สำหรับการเล่นเซิร์ฟ ก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมทางน้ำที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะว่าเป็นกิจกรรมที่มีความสนุกสนาน ท้าทาย และได้ออกกำลังกายในเวลาเดียวกัน โดยในการเล่นเซิร์ฟนั้นก็จะต้องมีการเตรียมตัวให้พร้อม ทั้งในเรื่องของอุปกรณ์ การแต่งตัว สภาพร่างกาย และสภาพจิตใจ โดยเฉพาะในเรื่องของการแต่งตัว เพราะว่าการเล่นเซิร์ฟที่เป็นกิจกรรมทางน้ำที่มีความโลดโผน หากเลือกสวมใส่เสื้อผ้าที่ไม่เหมาะสมก็อาจทำให้เกิดอุปสรรคในระหว่างการเล่นได้ เช่น เสื้อผ้าอุ้มน้ำจนทำให้เกิดความหนัก และเคลื่อนไหวไม่สะดวก หรือเสื้อผ้ารั้งตัวเกินไปจนทำให้ไม่สามารถปรับท่าทางให้เหมาะสมได้ ดังนั้น ในบทความนี้ทาง Ripcurl จึงจะมาแนะนำ Surf Suits จาก Ripcurl ที่ผ่านการดีไซน์มาอย่างพิถีพิถัน และสมบูรณ์แบบ ที่จะช่วยให้ทุกคนสามารถเล่นเซิร์ฟได้อย่างมั่นใจ และสนุกสนานกับทุกการเคลื่อนไหวได้อย่างเต็มที่

 

 

1. Surf Suits ชุดว่ายน้ำของสาย Extreme สนุกสุดเหวี่ยงกับทุกกิจกรรมทางน้ำได้แบบ Nonstop

การเลือก Surf Suits เป็นอีกสิ่งที่นักเซิร์ฟควรให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก ตั้งแต่การเลือกเนื้อผ้า การตัดเย็บ องค์ประกอบของชิ้นส่วนต่างๆ สีสัน และดีไซน์ของ Surf Suits เพราะว่า Surf Suits ที่ดีนั้นจะต้องมีความยืดหยุ่นเพียงพอ ที่สามารถรองรับการเคลื่อนไหวของนักเซิร์ฟได้ดีทั้งบนบก และในน้ำ รวมถึงควรมีความหนาของเนื้อผ้าที่พอดี ระบายอากาศได้ดี ไม่อุ้มน้ำ แห้งไว เบาสบาย และที่สำคัญ คือ จะต้องไม่ดูดซับแสงแดด และความร้อน เพราะการเล่นเซิร์ฟนั้นเป็นกิจกรรมทางน้ำที่จะต้องอยู่กลางแจ้ง รวมถึงมีสีสัน และดีไซน์ที่สามารถหยิบมาสวมใส่ได้บ่อย อย่างเช่น Surf Suits จาก Ripcurl ที่มีการปรับปรุง และพัฒนาในเรื่องของเนื้อผ้า การดีไซน์ และสีสัน พร้อมกับทำการทดลองมาอย่างมากมายจนนับไม่ถ้วน เพื่อให้ได้ Surf Suits ที่มีความสมบูรณ์แบบมากที่สุด และสามารถตอบโจทย์การสวมใส่ การเคลื่อนไหว และความต้องการของนักเซิร์ฟได้อย่างดีเยี่ยม ดังนั้น นักเซิร์ฟคนไหนที่กำลังมองหา Surf Suits ดีๆ สักตัวที่สามารถตอบโจทย์การทำกิจกรรมทางน้ำแบบ Extreme เพื่อให้นักเซิร์ฟทุกคนสนุกสุดเหวี่ยงกับทุกช่วงเวลาในการทำกิจกรรมทางน้ำได้แบบ Nonstop การเลือก Surf Suits จาก Ripcurl ก็ถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีเลยทีเดียว

