ถ้าหากพูดถึงทริปเที่ยวทะเลที่ให้สาวๆ ได้สนุกสุดเหวี่ยงกันแบบจัดเต็ม ทั้งการแต่งตัว และการทำกิจกรรม ก็ต้องเป็น Rip Curl ‘Girls go Searching’ ทริปบิกินี่สุดฮิต ที่รวมสาวๆ บีชเกิร์ลสุดฮอตมาไว้ในทริปเดียวกัน โดยภายในทริป Rip Curl ‘Girls go Searching’ นั้นก็จะมีกิจกรรมให้สาวๆ ได้ร่วมสนุกกันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมทางน้ำ อย่างการเล่นเซิร์ฟบอร์ด การว่ายน้ำ การดำน้ำ หรือปาร์ตี้สุด Exclusive ที่ให้สาวๆ ได้ปล่อยพลังกันแบบเต็มที่ ซึ่งในปีล่าสุดที่จัดทริป Rip Curl ‘Girls go Searching’ ก็ตั้งแต่ปี 2019 ที่ห่างหายกันไปเกือบ 5 ปีเลยทีเดียว ดังนั้น การกลับมาของ Rip Curl ‘Girls go Searching’ 2024 ในครั้งนี้ที่สาวๆ คนไหนเคยร่วมสนุก และคิดถึงบรรยากาศสุดฮ็อตตามสไตล์ของสาวๆ หรือใครที่พลาดการร่วมกิจกรรมครั้งที่แล้ว ต้องห้ามพลาดที่มาร่วมกิจกรรม Rip Curl ‘Girls go Searching’ 2024 และสามารถรอติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้เลย

 

 

1. การกลับมาของ Rip Curl ‘Girls go Searching’ 2024 ทริปบิกินี่สุด Exclusive ที่สาวๆ รอคอย

Welcome Back กับการกลับมาของ Rip Curl ‘Girls go Searching’ 2024 ทริปบิกินี่สุด Exclusive ที่สาวๆ รอคอยกันมานาน เพราะว่าห่างหายกันไปมากถึง 5 ปีเลยทีเดียว โดยในการกลับมาครั้งนี้ของทริป Rip Curl ‘Girls go Searching’ 2024 ก็กลับมาแบบจัดหนัก จัดเต็ม ให้สาวๆ ได้หวนคืนฟื้นความทรงจำที่สนุกสุดมันส์ที่หายไปนานนับปีตั้งแต่ปี 2019 ด้วยการล่องใต้ ที่จะพาสาวๆ ไปติดเกาะกันตลอด 3 วัน 2 คืน ที่มาพร้อมกับกิจกรรมที่จัดมาแบบให้สาวๆ ได้สนุกกันสมกับที่รอคอยกันมาเป็นเวลานาน ดังนั้น สาวๆ คนไหนที่อยากจะมาร่วมสนุกกันในทริป Rip Curl ‘Girls go Searching’ 2024 ก็สามารถฟิตหุ่น และเตรียมซื้อชุดบิกินี่มาอวดหุ่นสวยแซ่บรอไว้ให้พร้อมกันได้เลย ปลายปีนี้จะกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ แบบไม่นานเกินรออย่างแน่นอน สามารถติดตามรายละเอียดการร่วมกิจกรรมได้ผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ ของ Ripcurl ห้ามพลาด! แล้วมาลุ้นกันว่าในปีนี้จะได้เป็น 1 ใน 50 สาวๆ ที่ได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ๆ หรือไม่!

 

 

2. กิจกรรมภายในงาน Rip Curl ‘Girls go Searching’ 2024 มีอะไรบ้าง?

