“Backpacks” จาก Rip Curl ถือว่าเป็นตัวเลือกกระเป๋าที่ดีที่สุดสำหรับนักเดินทาง ด้วยคุณสมบัติที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นวัสดุที่ใช้ผลิตที่มีความทนทานสูง และกันน้ำได้ดี ทำให้นักเดินทางไม่ต้องกังวลเรื่องสิ่งของภายในกระเป๋าจะเสียหายจากฝน หรือความชื้น มีช่องจัดเก็บที่หลากหลาย ช่วยให้นักเดินทางสามารถจัดระเบียบสิ่งของได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ หรือของใช้ส่วนตัว หรือความสะดวกสบายในการใช้งาน และสายสะพายที่ออกแบบมาเป็นอย่างดี เพื่อรองรับน้ำหนัก และระบายอากาศได้ดี ทำให้การสะพายกระเป๋าไม่รู้สึกหนัก หรือร้อน และด้วยคุณสมบัติที่ครบครัน จึงทำให้ Backpacks Rip Curl เป็นตัวเลือกที่สามารถตอบโจทย์นักเดินทางได้เป็นอย่างดี เพราะไม่เพียงแต่ทนทาน และสามารถใช้งานได้หลากหลายเท่านั้น แต่ยังมีความสะดวกสบายในการใช้งาน และมีดีไซน์ที่สามารถบ่งบอกได้สไตล์ของนักเดินทางได้เป็นอย่างดี

1. “Backpacks” ไอเทมเสริมของนักเดินทาง ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายได้ในทุกทริป

Backpacks หรือกระเป๋าสะพายหลัง เป็นไอเทมที่นักเดินทางหลายคนไม่ควรขาด เพราะเป็นสิ่งที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับการเดินทางในทุกทริปได้ ด้วยคุณสมบัติที่หลากหลาย ตั้งแต่เรื่องของการดีไซน์ วัสดุที่ใช้ในการผลิต ความทนทาน อายุการใช้งาน ช่องจัดเก็บสิ่งของ หรือคุณสมบัติพิเศษต่างๆ อีกมากมาย ที่ทำให้สามารถรองรับการใช้งานได้ในหลากหลายสภาพอากาศ หลากหลายทริป และสามารถช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางมากยิ่งขึ้น และไม่เพียงเท่านั้น ยังช่วยเสริมลุคของนักเดินทางให้มีความเป็นตัวเอง และเพิ่มความมั่นใจในการเดินทางอีกด้วย ดังนั้น ไม่ว่าจะเป็นทริปสั้น ๆ ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ หรือจะเป็นทริปยาวๆ ที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศ หรือต้องท่องเที่ยวหลายวัน ก็สามารถตอบโจทย์การใช้งานของนักเดินทางได้เป็นอย่างดี และยังช่วยให้ในทุกการเดินทางเป็นประสบการณ์ที่ดี และสนุกยิ่งขึ้น

2. จุดเด่น และคุณสมบัติพิเศษเฉพาะของ Backpacks Rip Curl

สำหรับนักเดินทางคนไหนที่กำลังมองหา Backpacks ที่มีคุณสมบัติที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานในทุกทริปได้อย่างครบครัน ต้องห้ามพลาด Backpacks จาก Rip Curl ที่มาพร้อมกับจุดเด่น และคุณสมบัติพิเศษที่นักเดินทางสามารถมั่นใจได้ว่าซื้อแล้วมีความคุ้มค่า และสามารถใช้งานได้อย่างยาวนานแน่นอน โดยจุดเด่น และคุณสมบัติพิเศษเฉพาะของ Backpacks Rip Curl มีดังนี้

  • วัสดุคุณภาพสูงที่มีความทนทาน เพราะว่า Backpacks Rip Curl ผลิตจากวัสดุที่มีความทนทานต่อการใช้งานหนัก และทนต่อสภาพอากาศต่างๆ ได้ดี เช่น ฝนตก แดด หรือความชื้น จึงมีความทนทานกว่ากระเป๋าทั่วไป และยังสามารถกันน้ำได้ ทำให้ช่วยปกป้องสิ่งของภายในกระเป๋าจากความเสียหายได้ด้วย

  • มีการออกแบบที่ตอบโจทย์การใช้งาน เพราะว่า Backpacks Rip Curl ถูกออกแบบมาให้มีช่องเก็บของหลากหลายแบบ ทำให้สามารถจุของได้เยอะ และสามารถจัดระเบียบของภายในกระเป๋าได้ดี ส่งผลให้เวลาที่ต้องการหยิบใช้งานนั้นง่ายมากยิ่งขึ้น

