จบแล้วกับงาน Hola Shaka 2024 เทศกาลดนตรี และกิจกรรมทางน้ำประจำปี ที่ชาว Hola Shaka หลายๆ คนต่างรอคอยกันในทุกช่วงปี โดยในปีนี้ทาง Hola Shaka ก็ได้เปลี่ยนสถานที่จัดงานใหม่ให้มีความยิ่งใหญ่กว่าเดิม ทั้งกว้างขึ้น ใหญ่ขึ้น ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศดี เดินทางง่าย ที่จอดรถเยอะ เพื่อรองรับ และอำนวยความสะดวกให้กับชาว Hola Shaka อย่างเต็มที่ มาพร้อมกับกองทัพศิลปินชาวไทย และชาวต่างชาติชื่อดัง ที่มาช่วยเพิ่มความฮอตให้กับบรรยากาศภายในงาน และมีกิจกรรมทางน้ำให้ชาว Hola Shaka ได้สนุกสุดเหวี่ยงกัน เรียกได้ว่าจัดหนัก จัดเต็ม กับการกลับมาติดเกาะอีกครั้งในช่วง Summer Break ของปี 2024 ดังนั้น ชาว Hola Shaka คนไหนที่คิดถึงบรรยากาศงานที่ผ่านมา หรือใครที่พลาดงาน Hola Shaka ในปีนี้ ก็สามารถแวะมาชม Wrap Up บรรยากาศงาน Hola Shaka 2024 ไปพร้อมๆ กันกับทาง Ripcurl ได้เลย!

 

 

1. กลิ่นอายบรรยากาศสุดชิคตามสไตล์งานเทศกาลดนตรีในช่วงซัมเมอร์

ถ้าหากพูดถึงงาน Hola Shaka ที่เป็นเทศกาลดนตรี และกิจกรรมทางน้ำประจำปี ที่ได้รวมความสนุกในช่วงซัมเมอร์ไว้แบบ 2 in 1 แล้วนั้นก็จะต้องมีกลิ่นอายบรรยากาศสุดชิคที่ไม่เหมือนใครตามสไตล์งาน Hola Shaka เพราะว่าภายในงาน Hola Shaka 2024 ได้มีการจัดเวทีศิลปินอย่างยิ่งใหญ่ และมี Line Up ศิลปินทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติกว่า 10 ไลน์อัพ และยังมีดีเจรุ่นใหญ่ที่มาช่วยเพิ่มความมันส์ให้กับทุกสเตจ เพื่อให้ชาว Hola Shaka ได้สัมผัสกับสไตล์ดนตรีที่หลากหลาย ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศในทุกช่วงเวลา และทิ้งท้ายช่วง Summer Break ได้แบบสนุกสุดเหวี่ยง และภายในงานก็ยังมีการจำหน่ายเครื่องดื่ม และมีมุมถ่ายรูปอย่างมากมาย รวมถึงมีกิจกรรมให้ชาว Hola Shaka ได้ร่วมสนุกกันตลอดเวลา ดังนั้น ชาว Hola Shaka คนไหนที่ประทับใจกลิ่นอายบรรยากาศสุดชิคในปีนี้ ก็อย่าลืมมาเจอกันในงาน Hola Shaka 2025 อย่างเด็ดขาด และอย่าลืม! ติดตามการอัปเดทกันได้เลยที่ Facebook : Holal Shaka จะได้ไม่พลาดบัตรราคาดี และมา Join กันในงาน Hola Shaka กับเหล่าเพื่อนๆ พี่ น้อง แบบมันส์ถึงใจตลอดช่วงเวลางาน

 

 

