ถ้าหากพูดถึงฤดูร้อนที่มีอุณหภูมิสูง และแดดร้อนจัด ก็ควรเตรียมพร้อมในเรื่องของเสื้อผ้า รองเท้า และอุปกรณ์กันแดด ที่จะช่วยให้ทุกคนผ่านพ้นฤดูร้อนได้แบบสบายมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะรองเท้า ที่ควรเลือกแบบเปิดโล่ง นุ่มสบาย และเบา เพราะถ้าหากเลือกรองเท้าแบบที่ปิดมิดชิด อาจทำให้เกิดอาการอับชื้น และมีกลิ่นไม่พึงประสงค์ตามมาได้ ดังนั้น รองเท้าแตะ หรือ Footwear จึงเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ไม่ควรมองข้าม เพราะว่าการเลือกสวมใส่รองเท้าแตะนั้นสามารถช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย ไม่ร้อน ไม่อับชื้น ไม่มีกลิ่น และไม่อึดอัดในช่วงวันที่อากาศร้อนได้เป็นอย่างดี


โดย Footwear จาก Rip Curl จึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดที่สามารถตอบโจทย์ในการสวมใส่ในหน้าร้อน ด้วยคุณสมบัติที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้ในทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นการใส่เดินเล่นบนชายหาด เล่นน้ำทะเล ทำกิจกรรมทางน้ำ ทำกิจกรรมกลางแจ้ง หรือใส่อยู่บ้านแบบชิลๆ เพราะว่า Footwear จาก Rip Curl นั้นถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการในการใช้งานของผู้ที่รักการผจญภัยในช่วงฤดูร้อนได้เป็นอย่างดี


นอกจากนั้นยังมาพร้อมกับสีสัน และดีไซน์ที่ให้หนุ่มๆ สาวๆ สามารถเลือกสวมใส่ให้เข้ากันกับการแต่งตัวได้อย่าง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นชุดลำลอง ชุดว่ายน้ำ ชุดเซิร์ฟ บิกินี่ หรือชุดแบบไหนๆ ก็สามารถเข้ากันได้เป็นอย่างดี แถมยังมีวัสดุที่มีความทนทาน และระบายอากาศได้ดี ที่ทำให้เหมาะกับการใช้งานในสภาพอากาศร้อน แถมยังสามารถกันลื่นได้ และรองรับการกระแทกได้ดี จึงทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกมั่นใจในทุกย่างก้าว

1. จะลุยน้ำ ลุยทราย หรือลุยในสถานการณ์ไหนๆ แค่สวมใส่ Footwear ก็สนุกได้ในทุก Moment

สำหรับในช่วงฤดูร้อนนั้นเป็นช่วงเวลาที่สามารถทำกิจกรรมได้อย่างเต็มที่ และเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็นการเดินเล่นที่ริมชายหาด เล่นน้ำทะเล ทำกิจกรรมกลางแจ้ง หรือทำกิจกรรมทางน้ำ ที่แต่ละกิจกรรมนั้นต้องการรองเท้าที่สามารถรองรับสภาพแวดล้อม และสถานการณ์ที่หลากหลายได้ ดังนั้น ทาง Rip Curl จึงได้มีการออกแบบ Footwear ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการเหล่านี้ให้กับหนุ่มๆ สาวๆ ได้อย่างลงตัว ด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่คงทน และมาพร้อมกับคุณสมบัติต่างๆ อย่างครบครัน ทำให้ Footwear ของ Rip Curl สามารถรองรับการใช้งานในทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นการลุยน้ำ ลุยทราย หรือลุยบนพื้นผิวแบบไหนก็สามารถใช้งานได้อย่างมั่นใจ


