คอลเลกชั่น “Archive” จาก Rip Curl เป็นคอลเลกชั่นที่ได้รับการออกแบบมาให้สามารถตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยดีไซน์ที่มีความคลาสสิก เรียบง่าย และมีการเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูง ไม่ว่าหนุ่มๆ จะชื่นชอบการทำกิจกรรมกลางแจ้ง รักการเดินทางท่องเที่ยว หรือเพลิดเพลินกับกิจกรรมทางน้ำ คอลเลกชั่น Archive ก็สามารถตอบสนองทุกความต้องการได้อย่างลงตัว นอกจากการออกแบบที่ทันสมัย และโดดเด่นแล้ว คอลเลกชั่น Archive ยังมาพร้อมกับความทนทาน และความยืดหยุ่นที่ทำให้หนุ่มๆ สามารถสวมใส่ได้อย่างมั่นใจในทุกกิจกรรม อีกทั้งยังเข้ากันได้ดีกับการแต่งตัวในลุคสบายๆ สำหรับวันพักผ่อน เดินห้าง หรือวันที่อยากจะแต่งตัวแบบชิลๆ ทำให้หนุ่มๆ สามารถสร้างสรรค์สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ และเหมาะกับตัวเองได้เป็นอย่างดี ดังนั้น คอลเลกชั่น Archive จาก Rip Curl จึงเป็นตัวเลือกที่สามารถตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์ที่ต้องความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่สามารถตอบโจทย์การใช้งาน การเคลื่อนไหว หรือการทำกิจกรรมได้อย่างสมบูรณ์แบบ

1. คอลเลกชั่น Archive จาก Rip Curl สไตล์คลาสสิก เรียบง่าย อยากได้ลุคไหนก็ตอบโจทย์ได้ทุกลุค

สำหรับคอลเลกชั่น Archive จาก Rip Curl เป็นคอลเลกชั่นที่โดดเด่นด้วยสไตล์ที่คลาสสิก และเรียบง่าย ด้วยการออกแบบมาให้สามารถตอบโจทย์หนุ่มๆ ได้ทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยเสื้อผ้าที่มีดีไซน์เอกลักษณ์ และมีความ Timeless หยิบมาใส่ได้บ่อยๆ แบบไม่ตกยุค แถมยังสามารถนำไปแมทช์กับลุคต่างๆ ได้อีกอย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นลุคสบายๆ ในวันหยุด หรือลุคที่เน้นความคล่องตัวในการทำกิจกรรม ก็สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้เป็นอย่างดี มาพร้อมกับเนื้อผ้า และการตัดเย็บที่ประณีต ทำให้เสื้อผ้าในคอลเลกชั่น Archive มีความทนทาน และสวมใส่สบาย ทำให้หนุ่มๆ สามารถสวมใส่ไปทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างอิสระ และมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าอื่นๆ ได้หลากหลาย ไม่ว่าจะจับคู่กับกางเกงยีนส์ กางเกงขายาว หรือกางเกงขาสั้น หนุ่มๆ ก็สามารถสร้างลุคที่ดูดี และไม่ซ้ำใครได้แบบง่ายๆ และด้วยการผสมผสานของการออกแบบที่เรียบง่าย และคุณภาพของวัสดุที่ใช้ จึงทำให้คอลเลกชั่น Archive กลายเป็นคอลเลกชั่นที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างแท้จริง

2. ทำกิจกรรมทางน้ำ หรือกลางแจ้ง ก็สวมใส่สบายตลอดวัน ด้วยเนื้อผ้าคุณภาพสูงเฉพาะคอลเลกชั่น Archive

นอกจากคอลเลกชั่น Archive จาก Rip Curl จะโดดเด่นในเรื่องของสไตล์แล้ว ยังใส่ใจในรายละเอียดของเนื้อผ้าที่ใช้เป็นพิเศษ เพื่อให้เหมาะสมกับการทำกิจกรรมกลางแจ้ง หรือกีฬาทางน้ำได้อย่างแท้จริง โดยวัสดุที่ใช้ในคอลเลกชั่น Archive นั้นถูกคัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน ด้วยการเน้นที่คุณสมบัติของการระบายอากาศได้ดี และมีความยืดหยุ่นสูง เพื่อให้หนุ่มๆ สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระตลอดวัน ไม่ว่าหนุ่มๆ จะต้องเผชิญกับแสงแดด ลมทะเล หรือความเปียกชื้น แต่เสื้อผ้าจากคอลเลกชั่น Archive ก็ยังคงให้ความสบาย และคงทนต่อสภาพแวดล้อมต่างๆ แถมยังมีความนุ่มสบายผิว ไม่เสียดสีผิว และไม่ก่อให้เกิดความระคายเคืองผิว จึงทำให้หนุ่มๆ สามารถสนุกกับทุกกิจกรรมได้อย่างเต็มที่ และเป็นสาเหตุที่ทำให้คอลเลกชั่น Archive เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับหนุ่มๆ ที่ชอบการผจญภัย ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเซิร์ฟ ว่ายน้ำ การเดินป่า หรือทำกิจกรรมกลางแจ้ง และกิจกรรมทางน้ำอื่นๆ คอลเลกชั่น Archive ก็ช่วยให้หนุ่มๆ สวมใส่ได้อย่างมั่นใจ และพร้อมลุยได้ทุกสถานการณ์

