“Swim Shorts” หรือกางเกงว่ายน้ำ เป็นไอเทมที่หนุ่มๆ ขาดไม่ได้ในการทำกิจกรรมทางน้ำ ไม่ว่าจะเป็นการว่ายน้ำ เล่นเซิร์ฟบอร์ด เล่นเวคบอร์ด เล่นฟลายบอร์ด ดำน้ำ ล่องแก่ง หรือการทำกิจกรรมทางน้ำอื่นๆ เพราะว่า Swim Shorts เป็นกางเกงที่มีคุณสมบัติเฉพาะที่สามารถรองรับการเคลื่อนไหวของหนุ่มๆ ในระหว่างทำกิจกรรมได้เป็นอย่างดี โดยในปัจจุบันนั้น Swim Shorts ก็มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ หลากหลายสไตล์ อาจทำให้หนุ่มๆ ลังเลว่าควรเลือก Swim Shorts แบบไหนดีที่สามารถหยิบมาใส่ได้บ่อยๆ และใส่ได้ในทุกโอกาส ดังนั้น ในบทความนี้ทาง Ripcurl ก็จะมาแนะนำ “Mirage Archive” คอลเลคชั่น Swim Shorts จาก Ripcurl ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติ และดีไซน์ที่หนุ่มๆ หยิบมาใส่เมื่อไหร่ดูเท่ ดูดี และสนุกกับทุกกิจกรรมตลอดทั้งวันได้แบบสบายๆ

 

 

1. Swim Shorts จากคอลเลคชั่น Mirage Archive ตอบโจทย์การทำกิจกรรมทางน้ำได้แบบไม่มีสะดุด

สำหรับคอลเลคชั่น Mirage Archive เป็น Swim Shorts จาก Ripcurl ที่ผ่านการดีไซน์จากทีมดีไซเนอร์ของ Ripcurl ที่มีการเลือกใช้สีสันที่มีความเรียบง่าย และมีดีไซน์ที่มีความมินิมอล เพื่อให้หนุ่มๆ ได้หยิบมาสวมใส่ได้ในทุกฤดูกาล ทุกกิจกรรม และทุกโอกาส ที่หยิบมาใส่เมื่อไหร่ก็ดูเท่ ดูดี ไม่มีเอาท์ ไม่มีตกเทรนด์ แถมยังสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อผ้าของหนุ่มๆ ในชีวิตประจำวันอย่างหลากหลายอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด เสื้อกล้าม หรือเสื้อตัวโปรด ก็เข้ากันได้กับทุกลุค ที่จะช่วยให้หนุ่มๆ สร้างลุคใหม่ๆ ได้แบบไม่ซ้ำ และสามารถใช้งาน Swim Shorts ได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุด โดย Swim Shorts จาก Mirage Archive Collection นั้นก็จะมีการใช้โทนสีดำ ที่ตัดด้วยขอบด้านสีขาว พร้อมกับลวดลายสีเขียวแบบมินิมอล ที่ช่วยเพิ่มลูกเล่นให้กับกางเกงมากขึ้น และยังมาพร้อมกับคุณสมบัติอื่นๆ อีกมากมาย ที่ตอบโจทย์การใช้งานของหนุ่มๆ ได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะทำกิจกรรมทางน้ำแบบเอ็กซ์ตรีมแค่ไหน หรือจะแต่งตัวสไตล์มินิมอล สไตล์เท่ๆ สไตล์คลาสสิก หรือสไตล์ไหนๆ ก็สามารถหยิบ Swim Shorts จากคอลเลคชั่น Mirage Archive มาสวมใส่ได้ทุก Seasons และทุก Acitivities ที่จะช่วยให้หนุ่มๆ ได้สนุกกับทุกกิจกรรมได้แบบสบายๆ และยังได้ลุคที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครอีกด้วย ดังนั้น หนุ่มๆ คนไหนที่กำลังมองหา Swim Shorts ดีไซน์สวย คุณสมบัติดี ใช้งานได้นาน เท่ ประหยัด ครบ จบในตัวเดียว ก็ต้องห้ามพลาดคอลเลคชั่น Mirage Archive อย่างเด็ดขาด

 

 

2. “Mirage Archive” Swim Shorts ที่ดีไซน์มาแบบเรียบง่าย ดูดี หยิบมาสวมใส่ได้ในทุกกิจกรรม