2. สนุกสุดเหวี่ยงกับกิจกรรมสุดชิคภายในงาน สร้างความมันส์แบบ Extreme

นอกจากจะมีเสียงเพลงจากเหล่าศิลปินที่คอยสร้างความสนุก และสร้างบรรยากาศสุดชิคตามสไตล์งานเทศกาลดนตรีแล้ว ภายในงาน Hola Shaka 2024 ก็ยังมีกิจกรรมสุดชิคที่ให้ชาว Hola Shaka สนุกสุดเหวี่ยงกันอีก นั่นก็คือ เวคบอร์ด (Wakeboard) และเวคสเก็ต (Wakeskate) ที่มีการแข่งขันกันอย่างดุเดือด รวมถึงยังมี Jonny Boat, Skim Board และ Stand Up Paddle ที่มาพร้อมกับมือโปรที่คอยแนะนำวิธีการเล่น การจัดท่าทาง และแชร์เทคนิคต่างๆ ในการเล่นกิจกรรมทางน้ำ ทำให้ชาว Hola Shaka สามารถแวะเวียนมาเล่นกันได้ ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่ หรือเคยทำกิจกรรมทางน้ำมาแล้ว ก็สามารถร่วมสนุกกันได้เช่นกัน เพราะว่าการทำกิจกรรมภายในงาน Hola Shaka 2024 นั้นแค่เตรียม Boardshort, Surfsuit หรือชุดที่เหมาะกับการเล่นเวคบอร์ด หรือเวคสเก็ต ก็สามารถสร้างความมันส์แบบเอ็กซ์ตรีมได้ทุกคน และถ้าหากชาว Hola Shaka คนไหนไม่ได้ทำกิจกรรม ก็จะแวะมานั่งเล่นชิลๆ บริเวณที่ทำกิจกรรม เพื่อมาดูเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ เล่นกันแบบสนุกสนาน และยังได้พักผ่อนแบบสบายๆ ฟังเสียงดนตรีเพราะๆ จิบเครื่องดื่มเย็นๆ ให้สมกับเป็นช่วง Summer Break ที่มีแค่ปีละครั้งให้คุ้มค่า ดังนั้น ชาว Hola Shaka คนไหนที่ติดใจกับบรรยากาศสุดชิลแต่สนุกสุดเหวี่ยงในทุกช่วงเวลา ก็อย่าลืมกลับมาพบกันในปีหน้า!

 

 

3. Line Up ศิลปินสุดคูล ทั้งศิลปินชาวไทย และชาวต่างชาติ

Hola Shaka 2024 ได้ขนทัพ Line Up ศิลปินมาสร้างความสนุกให้ชาว Hola Shaka กันแบบจัดเต็ม ด้วยการแบ่งเป็น 2 เวที นั่นก็คือ Sunrise Stage และ Sunset Stage โดยในปีนี้ก็นำมาทัพมาด้วยศิลปินชื่อดังจากต่างประเทศที่มาจัดคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทยอย่าง Jamesbay ศิลปินชาวต่างชาติมาดเซอร์จากเกาะอังกฤษ และ NEIL FRANCES ศิลปินคู่หูดูโอ้จาก LA ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นศิลปินที่หาจับตัวได้ยาก มาสร้างสีสันกันในงาน Hola Shaka 2024 และไม่เพียงเท่านั้นยังมีศิลปินอื่นๆ ที่มาพร้อมกับแนวเพลงหลากหลายสไตล์ที่ให้ทุกคนได้สนุกสนานไปกับเสียงเพลงอย่างหลากหลาย รวมถึงดีเจที่จะมาจุดเวทีให้ลุกเป็นไฟจนฮออตกว่าอากาศประเทศไทยในช่วงซัมเมอร์ ไม่ว่าจะเป็น MILLI (มิลลิ), SLUR, ZWEED N’ROLL, SOLITUDE IS BLISS, MINDFREAKKK, TONTRAKUL, RAINE CLOUD, REJIZZ, DJ DRAGON, DJ WEN, MC DAN STEZO, TULWAI, ALEC ORACHI, ZAMBUG, RHYMEKHAMHAENG, FUNKYGANGSTER, DOTT (MORE RICE), HIGH WIRE, MONSTER P, THAISTICK, MAFT SAI และ LONELY GIRLS CLUB ที่มาบรรเลงเพลงในสไตล์ของตัวเองให้เหล่าแฟนๆ และชาว Hola Shaka ได้ร่วมสนุก และดื่มด่ำไปกับเสียงเพลงอย่างเต็มที่สมกับเป็นงานเทศกาลดนตรีประจำปีในช่วงซัมเมอร์ และใน Hola Shaka ปีหน้าก็จะมีไลน์อัพศิลปินมาให้ทุกคนได้ลุ้นกันว่าจะได้เจอใครบ้าง ดังนั้น ใครที่พลาดงานในปีนี้ก็อย่าพลาดที่จะมาม่วนจอยกันใน Hola Shaka งานเทศกาลดนตรี และกิจกรรมทางน้ำประจำในปีหน้าให้ได้

 

 