  • สะพายได้อย่างสะดวกสบาย เพราะว่า Backpacks Rip Curl มีสายสะพายที่ถูกออกแบบมาให้รองรับน้ำหนักได้เป็นอย่างดี ทำให้เวลาสะพายนั้นมีการกระจายน้ำหนักให้เท่ากันทั้งสองข้าง ช่วยลดอาการปวดบ่า ไหล่ หรือหลังได้ แถมยังสามารถระบายอากาศได้ดี ทำให้ลดการสะสมของเหงื่อ หรือความร้อนได้ด้วย

  • มีดีไซน์ทันสมัย และสไตล์ที่โดดเด่น เพราะว่า Backpacks Rip Curl ผ่านการดีไซน์อย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ได้ดีไซน์ทั้งสีสัน และลวดลายที่มีความทันสมัย สามารถแสดงถึงตัวจน หรือไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานได้ แถมยังเหมาะกับการใช้งานได้ทั้งในทริปต่างๆ และในชีวิตประจำวันด้วย 

  • มีหลากหลายรุ่น หลากหลายขนาด เพราะว่า Backpacks Rip Curl มีให้เลือกหลากหลายรุ่น และหลากหลายขนาด ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าสำหรับทริปสั้นๆ ไปจนถึงกระเป๋าขนาดใหญ่สำหรับทริประยะยาว เพื่อให้สามารถตอบโจทย์การใช้งานของนักเดินทางได้เป็นอย่างดี 

  • มีความทนทานต่อการใช้งานระยะยาว เพราะว่า Backpacks Rip Curl มีการเลือกใช้วัสดุ การตัดเย็บ และการประกอบที่มีความพิถีพิถัน และละเอียด ทำให้ Backpacks มีความแข็งแรง ส่งผลให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานมากขึ้น และสามารถรองรับการใช้งานหนักได้เป็นอย่างดี

  • สามารถปรับขนาดตามรูปร่างผู้ใช้งานได้ เพราะว่า Backpacks Rip Curl ในบางรุ่นนั้นสามารถปรับขนาดสายสะพาย หรือสายรัดให้กระชับตามรูปร่าง หรือขนาดของผู้ใช้งานได้ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานมากยิ่งขึ้น


ดังนั้น นักเดินทางคนไหนที่อยากได้ Backpacks Rip Curl ที่มีจุดเด่น และคุณสมบัติที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้ในทุกทริป และสามารถใช้งานได้อย่างคุ้มค่า ก็สามารถแวะมาเยี่ยมชมผ่านทางเว็บไซต์ www.ripcurl.co.th หรือ Flagship Store ทั้ง 29 สาขาทั่วประเทศได้เลย

3. แนะนำ 5 คอลเลกชั่น Backpacks ที่มีฟังก์ชันตอบโจทย์ทุกทริปของนักเดินทางได้อย่างครบครัน

คอลเลกชั่น Backpacks จาก Rip Curl เป็นคอลเลกชั่นที่ผ่านการออกแบบจากทีมดีไซน์เนอร์มาอย่างพิถีพิถัน ตั้งแต่วัสดุที่ใช้ในการผลิต สีสัน ดีไซน์ และฟังก์ชันการใช้งานต่างๆ เพื่อให้ Backpacks สามารถตอบโจทย์การใช้งานในทุกทริปของนักเดินทางได้เป็นอย่างดี โดย 5 คอลเลกชั่น Backpacks ที่เป็นที่นิยม และมาพร้อมกับคุณสมบัติต่างๆ อย่างครบครัน มีดังนี้

3.1 Surf Series

Surf Series เป็นคอลเลกชั่น Backpacks ที่มีขนาด 25 ลิตร มีความสูง 500 มิลลิเมตร ความกว้าง 310 มิลลิเมตร และมีความลึก 170 มิลลิลิตร ผลิตมาจากวัสดุแบบ Polyester Top TPE Coating ที่มีความทนทานต่อสภาพอากาศหลากหลายแบบ และกันน้ำได้ดี มาพร้อมกับดีไซน์แบบคลาสสิก ที่มีความเรียบง่าย และทันสมัย ด้วยโทนสีเทาดำ ตัดด้วยสีเหลืองมัสตาร์ด และสกรีนโลโก้ Rip Curl ด้านหน้าด้วยสีเหลืองมัสตาร์ดเช่นกัน สามารถปรับสายสะพายได้ และมีสายรัด ที่ช่วยให้นักเดินทางสามารถสะพายได้สบายมากขึ้น สายสะพายสามารถระบายอากาศได้ดี ไม่อับชื้น ไม่ร้อน และมีกระเป๋าด้านข้างสำหรับใส่ขวดน้ำ ช่วยให้สามารถหยิบ และเก็บขวดน้ำได้ง่ายในระหว่างทริปมากขึ้น และยังมีช่องเก็บสัมภาระ 2 ช่อง ทั้งช่องใหญ่ และช่องเล็ก ทำให้สามารถจัดระเบียบได้ดี และหยิบมาใช้งานได้ง่าย ดังนั้น นักเดินทางคนไหนที่อยากได้ Backpacks ที่มีความจุกำลังดี ไม่เล็ก ไม่ใหญ่ และมีดีไซน์ทันสมัย ก็ถือว่าตอบโจทย์ได้ดีเลยทีเดียว


