สำหรับสายเซิร์ฟที่รักการโต้คลื่นเป็นชีวิตจิตใจ ควรให้ความสำคัญกับการเลือกชุดเล่นเซิร์ฟ เพราะว่าเป็นไอเทมสำคัญที่จะช่วยเสริมประสิทธิภาพในการเล่นเซิร์ฟได้อย่างดีเยี่ยมมากขึ้น โดย Rip Curl ที่เป็นแบรนด์ที่รู้จักกันในวงการเซิร์ฟมาอย่างนาน ก็ได้มีการออกแบบคอลเลกชั่นใหม่อย่าง “Premium Surf” ที่มีดีไซน์ สีสัน และฟังก์ชันให้เหมาะสมกับการใช้งาน และสนุกสนานกับการโต้คลื่นได้อย่างเต็มที่


นอกจากนั้นชุด Premium Surf จาก Rip Curl ไม่ได้เป็นเพียงแค่ชุดเซิร์ฟที่สวมใส่แล้วดูดีเท่านั้น แต่ยังมีการผสมผสานระหว่างสไตล์ และฟังก์ชันการใช้งานจริง ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย และความคล่องตัวในการเคลื่อนไหวทุกท่าทาง ด้วยการเลือกใช้วัสดุที่มีทนทานต่อการใช้งาน และมีการทดสอบในสภาพแวดล้อมที่แปรปรวนในน้ำทะเล เพื่อให้สาวๆ สามารถหยิบมาสวมใส่ได้อย่างมั่นใจ และสามารถตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ


ดังนั้น ในบทความนี้ทาง Rip Curl จึงจะพาสาวๆ ไปดูกันว่าชุด Premium Surf มีความแตกต่างกว่าชุดเซิร์ฟทั่วไปอย่างไร และทำไมถึงเหมาะกับการสวมใส่ในการเล่นเซิร์ฟ หรือการทำกิจกรรมทางน้ำมากที่สุด พร้อมแนะนำคุณสมบัติพิเศษของชุด Premium Surf ที่ทำให้ชุดเซิร์ฟของ Rip Curl เป็นที่นิยมสำหรับนักเซิร์ฟทั่วโลก โดยจะมีความแตกต่างมากน้อยแค่ไหน และมีรายละเอียดอย่างไรบ้าง สามารถติดตามกันในบทความนี้ได้เลย!

1. Premium Surf จาก Rip Curl ชุดเซิร์ฟที่ผ่านการดีไซน์มาให้ตอบโจทย์การใช้งานในน้ำได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ชุด Premium Surf จาก Rip Curl เป็นชุดเซิร์ฟที่ได้รับการออกแบบมาให้ตอบสนองต่อความต้องการของนักเซิร์ฟได้อย่างครบครัน เพราะว่าชุด Premium Surf ไม่เพียงแต่เน้นแค่เรื่องดีไซน์ และสีสันที่สามารถหยิบมาใส่ได้บ่อยๆ และใส่ได้ทุกโอกาสแบบไม่ตกเทรนด์เท่านั้น แต่ยังให้ความใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อให้สาวๆ นักเซิร์ฟสามารถสนุกสนานกับการเล่นเซิร์ฟ และทำกิจกรรมทางน้ำได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้วัสดุที่มีความเบา สบายผิว และยืดหยุ่น หรือมีความทนทานต่อการใช้งานหนัก ทนทานต่อสภาพแวดล้อม แสงแดด และน้ำทะเล เพื่อให้สาวๆ รู้สึกสะดวกสบาย เมื่อต้องสวมใส่อยู่ในน้ำเป็นเวลานาน


