คอลเลกชั่น Surf Series จาก Rip Curl เป็นคอลเลกชั่นที่ทางทีมดีไซน์เนอร์ได้มีการออกแบบมาให้สามารถตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้อย่างรอบด้าน ทั้งด้านการแต่งตัวแบบสบายๆ ในสไตล์เซิร์ฟ และการใช้งานในกิจกรรมทางน้ำอย่างเต็มที่ โดยแนวคิดหลักของคอลเลกชั่น Surf Series คือ การผสมผสานระหว่างแฟชั่นที่ดูดี และทันสมัยเข้ากันกับฟังก์ชันการใช้งานที่ยอดเยี่ยม ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการทำกิจกรรมทางน้ำ ทำให้ลุคที่ได้จากการสวมใส่ไอเทมในคอลเลกชั่น Surf Series เป็นลุคที่ดูเรียบง่าย แต่แฝงด้วยความชิค มีสไตล์ และแสดงออกถึงความเป็นคนรักการผจญภัย และธรรมชาติ

นอกจากนั้นไอเทมต่างๆ ในคอลเลกชั่น Surf Series ยังได้รับการออกแบบให้มีความทนทานต่อสภาพแวดล้อมต่างๆ ได้เป็นอย่างดี เช่น แสงแดด ความชื้น และการกัดกร่อนจากน้ำทะเล แต่ยังคงความสะดวกสบายในการใช้งานในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี รวมถึงสไตล์ของคอลเลกชั่น Surf Series ยังตอบโจทย์หนุ่มๆ สาวๆ ที่ต้องการไอเทมที่สามารถหยิบมาใช้งานได้ในทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางไปชายหาด การออกกำลังกายกลางแจ้ง หรือการใช้งานในชีวิตประจำวัน จึงทำให้ไอเทมแต่ละชิ้นในคอลเลกชั่น Surf Series เป็นตัวเลือกที่สามารถสะท้อนถึงตัวตนของนักเซิร์ฟได้อย่างแท้จริง

ดังนั้น ในบทความนี้ทาง Rip Curl จึงจะมาแนะนำไอเทมต่างๆ จากคอลเลกชั่น Surf Series ที่มีการออกแบบที่ทันสมัย และเน้นการใช้งานที่มีความสะดวกสบาย พร้อมให้หนุ่มๆ สาวๆ ได้ลุยไปกับทุกกิจกรรมด้วยความเป็นตัวของตัวเองที่มีความชิค ดูเท่ ดูดี มีสไตล์ โดดเด่น และไม่มีวันตกเทรนด์

1. คอลเลกชั่น Surf Series ไอเทมเสริมที่ตอบโจทย์ทั้งการแต่งตัว และการทำกิจกรรมทางน้ำ

สำหรับคอลเลกชั่น Surf Series นั้นเป็นไอเทมเสริมที่ออกแบบมาให้สามารถตอบโจทย์ได้ทั้งการแต่งตัว และการทำกิจกรรมทางน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยแต่ละไอเทมในคอลเลกชั่นนี้จะเน้นไปที่การใช้งานที่มีความอเนกประสงค์ ทั้งการใช้งานในชีวิตประจำวัน หรือการทำกิจกรรมทางน้ำ ด้วยการเลือกใช้วัสดุที่ทนทานต่อการกัดกร่อนของน้ำทะเล ความชื้น และแสงแดด จึงทำให้หนุ่มๆ สาวๆ สามารถมั่นใจได้ว่าไอเทมต่างๆ จากคอลเลกชั่น Surf Series ไม่เพียงแค่มีความคลาสสิก ดูดี และมีสไตล์เท่านั้น แต่ยังมีความทนทาน และสามารถใช้งานได้จริง เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตประจำวัน หรือการทำกิจกรรมทางน้ำได้อย่างเต็มที่

โดยจุดเด่น และคุณสมบัติพิเศษของไอเทมต่างๆ จากคอลเลกชั่น Surf Series ที่ช่วยตอบโจทย์ความต้องการในการใช้งานของหนุ่มๆ สาวๆ ได้ มีดังนี้

  • มีความทนทาน เพราะว่าคอลเลกชั่น Surf Series จาก Rip Curl นั้นมีการเลือกใช้วัสดุในการผลิตที่มีความทนทานต่อการใช้งาน สภาพอากาศ และการกัดกร่อนของน้ำทะเล ทำให้แต่ละไอเทมนั้นมีความทนทาน และสามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน

