบมาสวมใส่ได้บ่อยๆ ไม่ตกเทรนด์ ผลิตมาจากเนื้อผ้า Recycled Polyamide Microfibre เบาสบายผิว ไม่เสียดสีผิว ยืดหยุ่นได้ดี คงความกระชับ แห้งไว ไม่ร้อน ไม่อึดอัด สามารถรองรับการเคลื่อนไหวได้ทุกอิริยาบถ มาพร้อมกับดีไซน์ที่มีความเรียบหรู ด้วยคอเสื้อที่เป็นแบบคอเต่า แขนเสื้อยาวปิดข้อมือ ด้านหลังชุดเป็นซิปยาว และด้านหน้ามีช่องเว้าบริเวณหน้าท้อง ให้สาวๆ ได้อวดผิวสวย และส่วนขากางเกงเป็นแบบเต็มตัวที่มีความเว้าสูง ทำให้สาวๆ ได้อวดเรียวขา และแลดูขาเรียวยาวมากขึ้น ตอบโจทย์สาวๆ ที่อยากได้ Surf Suit ที่สามารถตอบโจทย์ได้ทั้งการแต่งตัว และการทำกิจกรรมทางน้ำได้แบบ 2 in 1


> ดู Surf Suit จากคอลเลกชั่น Always Summer เพิ่มเติม คลิก ที่นี่


2.4 Always Summer Boardshorts

Always Summer Boardshorts เป็นคอลเลกชั่น Boardshorts จากคอลเลกชั่น Always Summer ที่มีการเลือกใช้โทนสี และลวดลายเหมือนกับกับ Dresses เช่นกัน ผลิตมาจากเนื้อผ้า Recycled Light ที่มีความเบาสบาย น้ำหนักเบา นุ่มผิว แห้งไว ไม่อึดอัด มีความยาวกำลังดี สามารถรองรับได้ทุกการเคลื่อนไหว ไม่ว่าจะเป็นการสวมใส่อยู่บ้านแบบสบายๆ ใส่เล่นน้ำทะเล หรือใส่ทำกิจกรรมทางน้ำแบบเอ็กซ์ตรีมก็เอาอยู่ หรือจะนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับบิกินี่ หรือ Surf Suit ก็เข้ากันได้เป็นอย่างดี ดังนั้น สาวๆ คนไหนที่อยากได้กางเกงขาสั้นที่ใช้งานได้บ่อย และใช้งานได้หลากหลาย Boardshorts จากคอลเลกชั่นนี้ก็ถือว่าสามารถตอบโจทย์ได้ดีเลยทีเดียว


> ดู Boardshorts จากคอลเลกชั่น Always Summer เพิ่มเติม คลิก ที่นี่

3. นอกจาก Dresses แล้ว ยังมีคอลเลกชั่น Clothing อื่นๆ จาก Rip Curl ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด!

นอกจากคอลเลกชั่น Dresses แล้ว ก็ยังมีคอลเลกชั่น Clothing อื่นๆ จาก Rip Curl ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด ไม่ว่าจะเป็นบิกินี่ วันพีซ Surf Suit เสื้อครอป หรือ Boardshorts ที่ให้สาวๆ ได้หยิบมาสวมใส่ และมิกซ์แอนด์แมทช์เป็นลุคใหม่ๆ ได้อย่างสนุกสนานมากยิ่งขึ้น โดยในแต่ละคอลเลกชั่นก็มีรายละเอียดต่างๆ ดังนี้

3.1 บิกินี่ และวันพีซ

บิกินี่ และวันพีซ เป็นคอลเลกชั่น Clothing จาก Rip Curl ที่มีการออกแบบมาหลากหลายสไตล์ ทั้งสไตล์น่ารักสดใส สวยแซ่บ เซ็กซี่ หรือแบบ Sexy Cutie เพื่อให้สาวๆ ได้เลือกสวมใส่กันตามความชอบ โดยแต่ละคอลเลกชั่นบิกินี่ และวันพีซนั้นจะมีจุดเด่นตรงที่สามารถสวมใส่ได้สบาย เนื้อผ้ามีความยืดหยุ่น แต่ยังคงความกระชับ แห้งเร็ว ไม่อับชื้น ไม่อึดอัด ไม่เสียดสีผิว ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง สวมใส่ในทุกทริปได้อย่างมั่นใจ แถมยังมีสีสัน ดีไซน์ และลวดลายที่มีความคลาสสิก ทันสมัย หยิบมาใส่เมื่อไหร่ก็ดูดีได้แบบไม่ตกเทรนด์ ตอบโจทย์ได้ทั้งการแต่งตัว และการใช้งาน