นอกจากนั้น Footwear จาก Rip Curl ยังถูกออกแบบมาให้มีการยึดเกาะที่ดีเยี่ยม ทำให้ผู้สวมใส่สามารถเดินได้ทุกพื้นผิวอย่างมั่นใจ แบบที่ไม่ต้องกังวลว่าจะลื่น หรือเสียการทรงตัว แถมยังมีการใช้วัสดุที่แห้งเร็ว ทำให้ไม่ต้องทนกับความอับชื้นเมื่อต้องลุยน้ำ และไม่ต้องกังวลว่าจะเกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ และด้วยคุณสมบัติต่างๆ ที่ช่วยมอบความสะดวกสบายให้กับผู้สวมใส่ จึงทำให้หนุ่มๆ สาวๆ สามารถสนุกกับทุก Moment ได้อย่างเต็มที่


ดังนั้น การเลือก Footwear ที่เหมาะสมสำหรับฤดูร้อน จึงมีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะไม่เพียงแต่เพิ่มความสบายในการสวมใส่ แต่ยังช่วยให้ผู้สวมใส่สามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมได้อย่างสนุกสนาน แบบที่ไม่ต้องกังวลในเรื่องรองเท้าลื่น หลุด เปียก หรือมีกลิ่น และสำหรับใครที่กำลังมองหารองเท้าแตะไว้ใส่แบบชิลๆ ก็สามารถแวะมาเลือก หรือเยี่ยมชมคอลเลกชั่น Footwear จาก Rip Curl ที่เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกสถานการณ์ในช่วงหน้าร้อนได้ ผ่านทางเว็บไซต์ www.ripcurl.co.th หรือ Flagship Store ทั้ง 29 สาขาทั่วประเทศได้เลย

2. จุดเด่นของ Footwear จาก Rip Curl ที่ตอบโจทย์การสวมใส่ในหน้าร้อนได้เป็นอย่างดี

สำหรับผู้ที่กำลังมองหา Footwear ไว้สวมใส่ในหน้าร้อน เพื่อทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการเที่ยวทะเล ทำกิจกรรมทางน้ำ เล่นน้ำทะเล เล่นน้ำทะเล เดินเล่นริมชายหาด หรือสวมใส่ในวันชิลๆ สบายๆ ต้องห้ามพลาด Footwear จาก Rip Curl ที่มีจุดเด่นที่ผ่านการออกแบบ และผลิตมาอย่างพิถีพิถัน ที่ไม่เป็นเพียงแค่ Footwear ทั่วไป แต่ยังสามารถตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างหลากหลาย และสามารถหยิบมาสวมใส่ได้ในทุกโอกาส โดยจุดเด่นของ Footwear จาก Rip Curl ที่ทำให้ตอบโจทย์การสวมใส่ในหน้าร้อน มีดังนี้


  • ระบายอากาศได้ดี เป็นจุดเด่นของ Footwear จาก Rip Curl ที่มีการเลือกใช้วัสดุในการผลิตมาเป็นพิเศษ เพื่อให้สามารถระบายอากาศได้ดี ทำให้สวมใส่สบาย และเหมาะกับการสวมใส่ในสภาพอากาศร้อน และชื้น

  • ยึดเกาะพื้นผิวดีเยี่ยม เป็นจุดเด่นของ Footwear จาก Rip Curl ที่มีการออกแบบที่เน้นการยึดเกาะ ทำให้สามารถสวมใส่ได้อย่างมั่นใจ ไม่ว่าจะเดินบนสภาพพื้นแบบไหน ก็ไม่ต้องกังวลว่าจะลื่น หรือเสียการทรงตัว 

  • แห้งไว ไม่อับชื้น ไม่มีกลิ่น เป็นจุดเด่นของ Footwear จาก Rip Curl ที่มีการเลือกใช้วัสดุที่มีคุณสมบัติแห้งเร็ว ทำให้สามารถเดินลุยน้ำ เล่นทะเล หรือทำกิจกรรมทางน้ำได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องกังวลถึงเรื่องความอับชื้น หรือเกิดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์

  • น้ำหนักเบา พกพาง่าย เป็นจุดเด่นของ Footwear จาก Rip Curl ที่มีน้ำหนักเบา ทำให้สวมใส่สบาย สามารถเดินได้แบบไม่รู้สึกหนัก หรือเมื่อยเท้า และทำให้พกพาได้ง่าย ไม่หนักกระเป๋า