  • แห้งเร็ว ดูแลรักษาง่าย เพราะว่าคอลเลกชั่น Surf Series จาก Rip Curl มีวัสดุที่มีคุณสมบัติที่สามารถระบายอากาศได้ดี และมีการใช้เทคโนโลยีต่างๆ ที่ทำให้ในแต่ละไอเทมแห้งไวมากขึ้น จึงทำให้สามารถดูแลรักษาง่าย แห้งเร็ว ไม่เกิดความอับชื้น เชื้อรา หรือกลิ่นไม่พึงไม่ประสงค์

  • ดีไซน์คลาสสิก ทันสมัย เพราะว่าคอลเลกชั่น Surf Series จาก Rip Curl ผ่านการออกแบบมาให้มีดีไซน์ที่มีความคลาสสิก ทันสมัย และ Timeless ที่ทำให้หนุ่มๆ สาวๆ สามารถหยิบมาใช้งานได้บ่อยๆ หรือหยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์กับลุคแบบไหนก็เข้ากันได้เป็นอย่างดี 

  • น้ำหนักเบา พกพาง่าย เพราะว่าคอลเลกชั่น Surf Series จาก Rip Curl มีการเลือกใช้วัสดุที่มีความน้ำหนักเบา และมีขนาดเหมาะสม ทำให้หนุ่มๆ สาวๆ สามารถพกพาได้สะดวกสบาย ไม่หนัก และไม่เปลืองพื้นที่ด้วย

  • ตัดเย็บอย่างพิถีพิถัน เพราะว่าคอลเลกชั่น Surf Series จาก Rip Curl ให้ความสำคัญในการตัดเย็บ ที่มีความละเอียด และพิถีพิถัน เพื่อให้ไอเทมมีความเรียบร้อย มีความทนทาน และอายุการใช้งานที่นานมากยิ่งขึ้น

  • ฟังก์ชันการใช้งานหลากหลาย เพราะว่าคอลเลกชั่น Surf Series จาก Rip Curl มีการดีไซน์มาให้สามารถใช้งานได้หลากหลายแบบ เพื่อให้สามารถใช้งานได้ทั้งในชีวิตประจำวัน และการใช้งานในการทำกิจกรรมทางน้ำ ที่ตอบโจทย์การใช้งานของหนุ่มๆ สาวๆ ได้อย่างดีเยี่ยม

  • มิกซ์แอนด์แมทช์ได้ทุกสไตล์ เพราะว่าคอลเลกชั่น Surf Series จาก Rip Curl มีดีไซน์แบบคลาสสิก เรียบง่าย ไม่ว่าจะหยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์ลุคไหนๆ ก็สามารถตอบโจทย์การแต่งตัวของหนุ่มๆ สาวๆ ได้ตามความต้องการทุกลุคอย่างแน่นอน

     

2. แนะนำคอลเลกชั่นหมวก Bucket Hat จากคอลเลกชั่น Surf Series

ถ้าหากหนุ่มๆ สาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาหมวกใบโปรดสักใบ ที่มีดีไซน์เรียบง่าย ที่สามารถหยิบมาสวมใส่ได้ในทุกโอกาส มิกซ์แอนด์แมทช์เข้ากันได้กับทุกลุค และมีความทนทานที่สามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน ต้องห้ามพลาดคอลเลกชั่นหมวก Bucket Hat จากคอลเลกชั่น Surf Series ที่มีให้เลือก 2 โทนสี ได้แก่ สีดำ และสีขาว โดยโทนสีดำนั้นจะมีสกรีนโลโก้ Rip CUrl ด้วยสีขาว และโทนสีขาวจะมีการสกรีนโลโก้ Rip Curl ด้วยสีดำ มาพร้อมกับฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นตัวปรับขนาดหมวก สายรัดคาง และแถบปิดด้านหลังที่สามารถถอดได้ ทำให้สามารถปรับให้เข้ากับขนาดศีรษะของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี ผลิตมาจากวัสดุแบบ Polyester ที่มีน้ำหนักเบา แห้งไว ระบายอากาศได้ดี มีช่องระบายอากาศเป็นแบบตาข่าย ทำให้เวลาสวมใส่รู้สึกสบาย ไม่อับชื้น ไม่อัดอึด แถมยังลดโอกาสที่จะเกิดกลิ่นอับชื้น หรือกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ได้อีกด้วย และด้วยดีไซน์ และฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน ทำให้หนุ่มๆ สาวๆ สามารถหยิบมาสวมใส่ได้ทั้งในชีวิตประจำวัน และการทำกิจกรรมทางน้ำได้ทุกรูปแบบ