4. ส่อง Outfit ของชาว Hola Shaka สวย เท่ ไม่ซ้ำใคร

สิ่งที่พลาดไม่ได้ในงาน Hola Shaka 2024 นั่นก็คือ การส่อง Outfit ของชาว Hola Shaka ที่แต่งตัวมากันแบบจัดเต็ม ที่สามารถนำไอเดียการแต่งตัวของปีนี้ไปปรับใช้ในงาน Hola Shaka 2025 ได้ เพราะทุกคนได้มิกซ์แอนด์แมทช์มาอย่างสมบูรณ์แบบ และมีให้เลือกเป็นไอเดียหลากหลายสไตล์เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นลุคสบายๆ อย่างเสื้อเชิ้ตสีพื้น หรือมีลาย ใส่คู่กันกับกางเกงขาสั้น มาพร้อมกับรองเท้าผ้าใบคู่ใจสุดเท่ หรือจะเป็นเสื้อกล้ามตัวโปรดกับกางเกงยีนส์ขายาวก็ดูเท่ไม่ซ้ำใคร และสำหรับสาวๆ ในงาน Hola Shaka นั้นก็สวยแซ่บอย่าบอกใคร เพราะส่วนใหญ่นิยมมิกซ์แอนด์แมทช์บิกินี่ตัวโปรดมาเพิ่มความฮอตให้กับอากาศภายในงาน ด้วยการหยิบบิกินี่มาใส่คู่กับกางเกงขาสั้น กางเกงขายาวผ้าพริ้วๆ กางเกงยีนส์ กระโปรงสั้น กระโปรงยาว หรือกระโปรงหนัง ที่เป็นการมิกซ์แอนด์แมทช์ที่ได้ทั้งความน่ารัก เซ็กซี่ และดูเท่ๆ คูลๆ ในเวลาเดียวกัน และในบางคนก็จะมีพร็อพต่างๆ ติดไม้ติดมือมาด้วย เช่น หมวก ผ้าคาดผม ผ้าพันคอ ผ้าผูกเอว หรือแว่นตา ที่ช่วยเพิ่มให้ลุคการแต่งตัวดูสมบูรณ์แบบมากขึ้นอีกด้วย ดังนั้น ชาว Hola Shaka คนไหนที่อยากจะลองเปลี่ยนการแต่งตัวแบบใหม่ๆ มาร่วมงานในปีหน้า หรือใครที่กำลังมองหาไอเดียการแต่งตัวว่าการแต่งตัวของชาว Hola Shaka เป็นแบบไหน หรืออยากจะแต่งตัวแบบสวย เท่ ไม่ซ้ำใคร ก็สามารถลิสต์ไว้ และแต่งตัวแบบจัดหนักจัดเต็มมาเจอกันในปี 2025 ได้เลย

 

 

5. ห้ามพลาด! งาน Hola Shaka ปีหน้า ติดตามข่าวสารได้เลย ที่นี่!

สำหรับชาว Hola Shaka ที่ได้เข้าร่วมงาน Hola Shaka ในปี 2024 หรือปีอื่นๆ ที่ผ่านมา และติดใจกับบรรยากาศความสนุกของเทศกาลดนตรีที่ไม่เหมือนใครตามสไตล์ของ Hola Shaka ที่มี Line Up ศิลปินทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ที่มีแนวเพลงหลากหลายสไตล์ ช่วยให้ทุกคนสามารถเข้าถึงเทศกาลดนตรีในช่วงซัมเมอร์ได้แบบจัดเต็ม และยังมาพร้อมกับกิจกรรมเอ็กซ์ตรีมสนุกสุดเหวี่ยงให้ร่วมสนุกกันภายในงานด้วย เรียกได้ว่าครบ จบ ได้ในงานเดียว เหมือนได้สนุกเผื่อคนทั้งโลก มีความสุขได้ตลอดทั้งปี ก็อย่าลืม! ติดตามข่าวสารในการจัดงานในปีหน้า เพื่อกลับมาร่วมสนุกกับเพื่อนๆ พี่น้องชาว Hola Shaka อีกครั้ง หรือถ้าหากใครที่อยากจะมาร่วมงาน Hola Shaka ในปีนี้ แต่ว่าติดธุระ ไม่ว่าง ไม่สะดวก หรือไม่รู้ว่ามีการจัดงาน ก็ต้องห้ามพลาดงาน Hola Shaka ในปีหน้า หรือปี 2025 ที่จะกลับมาแบบยิ่งใหญ่ ด้วยการขนทัพศิลปินชาวไทย และชาวต่างชาติ มาปลุกเวทีให้ลุกเป็นไฟ และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายภายในงาน ที่ได้ลองมาแล้วจะต้องติดใจอย่างแน่นอน เดินทางง่าย สะดวกสบาย มีที่จอดรับรอง บรรยากาศร่มรื่น เป็นกันเองสุดๆ ดังนั้น ชาว Hola Shaka ที่อยากมาร่วมสนุกในงานปี 2025 สามารถติดตามข่าวสารได้เลยที่

  • Facebook : Hola Shaka หรือ RipCurl Thailand
  • Instagram : Holashakafestival
  • Buy Ticket : TicketMelon
June 13, 2024 — Minky Gatchan
Tags: Hola Shaka