นอกจากนั้นชุด Premium Surf ยังได้รับการออกแบบให้สามารถระบายอากาศได้ดี และแห้งไว ไม่ว่าจะอยู่ในน้ำเป็นเวลานาน หรืออยู่บนชายหาด ก็ทำให้สาวๆ รู้สึกแห้งสบาย ไม่อึดอัด และไม่เหนียวตัว รวมถึงยังมีความสามารถในการกันน้ำ และมีความยืดหยุ่น ที่ทำให้สาวๆ สามารถเคลื่อนไหวในน้ำได้อย่างมั่น ไม่ว่าจะเปลี่ยนเป็นท่าทางแบบไหนก็สามารถรองรับได้ทุกอิริยาบถ แถมยังช่วยปกป้องผิวจากน้ำทะเล และแสงแดดได้เป็นอย่างดี ทำให้สาวๆ สามารถสนุกสนานกับการทำกิจกรรมกลางแจ้งได้แบบไม่ต้องกลัวผิวเสียอีกด้วย


ด้วยคุณสมบัติต่างๆ ของชุด Premium Surf ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ตั้งแต่การดีไซน์ สีสัน การตัดเย็บ การเลือกวัสดุ และรายละเอียดต่างๆ ที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับการใช้งานในน้ำได้อย่างสมบูรณ์แบบ จึงทำให้ชุด Premium Surf เป็นชุดเล่นเซิร์ฟที่สามารถตอบโจทย์สาวๆ ที่ชื่นชอบการทำกิจกรรมกลางแจ้ง หรือกิจกรรมทางน้ำ แต่ก็ยังชื่นชอบการแต่งตัว และไม่อยากให้ผิวถูกทำร้ายจากสภาพแวดล้อม การเลือกสวมใส่ชุดเล่นเซิร์ฟอย่าง Premium Surf ก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีเลยทีเดียว

2. ทำไมถึงควรเลือกสวมใส่ชุด Premium Surf จาก Rip Curl

สำหรับชุดเซิร์ฟทั่วไปที่สาวๆ หลายคนอาจจะคุ้นเคยนั้นมักจะถูกออกแบบมาให้ผู้สวมใส่รู้สึกสะดวกบายในขณะที่กำลังทำกิจกรรมทางน้ำ และมีความทนทานต่อการใช้งาน สภาพอากาศ สภาพแวดล้อม และการกัดกร่อนของน้ำทะเลได้ดีในระดับหนึ่ง เพราะว่าลักษณะของชุดเซิร์ฟทั่วไปมักจะผลิตมาจากวัสดุที่สามารถกันน้ำได้ดี และมีความยืดหยุ่นพอสมควร เพื่อให้สาวๆ สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ และคล่องตัวในขณะที่เล่นเซิร์ฟ แต่ว่าชุดเซิร์ฟทั่วไปอาจจะไม่ได้มาพร้อมกับคุณสมบัติ หรือฟังก์ชันพิเศษต่างๆ ที่ทำให้สาวๆ รู้สึกสะดวกสบายในการทำกิจกรรมทางน้ำที่มีความท้าทาย


โดยในทางกลับกันชุด Premium Surf จาก Rip Curl นั้นได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานของสาวๆ ได้เป็นอย่างดี และเป็นสิ่งที่ชุดเซิร์ฟทั่วไปไม่สามารถทำได้ มาพร้อมกับการเน้นฟังก์ชันการใช้งานที่เหมาะสมกับการเล่นเซิร์ฟในสภาพแวดล้อม และสภาพอากาศทุกรูปแบบ ที่ไม่ว่าในการเล่นเซิร์ฟแต่ละทริปของสาวๆ นั้นจะเอ็กซ์ตรีมแค่ไหน ชุด Premium Surf จาก Rip Curl ก็สามารถตอบโจทย์ได้อย่างครบครัน ด้วยคุณสมบัติพิเศษเฉพาะตัว ดังนี้


  • มีอายุการใช้งานนาน เพราะว่าชุด Premium Surf นั้นมีการเลือกใช้วัสดุในการผลิตที่มีคุณภาพสูง จึงทำให้มีความทนทานต่อการใช้งานหนัก และสภาพแวดล้อมต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ส่งผลให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน มีความคุ้มค่า และคุ้มราคาที่สาวๆ จ่ายอย่างแน่นอน