> ดู Bucket Hat จากคอลเลกชั่น Surf Series เพิ่มเติม คลิก ที่นี่

3. แนะนำคอลเลกชั่นกระเป๋าจากคอลเลกชั่น Surf Series

สำหรับหนุ่มๆ สาวๆ คนไหนที่กำลังมองหากระเป๋าไว้ใช้ในชีวิตประจำวัน ใช้ในการเดินทาง หรือใช้ในการทำกิจกรรมทางน้ำ ก็ต้องห้ามพลาดคอลเลกชั่นกระเป๋าจากคอลเลกชั่น Surf Series ที่มีดีไซน์ และวัสดุในการผลิต รวมถึงฟังก์ชันในการใช้งานที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างหลากหลาย เพื่อให้หนุ่มๆ สาวๆ สามารถหยิบมาใช้งานได้ตามความต้องการ โดย 3 คอลเลกชั่นกระเป๋าจาก Surf Series ที่เป็นที่นิยม มีดังนี้

3.1 Surf Series Ventura Backpack

Surf Series Ventura Backpack เป็นคอลเลกชั่นกระเป๋า Backpack จากคอลเลกชั่น Surf Series ที่ได้รับการออกแบบมาให้มีดีไซน์ที่คลาสสิก และทันสมัย แต่ยังคงความเรียบง่าย ด้วยการเลือกใช้โทนสีเทาเข้ม และเทาอ่อน ตัดด้วยขอบสายกระเป๋า และที่ดึงซิปเป็นสีเหลืองมัสตาร์ด พร้อมกับสกรีนโลโก้ Rip Curl ที่บริเวณด้านหน้ากระเป๋าด้วยสีเหลืองมัสตาร์ดเช่นกัน มีความสูง 500 มิลลิเมตร ความกว้าง 310 มิลลิเมตร และความลึก 170 มิลลิเมตร ผลิตมาจากวัสดุแบบ Polyester Top TPE Coating ที่มีความทนทาน สามารถใช้งานได้ในทุกสภาพอากาศ มีน้ำหนักเบา สายกระเป๋าเข้ากับสีรระ ทำให้สะพายได้สบาย ไม่ปวดบ่า ไม่หนักไหล่ มาพร้อมกับช่องกระเป๋าที่หลากหลาย และมีกระเป๋าสำหรับใส่ขวดน้ำด้านข้าง ทำให้หนุ่มๆ สาวๆ สามารถพกพาสิ่งของได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า ขวดน้ำ หรือสิ่งของจำเป็นในการเดินทาง ก็สามารถจัดแบ่งให้มีความเรียบร้อย หยิบใช้งานง่าย ตอบโจทย์ได้ภายในใบเดียว


> ดู Surf Series Ventura Backpack จากคอลเลกชั่น Surf Series เพิ่มเติม คลิก ที่นี่

3.2 Surf Series Dry Bag

Surf Series Dry Bag เป็นคอลเลกชั่นกระเป๋าสะพายข้างจากคอลเลกชั่น Surf Series ที่ได้รับการออกแบบมาให้มีความมินิมอล และเรียบง่ายเป็นอย่างมาก ด้วยการเลือกใช้โทนสีขาวครีมล้วนทั้งใบ สกรีนโลโก้ Rip Curl ด้วยสีขาว มีฟังก์ชันการใช้งานเป็นแบบม้วนพับ มาพร้อมกับสายสะพายกระเป๋าที่สามารถถอดออกได้ มีความสูง 470 มิลลิเมตร และมีความลึก 165 มิลลิเมตร ผลิตมากวัสดุแบบ Reach Compliant PVC มีน้ำหนักเบา สามารถกันน้ำได้ทั้งภายใน และภายนอก สามารถจุของได้เยอะ แห้งเร็ว ไม่อับชื้น ใช้งานได้ทั้งในชีวิตประจำวัน และการพกพาไปทำกิจกรรมทางน้ำ และด้วยดีไซน์ที่มึความเรียบง่าย จึงทำให้สามารถหยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์เข้ากันกับการแต่งตัวในชีวิตประจำวันได้อย่างหลากหลายอีกด้วย


> ดู Surf Series Dry Bag จากคอลเลกชั่น Surf Series เพิ่มเติม คลิก ที่นี่

3.3 Surf Series Wet & Dry Pouch

Surf Series Wet & Dry Pouch เป็นคอลเลกชั่นกระเป๋า Pouch จากคอลเลกชั่น Surf Series ที่มีให้เลือก 2 รูปแบบ ได้แก่ แบบมินิมอล และแบบลวดลายสีสันสดใส โดยกระเป๋า Pouch แบบมินิมอลนั้นจะมีการเลือกใช้โทนสีครีมขาวล้วนทั้งใบ และกระเป๋า Pouch แบบลวดลายสีสันสดใสนั้นจะมีการเลือกใช้ลวดลายดอกไม้ และใบไม้ พร้อมกับเลือกใช้โทนสีที่เข้ากัน เช่น สีชมพูพาสเทล สีเหลืองพาสเทล สีฟ้าพาสเทล และสีเขียว เป็นต้น ซึ่งทั้ง 2 รูปแบบนั้นมีความสูง 300 มิลลิเมตร ความกว้าง 205 มิลลิเมตร และความลึก 50 มิลลิเมตรเท่ากัน และผลิตมาจากวัสดุแบบ Polyester ที่มีน้ำหนักเบา สามารถกันน้ำได้ทั้งภายนอก และภายใน และพับเก็บได้ รวมถึงมีที่แขวน ทำให้สามารถนำมาใช้งานได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่านำมาใส่ของใช้ภายในห้องน้ำ เครื่องสำอาง สกินแคร์ หรือจัดแบ่งสิ่งของอื่นๆ เพื่อให้ง่ายต่อการใช้งานก็ได้เช่นกัน