  • ดีไซน์ และสีสันหลากหลาย เป็นจุดเด่นของ Footwear จาก Rip Curl ที่ทางทีมดีไซน์เนอร์ได้มีการออกแบบมาให้มีหลากหลายดีไซน์ และสีสัน ทั้งโทนสีพื้น สีสันสดใส หรือลวดลายกราฟิก เพื่อให้ทุกคนได้เลือกสวมใส่ให้เข้ากันกับสไตล์ และกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างลงตัว


ด้วยคุณสมบัติของ Footwear จาก Rip Curl จึงทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับการสวมใส่ในหน้าร้อน ไม่ว่าจะเป็นการลุยน้ำ เล่นชายหาด หรือเดินเที่ยวเล่น ก็สามารถมั่นใจได้ว่า Footwear ของ Rip Curl จะทำให้รู้สึกเบาสบาย และมีความมั่นใจในทุกก้าวเดิน

3. แนะนำ 5 คอลเลกชั่น Footwear จาก Rip Curl

ถ้าหากหนุ่มๆ สาวๆ คนไหนกำลังมองหา Footwear ดีๆ ที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานในหน้าร้อนได้เป็นอย่างดี และมาพร้อมกับดีไซน์ สีสัน และคุณสมบัติต่างๆ อย่างครบครบ ต้องห้ามพลาดคอลเลกชั่น Footwear จาก Rip Curl ที่ผ่านการออกแบบ และการผลิตมาอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการในการใช้งานของผู้สวมใส่มากที่สุด โดย 5 คอลเลกชั่น Footwear จาก Rip Curl ที่เป็นที่นิยม มีดังนี้

3.1 Classic Surf Bloom Open Toe

Classic Surf Bloom Open Toe เป็นคอลเลกชั่น Footwear ที่มีให้เลือก 2 สี ได้แก่สี Navy และสี Mint โดยมีดีไซน์ที่มีความคลาสสิก และเรียบง่าย ด้วยการใช้สีพื้นทั้งพื้นรองเท้า และสายรองเท้า ตัดด้วยการพิมพ์ลายคำว่า Rip Curl ที่กลางรองเท้า และสายรองเท้า มีไซซ์ให้เลือกตั้งแต่ 36-40 ผลิตมาจากวัสดุแบบ Synthetic Rubber ขึ้นรูปตามหลักสรีรศาสตร์ และเทคโนโลยี EVA ทำให้รองเท้ามีความนุ่ม แต่ยังคงเบาสบาย แห้งไว ไม่อับชื้น เคลื่อนไหวได้อย่างมั่นใจ ไม่ต้องกลัวลื่น ไม่ว่าจะทำกิจกรรมทางน้ำ หรือทำกิจกรรมแบบไหน ก็สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้เป็นอย่างดี


> ดู Footwear คอลเลกชั่น Classic Surf Bloom Open Toe เพิ่มเติม คลิก ที่นี่

3.2 Breakers Bloom Open Toe

Breakers Bloom Open Toe เป็นคอลเลกชั่น Footwear ที่มาพร้อมกับสีสัน และลวดลายที่มีความคลาสสิก และทันสมัย ด้วยการเลือกใช้โทนสีดำ เทา และขาว ที่พื้นรองเท้ามีการไล่เฉดสีเป็นเส้น และที่สายรองเท้าใช้เป็นสีดำ ตัดด้วยการพิมพ์ลายคำว่า Rip Curl สีขาวที่กลางรองเท้า และสายรองเท้า มีไซซ์ให้เลือกตั้งแต่ 40-45 ผลิตมาจากวัสดุแบบ Synthetic Rubber ขึ้นรูปตามหลักสรีรศาสตร์ และเทคโนโลยี EVA ทำให้รองเท้ามีความเบาสบาย ไม่หนัก แต่ยังความนุ่มเท้า และรองรับรูปเท้าได้ดี แห้งไว ไม่อับชื้น ไม่เกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ พกพาง่าย ไม่ต้องกังวลเรื่องลื่น หรือเสียการทรงตัว สามารถเคลื่อนไหว และทำกิจกรรมได้อย่างมั่นใจ อยากเดินเล่นชายหาด เดินห้าง เดินเล่น หรือทำกิจกรรมแบบไหนก็เอาอยู่อย่างแน่นอน