  • มีความยืดหยุ่น และเบาสบาย เพราะว่าชุด Premium Surf นั้นผลิตมาจากเนื้อผ้าที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ จึงทำให้มีคุณสมบัติที่มีความยืดหยุ่น และเบาสบาย ไม่รู้สึกหนักเมื่อเปียกน้ำ และทำให้สาวๆ สามารถสวมใส่ได้อย่างสบายตัวตลอดการทำกิจกรรมทางน้ำ

  • ระบายอากาศได้ดี และแห้งเร็ว เพราะว่าชุด Premium Surf นั้นผลิตมาจากเนื้อผ้าที่มีคุณภาพสูง และมีความเบาสบาย จึงทำให้สามารถระบายอากาศได้ดี แถมยังมีการใช้เทคโนโลยีพิเศษของทาง Rip Curl จึงทำให้แห้งเร็ว แห้งไว ไม่เกิดการอับชื้น หรือกลิ่นไม่พึงประสงค์ ต่างจากชุดเซิร์ฟทั่วไปที่อาจทำให้รู้สึกร้อน เหนียวตัว และอับชื้นเมื่อขึ้นจากน้ำ

  • รองรับการเคลื่อนไหวได้ทุกอิริยาบถ เพราะว่าชุด Premium Surf นั้นมีเนื้อผ้าที่มีความยืดหยุ่น จึงทำให้สามารถรองรับการเคลื่อนไหวของสาวๆ ได้ทุกอิริยาบถ ไม่ว่าจะโลดโผน หรือเอ็กซ์ตรีมแค่ไหน ก็สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างมั่นใจในทุกท่าทาง

  • ไม่เสียดสีผิว และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เพราะว่าชุด Premium Surf นั้นมีเนื้อผ้าที่มีความยืดหยุ่น และยังมีความนุ่มสบาย จึงทำให้สามารถปรับตัวตามสรีระของสาวๆ ได้ดี ที่ทำให้เวลาสาวๆ เคลื่อนไหวนั้นไม่เสียดสีผิว และไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง 

  • ปกป้องผิวจากแสงแดด และน้ำทะเล เพราะว่าชุด Premium Surf มาพร้อมกับคุณสมบัติพิเศษ ด้วยเนื้อผ้าที่สามารถช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดี และยังปกป้องผิวจากการกัดกร่อนของน้ำทะเล ทำให้สาวๆ สามารถทำกิจกรรมกลางแจ้ง และกิจกรรมทางน้ำได้อย่างมั่นใจแบบไม่ต้องกลัวผิวเสีย

  • มีดีไซน์ และสีสันที่เรียบง่าย และทันสมัย เพราะว่าชุด Premium Surf มีการออกแบบให้มีดีไซน์ และสีสันที่มีความเรียบง่าย และทันสมัย ทำให้สาวๆ หยิบมาสวมใส่ได้บ่อยๆ ในทุกโอกาส และไม่ว่าจะหยิบมาสวมใส่เมื่อไหร่ ก็ดูดี มีสไตล์ มีความเรียบหรู และไม่ตกเทรนด์อย่างแน่นอน


มีความทนทานต่อสภาพแวดล้อมในทะเล เพราะว่าชุด Premium Surf นั้นถูกออกแบบมาให้มีความทนทานต่อสภาพแวดล้อมของทะเลเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นการกัดกร่อนของน้ำทะเล ลมแรง หรือแสงแดดจัด ก็สามารถมั่นใจได้ว่าสามารถใช้งานได้ยาวนานกว่าชุดเซิร์ฟทั่วไป

3. แนะนำคอลเลกชั่นชุด Premium Surf ดีไซน์เรียบง่าย Timeless หยิบมาสวมใส่ได้ทุกทริปแบบไม่ตกเทรนด์