สำหรับกิจกรรมภายในงาน Rip Curl ‘Girls go Searching’ 2024 ที่กลับมาแบบยิ่งให้สมกับที่สาวๆ รอคอยมาอย่างยาวนาน ก็จะมีกิจกรรมให้สาวๆ ได้ร่วมสนุกกันอย่างหลากหลาย ตั้งแต่กิจกรรมสุดชิลไปจนถึงกิจกรรมเอ็กซ์ตรีม ไม่ว่าจะเป็นการเล่นสเก็ตบอร์ด, ว่ายน้ำ, ดินเนอร์สุดหรู, ล่องเรือยอร์ช, เล่นแพดเดิลบอร์ด, ปาร์ตี้บิกินี่บนเรือยอร์ช, เล่นน้ำชิลๆ ที่ริมทะเล และปาร์ตี้แบบอบอุ่น เพื่อปิดท้ายทริป Rip Curl ‘Girls go Searching’ 2024 ให้จบได้อย่างสมบูรณ์แบบ และนอกจากนั้นทริป Rip Curl ‘Girls go Searching’ 2024 ก็จะมีช่วงเวลาให้สาวๆ ได้แต่งตัวสวยๆ เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง และได้สวมใส่บิกินี่กันเกือบทั้งทริป พร้อมกับสาวๆ คนอื่นที่พกเสื้อผ้ากันแบบจัดเต็ม ดังนั้น สาวๆ คนไหนที่อยากมาร่วมสนุกก็สามารถเตรียมเสื้อผ้า ชุดบิกินี่ และฟิตหุ่นไว้อวดหุ่นสวยแซ่บรอได้เลย

 

3. แนะนำคอลเลกชั่นบิกินี่ Ripcurl ที่หยิบมาใส่ใน Rip Curl ‘Girls go Searching’ 2024 สวย แซ่บ เซ็กซี่ ไม่แพ้ใคร

สำหรับสาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาบิกินี่ที่สวมใส่สบาย มีดีไซน์ และสีสันที่สามารถหยิบมาสวมใส่ได้บ่อยๆ แบบไม่ตกเทรนด์ และสามารถหยิบมาใส่ใน Rip Curl ‘Girls go Searching’ 2024 ให้ได้ลุคสวย แซ่บ และเซ็กซี่ไม่แพ้ใคร ต้องห้ามพลาด 3 คอลเลกชั่นบิกินี่ Ripcurl ที่คัดมาแล้วว่าตอบโจทย์สาวๆ ได้ทุกไซซ์ ทุกสีผิว และทุกสไตล์การแต่งตัวอย่างแน่นอน

 

  

 

3.1 SEA OF DREAMS GOOD ONE PIECE

SEA OF DREAMS GOOD ONE PIECE เป็นชุดบิกินี่ Ripcurl ในสไตล์ One Piece ที่มีการดีไซน์ออกมาเป็นลุค Cutie Sexy ด้วยการเลือกใช้ลวดลายดอกไม้ในท่อนบนของชุด สายเสื้อเป็นแบบสายเดี่ยว และท่อนล่างเป็นสีขาวที่เป็นกางเกงแบบ Full Pant มีช่องเว้าช่วงหน้าท้อง และด้านหลังเสื้อเปิดโชว์แผ่นหลัง ผลิตมาจากเนื้อผ้าแบบ MICROFIBRE LYCRA® EXTRA LIFE™ ที่มีความนุ่ม เบา และสบายผิว ทำให้สามารถสวมใส่ได้สบายตลอดทริป ไม่อึดอัด ไม่เสียดสีผิว และไม่บาดผิว แห้งง่าย ดูแลรักษาง่าย สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์เข้ากับเสื้อผ้าอื่นๆ หรือเครื่องประดับได้ง่าย เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบแต่งตัวสไตล์น่ารักๆ แต่อยากได้ความเซ็กซี่แบบ 2 IN 1 เป็นอย่างมาก

 

  

 