3. แนะนำคอลเลกชั่นเสื้อ และกางเกงจากคอลเลกชั่น Archive

ถ้าหากหนุ่มๆ คนไหนที่กำลังอยากจะซื้อเสื้อผ้าใหม่ และอยากจะได้เสื้อผ้าที่มีความนุ่มผิว เบาสบาย สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้ดี หยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์ง่าย และสามารถสวมใส่ได้บ่อยๆ ต้องห้ามพลาดคอลเลกชั่นเสื้อ และกางเกงจากคอลเลกชั่น Archive ที่มีดีไซน์แบบเรียบง่าย คลาสสิก และ Timeless ที่หนุ่มๆ หยิบมาใส่เมื่อไหร่ก็ดูเท่ ดูดี โดย 3 คอลเลกชั่นเสื้อ และกางเกงจากคอลเลกชั่น Archive ที่เป็นที่นิยมของหนุ่มๆ มีดังนี้ 

3.1 Archive Coin Tee

Archive Coin Tee เป็นเสื้อยืดจากคอลเลกชั่น Archive ที่มีดีไซน์ และโทนสีที่มีความสดใส ด้วยการเลือกใช้โทนสีส้ม ตัดด้วยลวดลายของ Rip Curl ที่บริเวณหน้าอกด้านซ้าย และด้านหลังเสื้อ ผลิตมาจากเนื้อผ้า Carded Cotton Jersey ที่มีความหนานุ่ม แต่ยังคงน้ำหนักเบา สวมใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี ไม่ร้อน ไม่อับชื้น แห้งไว ดูแลรักษาง่าย สามารถหยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์กับกางเกงได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งกางเกงขาสั้น กางเกงขายาว กางเกงยีนส์ หรือกางเกงที่ใส่สำหรับทำกิจกรรมทางน้ำอย่าง Boardshorts และ Boardwalks ก็เข้ากันได้ดี ตอบโจทย์หนุ่มๆ ที่อยากได้เสื้อที่สามารถสวมใส่ได้ทั้งในวันสบายๆ วันหยุดพักผ่อน ทริปต่างๆ หรือทำกิจกรรมทางน้ำได้แบบ All in One


> ดู Archive Coin Tee จากคอลเลกชั่น Archive เพิ่มเติม คลิกที่นี่

3.2 Archive Oceantech Volley

Archive Oceantech Volley เป็นกางเกงจากคอลเลกชั่น Archive ที่มีดีไซน์สดใส แต่ยังมีความเท่ ดูดี มีสไตล์ และมีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร ด้วยการเลือกใช้โทนสีน้ำเงิน Cobalt Navy ตัดด้วยเชือกกางเกง และขอบกระเป๋ากางเกงสีส้ม รวมถึงการปักโลโก้ Rip Curl ด้วยสีส้ม ที่ทำให้กางเกงดูมีลูกเล่นมากยิ่งขึ้น แถมยังมีกระเป๋าด้านข้าง และกระเป๋าด้านหลังที่สามารถใช้งานได้จริง ผลิตมาจากเนื้อผ้าแบบ 2 Ways Stretch ที่มีการเคลือบสารกันน้ำ ทำให้แห้งไว ไม่อุ้มน้ำ สวมใส่แล้วไม่หนัก ไม่อึดอัด ไม่อับชื้น และมีความสบายผิว หยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์ได้หลากหลายลุค และไม่ว่าหนุ่มๆ จะหยิบมาสวมใส่ในวันสบายๆ หรือสวมใส่ทำกิจกรรมทางน้ำ ก็สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้เป็นอย่างดี