สำหรับสาวๆ คนไหนที่กำลังสนใจอยากจะเลือกซื้อชุดเล่นเซิร์ฟจาก Rip Curl ต้องห้ามพลาดคอลเลกชั่น Premium Surf ที่มีดีไซน์เรียบง่าย สีสันแบบมินิมอล ที่ให้ภาพลักษณ์แบบ Timeless สามารถหยิบมาสวมใส่ได้ในทุกโอกาส ทุกทริปแบบไม่ตกเทรนด์ แถมยังมาพร้อมกับคุณสมบัติ และฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์การทำกิจกรรมทางน้ำได้อย่างครบครัน โดยคอลเลกชั่นชุด Premium Surf นั้นมีให้สาวๆ ได้เลือกสวมใส่กัน 2 โทนสี ดังนี้

3.1 Premium Surf LS Surf Suit (Black)

Premium Surf LS Surf Suit โทนสีดำ เป็นชุด Premium Surf ที่มีการเลือกใช้โทนสีที่มีความเรียบง่าย ดูเท่ ดูดี และมีความมินิมอลอย่างสีดำล้วนทั้งตัว มาพร้อมกับการสกรีนโลโก้ Rip Curl ด้วยสีขาวที่บริเวณแขนด้านซ้าย โดยมีดีไซน์คอเสื้อเป็นทรงสูงคล้ายกับเสื้อคอเต่า แขนเสื้อยาวปิดจนถึงข้อมือ และขากางเกงเป็นแบบเว้าสูง ที่ช่วยให้ขาของสาวๆ นั้นดูเรียวยาวมากขึ้น ผลิตมาจากเนื้อผ้าแบบ Recycled Polyester Wide Rib ที่เนื้อผ้านั้นจะมีลักษณะเป็นผ้าร่อง มีความหนานุ่ม ยืดหยุ่นได้ดี มีความกระชับผิว ระบายอากาศได้ดี แห้งไว ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิว ไม่แนบผิว อยู่ในน้ำได้นานแบบไม่หนัก และไม่อึดอัด แถมยังสามารถซัพพอร์ตการเคลื่อนไหวของสาวๆ ได้ทุกอิริยาบถ ไม่ว่าจะเป็นท่าทางการเล่นเซิร์ฟทั่วไป หรือท่าทางแบบเอ็กซ์ตรีม ก็เคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ และสนุกสนานกับการทำกิจกรรมทางน้ำ หรือเล่นเซิร์ฟได้อย่างเต็มที่


> ดูชุด Premium Surf LS Surf Suit (Black) เพิ่มเติม คลิกที่นี่

3.2 Premium Surf LS Surf Suit (Light Green)

Premium Surf LS Surf Suit โทนสี Light Green เป็นชุด Premium Surf ที่มีการเลือกใช้โทนสีสันสดใสอย่างสีเขียวอ่อนล้วนทั้งตัว มาพร้อมกับการรสกรีนโลโก้ Rip Curl ด้วยสีขาวที่บริเวณแขนด้านซ้าย โดยมีดีไซน์คอเสื้อเป็นทรงสูงคล้ายกับเสื้อคอเต่า แขนเสื้อยาวปิดจนถึงข้อมือ และขากางเกงเป็นแบบเว้าสูง เหมือนกันกับ Premium Surf LS Surf Suit โทนสีดำ ผลิตมาจากเนื้อผ้าร่องที่มีความหนานุ่ม และเบาสบายผิวอย่าง Recycled Polyester Wide Rib ที่สามารถระบายอากาศได้ดี สวมใส่แล้วไม่ร้อน ไม่อึดอัด แห้งไว ไม่เกิดการอับชื้น ทำกิจกรรมทางน้ำ หรือเล่นเซิร์ฟนานแค่ไหนก็รู้สึกสบายตัว ป้องกันผิวจากการกัดกร่อนของน้ำทะเลได้เป็นอย่างดี และสามารถรองรับการเคลื่อนไหวของสาวๆ ได้ทุกรูปแบบ ทำให้สาวๆ สามารถเล่นเซิร์ฟ หรือกิจกรรมทางน้ำได้อย่างมั่นใจ และสนุกสุดเหวี่ยงได้แบบไร้กังวล


