สำหรับช่วงฤดูร้อนของประเทศไทยนั้นเป็นอีกช่วงที่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาตินิยมเที่ยวกันเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะการเที่ยวทะเล เพราะว่าเป็นช่วงที่อากาศค่อนข้างร้อน จึงเหมาะกับการลงเล่นน้ำทะเลแบบฉ่ำๆ และมีแสงแดดสวย ที่เหมาะกับการถ่ายรูป และถ่ายออกมาก็ได้บรรยากาศดีแบบสุดๆ และสิ่งที่สำคัญที่สุดในการเที่ยวทะเลของสาวๆ เพื่อใช้ในการเล่นน้ำ และถ่ายรูปอวดหุ่นสวยลงโซเชียล นั่นก็คือ Onepiece ที่เป็นไอเทมสำคัญที่สาวๆ ต้องห้ามลืมอย่างเด็ดขาด และสำหรับสาวๆ คนไหนที่กำลังมีแพลนว่าจะไปเที่ยวทะเล แต่ยังเลือกชุดว่ายน้ำ Onepiece ไม่ได้ หรือยังไม่มีที่ถูกใจ ดังนั้น ในบทความนี้จึงจะมาแนะนำ Holiday Tropics Collection ที่เป็น Onepiece คอลเลคชั่นใหม่จาก Ripcurl ที่มีดีไซน์สวย ลวดลาย และสีสันน่ารักสดใส และคุณสมบัติต่างๆ ที่จะต้องถูกใจสาวๆ กันอย่างแน่นอน พร้อมแนะนำการ Mix & Match Onepiece และสินค้าอื่นๆ ใน Holiday Tropics Collection ที่หยิบมาใส่คู่กับ Onepiece ก็จะช่วยเพิ่มความน่ารัก สดใส และเซ็กซี่ให้สาวๆ กันแบบคูณสอง โดยจะมีรายละเอียดอย่างไรบ้าง ไปติดตามกันได้เลย!

 

 

1. Holiday Tropics Collection ชุดว่ายน้ำ Onepiece สีสดใส ดีไซน์น่ารัก หยิบมาสวมใส่ได้ในทุกซีซั่น

Holiday Tropics Collection เป็นคอลเลคชั่นใหม่จาก Ripcurl ที่ได้เลือกใช้สีสัน และลวดลายที่มีความน่ารัก และสดใส เพื่อให้สาวๆ ได้หยิบมาสวมใส่ได้ในทุกซีซั่น และสามารถหยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าต่างๆ ได้อย่างหลากหลาย เพื่อสร้างลุคใหม่ๆ ที่ไม่ซ้ำ จำเจ และใช้งานได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุด โดย Onepiece จาก Holiday Tropics Collection มีการเลือกใช้สีที่เป็นโทนสว่าง นั่นก็คือ สีฟ้าอ่อนพาสเทล ที่ให้ความสบายตา ดูสดใส และน่ารัก พร้อมกับเลือกใช้ลวดลายดอกไม้สีขาว ที่มีความเข้ากันกับสีฟ้าเป็นอย่างดี ทำให้ภาพรวมของชุด Onepiece ของ Holiday Tropics Collection นั้นดูมีทั้งความน่ารัก สดใส และเซ็กซี่ในตัวเดียวกัน สามารถเข้ากันกับสาวๆ ได้หลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสายหวาน สายมินิมอล สายเซ็กซี่ หรือสายไหนๆ ก็สามารถหยิบชุด Onepiece คอลเลคชั่นนี้มาใส่ได้แบบสบายๆ และนอกจากนั้นยังมีโทนสี และลวดลายที่ใส่ได้ง่าย ทำให้สามารถใส่แบบเดี่ยวๆ ก็ได้ หรือจะมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าได้ และทำให้สาวๆ สามารถหยิบมาใส่ได้ตลอดทุกซีซั่นแบบไม่ตกเทรนด์อย่างแน่นอน ดังนั้น สาวๆ คนไหนที่อยากได้ Onepiece สักตัวที่มีเอกลักษณ์ ไม่ซ้ำใคร และใส่ออกมาแบบไหนก็สวย Onepiece Holiday Tropics Collection ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่สามารถตอบโจทย์ได้ดีเลยทีเดียว

 

  

 

