ทริปทะเลครั้งนี้ จะจัดกระเป๋าเตรียมชุดว่ายน้ำให้พร้อมด้วยเสื้อผ้าเซ็ตไหนดีนะ? เมื่อทริปทะเลเป็นเรื่องที่ทำให้สาว ๆ ต้องคิดไม่ตกทุกครั้งว่าจะเลือกเสื้อผ้ากางเกงชุดไหนดี จะติดชุดว่ายกี่ชุดไปดีนะ มีแว่นกันแดดตัวไหนให้ใส่บ้าง แล้วจะพกหมวกใบไหนไปเดินเล่นริมทะเลดี คอลเลคชั่นใหม่จาก Rip Curl เซ็ต Sunrise มีไอเดียการแต่งตัวมาฝาก สำหรับสาว ๆ ที่ยังหาเรฟหาชุดไปทะเลอยู่ พร้อมทั้งมีไอเดียการใส่หมวก Rip Curl มาให้ดูกันด้วยในวันนี้ ใครอยากแคปแนวการแต่งตัวไปเที่ยวเท่ ๆ ที่พร้อมท้าแสงแดดและสายลมที่ทะเล มาดูกันตรงนี้ได้เลย

 

   

 

Sunrise คอลเลคชั่นชุดว่ายน้ำ ชุดเที่ยวทะเล และหมวก Rip Curl เท่ ๆ ครบเซ็ต

 

ขอเกริ่นเริ่มด้วยสไตล์การออกแบบของชุดว่ายน้ำใน Sunrise คอลเลคชั่นก่อนจะไปถึงหมวก Rip Curl ในคอลเลคชั่น และการจับคู่แนวการแต่งตัวแบบต่าง ๆ การออกแบบของคอลเลคชั่น Sunrise คราวนี้ ได้แรงบันดาลใจมาจากลวดลายของต้นปาล์มที่หาด Byron โดยนำมาผสมผสานเป็นลายแพทเทิร์นดอกไม้น่ารัก ๆ ลายเรียบก็สวยเท่แบบมินิมอล มีสีสันสดใส และมีกลิ่นอายของลายแบบเรโทรนิด ๆ ดีไซน์ให้ออกมาเป็นโทนสีพาสเทลที่ไม่ได้ใช้สีอ่อนจนเกินไป สีที่โดดเด่นของ Sunrise collection นี้ คือสีม่วง liliac และสีโทนร้อน ซึ่งเป็นเซ็ตชุดเที่ยวทะเลและชุดว่ายน้ำ ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับ summer นี้ และชุดว่ายน้ำและเที่ยวทะเลสำหรับคอลเลคชั่นนี้ มีหลายชุดให้เลือกตามความชอบของสาว ๆ เลย ไม่ว่าจะเป็น ชุดบิกินี่เซ็ต ชุดบิกินี่บวกกับท่อนล่างเอวสูง ชุดกึ่ง wetsuit ที่ลายน่ารัก สุด ๆ และชุดวันพีซลายเก๋ พร้อมกับหมวก Rip Curl สีหวานและสีเท่ ๆ สำหรับใส่ mix & match แบบคูล ๆ

 

    

ชุด Sunrise บิกินี่

 

 

ชุด Sunrise บิกินี่ ท่อนล่างเอวสูง

 

   

ชุด Sunrise wetsuit

 

 

ชุด Sunrise วันพีซ

 

    

ชุด Sunrise mix & match กับ หมวก Rip Curl

 

   

ชุด mix & match อื่น ๆ

 

 

หน้าร้อนของคุณเป็นแบบไหน สำหรับชาวบีชเกิร์ล มีบิกินี่คู่ใจกับหมวก Rip Curl ใบนึง ทุกอย่างก็เพอร์เฟ็กต์

 