> ดูชุด Premium Surf LS Surf Suit (Light Green) เพิ่มเติม คลิกที่นี่

4. แนะนำไอเทมอื่นๆ จาก Rip Curl ที่เข้ากันกับ Premium Surf และช่วยให้เล่นเซิร์ฟได้สะดวกสบายมากขึ้น

นอกจากการเลือกชุดเซิร์ฟที่มีดีไซน์ สีสัน และฟังก์ชันการใช้งานที่สามารถตอบโจทย์การทำกิจกรรมทางน้ำได้ดีแล้ว ก็ยังมีไอเทมอื่นๆ จาก Rip Curl ที่สามารถเข้ากันได้ดีกับชุด Premium Surf และยังสามารถช่วยให้การเล่นเซิร์ฟของสาวๆ นั้นมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นอีกด้วย โดย 3 ไอเทมที่สาวๆ สายเซิร์ฟตัวจริงควรมีติดตัวไว้ มีดังนี้

4.1 ผ้าเช็ดตัว

ผ้าเช็ดตัวจาก Rip Curl เป็นไอเทมที่มีการผลิตมาจากวัสดุที่มีคุณภาพสูง และได้รับการออกแบบมาให้ตอบโจทย์การใช้งานบนชายหาด และสำหรับนักเล่นเซิร์ฟโดยเฉพาะ โดยการเลือกใช้ผ้าที่มีเนื้อหนา และนุ่มที่สามารถซึมซับน้ำได้ดีเยี่ยม นอกจากนั้นผ้าเช็ดตัวยังมีให้เลือกทั้งแบบทั่วไป และแบบฮู้ด โดยแบบทั่วไปนั้นจะมีขนาดใหญ่ที่สามารถคลุมร่างกายได้ทั้งหมด และแบบฮู้ดนั้นจะเป็นแบบสวมใส่ ที่มีหมวกฮู้ด และสามารถนำมาสวมใส่ เพื่อเช็ดตัว หรือเปลี่ยนเสื้อผ้าได้ รวมถึงยังให้ความรู้สึกอบอุ่น และสบาย ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับนักเล่นเซิร์ฟที่ต้องการปรับสภาพร่างกายหลังออกจากน้ำ มาพร้อมกับการออกแบบลวดลาย และสีสันที่เป็นเอกลักษณ์ตามสไตล์ของ Rip Curl ทำให้ผ้าเช็ดตัวของนักเซิร์ฟนั้นไม่เพียงแค่เป็นสิ่งของใช้งานทั่วไป แต่ยังสามารถใช้เป็นไอเทมเสริมสไตล์ และช่วยให้การเล่นเซิร์ฟสะดวกสบายมากขึ้น ไม่ต้องกังวลเรื่องการเช็ดตัวไม่แห้ง หรือผ้าที่เหนียวตัวหลังออกจากน้ำ แถมยังสามารถพกติดตัวไปได้ง่าย และตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักเล่นเซิร์ฟ


> ดูคอลเลกชั่น ผ้าเช็ดตัว จาก Rip Curl เพิ่มเติม คลิกที่นี่

4.2 กระเป๋า

กระเป๋าจาก Rip Curl เป็นอีกไอเทมที่ถูกออกแบบมาให้สามารถรองรับการใช้งานสำหรับนักเล่นเซิร์ฟได้เป็นอย่างดี เพราะเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้นักเซิร์ฟสามารถจัดเก็บอุปกรณ์ต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยวัสดุที่ใช้ในการผลิตนั้นมีความทนทานต่อการใช้งานหนัก สามารถกันน้ำได้ดี ซึ่งเป็นคุณสมบัติสำคัญเมื่อต้องเดินทางไปยังชายหาด ทำกิจกรรมทางน้ำ หรือพื้นที่ที่มีความชื้นสูง มาพร้อมกับการออกแบบช่องจัดเก็บที่หลากหลาย เพื่อช่วยให้สามารถใส่อุปกรณ์ต่างๆ เช่น ผ้าเช็ดตัว ครีมกันแดด เสื้อผ้า และอุปกรณ์เล่นเซิร์ฟได้อย่างเป็นระเบียบ ไม่ต้องกังวลว่าสิ่งของภายในจะเปียก หรือเสียหาย สามารถพกพา และจัดเก็บอุปกรณ์ต่างๆ ได้อย่างปลอดภัย และทำให้การเล่นเซิร์ฟเป็นไปอย่างราบรื่น และสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น