> ดู Surf Series Wet & Dry Pouch จากคอลเลกชั่น Surf Series เพิ่มเติม คลิก ที่นี่

4. แนะนำผ้าเช็ดตัวแบบ Hooded จากคอลเลกชั่น Surf Series

นอกจากหมวก และกระเป๋าที่เป็นไอเทมเสริมที่จะช่วยเติมเต็มลุคการเล่นเซิร์ฟ และช่วยให้การทำกิจกรรมทางน้ำสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นแล้ว ก็ยังมีอีกไอเทมที่สายเซิร์ฟตัวจริงไม่ควรพลาด นั่นก็คือ ผ้าเช็ดตัว ที่มาในรูปแบบของฮู้ด อย่างคอลเลกชั่น Surf Series Hooded Packable ที่มีดีไซน์คลาสสิก ดูเท่ และดูดี ด้วยการเลือกใช้โทนสีเทาเข้ม หรือเทาดำ และมีการสกรีนโลโก้ Rip Curl สีดำที่บริเวณหน้าอกด้านซ้าย มีความสูง 180 เซนติเมตร และมีความกว้าง 65 เซนติเมตร ผลิตมาจากเนื้อผ้าแบบ Polyester Polymide Microfibre ที่มีความหนานุ่ม ลื่นสบายผิว ไม่เสียดสีผิว ทรายไม่เกาะตามเนื้อผ้า สามารถซึมซับน้ำได้ดี แต่มีความแห้งไว ไม่ทำให้เกิดการอับชื้น หรือรู้สึกไม่สบายตัว สามารถหยิบมาสวมใส่ได้ทันทีหลังจากทำกิจกรรมทางน้ำ หรือจะนำมาสวมใส่ป้องกันแดด หรือลมทะเลก็สามารถทำได้เช่นกัน แถมยังสามารถเปลี่ยนเสื้อผ้าได้แบบสบายๆ ไม่ต้องหาห้องน้ำให้เสียเวลา รวมถึงมาพร้อมกับถุงเก็บแบบรูดเชือก ที่ให้หนุ่มๆ สาวๆ พับเก็บหลังใช้งาน หรือพกพาได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นอีกด้วย


> ดูผ้าเช็ดตัวแบบ Hooded จากคอลเลกชั่น Surf Series เพิ่มเติม คลิก ที่นี่

5. เลือกซื้อสินค้าจากคอลเลกชั่น Surf Series ผ่านทางเว็บไซต์ได้แล้ว วันนี้!

สำหรับหนุ่มๆ หรือสาวๆ ที่อยากเลือกซื้อสินค้าจากคอลเลกชั่น Surf Series จาก Rip Curl ก็สามารถเลือกซื้อได้เลยที่เว็บไซต์ www.ripcurl.co.th ที่มีการอัปเดตคอลเลกชั่นใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นชุดว่ายน้ำ บิกินี่ วันพีซ ชุดเซิร์ฟ เสื้อยืด เสื้อกล้าม เสื้อเชิ้ต เดรส กางเกงขาสั้น หรือสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อให้ทุกคนได้เลือกซื้อกันได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง ประหยัดเวลา ประหยัดค่าใช้จ่าย แต่ได้สินค้าคอลเลกชั่นใหม่ก่อนใคร


ถ้าหากหนุ่มๆ สาวๆ คนไหนไม่มั่นใจในการเลือกซื้อก็สามารถแวะมาลองที่ Flagship Store ทั้ง 29 สาขาทั่วประเทศได้ และสามารถติดตามโปรโมชั่นดีๆ หรือรีวิวจากผู้ใช้งานสินค้าของ Rip Curl ตัวจริง เสียงจริง ก็สามารถแวะมาเยี่ยมชมผ่านช่องทางต่างๆ ได้เลยที่ …

6. ดูคอลเลกชั่น Surf Series จาก Rip Curl ได้ ที่นี่

ตุลาคม 18, 2024 — Rip Curl Thailand
Tags: Surf Series