> ดู Backpacks คอลเลกชั่น Surf Series เพิ่มเติม คลิก ที่นี่

3.2 Forester

Forester เป็นคอลเลกชั่น Backpacks ที่มีขนาด 26 ลิตร มีความสูง 645 มิลลิเมตร ความกว้าง 335 มิลลิเมตร และมีความลึก 180 มิลลิเมตร ผลิตมาจากวัสดุแบบ Recycled Polyester ที่มีความเบา แต่ยังมีความทนทานต่อการใช้งาน และสภาพอากาศได้ดี กันน้ำได้ดี มาพร้อมกับดีไซน์คลาสสิกด้วยการเลือกใช้โทนสีเทา ที่มีทั้งเทาดำ เทาเข้ม และเทาอ่อน มีการพิมพ์ลวดลายทหาร และปักป้ายโลโก้ Rip Curl ที่บริเวณหน้ากระเป๋า มีช่องเก็บสัมภาระหลายขนาด มีช่องสำหรับเก็บขวดน้ำด้านข้าง ภายในกระเป๋าสามารถรูดปิดได้อีก และภายนอกสามารถปรับขนาดได้ สายกระเป๋ามีความหนานุ่ม ระบายอากาศได้ดี ไม่ร้อน ไม่อับชื้น และยังสามารถปรับความยาวได้ ทำให้นักเดินทางสามารถปรับให้เหมาะสมกับรูปร่างของตัวเองได้ และส่งผลให้สามารถสะพายได้สบายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นทริปผจญภัยขนาดไหนก็เอาอยู่ได้ภายในใบเดียว


> ดู Backpacks คอลเลกชั่น Forester เพิ่มเติม คลิก ที่นี่

3.3 Surf Revival

Surf Revival เป็นคอลเลกชั่น Backpacks ที่มีขนาด 18 ลิตร มีความสูง 440 มิลลิเมตร ความกว้าง 330 มิลลิเมตร และมีความลึก 130 มิลลิเมตร ผลิตมาจากวัสดุแบบ Cotton Corduroy ที่มีความคล้ายกับผ้าลูกฟูก หนานุ่ม แต่ยังคงน้ำหนักเบา มีความทนทานต่อการใช้งาน มาพร้อมกับดีไซน์มินิมอลที่มีความสดใส ด้วยการเลือกใช้โทนสีครีม ตัดด้วยแถบสีขาวส้ม ปักดอกไม้ และโลโก้ Rip Curl ด้วยสีส้ม มีกระเป๋าด้านหน้า และช่องใหญ่ที่จุของได้เยอะ มีกระเป๋าด้านข้างสำหรับใส่ขวดน้ำ มีหูหิ้วกระเป๋า และสายกระเป๋าสามารถปรับความยาวได้ แถมยังมีความนุ่ม ระบายอากาศได้ดี ทำให้เวลาสะพายจะรู้สึกสบาย ไม่หนัก ไม่ปวดบ่า และไหล่ ดังนั้น นักเดินทางคนไหนที่อยากได้ Backpacks แบบมินิมอล แต่ไม่เรียบจนเกินไป ก็สามารถเลือกใช้คอลเลกชั่นนี้ได้