> ดู Archive Oceantech Volley จากคอลเลกชั่น Archive เพิ่มเติม คลิกที่นี่

3.3 Mirage Archive

Mirage Archive เป็นกางเกงจากคอลเลกชั่น Archive ที่มีดีไซน์ที่มีความคลาสสิก ด้วยการเลือกใช้โทนสีดำ ตัดด้วยสีเขียวนีออนบริเวณขอบกางเกง และแถบข้างกางเกง รวมถึงสกรีนโลโก้ Rip Curl ที่แถบข้างกางเกง และบริเวณขอบกางเกงด้านหลังสกรีนคำว่า Rip Curl สีขาว มีเชือกกางเกงที่สามารถปรับขนาดตามสรีระได้ และมีกระเป๋าด้านข้างที่ใช้งานได้จริง ผลิตมาจากเนื้อผ้าแบบ Mirage Core Recycled Fabric ที่มีความยืดหยุ่น แต่ยังมีความกระชับพอดีตัว นุ่มสบายผิว น้ำหนักเบา ระบายอากาศได้ดี แห้งไว ไม่อุ้มน้ำ ไม่อับชื้น ไม่ดูดซับแสงแดด และความร้อน สามารถหยิบมาใส่ได้ทั้งในชีวิตประจำวัน และการทำกิจกรรมต่างๆ เหมาะกับหนุ่มๆ ที่อยากได้กางเกงที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายได้ภายในตัวเดียว


> ดู Mirage Archive จากคอลเลกชั่น Archive เพิ่มเติม คลิกที่นี่

4. แนะนำคอลเลกชั่นหมวก และกระเป๋าจากคอลเลกชั่น Archive

สำหรับหนุ่มๆ ที่อยากจะเพิ่มลุคในการแต่งตัวให้ดูมีลูกเล่นมากยิ่งขึ้น ก็ต้องห้ามพลาดคอลเลกชั่นหมวก และกระเป๋าจากคอลเลกชั่น Archive ที่ผ่านการออกแบบให้มีดีไซน์ และสีสันที่สามารถเข้ากันได้กับการแต่งตัวทุกสไตล์ หยิบมาใช้งานได้บ่อยๆ มีความทนทาน มีอายุการใช้งานนาน และใช้งานได้อย่างคุ้มค่า โดย 3 คอลเลกชั่นหมวก และกระเป๋าจากคอลเลกชั่น Archive ที่เป็นที่นิยมของหนุ่มๆ มีดังนี้

4.1 Archive Mid Brim Hat

Archive Mid Brim Hat เป็นหมวกจากคอลเลกชั่น Archive ที่มีรูปทรงเป็นแบบ Bucket Hat ที่มีดีไซน์เรียบง่าย มินิมอล แต่ดูทันสมัย ด้วยการเลือกใช้โทนสีครีมขาว ตัดด้วยแถบสีเงิน และสีส้ม มีโลโก้แบบซิลิโคนปักไว้ที่ด้านหน้าหมวก มีให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ ขนาด 58 เซนติเมตร เทียบได้ประมาณไซซ์ S หรือ M และขนาด 60 เซนติเมตร เทียบได้ประมาณไซซ์ L หรือ XL ผลิตมาจากวัสดุแบบ Polyamide ที่มีน้ำหนักเบา นุ่มสบายผิว ระบายอากาศได้ดี ไม่ร้อน ไม่อึดอัด ไม่อับชื้นง่าย แห้งไว หยิบมาสวมใส่ในวันสบายๆ ทำกิจกรรมกลางแจ้ง หรือทำกิจกรรมทางน้ำ ก็ตอบโจทย์การใช้งานได้เป็นอย่างดี


> ดู Archive Mid Brim Hat จากคอลเลกชั่น Archive เพิ่มเติม คลิกที่นี่

4.2 Archive Flexfit Cap

Archive Flexfit Cap เป็นหมวกจากคอลเลกชั่น Archive ที่มาในรูปแบบของหมวกแก๊ป มีดีไซน์คลาสสิก และทันสมัย ด้วยการเลือกใช้โทนสีดำตัดด้วยสีเขียวนีออน พร้อมกับปักโลโก้ Rip Curl ที่บริเวณตรงกลางหน้าหมวก ผลิตมาจากวัสดุแบบ Combed Twill ที่มีความหนากำลังดี ทำให้หมวกอยู่ทรงได้ยาวนาน ระบายอากาศได้ดี น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย ไม่ร้อน ไม่อับชื้น ไม่อึดอัด หยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์กับกางเกงคอลเลกชั่น Mirage Archive ก็จะช่วยให้ได้ลุคที่เป็นโทนเดียวกัน ดูมีลูกเล่น ดูดี และมีสไตล์มากยิ่งขึ้นด้วย สามาร่ถตอบโจทย์หนุ่มๆ ที่อยากได้ลุคทำกิจกรรมทางน้ำ หรือทำกิจกรรมกลางแจ้งแบบชิคๆ ได้เป็นอย่างดี