 

 

2. Surf Suits จาก Ripcurl ดีไซน์แบบเรียบง่าย อยากได้ลุคแบบไหน ก็ตอบโจทย์ได้ภายในชุดเดียว

การเลือกดีไซน์ของ Surf Suits ก็เป็นอีกสิ่งที่นักเซิร์ฟควรให้ความสำคัญ และให้ความใส่ใจเช่นกัน เพราะว่าดีไซน์ของ Surf Suits สามารถบ่งบอกได้ถึงสไตล์ของนักเซิร์ฟได้ อย่างเช่น นักเซิร์ฟที่ชอบความสดใส ก็อาจจะเลือก Surf Suits ที่มีสีสันสดใส หรือสีพาสเทล หรือนักเซิร์ฟที่อยากได้ลุคแบบเท่ๆ ไม่เหมือนใคร ก็อาจจะเลือก Surf Suits ที่มีลายกราฟิกเท่ๆ หรือมีลวดลาย เพื่อเพิ่มลูกเล่นให้กับลุคมากขึ้น แต่ถ้าหากนักเซิร์ฟคนไหนที่ชื่นชอบ Surf Suits ที่สามารถเอาอยู่ได้ทุกลุคภายในชุดเดียว ก็จะต้องเป็น Surf Suits แบบมินิมอล ที่มีความเรียบง่าย โทนสีพื้น มีลวดลายเล็กน้อย หรือไม่มีลวดลายเลย อย่างเช่น Surf Suits จาก Ripcurl ในคอลเลคชั่น Premium Surf LS Surf Suits ที่เป็นโทนสีพื้น ไม่มีลวดลาย เรียบง่าย มินิมอล มีโลโก้ Ripcurl มาพร้อมกับเนื้อผ้า การตัดเย็บ และการดีไซน์ที่ไม่ว่าจะเล่นเซิร์ฟ ว่ายน้ำ ทำกิจกรรมบนบก หรือทำกิจกรรมแบบไหน ก็สามารถตอบโจทย์การทำกิจกรรมของนักเซิร์ฟได้เป็นอย่างดี ดังนั้น นักเซิร์ฟคนไหนที่อยากได้ Surf Suits แบบเรียบง่าย มินิมอล ที่หยิบมาสวมใส่เมื่อไหร่ก็ดูดี มีสไตล์ ใส่ได้บ่อยๆ ไม่มีเบื่อ ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติ และการใช้งานที่เหมาะสมกับการเล่นเซิร์ฟ ก็สามารถแวะมาเยี่ยมชม Surf Suits ที่ Flagship Store ได้ทุกสาขา หรือดูผ่านทางเว็บไซต์ Ripcurl ได้เลย หรือ คลิกที่นี่

 

 