ถ้าหากหนุ่มๆ อยากได้ Swim Shorts ที่มีดีไซน์เรียบง่าย แต่ดูดี หยิบมาใส่ได้แบบไม่ตกเทรนด์ และใส่ได้ทุกกิจกรรม ต้องห้ามพลาด “Mirage Archive” ที่เป็นคอลเลคชั่น Swim Shorts จาก Ripcurl ที่ผ่านการดีไซน์มาเป็นอย่างดี ด้วยการเลือกใช้โทนสีดำทั้งหมด เพื่อให้มีความเรียบง่าย แต่ยังมีความเท่ ดูดี พร้อมกับตัดขอบกางเกง และแถบข้างกางเกงด้วยสีเขียวเป็นเส้นยาว และเดินขอบกางเกงทั้งตัวด้วยด้ายสีขาว ที่ตัดกับสีดำ และสีเขียวได้เป็นอย่างดี และในส่วนของแถบข้างก็มีพิมพ์ลายโลโก้ Ripcurl และลูกโลก ที่ช่วยเพิ่มลูกเล่นให้กับกางเกงมากขึ้น และขอบกางเกงด้านหลังก็พิมพ์ลายคำว่า Ripcurl อย่างคมชัด ไม่หลุดลอกง่าย และยังมีเชือกกางเกงลายตารางขาวดำ ที่มีรูร้อยเชือก 4 รู ให้หนุ่มๆ ได้เลือกปรับขนาด และดีไซน์การผูกเชือกได้ตามใจชอบ ทำให้ภาพรวมของ Swim Shorts จากคอลเลคชั่น Mirage Archive มีทั้งความเรียบง่าย เท่ ดูดี รวมถึงยังมีลวดลายเล็กน้อย และรายละเอียดต่างๆ ที่ช่วยเพิ่มลูกเล่นมากขึ้น ส่งผลให้เวลาที่หนุ่มๆ หยิบมาสวมใส่นั้นจะมีลุคที่ดูเท่ ดูดี ทะมัดทะแมง ดูสปอร์ต ที่สาวๆ คนไหนได้เห็นก็ต้องสะดุดอย่างแน่นอน ดังนั้น หนุ่มๆ คนไหนที่อยากได้ Swim Shorts ดีๆ สักตัว ก็สามารถแวะมาเยี่ยมชมสินค้าที่หน้าเว็บไซต์ คลิก ที่นี่ หรือเยี่ยมชมสินค้าที่ Flagship Store ที่สาขาที่สะดวกได้เลย

 

 

3. สนุกกับกิจกรรมทางน้ำได้แบบ All-Day ด้วย Swim Shorts เนื้อผ้าสุดพิเศษจาก Ripcurl

นอกจาก Swim Shorts จากคอลเลคชั่น Mirage Archive จะมีดีไซน์ที่มีความมินิมอล เรียบง่าย ดูเท่ ดูดี หยิบมาใส่ได้ทุกโอกาสแบบไม่ตกเทรนด์แล้ว ก็ยังมาพร้อมกับเนื้อผ้าสุดพิเศษจาก Ripcurl ที่จะช่วยให้หนุ่มๆ สามารถสนุกกับกิจกรรมทางน้ำได้แบบ All-Day ด้วยการเลือกใช้เนื้อผ้าแบบ Mirage Core Recycled Fabric ที่มีความหนานุ่มกำลังดี ไม่บาง เบาสบายผิว นุ่มลื่นผิว ไม่บาดผิว ไม่เสียดสีผิว และไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิวในระหว่างการสวมใส่ ระบายอากาศได้ดี ไม่อุ้มน้ำ ไม่ดูดซับแสงแดด และความร้อน แห้งไว สวมใส่ทำกิจกรรมทางน้ำตลอดทั้งวันได้แบบไม่เหนียวตัว ดูแลรักษาง่าย และสามารถใช้งานได้นาน ดังนั้น หนุ่มๆ คนไหนที่อยากได้ Swim Shorts ที่สวมใส่สบาย ดีไซน์เรียบง่าย หยิบมาสวมใส่ได้บ่อยๆ และใส่แค่ตัวเดียวก็สามารถทำกิจกรรมทางน้ำได้อย่างหลากหลายตลอดทั้งวัน “Mirage Archive” ก็เป็นคอลเลคชั่น Swim Shorts ที่สามารถตอบโจทย์หนุ่มๆ ได้ดีเลยทีเดียว

 

    

 

4. แนะนำ Swim Shorts ดีไซน์มินิมอล หล่อ เท่ ได้แบบง่ายๆ ตอบโจทย์หนุ่มๆ ได้ทุกสไตล์

สำหรับหนุ่มๆ ที่ชื่นชอบ Swim Shorts จากคอลเลคชั่น Mirage Archive และอยากจะซื้อ Swim Shorts ที่มีดีไซน์เรียบง่าย แต่ยังมีความหล่อ เท่ ที่หยิบมาใส่ได้บ่อยๆ แบบไม่มีเบื่อ และสามารถตอบโจทย์หนุ่มๆ ได้ทุกสไตล์ ดังนั้น ในหัวข้อนี้ทาง Ripcurl จึงจะมาแนะนำ 3 คอลเลคชั่น Swim Shorts ดีไซน์มินิมอล ที่เข้ากับหนุ่มๆ ทุกสีผิว ทุกหุ่น ทุกสไตล์ ดังนี้