> ดูคอลเลกชั่น กระเป๋า จาก Rip Curl เพิ่มเติม คลิกที่นี่

4.3 หมวก

หมวกจาก Rip Curl เป็นไอเทมที่นักเล่นเซิร์ฟตัวจริงควรมีติดตู้ไว้สักใบ เพราะว่าคอลเลกชั่นหมวกของ Rip Curl นั้นถูกออกแบบมาให้ตอบโจทย์การใช้งานในพื้นที่กลางแจ้งที่มีแสงแดดจ้าได้เป็นอย่างดี มีให้เลือกทั้งแบบหมวกแก๊ป และ Bucket Hat โดยวัสดุของหมวกจะมีความเบา และระบายอากาศได้ดี ช่วยให้สวมใส่สบายแม้ในวันที่อากาศร้อน โดยเฉพาะสำหรับวันที่ต้องใช้เวลาอยู่บนชายหาด หรือน้ำทะเลเป็นเวลานาน ที่สามารถช่วยปกป้องผิวหน้าจากแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ แถมยังมีดีไซน์ที่เรียบง่าย แต่ดูดี มีสไตล์ สามารถจับคู่กับชุด Premium Surf ได้อย่างลงตัว และยังช่วยเสริมลุคที่ทั้งดูมีสไตล์ และสามารถใช้งานได้จริง ช่วยให้นักเล่นเซิร์ฟไม่ต้องกังวลเรื่องแดดจ้า หรือลมแรง และสามารถเล่นเซิร์ฟ หรือทำกิจกรรมทางน้ำได้อย่างสบายใจ


> ดูคอลเลกชั่น หมวก จาก Rip Curl เพิ่มเติม คลิกที่นี่

5. อัปเดตคอลเลกชั่นใหม่ๆ ของ Premium Surf ก่อนใคร ได้ที่ Website Official ของ Rip Curl

สำหรับสาวๆ ที่อยากเลือกซื้อชุด Premium Surf จาก Rip Curl หรือชุดเซิร์ฟจากคอลเลกชั่นอื่นๆ ก็สามารถเลือกซื้อได้เลยที่เว็บไซต์ www.ripcurl.co.th ที่มีการอัปเดตคอลเลกชั่นใหม่ๆ ก่อนใคร นอกจากนั้นก็ยังมีสินค้าอื่นๆ ให้เลือกอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นชุดว่ายน้ำ บิกินี่ วันพีซ เสื้อยืด เสื้อกล้าม เสื้อเชิ้ต เดรส กางเกงขาสั้น รองเท้าแตะ กระเป๋า หมวก หรือผ้าเช็ดตัว เพื่อให้สาวๆ ได้เลือกซื้อกันได้อย่างสะดวกสบาย สามารถดูสินค้า และสั่งซื้อได้ แบบไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง ประหยัดเวลา ประหยัดค่าใช้จ่าย แต่ได้สินค้าคอลเลกชั่นใหม่ส่งตรงให้ถึงหน้าบ้าน หรือถ้าหากสาวๆ คนไหนไม่มั่นใจในการเลือกซื้อชุดเซิร์ฟ หรือสินค้าอื่นๆ ก็สามารถแวะมาลองที่ Flagship Store ทั้ง 29 สาขาทั่วประเทศได้ และสามารถติดตามโปรโมชั่นดีๆ หรือรีวิวจากผู้ใช้งานสินค้าของ Rip Curl ก็สามารถแวะมาเยี่ยมชมผ่านช่องทางต่างๆ ได้เลยที่ …


6. ดูคอลเลกชั่นชุด Premium Surf จาก Rip Curl ได้ ที่นี่

ตุลาคม 19, 2024 — Rip Curl Thailand
Tags: Premium Surf