3. รูปร่างแบบไหน หรือสีผิวอะไร ก็สวมใส่ Surf Suits ได้อย่างมั่นใจตลอดทั้งทริป

การสวมใส่ Surf Suits นั้นไม่ได้มีการจำกัดรูปร่าง หรือโทนสีผิว เพราะไม่ว่าจะรูปร่างแบบไหน หรือสีผิวอะไร ก็สามารถสวมใส่ Surf Suits อย่างมั่นใจได้ ด้วยดีไซน์ Surf Suits ของ Ripcurl ที่ผ่านการดีไซน์ พัฒนา ปรับปรุง และทดลองมาเป็นอย่างดี ตั้งแต่การเลือกเนื้อผ้าที่มีคุณสมบัติที่เหมาะสมกับการทำกิจกรรมทางน้ำ เช่น มีความยืดหยุ่น เบาสบาย นุ่มลื่นผิว ระบายอากาศได้ดี ไม่อุ้มน้ำ แห้งไว ไม่ดูดซับความร้อน และไม่ดูดซับแสงแดด เพื่อให้ในทุกช่วงเวลาที่นักเซิร์ฟทำกิจกรรมอยู่นั้นสามารถเคลื่อนไหวได้สะดวกสบาย มีการตัดเย็บมาเป็นอย่างดี เพื่อให้ใช้งานได้อย่างยาวนาน มีองค์ประกอบของชิ้นส่วนต่างๆ ที่มีฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์รูปร่างได้ทุกแบบ มีดีไซน์ที่มีความ Timeless ที่สามารถหยิบมาใส่ได้ในทุกช่วงโอกาส และมีสีสันที่สามารถเข้ากันได้กับทุกสีผิว ดังนั้น นักเซิร์ฟที่ไม่มั่นใจในรูปร่าง หรือสีผิวของตัวเอง และกลัวการใส่ Surf Suits ก็สามารถเลิกกังวล และเลือก Surf Suits จาก Ripcurl มาสวมใส่ เพื่อเพิ่มความมั่นใจในการทำกิจกรรมทางน้ำ หรือเล่นเซิร์ฟตลอดทั้งทริปได้เลย หรือถ้าหากไม่มั่นใจว่าจะเลือก Surf Suits แบบไหนให้เหมาะกับตัวเอง ก็สามารถแวะมาที่ Flagship Store ของ Ripcurl ได้ทุกสาขา เพื่อเลือกซื้อ Surf Suits ตัวเก่งกลับบ้านได้เลย

 

    

 

4. แนะนำ Surf Suits โทนสีมินิมอล สไตล์ Less is More เรียบง่าย ดูดี ถูกใจสายเซิร์ฟทุกสไตล์

สำหรับนักเซิร์ฟที่อยากได้ Surf Suits แบบเรียบง่าย โทนสีมินิมอล ตามสไตล์ Less is More ที่หยิบมาใส่เมื่อไหร่ก็ดูดี มีสไตล์ จะเอาไปมิกซ์แอนด์แมทช์กับพร็อพอื่นๆ ก็ง่าย หรือใส่แบบเดี่ยวๆ ก็ดูมินิมอล ใส่ได้บ่อย ไม่ตกเทรนด์ ดังนั้น ในหัวข้อนี้ทาง Ripcurl ก็จะมาแนะนำ Surf Suits โทนสีพื้นสุดมินิมอล ดีไซน์เรียบง่าย ถูกใจสายเซิร์ฟทุกสไตล์ โดยคอลเลคชั่น Surf Suits ที่เป็นที่นิยมของสายเซิร์ฟ มีดังนี้

  • Premium Surf LS Surf Suits เป็น Surf Suits ที่ถือว่าเป็นรุ่นที่ขายดีเป็นอย่างมาก เพราะว่า Surf Suits จากคอลเลคชั่น Premium Surf Suits นั้นมีความเรียบง่าย ดีไซน์สวย โทนสีมินิมอล มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำ และสีไลท์กรีน โดยการดีไซน์นั้นก็จะเป็นการเลือกใช้โทนสีพื้นอย่างสีดำ หรือสีไลท์กรีนทั้งชุด มีโลโก้ Ripcurl อยู่บริเวณช่วงแขนซ้ายด้านบน คอเสื้อสูงคล้ายเสื้อคอเต่า แขนเสื้อยาวปิดถึงข้อมือ ด้านหลังมีซิปรูดให้สวมใส่อย่างสะดวกสบาย และมีเชือกที่ซิปที่ช่วยให้สวมใส่ได้ง่ายมากขึ้น ช่วงขาของ Surf Suits มีความเว้าโค้งเล็กน้อย เพื่อให้สะดวกต่อการเคลื่อนไหวมากขึ้น ผลิตมาจากเนื้อผ้าแบบ Recycled Polyester Wide Rib ที่มีความนุ่มลื่น เบาสบาย พิมพ์ลายหยักที่ช่วยเพิ่มลูกเล่นให้กับชุด สามารถระบายอากาศได้ดี ไม่เสียดสีผิวให้เกิดการระคายเคือง มีความกระชับผิว แต่ไม่แน่น และไม่อึดอัด ไม่อุ้มน้ำ ไม่ดูดซับความร้อน ไม่ดูดซับแสงแดด แห้งไว และดูแลรักษาง่าย ฟังก์ชันครบ ดีไซน์สวย สีสันเรียบง่าย ตอบโจทย์ครบ จบได้ ภายในชุดเดียว