> ดู Archive Flexfit Cap จากคอลเลกชั่น Archive เพิ่มเติม คลิกที่นี่

4.3 Archive Mesh Surf Wallet

Archive Mesh Surf Wallet เป็นคอลเลกชั่นกระเป๋าสตางค์จาก Rip Curl ที่มีดีไซน์ และสีสันที่มีความโดดเด่น ด้วยการเลือกใช้โทนสีน้ำเงิน ตัดด้วยขอบสีดำ รวมถึงสายรัด และปักโลโก้ซิลิโคนสีส้ม ภายในกระเป๋ามีช่องสำหรับใส่ธนบัตร บัตรทั่วไป หรือเอกสารอื่นๆ อย่างหลากหลาย มีซิปภายในกระเป๋า 1 ช่อง และภายนอก 1 ช่องที่เป็นแบบตาข่าย มีความสูง 80 มิลลิเมตร ความกว้าง 110 มิลลิเมตร และความลึก 20 มิลลิเมตร ผลิตมาจากวัสดุแบบ Recycled Polyester ที่มีความทนทาน แข็งแรง และมีน้ำหนักเบา ทำให้พกพาได้ง่าย ใช้งานได้สะดวกสบาย และสามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน เหมาะกับหนุ่มๆ ที่อยากได้กระเป๋าสตางค์ที่สามารถพกพาไปได้ในทุกทริปแบบไม่ต้องกังวลว่าจะต้องคอยดูแลรักษาเป็นพิเศษ


> ดู Archive Mesh Surf Wallet จากคอลเลกชั่น Archive เพิ่มเติม คลิกที่นี่

5. นอกจากคอลเลกชั่น Archive ยังมีคอลเลกชั่นอื่นๆ จาก Rip Curl ที่ตอบโจทย์การแต่งตัวของหนุ่มๆ ได้ทุกสไตล์

นอกจากคอลเลกชั่น Archive แล้ว ก็ยังมีคอลเลกชั่นอื่นๆ จาก Rip Curl ที่สามารถตอบโจทย์การแต่งตัวของหนุ่มๆ ได้ทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นคอลเลกชั่น Icons of Surf, Vaporcool หรือ Barrel Killa ที่มีให้เลือกทั้งดีไซน์เรียบง่าย คลาสสิก หรือลวดลายกราฟิก ให้หนุ่มๆ ได้เลือกสวมใส่กันตามความชอบ โดย 3 คอลเลกชั่นจาก Rip Curl ที่หนุ่มๆ ไม่ควรพลาด มีดังนี้

5.1 Icons of Surf

คอลเลกชั่น Icons of Surf เป็นคอลเลกชั่นเสื้อผ้า และหมวกที่มีการดีไซน์มาให้มีความเรียบง่าย และมินิมอล ด้วยการเลือกใช้โทนสีพื้น และสีสันสดใสแบบมินิมอล เช่น สีดำ สีขาว สีกรม สีไลแลค สีม่วงพาสเทล หรือสีส้มพาสเทล เป็นต้น โดยในส่วนของเสื้อผ้านั้นจะมีการเลือกใช้เนื้อผ้าแบบ Organic Cotton Jersey ที่มีความนุ่มผิว เบาสบาย ระบายอากาศได้ดี สวมใส่แล้วไม่อึดอัด ไม่ร้อน ไม่อับชื้น หยิบมาสวมใส่ได้บ่อยๆ ทั้งในชีวิตประจำวัน ท่องเที่ยวทริปต่างๆ หรือการทำกิจกรรมกลางแจ้ง และทางน้ำ ตอบโจทย์หนุ่มๆ ที่อยากได้เสื้อผ้าที่สวมใส่สบาย ใส่ได้ทุกโอกาส และมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าอื่นๆ ได้ง่าย และในส่วนของหมวกนั้นจะมีการใช้วัสดุทั้งแบบ Organic Cotton Elastane และ Recycled Poly Twill ที่มีความเบาสบาย ระบายอากาศได้ดี ไม่อับชื้น แห้งเร็ว สามารถปรับขนาดได้ ทำให้หนุ่มๆ สามารถสวมใส่ได้สบาย และหยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อจากคอลเลกชั่น Icons of Surf กับกางเกงตัวโปรด ก็จะช่วยให้ลุคที่ดูเรียบง่าย สบายๆ ชิลๆ แต่ยังคงความดูดี มีสไตล์ได้ในทุกวัน


