คอลเลคชั่นใหม่จาก Rip Curl มาในเซตชุดออกกำลังกายในที่ชื่อว่า Run Swim Surf – “For women who move” ออกแบบและดีไซน์มาอย่างดีเพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงที่ชอบออกกำลังกายและเล่นกีฬา ตั้งแต่ การเดิน วิ่ง โยคะ พิลาทิส ว่ายน้ำ และเล่นเซิร์ฟบอร์ด เป็นต้น ทุกชุดในคอลเลคชั่นนี้ถูกผลิตด้วยส่วนผสมของเนื้อผ้าสุดพิเศษ ที่ช่วยซัพพอร์ตทุกการเคลื่อนไหว ในแอคทิวิตี้ต่าง ๆ แม้เหงื่อจะออกแค่ไหนก็ตามก็ยังสวมใส่ชุดได้อย่างสบายตัว เพราะเนื้อผ้าที่ดีไซเนอร์ของ Rip Curl ออกมาแบบมานั้นจะช่วยระบายความชื้นออกไปอย่างรวดเร็ว และยังมีสัมผัสที่นุ่มและเย็นสบายจากส่วนผสมของ Aloe Vera ด้วย

เอาใจสาวลุยสายกิจกรรม กับชุด Run Swim Surf ที่พร้อมลุยตั้งแต่ในบ้าน ไปจนถึงชายทะเล

 

เมื่อพูดถึงกิจกรรมออกกำลังกายที่สาว ๆ กำลังสนใจ แอคทิวิตี้ในบ้าน ฟิตเนส และสระว่ายน้ำหรือทะเล เป็นกิจกรรมอันดับแรก ๆ ที่สาว ๆ จะเลือก และชุดออกกำลังสุดล้ำคอลเลคชั่น Run Swim Surf ก็ดีไซน์มาพิเศษ ให้สาว ๆ ได้ลุยในทุกกิจกรรมได้อย่างมั่นใจ เพราะทุกกิจกรรมต้องการเสื้อผ้าออกกำลังที่มีเนื้อสัมผัสที่ยืดหยุ่นไปกับกิจกรรม อย่างการวิ่งที่ต้องการการถ่ายเทอากาศและต้องระบายเหงื่อหรือความชื้น ให้แห้งได้ไว เพื่อไล่อุณหภูมิร้อนออกไปจากตัวผู้ใส่ ไปจนถึงกิจกรรมทางน้ำ ที่ต้องการความยืดหยุ่นและเนื้อสัมผัสของผ้าที่กระชับซัพพอร์ตการเคลื่อนไหวใต้น้ำ และกิจกรรมเซิร์ฟบอร์ด ก็คือเนื้อผ้าจะต้องไม่อุ้มน้ำและมีความกระชับยืดหยุ่นสูง ซึ่งคุณสมบัติทั้งหมดเหล่านี้ ได้ถูกดีไซน์และใช้เทคโนโลยีการผลิต รวมมาไว้ในชุดออกกำลังกายชุดเดียว

 

ชุดออกกำลัง Run Swim Surf ดีไซน์มาโดยเฉพาะ เพื่อไลฟ์สไตล์ผู้หญิงยุคใหม่ 

เราคงปฏิเสธไม่ได้ว่ายุคปัจจุบันคือยุคของการรักและดูแลสุขภาพร่างกายตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง ทุกคนต่างให้ความใส่ใจกับสุขภาพสูงขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะสาวเล็กสาวใหญ่ ต่างก็เข้าวงการออกกำลังเพื่อสร้างบอดี้ที่ตัวเองรักและพึงพอใจ ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หัดออกกำลังกาย หรือสายลุยคอกีฬาเอ็กซ์ตรีม Rip Curl ก็อยากสนับสนุนผู้หญิงทุกคนให้ได้ทำกิจกรรมที่อยากทำและลุยไปถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้ในที่สุด เพื่อตอบโจทย์นี้คอลเลคชั่น Run Swim Surf จึงได้เกิดขึ้น โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ผู้หญิงทุกคนที่ต้องการออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็นระดับเริ่มต้น หรือเล่นกีฬาออกกำลังเป็นประจำ สาว ๆ จะได้อยู่ในชุดออกกำลังที่มั่นใจได้เลยว่าคล่องตัวทุกการเคลื่อนไหวทั้งบนบก-ในน้ำ โดยชุดออกกำลังที่มาในคอลเลคชั่นนี้ มีทั้งเสื้อกล้าม เสื้อคลุมแจ็กเก็ต กางเกงขาสั้น กางเกงขายาว และกระเป๋าคาดเอว เป็นต้น