> ดูคอลเลกชั่น บิกินี่ และวันพีซ เพิ่มเติม คลิก ที่นี่

3.2 Surf Suit

Surf Suit เป็นคอลเลกชั่น Clothing จาก Rip Curl ที่มีการออกแบบมาให้ตอบโจทย์การเล่นเซิร์ฟ หรือทำกิจกรรมทางน้ำเป็นพิเศษ ด้วยการเลือกใช้เนื้อผ้าที่มีความยืดหยุ่นสูง มีความทนทานต่อการกัดกร่อนของน้ำทะเลได้ดี สามารถรองรับการเคลื่อนไหวได้ทุกท่าทาง และทิศทาง และสามารถปกป้องผิวจากแสงแดด และน้ำทะเลได้ดี แถมยังมีสีสัน และดีไซน์ที่มีความ Timeless คลาสสิก ทันสมัย ทำให้สาวๆ สามารถหยิบมาสวมใส่ได้ทุกทริป ทุกโอกาส และหยิบมาสวมใส่เมื่อไหร่ ก็ดูโดดเด่นไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน ดังนั้น สาวๆ คนไหนที่อยากสนุกกับการทำกิจกรรมทางน้ำได้แบบเต็มที่ พร้อมกับดูแลผิวในเวลาเดียวกัน การเลือกใช้ Surf Suit จาก Rip Curl ก็ถือว่าสามารถตอบโจทย์ได้ดีเลยทีเดียว


> ดูคอลเลกชั่น Surf Suit เพิ่มเติม คลิก ที่นี่

3.3 เสื้อครอป

เสื้อครอป เป็นคอลเลกชั่น Clothing จาก Rip Curl ที่มีการออกแบบมาให้สวมใส่สบาย ด้วยการเลือกใช้เนื้อผ้าที่มีน้ำหนักเบา ระบายอากาศได้ดี ไม่ยืดย้วยง่าย รวมถึงมีดีไซน์ และสีสันที่มีความน่ารัก สดใส แต่ยังคงความเรียบง่าย ทันสมัย และเซ็กซี่เล็กน้อย เหมาะกับสาวๆ ที่ต้องการแต่งตัวให้ได้ลุคที่มีความคล่องตัว หรือลุคแบบสบายๆ ในวันพักผ่อน หรือจะหยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์ลุคริมทะเลกับบิกินี่ก็เข้ากันได้อย่างลงตัว ดังนั้น สาวๆ ที่อยากได้ไอเทม Clothing ที่คุ้มค่า คุ้มราคา หยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์ได้หลากหลาย ก็ต้องห้ามพลาดคอลเลกชั่นเสื้อครอปอย่างเด็ดขาด


> ดูคอลเลกชั่น เสื้อครอป เพิ่มเติม คลิก ที่นี่

3.4 Boardshorts

Boardshorts เป็นคอลเลกชั่น Clothing จาก Rip Curl ที่มีการออกแบบมาให้ใช้งานได้อย่างหลากหลาย ทั้งในชีวิตประจำวัน และการทำกิจกรรมทางน้ำต่างๆ ด้วยคุณสมบัติของเนื้อผ้าที่มีน้ำหนักเบา แห้งเร็ว และมีความยืดหยุ่นสูง มาพร้อมกับสีสัน ดีไซน์ และลวดลายที่มีความเรียบง่าย และมินิมอล สามารถหยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์กับบิกินี่ วันพีซ หรือ Surf Suit เพื่อให้ได้ลุคริมทะเลแบบชิคๆ ชิลๆ หรือมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อครอป หรือเสื้อยืด เพื่อให้ลุคแบบสบายๆ ที่สามารถสวมใส่ได้ทุกวัน


> ดูคอลเลกชั่น Boardshorts เพิ่มเติม คลิก ที่นี่

4. How to มิกซ์แอนด์แมทช์ Dresses จาก Rip Curl สวยไม่ซ้ำใคร ได้ลุคใหม่แบบไม่จำเจ

สำหรับสาวๆ คนไหนที่ชื่นชอบการใส่เดรส แต่อยากจะลองเปลี่ยนลุคในการใส่เดรส ก็สามารถลองมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้า รองเท้า หรือเครื่องประดับอื่นๆ ได้ เพื่อให้ได้ลุุคที่สวยไม่ซ้ำใคร และไม่จำเจ โดยในหัวข้อนี้ทาง Rip Curl ก็จะมาแชร์ทริคในการมิกซ์แอนด์แมทช์ Dresses จาก Rip Curl แบบง่ายๆ ที่ช่วยให้สาวๆ ได้ลุคใหม่ที่ดูดี มีสไตล์ และยังคงความเป็นตัวเองไว้ในทุกลุค ซึ่ง 5 ลุคที่สาวๆ สามารถนำมาปรับใช้การแต่งตัวด้วย Dresses ของตัวเองได้ มีดังนี้

  • ลุคสปอร์ต เป็นลุคการมิกซ์แอนด์แมทช์ Dresses ที่สาวๆ จะต้องจับคู่กับเสื้อยืดสีพื้น หรือเสื้อกล้ามสวมใส่ไว้ข้างในชุดเดรส พร้อมกับเลือกสวมใส่หมวกแก๊ปใบเก่ง กับนาฬิกาเรือนโปรด รวมถึงรองเท้าผ้าใบสีขาว ที่จะช่วยให้สาวๆ ได้ลุคที่มีความแอคทีฟ และเท่ที่เหมาะกับวันสบายๆ หรือวันที่ต้องการเคลื่อนไหวแบบคล่องตัว