>> ดูสินค้า Premium Surf LS Surf Suits เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

  • Sun Chaser LS Surf Suits เป็น Surf Suits ที่เป็นอีกรุ่นที่ถูกใจทั้งสายมินิมอล และสายสดใสเลยทีเดียว เพราะว่า Sun Chaser LS Surf Suits เป็นคอลเลคชั่น Surf Suits จาก Ripcurl ที่มีสีสันสดใส ด้วยการเลือกใช้โทนสีชมพู Coral ที่มาพร้อมกันกับลวดลายของดอกไม้ ที่เข้ากันกับสีชมพูได้เป็นอย่างดี ไม่มีการสกรีน หรือพิมพ์ลายอื่นๆ บนเนื้อผ้าของชุด คอเสื้อสูงคล้ายเสื้อคอเต่า แขนเสื้อยาวปิดถึงข้อมือ ด้านหลังมีซิปรูดให้สวมใส่อย่างสะดวกสบาย และมีเชือกที่ซิปที่ช่วยให้สวมใส่ได้ง่ายมากขึ้น ช่วงขาของ Surf Suits มีความเว้าโค้งสูง ที่ช่วยให้ขาดูมีความเรียวยาวมากขึ้น ผลิตมาจากเนื้อผ้าแบบ Recycled Polyester Jacquad ที่มีความบางเบา สบาย นุ่มลื่น ระบายอากาศได้ดี ใส่แล้วไม่ร้อน ไม่อึดอัด กระชิบผิวพอดี ไม่ดูดซับความร้อน ไม่ดูดแสงแดด แห้งง่าย ไม่อุ้มน้ำ ดูแลรักษาง่าย เคลื่อนไหวแบบไหนก็สามารถรองรับทุกท่วงทาของนักเซิร์ฟได้เป็นอย่างดี

>> ดูสินค้า Sun Chaser LS Surf Suits เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

    

 

5. แนะนำ Surf Suits โทนสีสดใสกับลายสุดคูล หยิบมาใส่ได้บ่อยแบบไม่มีเอาท์

สำหรับนักเซิร์ฟที่อยากได้ Surf Suits ที่มีความเท่ไม่เหมือนใคร มาพร้อมกับโทนสีสดใส และลายสุดคูล ที่หยิบมาใส่ได้ทุกโอกาส และใส่ได้บ่อยแบบไม่มีเอาท์ เดินอยู่ริมชายหาด หรือเล่นเซิร์ฟอยู่กลางทะเล ก็เห็นชัดมาแต่ไกลอย่างแน่นอน ดังนั้น ในหัวข้อนี้ทาง Ripcurl ก็จะมาแนะนำ Surf Suits ที่มีทั้งสี ลวดลาย และดีไซน์สุด Unique โดยคอลเลคชั่น Surf Suits ที่เป็นที่นิยมของสายเซิร์ฟ มีดังนี้