> ดู Backpacks คอลเลกชั่น Surf Revival เพิ่มเติม คลิก ที่นี่

3.4 F-light Surf

F-light Surf เป็นคอลเลกชั่น Backpacks ที่มีขนาด 40 ลิตร มีความสูง 530 มิลลิเมตร ความกว้าง 340 มิลลิเมตร และมีความลึก 230 มิลลิเมตร ผลิตมาจากวัสดุแบบ Recycled Polyester Dobby ที่มีความหนานุ่ม ทนทาน ทนต่อสภาพอากาศ ร้อน แดด และฝนได้ดี มาพร้อมกับดีไซน์คลาสสิกทันสมัย ด้วยการเลือกใช้สีฟ้า ตัดด้วยสีดำ และสายปรับสีครีม มีช่องใส่สัมภาระหลากหลายช่อง ช่องด้านหน้าขึ้นรูปด้วย EVA และภายในกระเป๋ามีการบุขนแกะ เพื่อให้สามารถใส่โน้ตบุ๊ก หรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ มีช่องกระเป๋าด้านข้างสำหรับใส่ขวดน้ำ และสายสะพายสามารถปรับขนาดได้ ระบายอากาศได้ดี ไม่อับชื้น ไม่ร้อน ดังนั้น นักเดินทางคนไหนที่อยากได้ Backpacks ที่สามารถจุสัมภาระได้เยอะ มีฟังก์ชันครบครัน และใช้งานได้หลากหลาย คอลเลกชั่น F-light Surf ก็ถือว่าตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม


> ดู Backpacks คอลเลกชั่น F-light Surf เพิ่มเติม คลิก ที่นี่

3.5 F-light Searcher

F-light Searcher เป็นคอลเลกชั่น Backpacks ที่มีขนาด 45 ลิตร มีความสูง 500 มิลลิเมตร ความกว้าง 320 มิลลิเมตร และมีความลึก 220 มิลลิเมตร ผลิตมาจากวัสดุแบบ Recycled Polyester ที่มีความทนทานต่อสภาพอากาศ และทนทานต่อการใช้งาน มาพร้อมกับดีไซน์ที่มีความเรียบง่าย แต่ยังคงความคลาสสิก และทันสมัย ด้วยการใช้สีดำ และสีเทา มีช่องกระเป๋าที่ใช้งานได้หลากหลาย ทั้งช่องจุสัมภาระขนาดใหญ่ ช่องด้านหน้าที่ขึ้นรูปด้วย EVA ช่องใส่แว่นกันแดดที่บุขนแกะ ช่องใส่โน้ตบุ๊กที่มีการบุนวม และมีช่องสำหรับใส่ขวดน้ำด้านข้าง สายสะพายมีความหนานุ่ม สะพายได้แบบสบายๆ ไม่ร้อน ไม่อึดอัด ระบายอากาศได้ดี ปรับขนาดได้ตามต้องการ และมีสายรัดที่ช่วยให้สะพายได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น ดังนั้น นักเดินทางคนไหนที่มีสัมภาระเยอะ หรืออยากจัดแบ่งสัมภาระให้เป็นสัดส่วน ก็สามารถเลือกใช้เป็น Backpacks คอลเลกชั่นนี้ได้


> ดู Backpacks คอลเลกชั่น F-light Searcher เพิ่มเติม คลิก ที่นี่

4. นอกจาก Backpacks แล้ว ยังมีคอลเลกชั่นกระเป๋าอื่นๆ จาก Rip Curl ที่นักเดินทางตัวจริงต้องห้ามพลาด!

นอกจากคอลเลกชั่น Backpacks แล้ว ทาง Rip Curl ก็ยังมีคอลเลกชั่นอื่นๆ ที่นักเดินทางควรมีติดตัวไว้ ไม่ว่าจะเป็น Travel Bag, Pouch หรือ Lunch Box เพราะว่ากระเป๋าแต่ละแบบนั้นก็จะมีฟังก์ชันการใช้งาน และมีคุณสมบัติต่างกัน ที่จะสามารถช่วยอำนวยความสะดวกสบาย และทำให้การเดินทางของนักเดินทางง่ายมากยิ่งขึ้น ซึ่งคอลเลกชั่นกระเป๋าอื่นๆ จาก Rip Curl ที่นักเดินทางตัวจริงต้องห้ามพลาด มีดังนี้ 

4.1 Travel Bag

Travel Bag เป็นคอลเลกชั่นกระเป๋าจาก Rip Curl โดยเป็นกระเป๋าเดินทางที่มาในรูปแบบของล้อลาก ผลิตมาจากวัสดุที่มีความทนทานต่อการใช้งาน มีดีไซน์ที่ทันสมัย และคลาสสิก ด้วยการเลือกใช้สีสันที่มีความเรียบง่าย เช่น สีดำ สีเทา สีน้ำตาล หรือสีครีม มีให้เลือกหลากหลายไซซ์ ตั้งแต่ 50 ลิตรจนถึง 110 ลิตร พร้อมกับมีการออกแบบฟังก์ชันการใช้งานที่สามารถจุสัมภาระได้เยอะ เพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานของนักเดินทางมากที่สุด ดังนั้น ถ้าหากเป็นทริปที่ต้องเดินทางต่างประเทศ หรือที่สามารถใช้งานกระเป๋าเดินทางแบบ Travel Bag ก็ถือว่าเป็นอีกทางเลือกที่จะช่วยให้ขนสัมภาระไปเที่ยวง่ายมากยิ่งขึ้น