  • Fader Volley เป็น Swim Shorts ที่มีการดีไซน์ให้มีความมินิมอล แต่ยังคงดูเท่ เรียบง่าย ทันสมัย ด้วยการเลือกใช้โทนสีดำทั้งตัว ตัดขอบด้วยด้านสีขาว มีกระเป๋าด้านหลังขนาดกำลังพอดี พร้อมปักโลโก้ Ripcurl ทั้งขากางเกงด้านหน้า และกระเป๋าด้านหลัง มีความยาวเหนือเข่า มีเชือกปรับขนาดเอวให้เข้ากับสรีระ ผลิตมาจากเนื้อผ้า 2 Way Stretch Crinkle Nylon สวมใส่สบาย ไม่อึดอัด ระบายอากาศได้ดี ไม่อุ้มน้ำ แห้งไว เคลื่อนไหวได้สะดวกสบาย ไม่บาดผิว ไม่เสียดสีผิว รองรับการทำกิจกรรมของหนุ่มๆ ได้ทุกรูปแบบ

>> ดูสินค้า Fader Volley เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

  • Mirage Medina เป็น Swim Shorts ที่มีการดีไซน์ให้มีความคลาสสิก และดูเรียบง่าย ด้วยการเลือกใช้โทนสีสีเขียวน้ำทะเล สีดำ สีเทาเข้ม และสีขาว ด้านหน้าของกางเกงนั้นจะเป็นสีเขียวน้ำทะเลทั้งหมด ส่วนด้านหลังนั้นจะไล่สีลงมาเป็นสีเขียวน้ำทะเล สีดำ สีเทาเข้ม และสีขาวเป็นรูปทรงโค้ง และตรงแถบสีดำด้านหลังพิมพ์ลายคำว่า Ripcurl เป็นตัวอักษรสีขาว มีความยาวเหนือเข่าเล็กน้อย และมีเชือกปรับขนาดเอวให้เหมาะสมกับสรีระของตัวเองได้ ผลิตมาจากเนื้อผ้า Mirage Core Recycled Fabric ที่มีความนุ่มลื่น เบาสบาย มีความยืดหยุ่น สวมใส่สบาย แต่ยังมีความพอดีตัวแบบไม่อึดอัด เคลื่อนไหวได้สะดวกสบาย ระบายอากาศได้ดี แห้งไว ไม่ดูดความร้อน และแสงแดด สวมใส่ทำกิจกรรมทางน้ำกลางแจ้งได้ตลอดทั้งวัน ไม่เสียดสีผิว หรือบาดผิว รองรับได้ทุกสรีระ และทุกการเคลื่อนไหวได้อย่างเต็มที่

>> ดูสินค้า Mirage Medina เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

  • Vaporcool Pivot Volley เป็น Swim Shorts ที่มีการดีไซน์แบบเรียบง่าย และคลาสสิก ด้วยการเลือกใช้โทนสีเขียวน้ำทะเล และสีดำ ที่แบ่งสีเป็นแบบทูโทน ตัดแถบด้านข้างด้วยสีดำ มีกระเป๋าด้านข้างทั้ง 2 ข้าง และกระเป๋าด้านหลังมีซิป สามารถใส่ของได้จริง ขอบกางเกงแบบเอวยางยืด สามารถปรับได้ตามสรีระของหนุ่มๆ สวมใส่ได้สบายๆ ไม่อึดอัด ผลิตมาจากเนื้อผ้า Stretch Poly Dobby Vaporcool ที่มีความนุ่มลื่น สบายผิว ไม่บาดผิว ไม่เสียดสีผิว มีความพอดีตัว ไม่เล็ก และไม่ใหญ่จนเกินไป มีความยาวเหนือเข่า เคลื่อนไหวได้สะดวกสบาย ระบายอากาศ และน้ำได้ดี แห้งไว ไม่อุ้มน้ำ ไม่ดูดความร้อน ไม่ดูดแสงแดด สามารถรองรับการเคลื่อนไหวในการทำกิจกรรมได้เป็นอย่างดี

>> ดูสินค้า Vaporcool Pivot Volley เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

    

 

5. แนะนำ Swim Shorts ดีไซน์กราฟิกสุดเท่ เพิ่มความคูลให้กับทุก Movement และทุก Activity