 

3in1 ผสมผสานเทคโนโลยีการผลิตเนื้อผ้าสำหรับ Run Swim Surf ออกเหงื่อสบายทุกการเคลื่อนไหว ตัวเบาได้ทุกกิจกรรม

นวัตกรรมการผลิตของ Rip Curl ครั้งนี้ ได้ออกแบบคอลเลคชั่นเสื้อผ้าออกกำลังกาย Activewear ที่ดึงส่วนประกอบที่ดีที่สุดออกมารวมกันไว้ในที่เดียว ด้วยส่วนผสมของเนื้อผ้าที่บางเบาที่สุด ถักทอมาโดยละเอียด (Compression 5-way stretch fabric) เพื่อสร้างความยืดหยุ่นและสามารถถ่ายเทอากาศได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งทำให้เหงื่อแห้งไวมาก ๆ ตัวเนื้อผ้ายังให้ความรู้สึกกระชับรับกับกล้ามเนื้อและสรีระของผู้สวมใส่ ไม่ว่าจะเคลื่อนไหวในกี่ท่วงท่า นอกจากนั้นดีไซเนอร์ยังได้ใช้ผสมผ้า VaporCool เข้าไปในชุด พร้อม ๆ กับส่วนผสมของ Aloe Vera เพื่อสร้างสัมผัสที่นุ่มและเย็นสบายไปในตัว ทุกกิจกรรมในชุด Run Swim Surf จึงมีสัมผัสที่เรียบลื่นและสบายตัวที่สุด

 

ข้อดีของการรวมชุดออกกำลังกายสามสายแอคทิวิตี้ Run Swim Surf ไว้ในหนึ่งชุด

หนี่งในข้อดีแรก ๆ ของการรวมชุดกีฬาสามสายมาไว้ในชุดเดียวคือ ความสะดวกสบายในการสวมใส่ และการทำหลายแอคทิวิตี้ติด ๆ กันได้อย่างลื่นไหล ไม่ต้องเปลี่ยนชุดไปมาในระหว่างเปลี่ยนกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็น Run Swim Surf หรืออื่น ๆ เพราะหลาย ๆ ครั้งที่สาว ๆ อาจจะสวมใส่ชุดออกกำลังพอดีตัว แต่ต้องเปลี่ยนชุดเพื่อที่จะรักษาไม่ให้เนื้อผ้าของชุดออกกำลังเสียหายหากใส่ลงทะเลไปเจอกับเกลือน้ำเค็มเข้า ทำให้ชุดออกกำลังกายเซตนี้ตอบโจทย์หลายข้อได้เป็นอย่างดี มิหนำซ้ำหากเรามองในแง่มุมเรื่องค่าใช้จ่ายของชุดออกกำลังสามชุดสำหรับกิจกรรม 3 ประเภท กับหนึ่งชุดที่ทำกิจกรรมได้ทุกอย่าง บอกได้เลยว่าชุดคอลเลคชั่น Run Swim Surf คุ้มค่าและราคาเหมาะสมที่สุดในคุณภาพที่ออกแบบมาเป็นอย่างดีเพื่อผู้หญิงยุคนี้

 

ให้ Run Swim Surf ลุยไปด้วยกันทุกที่

ชุดเสื้อผ้าออกกำลังที่ดีไซน์มาเพื่อให้ผู้หญิงวิ่งได้อย่างกระชับพอดีทุกการเคลื่อนไหวทั้งในที่ร่มและกลางแจ้ง มีการระบายอากาศและเหงื่อเป็นอย่างดี ว่ายน้ำในฟิตเนสหรือในทะเลก็ไม่ต้องกังวล ทุกกิจกรรมของสาว ๆ จะได้เรียบง่าย ไม่ต้องเปลี่ยนชุดให้ยุ่งยาก จะขยับตัวไปกิจกรรมไหน ออกแดดจ้า ปะทะลม ลงทะเล จะลุยหนักลุยเบา ก็ทำได้ในชุด Run Swim Surf

 

>> สั่งซื้อสินค้า Run Swim Surf คลิกที่นี่ << 

October 26, 2022 — Minky Gatchan