> ดูคอลเลกชั่น Travel Bag เพิ่มเติม คลิก ที่นี่


4.2 Pouch

Pouch เป็นคอลเลกชั่นกระเป๋าจาก Rip Curl ที่เป็นกระเป๋าขนาดเล็ก เหมาะสำหรับการใส่ของที่มีขนาดเล็ก เช่น ทิชชู่แห้ง ทิชชู่เปียก ลิปบาล์ม ยากันยุง ยาหม่อง ยาประจำตัว หรือสิ่งของอื่นๆ เพื่อจัดให้เป็นระเบียบ และหยิบใช้งานได้ง่ายมากขึ้น โดยคอลเลกชั่น Pouch จาก Rip Curl นั้นก็มีให้เลือกหลากหลายสไตล์ ทั้งแบบมินิมอล น่ารักสดใส หรือแบบเท่ๆ ก็มีให้นักเดินทางได้เลือกใช้อย่างครบครัน ดังนั้น นักเดินทางคนไหนที่ไม่อยากเปิดกระเป๋าบ่อยๆ หรืออยากจะใช้งานสิ่งของต่างๆ ได้ง่ายมากขึ้น การเลือกใช้กระเป๋า Pouch ก็ถือว่าสามารถตอบโจทย์ได้ดีเลยทีเดียว


> ดูคอลเลกชั่น Pouch เพิ่มเติม คลิก ที่นี่


H3: 4.3 Lunch Box

Lunch Box เป็นคอลเลกชั่นกระเป๋าจาก Rip Curl ที่เป็นกระเป๋าสำหรับใส่กล่องอาหาร ผลิตมาจากวัสดุแบบ Recycled Polyester และภายในกระเป๋ามีการบุวัสดุที่ช่วยเก็บอุณหภูมิ เพื่อให้นักเดินทางสามารถเก็บอาหารได้อย่างยาวนานมากขึ้น มาพร้อมกับหูหิ้วที่ทำให้พกพาได้ง่ายขึ้น มีที่สำหรับเขียนชื่อ และมีการดีไซน์ที่มีลวดลายกราฟิกตามสไตล์ของ Rip Curl ดังนั้น นักเดินทางคนไหนที่ชอบเดินทางแบบระยะสั้นๆ หรืออยากจะพกอาหารไปรับประทานระหว่างวัน ก็สามารถเลือกซื้อคอลเลกชั่น Lunch Box ได้ที่เว็บไซต์ www.ripcurl.co.th หรือที่ Flagship Store ทุกสาขาได้เลย


> ดูคอลเลกชั่น Lunch Box เพิ่มเติม คลิก ที่นี่

5. อัปเดตคอลเลกชั่น Backpacks จาก Rip Curl ก่อนใครได้ที่เว็บไซต์ และ Flagship Store ได้แล้ว วันนี้!

ถ้าหากนักเดินทางคนไหนที่สนใจอยากจะเปลี่ยน Backpacks เดิม หรืออยากได้ Backpacks ใหม่ ก็สามารถอัปเดตคอลเลกชั่น Backpacks จาก Rip Curl ก่อนใคร ผ่านทางเว็บไซต์ Official ของทาง Rip Curl Thailand ได้ที่ www.ripcurl.co.th หรือผ่านช่องทาง Offline ที่ Flagship Store ทั้ง 29 สาขา ที่มีสินค้าให้นักเดินทางได้เลือกอย่างหลากหลาย และเลือกให้ตอบโจทย์การใช้งานมากที่สุด หรือถ้าหากหนักเดินทางคนไหนอยากจะติดตามโปรโมชั่นดีๆ หรืออยากจะแชร์การใช้งานของ Backpacks จาก Rip Curl ว่ามีความยอดเยี่ยมมากแค่ไหน ก็สามารถติดตาม และแชร์ผ่านช่องทางต่างๆ ได้เลยที่ …

  • Facebook : Rip Curl Thailand

  • Instagram : @Ripcurl_th

  • www.ripcurl.co.th หรือคลิก ที่นี่

6. ดู Backpacks คอลเลกชั่นต่างๆ จาก Ripcurl ได้ ที่นี่

September 23, 2024 — Rip Curl Thailand
Tags: Backpacks