ในปัจจุบัน เราจะได้เห็นเทรนด์แฟชั่นชุดไปเที่ยวทะเลของสาว ๆ เป็นการชุดว่ายน้ำบิกินี่สีสดใส หรือวันพีซกับกางเกงตัวโปรด และพอจะลงน้ำก็แค่ถอดกางเกงแล้ววิ่งลงชายหาดได้เลย การ mix & match ในการหยิบเลือกชุดไปเที่ยวจึงสนุกขึ้น ยิ่งถ้ามีหมวก Rip Curl อีกสักใบ เอาไว้บังแดดจะยิ่งเท่เป็น street look ที่ริมทะเลไปเลย แถมยังช่วยกันแดดได้จริง ๆ นอกจากแว่นกันแดดของสาว ๆ ด้วย บีชเกิร์ลหลาย ๆ คนเลยจะมีชุดเซ็ตนี้เป็นโมเด็ลการแต่งตัว ว่าแค่มีชุดว่ายน้ำคู่ใจ จะเป็นบิกินี่ วันพีซ หรือชุด wetsuit แล้วใส่หมวกเท่ ๆ ใบหนึ่งก็ครบเซ็ตแล้วสำหรับทริปทะเลครั้งนี้!

 

   

 

เทรนด์ หมวก Rip Curl กับทริปทะเล เป็นส่วนผสมที่ลงตัวที่สุดกับซีซั่นนี้

 

เวลาเราจะไปทะเล หนึ่งใน accessory เสริมที่หลาย ๆ คนอยากหยิบพกไปด้วยคงจะไม่พ้น หมวกบังแดดสวย ๆ สักใบ เพราะถึงแม้จะมีแว่นกันแดดแล้ว แต่ถ้าได้หมวกไว้บังแดดในโซนใบหน้าโดยเฉพาะก็จะยิ่งเซฟผิวหน้าเราจากแดดได้มากยิ่งขึ้น และหมวกที่กำลังได้รับความนิยมในนาทีนี้ เมื่อจะใส่คู่กับชุดว่ายน้ำหรือบิกินี่ คือหมวกแก๊ปแบบ street & sport look แล้วหมวกแก๊ปนี้ ยังเป็นไอเท็มประจำหน้าร้อนที่สามารถใช้ได้ตลอดกาล ไม่ว่าจะหน้าร้อน หน้าฝน หน้าไหน ๆ หมวกนี้ก็เหมาะกับการใส่ได้เรื่อย ๆ ทุกโอกาส โดยเฉพาะหมวก Rip Curl ที่มีทั้งทรง หมวกแก๊ป และหมวกปีกกว้าง ๆ ทั้งทุกคอลเลคชั่น ที่ให้ความใส่สบาย จากการผลิตด้วยมาตรฐานคุณภาพอย่างดี ทุกทรงใส่พอดี match ได้ทุกลุค เหมาะกับการใส่ไปเที่ยวทะเลเป็นที่สุด แล้วพอเราได้จับวางชุดแบบ total look คุมโทนสีหน่อย เซ็ตชุดว่ายน้ำคู่กับหมวก Rip Curl แล้วยิ่งได้ความลงตัวยิ่งกว่าเดิม

 

 

ถ้าสาว ๆ ได้เรฟชุดเที่ยวทะเลกันไปคร่าว ๆ แล้ว มาใช้เวลาจัดชุดไปเที่ยวกันให้สนุกดีกว่า เราจะได้ enjoy ช่วงวันหยุดได้เต็มที่ กับชุดว่ายน้ำตัวโปรดที่เราใส่แล้วมั่นใจว่าสวยที่สุด ถ่ายรูปแล้วถูกใจที่สุด หรือจะเสริมด้วยหมวก Rip Curl เท่ ๆ ไว้ท้าแดดที่ชายหาดอีกสักใบก็ได้นะ

ดู หมวก Rip curl ทุกรุ่นของริปเคิลได้ที่นี่ คลิกเลย

>>> https://ripcurl.co.th/collections/hats-caps