3.2 OCEANS TOGETHER REVO TRI TOP & REVO GOOD PANT

OCEANS TOGETHER REVO TRI TOP & REVO GOOD PANT เป็นชุดบิกินี่ Ripcurl ที่มีการเลือกใช้โทนสีสันที่มีความสดใส แต่ว่าดีไซน์ออกมาให้มีความเรียบหรู ด้วยโทนสีฟ้าอ่อน และสีเหลืองอ่อนที่สลับกันเป็นลายเส้น และมีลวดลายที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ดีไซน์ท่อนบนมาเป็นบราแบบสามเหลี่ยม มีลูกเล่นจากเชือกที่ผูกด้านหน้า ผูกเชือกที่หลังคอ พร้อมกับเชือกคาดด้านหลังเส้นเดียว ที่เพิ่มความเซ็กซี่กับสาวๆ มากขึ้น และท่อนล่างเป็นกางเกงแบบ Full Pant ที่ช่วยเก็บสัดส่วนของสาวๆ ได้ดี และเพิ่มความเว้าโค้งให้กับช่วงเอว และเพิ่มความยาวให้กับเรียวขา เหมาะกับสาวๆ ตัวเล็ก หรือสาวๆ ที่อยากได้ชุดบิกินี่ที่ช่วยขับสีผิวตัวเองให้เปล่งประกายมากยิ่งขึ้น

 

  

 

3.3 SANTORINI SUN D-DD CROP TOP & CHEEKY HIPSTER BOT

SANTORINI SUN D-DD CROP TOP & CHEEKY HIPSTER BOT เป็นชุดบิกินี่ Ripcurl ที่มีการเลือกใช้โทนสีเรียบง่ายอย่างสีขาว และสีดำ ที่มาพร้อมกับลวดลายกราฟิกสุดเท่ มาพร้อมกับดีไซน์ท่อนบนที่เป็นคอเหลี่ยม สายเสื้อคล้ายเสื้อกล้าม ท่อนล่างเป็นแบบกางเกงชั้นใน ช่วยทำให้สะโพก และเอวของสาวๆ ดูมีความเว้าโค้งมากขึ้น และนอกจากนั้นในคอลเลกชั่นเดียวกันนี้ยังมีชุดเป็นแบบ One Piece และ Surf Suit ให้สาวๆ เลือกด้วย ดังนั้น สาวๆ คนไหนที่ชื่นชอบบิกินี่คอลเลกชั่นนี้ และอยากจะได้ชุดว่ายน้ำแบบอื่นๆ ด้วย ก็สามารถหาซื้อได้ผ่านช่องทางออนไลน์ และหน้าร้าน Flagship Store ทุกสาขาได้เลย

 

 

4. แชร์ไอเดียการแต่งตัวชุดบิกินี่สำหรับ Rip Curl ‘Girls go Searching’ 2024 แบบจัดหนัก จัดเต็ม

ถ้าหากสาวๆ คนไหนกำลังมองหาไอเดียในการแต่งตัวชุดบิกินี่ เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมกับการกลับมาของ Rip Curl ‘Girls go Searching’ 2024 และช่วยให้สาวๆ สามารถแต่งตัวได้แบบจัดหนัก จัดเต็ม บ่งบอกถึงความเป็นตัวเอง และเปล่งกระกายในสไตล์ของตัวเองได้มากที่สุด ดังนั้น ในหัวข้อนี้ทาง Ripcurl ก็จะพาสาวๆ ไปดูไอเดียการแต่งตัวชุดบิกินี่แบบง่ายๆ ที่หยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์ไว้ใส่ในงาน Rip Curl ‘Girls go Searching’ 2024 ได้เลย ดังนี้