> ดูสินค้าจากคอลเลกชั่น Icons of Surf เพิ่มเติม คลิกที่นี่

5.2 Vaporcool

กางเกง โดยเสื้อจะเป็นแบบเสื้อกล้ามที่มีการเลือกใช้โทนสีครีม สกรีนโลโก้ Rip Curl กลางอก ผลิตมาจากเนื้อผ้า Vaporcool Jersey ที่มีความนุ่มผิว เบาสบาย ระบายอากาศได้ดี สามารถจับคู่กับกางเกงคอลเลกชั่นเดียวกันได้ อย่าง Vaporcool Pivot Volley ที่มีสีสันสีดำตัดกับสีเขียวน้ำทะเล ผลิตมาจากเนื้อผ้า Stretch Poly Dobby Vaporcool ที่มีความเบาสบาย แห้งไว ระบายอากาศได้ดี ไม่อับชื้น ไม่อึดอัด ใส่อยู่บ้านก็ได้ ใส่ทำกิจกรรมก็ดี และหยิบมาสวมใส่คู่กันกับเสื้อก็เข้ากันได้อย่างลงตัว พร้อมกับเพิ่มความชิคด้วยหมวกเท่ๆ สักใบที่มีให้เลือกทั้งสีขาว และสีดำ ทั้งแบบหมวกแก๊ป และแบบ Bucket ให้หนุ่มๆ ได้เลือกสวมใส่ได้ตามสบาย ผลิตมาจากวัสดุแบบ Cotton Blend และแบบ Dobby Spandex ที่ระบายอากาศได้ดี น้ำหนักเบา ไม่อับชื้น สวมใส่สบายได้ตลอดทั้งวัน และเพียงแค่เลือกสวมใส่เสื้อ กางเกง และหมวกจากคอลเลกชั่นนี้ก็สามารถสนุกกับทุกกิจกรรมได้อย่างเต็มที่


> ดูสินค้าจากคอลเลกชั่น Vaporcool เพิ่มเติม คลิกที่นี่

5.3 Barrel Killa

คอลเลกชั่น Barrel Killa เป็นคอลเลกชั่นเสื้อ กางเกง และหมวกที่มีดีไซน์สุดเท่ และมีเอกลักษณ์เฉพาะไม่เหมือนใคร ด้วยการดีไซน์ที่มีการเลือกใช้ลวดลายกราฟิก ผสมผสานกับการเลือกใช้สีสันที่เข้ากันได้อย่างลงตัว โดยเสื้อในคอลเลกชั่นนี้จะเป็นเสื้อแบบเสื้อเชิ้ต ที่มีการเลือกใช้ลวดลายต้นมะพร้าว และดอกไม้ที่ให้กลิ่นอายของริมทะเล ผลิตมาจากเนื้อผ้าแบบ Lenzing™ EcoVero™ POPLIN ที่มีความนุ่มสบาย น้ำหนักเบา ระบายอากาศได้ดี ไม่ร้อน ไม่อึดอัด มาพร้อมกับกางเกงที่มีลวดลายคล้ายคลึงกัน ผลิตมาจากเนื้อผ้า Recycled Mirage Pro Fabric ที่มีความนุ่มผิว เบาสบาย มีความยืดหยุ่นสูง แต่ยังกระชับผิว ระบายอากาศได้ดี ไม่อุ้มน้ำ ไม่ซับแสงแดด และความร้อน สามารถหยิบมาสวมใส่คู่กับเสื้อเชิ้ต เพื่อทำกิจกรรมทางน้ำ หรือกิจกรรมกลางแจ้งได้แบบสบายๆ แถมยังสามารถเพิ่มลูกเล่นด้วยหมวก Bucket ในคอลเลกชั่นเดียวกันที่สามารถสลับเป็นลวดลาย และสีพื้นอย่างสีดำได้ภายในใบเดียว ให้หนุ่มๆ ได้เลือกสวมใส่เข้ากันกับเสื้อผ้าในคอลเลกชั่น Barrel Killa ได้อย่างจัดเต็ม


> ดูสินค้าจากคอลเลกชั่น Barrel Killa เพิ่มเติม คลิกที่นี่

6. ดูคอลเลกชั่น Archive จาก Rip Curl ได้ ที่นี่

October 17, 2024 — Rip Curl Thailand
Tags: Archive