2. Onepiece Holiday Tropics Collection ถ่ายรูปมุมไหนก็สวย สนุกได้ทุกกิจกรรม เข้าได้กับสาวๆ ทุกไซส์ ทุกสีผิว

สำหรับ Onepiece จาก Holiday Tropics Collection ที่มีสีสัน และลวดลายที่มีความน่ารัก และสดใสนั้นมาพร้อมกับคุณสมบัติต่างๆ ที่สามารถตอบโจทย์สาวๆ ได้เป็นอย่างดี โดย Onepiece Holiday Tropics Collection ผลิตมาจาก Recycled Polyamide Jacquad ที่เป็นเนื้อผ้ารีไซเคิล ที่ทาง Ripcurl นั้นได้ทำตามวิสัยทัศน์ในการรักษ์โลก ด้วยการลดการใช้พลาสติก นำกลับมาใช้ใหม่ และนำมารีไซเคิล เพื่อลดปัญหาขยะพลาสติก และภาวะโลกร้อน ซึ่งสาวๆ ที่เลือกใช้ Onepiece นั้นนอกจากจะได้ชุดว่ายน้ำ Onepiece ที่มีความสวยงาม น่ารัก ก็ยังได้เป็นส่วนหนึ่งในการรักษ์โลกด้วย และถึงแม้ว่า Onepiece จาก Holiday Tropics Collection นั้นจะเป็นเนื้อผ้ารีไซเคิล แต่ว่าก็สามารถระบายอากาศได้ดี สวมใส่สบาย ไม่อึดอัด ไม่ร้อน ไม่อุ้มน้ำ แห้งไว เนื้อผ้านุ่มสบาย ไม่บาดผิว มีความยืดหยุ่นที่ยังคงกระชับพอดีตัว ทำให้สาวๆ สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะลงเล่นน้ำ ทำกิจกรรมทางน้ำ เดินเล่นชายหาด หรือทำกิจกรรมแบบไหน ก็ไม่ต้องห่วง เพราะว่าสามารถซัพพอร์ตทุกการทำกิจกรรมได้เป็นอย่างดี และด้วยความที่ Onepiece คอลเลคชั่น Holiday Tropics เป็นเนื้อผ้าที่สามารถยืดหยุ่นได้ดี จึงทำให้เข้ากันได้กับสาวๆ ทุกไซส์ ที่มีให้เลือกตั้งแต่ไซส์ XS จนถึงไซส์ L แถมยังสามารถเข้ากับสาวๆ ทุกสีผิว ไม่ว่าจะผิวขาวเหลือง ผิวขาวชมพู ผิวสีน้ำผึ้ง หรือผิวเข้ม ก็ใส่ออกมาสวยอย่างแน่นอน ดังนั้น สาวๆ คนไหนที่อยากได้ Onepiece ที่หยิบมาใส่เมื่อไหร่ก็ดูน่ารัก สดใส ถ่ายรูปมุมไหนก็สวย และสามารถสนุกได้กับทุกกิจกรรมแบบสบายหายห่วง ต้องห้ามพลาดที่เลือกซื้อ Onepiece คอลเลคชั่น Holiday Tropics ติดตู้ไว้ที่บ้านสักชุด

 

 

3. Onepiece Holiday Tropics Collection ที่มี Mood & Tone ไม่เหมือนใคร น่ารักก็ได้ เซ็กซี่ก็ได้ ตอบโจทย์สาวๆ ได้ทุกสไตล์

Onepiece จาก Holiday Tropics Collection เป็นชุดว่ายน้ำที่มี Mood & Tone ไม่เหมือนกับ Onepiece อื่นๆ เพราะว่าส่วนใหญ่นั้น Onepiece มักจะผลิตออกมาเป็นสไตล์เซ็กซี่ แต่ว่า Onepiece ของคอลเลคชั่น Holiday Tropics ที่มีสีฟ้าอ่อนพาสเทลสดใส กับลวดลายดอกไม้สีขาวน่ารัก ที่จะทำให้ภาพลักษณ์ของสาวๆ นั้นดูมีความน่ารักสดใสเหมือนกับสีสัน และลวดลายของชุด แต่ด้วยดีไซน์ของ Onepiece Holiday Tropics Collection ที่มีลักษณะคอเสื้อเป็นตัว U มีแขนเสื้อเป็นแบบเสื้อกล้าม และมีด้านหลังเว้าลงไปเป็นตัว U ถึงช่วงกลางหลัง ทำให้สาวๆ สามารถโชว์แผ่นหลังสวยได้เต็มที่ และในส่วนล่างนั้นก็จะเป็นขากางเกงแบบเว้าสูงเล็กน้อย เพื่อทำให้สาวๆ ดูมีส่วนเว้าโค้งที่สวยงาม มีขาที่เรียวยาวขึ้น และได้อวดผิวสวย ที่ตัดกันกับสีฟ้าได้เป็นอย่างดี ทำให้ทุกครั้งที่สาวๆ หยิบ Onepiece Holiday Tropics Collection มาใส่นั้นจะได้ลุคหลากหลายแบบในเวลาเดียวกัน ที่ไม่ว่ามาเป็นสไตล์น่ารัก หวานๆ หรือสายฝอแซ่บๆ ที่มีความเซ็กซี่ก็ได้ หรือจะมาแบบ Cutie Sexy ที่ 2 in 1 ภายในชุดเดียวก็สามารถทำได้เช่นกัน ดังนั้น ถ้าหากสาวๆ คนไหนอยากได้ Onepiece ที่สามารถให้ภาพลักษณ์ได้หลากหลายแบบ หรือสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ได้หลากหลายลุค Onepiece ของ Holiday Tropics Collection ก็สามารถตอบโจทย์สาวๆ ได้ทุกสไตล์อย่างแน่นอน