> ดู Footwear คอลเลกชั่น Breakers Bloom Open Toe เพิ่มเติม คลิก ที่นี่

3.3 Mixed Bloom Open Toe

Mixed Bloom Open Toe เป็นคอลเลกชั่น Footwear ที่มีการเลือกใช้โทนสีสว่างอย่างสี Off White ตัดด้วยลายใบไม้สีเขียวอ่อน และสีน้ำตาลอ่อน มีการพิมพ์ลายคำว่า Rip Curl ด้วยสีส้มบนพื้นรองเท้าบริเวณส้น และที่สายรองเท้า มีไซซ์ให้เลือกตั้งแต่ 36-40 ผลิตมาจากวัสดุแบบ Synthetic Rubber ขึ้นรูปตามหลักสรีรศาสตร์ และเทคโนโลยี EVA ทำให้พื้นรองเท้ามีความเบาสบาย นุ่มเท้า สามารถรองรับรูปเท้าได้ดี แห้งไว ไม่อับชื้น เดินได้สะดวกสบาย ไม่ลื่น ไม่เสียการทรงตัว ตอบโจทย์การใช้งานทั้งแบบแห้ง และแบบเปียก ไม่ว่าจะเดินชายหาด หรือลงเล่นน้ำทะเล ก็ครบ จบ ภายในคู่เดียว


> ดู Footwear คอลเลกชั่น Mixed Bloom Open Toe เพิ่มเติม คลิก ที่นี่

3.4 Max Shock Bloom Open Toe

Max Shock Bloom Open Toe เป็นคอลเลกชั่น Footwear ที่มีการเลือกโทนสีที่มีความคูล และเท่อย่างสีดำ และสีน้ำเงิน โดยมีการไล่สีเป็นลายเส้นบนพื้นรองเท้า ตัดด้วยการพิมพ์ลายคำว่า Rip Curl สีขาวที่กลางรองเท้า และสายรองเท้า มีไซซ์ให้เลือกตั้งแต่ 40-45 ผลิตมาจากวัสดุแบบ Synthetic Rubber ขึ้นรูปตามหลักสรีรศาสตร์ และเทคโนโลยี EVA ทำให้พื้นรองเท้าสามารถรองรับรูปเท้าได้ดี ใส่ได้แบบไม่เมื่อย ไม่หนัก มีความหนานุ่ม แต่ยังเบาสบาย แห้งไว ไม่อับชื้น ไม่ลื่น ไม่เสียการทรงตัว สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้หลากหลาย ทั้งเดินอยู่บ้าน เดินห้าง เดินชายทะเล หรือเล่นน้ำ ก็สามารถสนุกสนานกับทุกกิจกรรมได้อย่างมั่นใจ