  • ชุดโทนสีเดียวกัน เป็นไอเดียการแต่งตัวชุดบิกินี่ที่สาวๆ จะต้องเลือกใส่บิกินี่ ชุดว่ายน้ำ หรือโทนสีเสื้อผ้าอื่นๆ เป็นโทนสีเดียวกัน เพราะว่าการใส่เสื้อผ้าโทนสีเดียวกันนั้นจะให้ลุคที่คลาสสิก เรียบง่าย แต่ดูหรูหรา แถมยังสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับเครื่องประดับ หรือพร็อพต่างๆ ได้ง่ายอีกด้วย
  • เพิ่มเครื่องประดับที่เข้ากันกับชุด เป็นไอเดียการแต่งตัวชุดบิกินี่ที่สาวๆ จะต้องเพิ่มลุคให้ดูจัดเต็มมากขึ้นด้วยเครื่องประดับที่เข้ากันกับชุด ไม่ว่าจะเป็นหมวก แว่นตา สร้อยคอ กำไลข้อมือ หรือแหวน เป็นต้น แต่ควรเลือกสวมใส่เพียง 1-2 ชิ้นเท่านั้น เพื่อช่วยให้ลุคของสาวๆ มีลูกเล่นมากขึ้น และดูจัดเต็มแบบที่ไม่ดูเยอะเกินไปด้วย
  • เลือกใช้ผ้าคลุมไหล่ หรือผ้าคลุมบิกินี่ เป็นไอเดียการแต่งตัวชุดบิกินี่ที่สาวๆ จะต้องเลือกใช้ผ้าคลุมไหล่ เพื่อคลุมไหล่ให้ดูมีลูกเล่น หรือผ้าคลุมบิกินี่ที่ช่วยให้สาวๆ ดูมีความน่ารัก สดใส แต่ยังคงความเซ็กซี่ หรือเรียกง่ายๆ ว่าได้ลุค Cutie Sexy นั่นเอง
  • จับคู่รองเท้าแตะกับหมวกแก๊ป เป็นไอเดียการแต่งตัวชุดบิกินี่ที่สาวๆ จะต้องเลือกสวมใส่คู่กันกับรองเท้าแตะ และหมวกแก๊ป โดยอาจจะเป็นรองเท้าแตะ และหมวกแก๊ปที่เป็นคอลเลกชั่นเดียวกันกับชุด หรือว่ามีโทนสีคล้ายกัน เพื่อช่วยให้ได้ลุคที่มีความสปอร์ต แต่ยังคงความเรียบง่าย และคลาสสิกไว้
  • เลือกท่อนล่างเป็นกางเกง หรือกระโปรง เป็นไอเดียการแต่งตัวชุดบิกินี่ที่สาวๆ จะต้องเลือกสวมใส่ท่องล่างเป็นกางเกง หรือกระโปรงทับกางเกงบิกินี่ โดยอาจจะเลือกเป็นกางเกงเอวต่ำ ที่โชว์ขอบกางเกงบิกินี่ หรือกระโปรงที่มีความพริ้ว ผ้าบาง และเป็นแบบผูกข้าง ที่จะช่วยให้สาวๆ ได้ลุคที่มีความเท่ และเซ็กซี่มากขึ้น

 

 

5. อยากร่วมกิจกรรม Rip Curl ‘Girls go Searching’ 2024 สามารถติดตามผ่านช่องทางไหนได้บ้าง?

สำหรับสาวๆ คนไหนที่เคยร่วมกิจกรรมตั้งแต่ปี 2019 หรือไม่เคยร่วมกิจกรรมมาก่อน และอยากจะมาเข้าร่วมกิจกรรม Rip Curl ‘Girls go Searching’ 2024 ที่ให้สาวๆ ทุกคนได้มาอวดหุ่นสวย พบปะเพื่อนใหม่ และได้แชร์ความสนุกสุดเหวี่ยงด้วยกัน พร้อมกับล่องเรือ และทำกิจกรรมต่างๆ อีกมากมาย ที่จัดหนัก จัดเต็มมาให้สาวๆ ได้สัมผัสกับบรรยากาศสุด Exclusive ที่รอคอยกันมาเป็นเวลานาน ก็สามารถติดตามข่าวสาร หรือรายละเอียดต่างๆ ในการร่วมกิจกรรม Rip Curl ‘Girls go Searching’ 2024 ได้เลยที่

August 08, 2024 — Nattida Natwipanara