 

 

4. จับคู่ Onepiece กับ Clothes ได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะสวมใส่แบบไหน ก็มีความ Cutie Sexy เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

ถ้าหากสาวๆ คนไหนที่ชื่นชอบการมิกซ์แอนด์แมทช์ Onepiece กับเสื้อผ้าอื่นๆ หรืออยากจะลองใส่ Onepiece แต่ยังไม่มั่นใจ ก็สามารถเริ่มต้นการใส่ Onepiece ด้วยการจับคู่กับเสื้อผ้าต่างๆ ได้หลากหลายรูปแบบ เพื่อช่วยเพิ่มความมั่นใจได้ อย่างเช่น Onepiece จากคอลเลคชั่น Holiday Tropics ที่มีทั้งความน่ารัก สดใส และเซ็กซี่ สามารถเข้ากับสาวๆ ได้ทุกไซส์ ทุกสีผิว ทำให้สาวๆ สามารถสวมใส่ได้หลากหลายสไตล์ ยกตัวอย่างเช่น

  • กางเกงขาสั้น เป็นการมิกซ์แอนด์แมทช์ที่สาวๆ สามารถหยิบกางเกงขาสั้นตัวโปรดมาสวมใส่คู่กับ Onepiece ได้เลย ไม่ว่าจะเป็นขาสั้นสีขาว สีดำ หรือยีนส์ ก็สามารถเข้ากันได้อย่างดี โดยเฉพาะกางเกงสีขาว ที่จะทำให้ได้ลุคที่มีความน่ารัก สดใส ขี้เล่น และดูเซ็กซี่มากขึ้น
  • กางเกงขายาว เป็นการมิกซ์แอนด์แมทช์ที่สาวๆ สามารถหยิบกางเกงขายาวมาสวมใส่คู่กับ Onepiece ได้หลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นกางเกงขายาวผ้าพริ้วๆ กางเกงขายาวแบบบางๆ กางเกงขายาวตาข่ายถัก หรือกางเกงขายาวตัวโปรด ก็สามารถนำมาใส่ได้ ทำให้ได้ลุคที่มีความเท่ เซ็กซี่ และเรียบร้อยมากขึ้น
  • กระโปรง เป็นการมิกซ์แอนด์แมทช์ที่สาวๆ สามารถหยิบกระโปรงหลากหลายแบบมาใส่กับ Onepiece ได้เลย เช่น กระโปรงยาวที่มีความพริ้วๆ กระโปรงสั้นมีเชือกผูกข้าง กระโปรงถักตาข่าย หรือจะเป็นกระโปรงตัวโปรดที่สาวๆ ใส่แล้วมั่นใจก็ได้ ซึ่งการใส่กระโปรงนั้นจะช่วยให้ลุคของสาวๆ มีความน่ารักมากขึ้น และเหมาะกับการถ่ายรูปริมทะเลเป็นอย่างมาก

ดังนั้น สาวๆ คนไหนที่อยากได้ Onepiece ที่สามารถสวมใส่แบบไหนก็ได้ และมีความ Cutie Sexy ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ต้องห้ามพลาดที่กด Onepiece Holiday Tropics Collection ลงตะกร้า หรือแวะไปดูสินค้าที่หน้าสาขาของ Ripcurl ได้เลย

 

 

5. พบกับสินค้าอื่นๆ จากคอลเลคชั่น Onepiece Holiday Tropics ที่ให้สาวๆ ได้ Mix & Match ได้แบบจัดเต็ม