  • Sunrise Session LS Surf Suit เป็น Surf Suits ที่มาพร้อมกับโทนสีสันสดใสอย่างสี Dusty Orange และมีลวดลายดอกไม้หลากหลายสีสัน อย่างสีส้ม สีเหลือง สีฟ้า และสีขาว ที่เข้ากันกับสีพื้นของชุดได้เป็นอย่างดี มีแถบข้างสีเหลืองบนช่วงแขนเสื้อ และบริเวณขอบขากางเกง คอเสื้อสูงคล้ายเสื้อคอเต่า แขนเสื้อยาวปิดถึงข้อมือ ด้านหลังมีช่องเว้าคล้ายกับรูปสามเหลี่ยม และมีโบว์ผูกเป็นลูกเล่นสุดน่ารัก ช่วงขาของ Surf Suits มีความเว้าโค้งสูง ผลิตมาจากเนื้อผ้าแบบ Recycled Polyamide Microfibre ที่มีความลื่นผิว นุ่ม สบาย เบาบาง มีความกระชับผิว แต่ยังมีความยืดหยุ่นที่ซัพพอร์ตการเคลื่อนไหวได้เป็นอย่างดี ระบายอากาศได้ดี ไม่อับชื้น ไม่อึดอัด ไม่อุ้มน้ำ แห้งไว ดูแลรักษาง่าย ตอบโจทย์นักเซิร์ฟที่อยากได้ Surf Suits สีสันสดใส ลายน่ารัก แต่ยังคงฟังก์ชันของ Surf Suits ที่ดีไว้อย่างครบถ้วน

>> ดูสินค้า Sunrise Session LS Surf Suit เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

  • Daybreak LS Surf Suits เป็น Surf Suits ที่มาพร้อมกับโทนสีสุด Unique และลวดลายที่มีการใช้สี และลายเส้นต่างๆ ที่ช่วยเพิ่มลูกเล่นให้กับชุดมากขึ้น คอเสื้อเป็นคอวี มีซิปด้านหน้า สวมใส่ง่าย ถอดออกง่าย พิมพ์ลายโลโก้ Ripcurl บนเสื้อด้านหน้าบริเวณเหนือหน้าอกซ้าย แขนเสื้อยาวปิดถึงข้อมือ ช่วงขามีความเว้าสูง ผลิตมาจากเนื้อผ้าแบบ MICROFIBRE LYCRA® EXTRA LIFE™ นุ่มลื่น เบาสบาย มีความหนากำลังดี กระชับผิว ยืดหยุ่นตามการเคลื่อนไหว ระบายอากาศได้ดี ไม่ร้อน ไม่อึดอัด ไม่อุ้มน้ำ ไม่ดูดความร้อน ไม่ซับแสงแดด แห้งไว สามารถสวมใส่ทำกิจกรรมทางน้ำทั้งวันได้แบบสบายๆ

 

  • Ocean Together Surf Suits เป็น Surf Suits ที่มาพร้อมกับโทนสีสวย สบายตาอย่างสีฟ้าพาสเทล ตัดด้วยลายดอกไม้สีทอง และสีขาว คอเสื้อสูงคล้ายเสื้อคอเต่า แขนเสื้อยาวปิดถึงข้อมือ ด้านข้างมีช่องเว้าตรงช่วงเอว ด้านหลังเป็นแบบเปิดโชว์แผ่นหลัง และมีเชือกผูก เพิ่มความเซ็กซี่ ส่วนกางเกงตัดด้วยลายทาง และลายดอกไม้ ช่วงขามีความเว้าสูง ผลิตมาจากเนื้อผ้าแบบ MICROFIBRE LYCRA® EXTRA LIFE™ นุ่มลื่น เบาสบาย ไม่บางเกิน ไม่หนาเกิน ระบายอากาศได้ดี กระชับผิว ยืดหยุ่นได้ตามการเคลื่อนไหว ไม่เสียดสีผิว หรือทำให้เกิดการระคายเคืองผิว ไม่ดูดความร้อน ไม่ซับแสงแดด แห้งไว ไม่อุ้มน้ำ สามารถหยิบมาสวมใส่ได้ทั้งการทำกิจกรรมบนบก และกิจกรรมในน้ำ

 

6. ดู Surf Suits คอลเลคชั่น Mirage Archive ได้ ที่นี่

กรกฎาคม 11, 2024 — Minky Gatchan