สำหรับหนุ่มๆ ที่ชื่นชอบ Swim Shorts ที่มีดีไซน์เอกลักษณ์เฉพาะตัว ต้องห้ามพลาด Swim Shorts ที่มาพร้อมกับดีไซน์กราฟิกสุดเท่ ที่จะช่วยเพิ่มความหล่อ เท่ และคูลให้กับหนุ่มๆ ได้แบบง่ายๆ หยิบมาสวมใส่เมื่อไหร่ก็สะดุดตา ดังนั้น ในหัวข้อนี้ทาง Ripcurl จึงจะมาแนะนำ 3 คอลเลคชั่น Swim Shorts ดีไซน์กราฟิกที่จะช่วยเพิ่มความคูลให้กับหนุ่มๆ ได้ทุก Movement และทุก Activity ดังนี้

  • Archive Solid Rock Volley เป็น Swim Shorts ที่มีการดีไซน์ให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยการเลือกใช้โทนสีฟ้าที่มีความสะดุด ตัดด้วยลายกราฟิกที่มีการวาดภูเขา และต้นไม้ด้วยลายเส้นสุดยูนีค ปักโลโก Ripcurl ที่ขากางเกงด้านหน้า มีความยาวเหนือเข่า มีแถบเอวเป็นแบบยางยืด และมีเชือกปรับขนาดแบบ 2 in 1 ผลิตมาจากเนื้อผ้า Mirage Core Recycled Fabric นุ่ม ลื่น เบาสบาย กระชับผิว แต่ไม่อึดอัด ระบายอากาศได้ดี ไม่อุ้มน้ำ ไม่ดูดซับแสงแดด และความร้อน ไม่บาดผิว ไม่เสียดสีผิว แห้งไว ดูแลรักษาง่าย รองรับได้ทุกการเคลื่อนไหว หยิบมาใส่ทำกิจกรรมทางน้ำได้ตลอดทั้งวันแบบสบายๆ
>> ดูสินค้า Archive Solid Rock Volley เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

  • Mirage Mason Barrel Killa เป็น Swim Shorts ที่มีการดีไซน์ให้มีความคลาสสิกที่แฝงไปด้วยความเท่ ด้วยการเลือกใช้โทนสีดำเป็นพื้นหลังทั้งตัว ตัดด้วยลวดลายต้นมะพร้าวที่มีสีเขียวแซมกับสีฟ้า และมีลายดอกไม้ที่ใช้โทนสีเทาดำ มีลูกเล่นด้านหลังกางเกงด้วยกระเป๋าสีดำล้วน พิมพ์ลายโลโก้ Ripcurl ขนาดเล็ก มีความยาวเหนือหัวเข่าเล็กน้อย มีแถบเอวขนาดใหญ่ และมีเชือกปรับขนาดเอว ผลิตมาจากเนื้อผ้า Recycled Mirage Pro Fabric ที่มีความนุ่มลื่น เบาสบาย มีความยืดหยุ่น แต่ยังมีความกระชับ ไม่อึดอัด ไม่บาดผิว ไม่เสียดสีผิว สามารถระบายน้ำได้ดี แห้งไว ไม่ดูดความร้อน ไม่ดูดแสงแดด และสามารถรองรับการเคลื่อนไหวได้ทุกอิริยาบถ

>> ดูสินค้า Mirage Mason Barrel Killa เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

  • Mirage Postcards เป็น Swim Shorts ที่มีการดีไซน์ให้มีความทันสมัย และมีความคลาสสิก ด้วยการเลือกใช้สีพื้นกางเกงเป็นสีล้วน ที่มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำ และสีฟ้า มาพร้อมกับลายกราฟิกสุดเท่ที่มีการเลือกใช้ลวดลายใต้ท้องทะเล ที่มีทั้งนางเงือก เปลือกหอย และพืชพรรณไม้ใต้ทะเลนานาชนิดมานำเสนอเป็นลายเส้นที่มีเอกลักษณ์ แถบกางเกงตรงส่วนเอวมีสีเดียวกับกางเกง มีเชือกให้ปรับขนาดเอวให้เหมาะสมกับสรีระของตัวเอง ด้านหลังมีกระเป๋าทางด้านขวา ที่มีช่องปิดสีดำ และสกรีนโลโก้ Ripcurl ขนาดเล็ก ผลิตมาจากเนื้อผ้า Mirage Core Recycled Fabric ที่มีความนุ่มลื่น เบาสบาย มีความพอดี กระชับ ไม่อึดอัด มีความยาวเหนือเข่าเล็กน้อย เคลื่อนไหวได้สะดวกสบาย ไม่อุ้มน้ำ ไม่ดูดแสงแดด และความร้อน ไม่เสียดสีผิว ไม่บาดผิว สวมใส่ได้ในทุกโอกาส และทุกอิริยาบถ ตอบโจทย์การทำกิจกรรมทางน้ำทุกรูปแบบได้แบบสบายๆ

 >> ดูสินค้า Mirage Postcards เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

6. ดู Swim Shorts คอลเลคชั่น Mirage Archive ได้ ที่นี่

กรกฎาคม 11, 2024 — Minky Gatchan