  • ลุคเรียบหรู เป็นลุคการมิกซ์แอนด์แมทช์ Dresses ที่สาวๆ จะต้องจับคู่กับเสื้อคลุมคาร์ดิแกน หรือเบลเซอร์ที่มีโทนสีเข้ากันกับเดรส พร้อมกับเลือกสวมใส่เครื่องประดับชิ้นเล็กๆ อย่างต่างหู สร้อยข้อมือ หรือแหวน รวมถึงใส่รองเท้าแตะรัดส้นแบบส้นเตี้ย หรือรองเท้าส้นสูง ที่จะช่วยให้สาวๆ ได้ลุคที่ดูเรียบง่าย แต่มีความหรูหรา และมีระดับมากขึ้น

  • ลุคมินิมอล เป็นลุคการมิกซ์แอนด์แมทช์ Dresses ที่สาวๆ จะต้องจับคู่กับเสื้อคลุมคาร์ดิแกน หรือเสื้อคลุมแบบ Oversize เพื่อให้ได้ลุคแบบชิลๆ มินิมอล เรียบง่าย พร้อมกับเลือกสวมใส่เครื่องประดับแบบเรียบๆ เช่น สร้อยคอ สร้อยข้อมือ หรือแหวน หรือจะเลือกใส่นาฬิกาเรือนเดียวก็ได้เช่นกัน รวมถึงสวมใส่รองเท้าแตะแบบรัดส้น ก็จะทำให้สาวๆ ได้ลุคที่มีความมินิมอล สบายๆ แต่ยังคงความชิค และดูดี

  • ลุคริมหาด เป็นลุคการมิกซ์แอนด์แมทช์ Dresses ที่สาวๆ จะต้องจับคู่กับกางเกงขาสั้นสีขาว หรือสีอ่อนๆ เพื่อให้พร้อมสำหรับการเดินเล่น หรือนั่งเล่นที่ชายหาด พร้อมกับเลือกสวมใส่เครื่องประดับน่ารักๆ สัก 1-2 ชิ้น รวมถึงแว่นกันแดดอันโปรด และหมวกปีกกว้าง ก็จะช่วยให้ได้ลุคที่สบายๆ แต่ยังดูดี มีสไตล์ เหมาะกับเที่ยวทะเลเป็นอย่างมาก

  • ลุค Dresses Over Jeans เป็นลุคการมิกซ์แอนด์แมทช์ Dresses ที่สาวๆ จะต้องจับคู่กับกางเกงยีนส์ขากระบอก พร้อมกับสวมใส่เครื่องประดับสีเงินที่มีความมินิมอลสัก 1-2 ชิ้น รวมถึงใส่รองเท้าผ้าใบ โลฟเฟอร์ แมรี่เจน หรือรองเท้าหนังสวยๆ สักคู่ ก็จะช่วยให้สาวๆ ได้ลุคที่มีความทันสมัย มีเอกลักษณ์ ดูมีเสน่ห์ และมีความแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร 

5. อัปเดต Dresses จาก Rip Curl ก่อนใคร ได้เลยที่เว็บไซต์ ช่องทางออนไลน์ และ Flagship Store ทั่วประเทศ

สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากจะเลือกซื้อ Dresses จาก Rip Curl ที่มีสีสัน ดีไซน์ การตัดเย็บ และเนื้อผ้าที่สามารถสวมใส่ได้สบาย ใส่ได้บ่อยๆ แบบไม่ตกเทรนด์ และสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าอื่นๆ ได้หลากหลาย ก็สามารถอัปเดตคอลเลกชั่น Dresses ใหม่ๆ ก่อนใคร ได้เลยที่เว็บไซต์ Official ของทาง Rip Curl Thailand ได้ที่ www.ripcurl.co.th  หรือผ่านช่องทางออนไลน์อย่าง Shopee และ Lazada รวมถึงช่องทาง Offline ที่ Flagship Store ทั้ง 29 สาขาทั่วประเทศ ที่มีคอลเลกชั่น Dresses รวมถึงคอลเลกชั่นอื่นๆ จาก Rip Curl ไม่ว่าจะเป็นชุดว่ายน้ำ บิกินี่ กระเป๋า Surf Suit Boardshorts เสื้อยืด เสื้อกล้าม เสื้อเชิ้ต หรือ Clothing อื่นๆ และสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนั้นยังสามารถติดตามโปรโมชั่นดีๆ และสามารถแชร์ Outfits จากการสวมใส่ Dresses หรือสินค้าอื่นๆ จาก Rip Curl ผ่านช่องทางต่างๆ ได้เลยที่ …

  • Facebook : Rip Curl Thailand

  • Instagram : @Ripcurl_th

  • www.ripcurl.co.th  

กันยายน 22, 2024 — Rip Curl Thailand
Tags: Dresses