> ดู Footwear คอลเลกชั่น Max Shock Bloom Open Toe เพิ่มเติม คลิก ที่นี่

3.5 Block Party Open Toe

Block Party Open Toe เป็นคอลเลกชั่น Footwear ที่มีการเลือกใช้โทนสีที่มีความน่ารักสดใส แต่ยังคงความมินิมอลอย่างสี Bright Peach ตัดด้วยลวดลายของดอกไม้ และรูปทรงต่างๆ ที่ใช้เป็นสีเหลืองอ่อน และสีน้ำตาลอ่อน มีการพิมพ์ลายคำว่า Rip Curl ด้วยสีขาวบนพื้นรองเท้าบริเวณส้น และมีการปั๊มลายนูนที่สายรองเท้า มีไซซ์ให้เลือกตั้งแต่ 36-40 ผลิตมาจากวัสดุแบบ Synthetic Rubber ขึ้นรูปตามหลักสรีรศาสตร์ และเทคโนโลยี EVA ทำให้พื้นรองเท้ามีความนุ่มเท้า และรองรับรูปทรงของเท้าได้ดี สามารถเคลื่อนไหวได้สะดวกสบาย แห้งไว ทำให้ไม่เกิดการอับชื้น และกลิ่นไม่พึงประสงค์ แถมยังมีความเบา ทำให้ใช้งานได้สะดวก ไม่หนักเท้า ไม่เมื่อยง่าย ดังนั้น ใครอยากได้ Footwear ที่ตอบโจทย์การใช้งานได้ดี และสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับการแต่งตัวได้หลากหลาย ก็สามารถเลือกใช้คอลเลกชั่นนี้ได้


> ดู Footwear คอลเลกชั่น Block Party Open Toe เพิ่มเติม คลิก ที่นี่

4. เปลี่ยนลุคสดใสให้เหมาะกับทริปทะเล ด้วยการมิกซ์แอนด์แมทช์ Footwear แบบง่ายๆ

สำหรับใครที่กำลังมองหาไอเดียในการมิกซ์แอนด์แมทช์ Footwear ไว้ใส่ในช่วงหน้าร้อน หรือเที่ยวทริปทะเล ต้องห้ามพลาด! 10 ลุคในการมิกซ์แอนด์แมทช์แบบง่ายๆ ที่เข้ากันกับบรรยากาศของชายทะเล ที่ดูเป็นลุคแบบชิลๆ สบายๆ แต่ยังคงดูดี มีสไตล์ แต่ยังเหมาะสมกับทุกกิจกรรมในการเที่ยวทะเล ดังนี้

  • ลุคชิลๆ สบายๆ เป็นลุคที่การมิกซ์แอนด์แมทช์ที่จะต้องเลือกใส่ Footwear กับเสื้อยืดสีขาวคู่กับกางเกงขาสั้นลายดอกไม้ หรือกางเกงขาสั้นผ้าฝ้ายสีพื้น พร้อมกับสวมใส่แว่นกันแดด และหมวกฟาง ที่จะช่วยเสริมให้ได้ลุคแบบชิลๆ สบายๆ แต่ยังมีความชิค และดูทันสมัย

  • ลุคแฟชั่นริมทะเล เป็นลุคที่การมิกซ์แอนด์แมทช์ที่จะต้องเลือกใส่ Footwear กับเดรสยาวลายดอกไม้ หรือเดรสผ้าฝ้ายสีพื้นที่มีโทนสีสันสดใส พร้อมกับเติมเต็มลุคด้วยสร้อยข้อมือ หรือต่างหู รวมถึงแว่นกันแดดอันโปรด ที่จะช่วยให้ได้ลุคแบบแฟชั่นนิสต้า ดูดี และมีสไตล์ไม่เหมือนใคร

  • ลุคสปอร์ตสุดเท่ เป็นลุคที่การมิกซ์แอนด์แมทช์ที่จะต้องเลือกใส่ Footwear กับ Surf Suit หรือ One Piece ที่มีโทนสีพื้น หรือสีสันสดใส พร้อมกับสวมใส่แว่นกันแดด และหมวกแก๊ปเท่ๆ สักใบที่มีสีสันเข้ากันกับชุด ก็จะได้ลุคที่มีความคล่องตัว ดูเท่ และสปอร์ต แถมยังช่วยป้องกันแสงแดดได้อีกด้วย

  • ลุคนั่งชิลริมหาด เป็นลุคที่การมิกซ์แอนด์แมทช์ที่จะต้องเลือกใส่ Footwear กับเสื้อกล้ามกับกางเกงเลสีอ่อน หรือกระโปรงผ้าฝ้าย หรือผ้าพริ้วแบบยาวๆ พร้อมกับสวมใส่สร้อยคอเล็กๆ หรือกำไลข้อมือแบบเรียบๆ ที่จะให้ลุคสบายๆ และดูผ่อนคลายเหมาะกับบรรยากาศริมหาดแบบสุดๆ