สำหรับสาวๆ คนไหนที่ชื่นชอบดีไซน์ และสีสันของ Onepiece จากคอลเลคชั่น Holiday Tropics และอยากจะมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้า หรือเครื่องแต่งกายชิ้นอื่นๆ ที่มีความเข้ากัน เช่น หมวก หรือรองเท้า โดย Holiday Tropics Collection นั้นก็ยังมีสินค้าอื่นๆ ให้สาวๆ ได้เลือกใช้อีก เพื่อช่วยเพิ่มความสดใสกับ Onepiece คอลเลคชั่น Holiday Tropics แบบคูณสอง โดยสินค้าอื่นๆ จากคอลเลคชั่น Onepiece Holiday Tropics ที่สาวๆ ต้องห้ามพลาดอย่างเด็ดขาด มีดังนี้

  • Holiday Tropics UPF Surf Suit เป็นชุด Surf Suit ที่มีการเลือกใช้สีฟ้าอ่อนพาสเทล ที่ตัดด้วยลวดลายดอกไม้สีขาว เหมือนกันกับ Onepiece มีแขนเสื้อยาว มีซิปด้านหน้า สามารถรูดได้ยาวตั้งแต่ช่วงต้นคอถึงกลางลำตัว สวมใส่-ถอดง่าย และมีส่วนขากางเกงที่มีความเว้าโค้งเข้ารูปกับช่วงขา ผลิตมาจากเนื้อผ้า Recycled Polyamide Jacquad ที่เป็นเนื้อผ้ารีไซเคิล มีความกระชับ ยืดหยุ่น พอดีตัว ระบายอากาศได้ดี ทำให้เวลาใส่ไม่ร้อน ไม่อึดอัด ไม่อุ้มน้ำ แห้งไว และสามารถซัพพอร์ตการเคลื่อนไหวในทุกๆ กิจกรรมของสาวๆ ได้เป็นอย่างดี
  • Holiday Tropics Mixed Trucker เป็นหมวกที่ผลิตมาจาก Polyester มีการเลือกใช้สีฟ้าอ่อนพาสเทล และลวดลายดอกไม้สีขาวในส่วนของปีกหมวก และด้านหน้าหมวกเหมือนกับ Onepiece และ Surf Suit และมีป้ายโลโก้ Ripcurl สีขาวล้วนปักอยู่ตรงกลางบริเวณหน้าหมวก และในส่วนของด้านหลังนั้นจะเป็นตาข่าย และสามารถปรับระดับของหมวกได้ ทำให้สามารถสวมใส่ได้กระชับ พอดีขนาดศีรษะ ระบายอากาศได้ดี ไม่อึดอัด ไม่ร้อน และสามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์กับชุด Onepiece เพื่อเพิ่มความน่ารัก หรือจะใส่ในชีวิตประจำวันก็ได้อีกด้วย
  • Holiday Tropics Bloom Open Toe เป็นรองเท้าแตะที่มีการเลือกใช้สีฟ้าอ่อนพาสเทล และลวดลายดอกไม้สีขาวครีมที่บริเวณพื้นรองเท้าเหมือนกับลวดลาย และสีสันของ Onepiece และ Surf Suit และมีโลโก้ Ripcurl สีฟ้าอ่อนพาสเทลบนสายรองเท้า โดยพื้นรองเท้านั้นผลิตมาจาก BLOOM ™ Algae Blended Foam EVA และในส่วนของสายรองเท้านั้นผลิตมาจาก Synthetic Rubber ที่มีการออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์ ทำให้เวลาที่สวมใส่นั้นจะมีความเบาสบาย ไม่หนัก สายรองเท้าไม่บาดผิว สามารถซัพพอร์ตเท้าได้ดี ไม่อุ้มน้ำ ไม่ลื่น หยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์กับชุด Onepiece ก็น่ารัก หรือจะหยิบมาใส่ในชีวิตประจำวันก็ดูดี

ดังนั้น ถ้าหากสาวๆ คนไหนที่ชื่นชอบ Onepiece Holiday Tropics Collection และอยากจะหาหมวก หรือรองเท้า ที่สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์แบบเข้าเซ็ตได้เป็นอย่างดี หรือชุดว่ายน้ำแบบ Surf Suit ที่เหมือนกันกับ Onepiece ที่มีทั้งความน่ารัก สดใส เซ็กซี่ และมีคุณสมบัติต่างๆ ที่สามารถตอบโจทย์กิจกรรมของสาวๆ ได้เป็นอย่างดี สามารถดูสินค้าอื่นๆ จากคอลเลคชั่น Onepiece Holiday Tropics ได้ที่นี่ คลิกเลย

 

6. ดูชุด Onepiece Holiday Tropics Collection ของ Ripcurl ได้ที่นี่ คลิกเลย