  • ลุคสดใสแบบ Tropical เป็นลุคที่การมิกซ์แอนด์แมทช์ที่จะต้องเลือกใส่ Footwear กับเสื้อเชิ้ตลายดอก หรือลวดลายที่มีสีสันสดใส คู่กันกับกางเกงขาสั้นสีขาว หรือกางเกงเลสีอ่อนๆ ที่ดูสบายตา พร้อมกับสวมแว่นกันแดด หมวกแก๊ป หรือหมวกปานามา ก็จะช่วยให้ลุคที่มีความสดใส และน่ารักมากยิ่งขึ้น

  • ลุคมินิมอลแบบธรรมชาติ เป็นลุคที่การมิกซ์แอนด์แมทช์ที่จะต้องเลือกใส่ Footwear กับเสื้อยืด หรือเสื้อแขนยาวสีเบจ สีครีม หรือโทนสีอ่อนที่มีเนื้อผ้าแบบบางๆ ระบายอากาศได้ดี คู่กันกับกางเกงขาสั้น พร้อมกับสวมใส่หมวกปีกกว้าง และแว่นกันแดดแบบสปอร์ต รวมถึงสะพายกระเป๋าใบเล็กๆ ไว้เก็บของที่จำเป็น ก็จะช่วยให้ได้ลุคที่มีความชิลๆ สบายๆ พร้อมเดินสำรวจธรรมชาติ


ลุคลุยๆ ของสายแอคทีฟ เป็นลุคที่การมิกซ์แอนด์แมทช์ที่จะต้องเลือกใส่ Footwear กับเสื้อกล้าม หรือเสื้อยืด คู่กันกับกางเกงเล หรือกางเกงขาสามส่วน พร้อมกับเติมเต็มลุคด้วยหมวกบักเก็ต หรือหมวกแก๊ปปีกกว้าง รวมถึงแว่นกันแดด และนาฬิกากันน้ำ เพื่อให้ได้ลุคที่พร้อมลุย และผจญภัยได้อย่างเต็มที่

5. เลือกซื้อ Footwear จาก Rip Curl ได้แล้ววันนี้! ผ่านทางเว็บไซต์ ช่องทางออนไลน์ และ Flagship Store

ถ้าหากหนุ่มๆ สาวๆ อยากจะเลือกซื้อ Footwear จาก Rip Curl ก็สามารถอัปเดตคอลเลกชั่น Footwear ใหม่ๆ ได้ก่อนใคร ผ่านทางเว็บไซต์ Official ของทาง Rip Curl Thailand ได้ที่  www.ripcurl.co.th  หรือผ่านช่องทาง Offline ที่ Flagship Store ทั้ง 29 สาขาทั่วประเทศ ที่มีคอลเลกชั่น Footwear รวมถึงคอลเลกชั่นอื่นๆ จาก Rip Curl ไม่ว่าจะเป็นชุดว่ายน้ำ บิกินี่ กระเป๋า Surf Suit Boardshorts เสื้อยืด เสื้อกล้าม เสื้อเชิ้ต หรือ Clothing อื่นๆ และสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อให้ทุกคนได้เลือกชมก่อนใคร และได้เลือกซื้อสินค้าที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้ตรงความต้องการ รวมถึงยังสามารถติดตามโปรโมชั่นดีๆ และสามารถแชร์รูปสวยๆ เท่ๆ จากการใช้งาน Footwear หรือสินค้าอื่นๆ จาก Rip Curl ว่าถูกใจ และตอบโจทย์การใช้งานมากแค่ไหน ก็สามารถติดตาม และแชร์ผ่านช่องทางต่างๆ ได้เลยที่ …


6. ดู Footwear คอลเลกชั่นต่างๆ จาก Rip Curl ได้ ที่นี่

September 24, 2024 — Rip Curl Thailand
Tags: Footwear