ทริปเที่ยวทะเลครั้งนี้ บ้านไหนที่เด็ก ๆ กำลังเตรียมตัว เตรียมชุดคิ้วท์ ๆ ไปเที่ยวทะเลอยู่ มาลองดูลองช้อปสินค้า Beachwear ของเด็ก ๆ ในหมวด Rip Curl Kids Collection ได้เลยที่ 5 สาขา Flagship Stores ของเราโดยไม่ต้องไปตามหาชุดว่ายน้ำเด็กใกล้ฉันให้เหนื่อย มาที่ร้าน Rip Curl ทีเดียวได้ดูคอลเลคชั่นเสื้อผ้าของเด็ก ๆ หลากหลายแบบ ทั้งชุดว่ายน้ำ กางเกงว่ายน้ำ เสื้อยืด กางเกงขาสั้น หมวกกันแดด และรองเท้าแตะของหนู ๆ ที่จะช่วยเติมความน่ารักให้ทริปนี้ยิ่งสดใสแสบซนขึ้นไปอีก และทุกสินค้าเด็กของ Rip Curl ถูกออกแบบมาเพื่อการสวมใส่ที่สบายและคล่องตัวที่สุด เพื่อให้หนู ๆ ทุกคนได้ไปเที่ยวและวิ่งเล่นได้อย่างเต็มพลัง เนื้อผ้าทุกชิ้นมีความเบาลื่นใส่สบายและแห้งง่าย เหมาะกับการไปเที่ยวทะเล กลิ้งไปบนทราย และสนุกกับสวนน้ำเป็นที่สุด โดยมาพร้อมกับฟังก์ชั่นการดูแลซักผ้าที่ง่ายมากสำหรับคุณพ่อคุณแม่ทุกบ้าน

 

สาขาชุดว่ายน้ำเด็กใกล้ฉันที่ Rip Curl ขอแนะนำ

 

ทริปครอบครัวทั้งที จะขาดพร๊อพของเด็ก ๆ ไปไม่ได้เลย ใครที่กำลังมองหาสาขาชุดว่ายน้ำเด็กใกล้ฉัน ที่การันตีทั้งเรื่องคุณภาพของสินค้าเด็ก และเป็นสินค้า Beachwear ที่มีครบทุกฟังก์ชั่น จะพลาดชุดว่ายน้ำ ชุดเที่ยวทะเล Kids Collection ของ Rip Curl ไม่ได้ เพราะสินค้าทุกชิ้นนอกจากหนู ๆ จะใส่กันได้สบาย ๆ แล้ว การดูแลซักล้างต่าง ๆ ก็ทำได้ไม่ยากเลย มาเริ่มเช็กแต่ละสาขาใกล้บ้าน ของสินค้าเด็กได้เลย ไม่ต้องหาชุดว่ายน้ำเด็กใกล้ฉันให้เหนื่อย Rip Curl สินค้าเด็กทั้ง 5 สาขาอยู่นี่แล้ว

 

1. Rip Curl Central World

สาขานี้ตั้งอยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพมหานครเลย เหมาะสำหรับครอบครัวในกทม.ที่อยากเตรียมชุดไปเที่ยวทะเลแบบได้เดินเลือกซื้อในสาขาใหญ่ มีทั้งสินค้าเด็กและสินค้าผู้ใหญ่ให้เลือกมากมายหลายแบบได้ในทีเดียว แล้วยังเป็นการเข้าเมืองที่ทำธุระหรือใช้เวลากับครอบครัวได้หลายอย่างด้วย เพราะตัวร้านของ Rip Curl ตั้งอยู่ในห้าง Central World เลย จะเดินทางไปยังห้างด้วยรถส่วนตัว หรือรถไฟฟ้า BTS ก็สะดวก

 

 

2. Rip Curl Flow House Bangkok

ส่วน Rip Curl สาขานี้จะตั้งอยู่ใน Flow House Bangkok ที่ซอยสุขุมวิท 26 ที่นี่เป็นศูนย์รวมกิจกรรมทางน้ำป๊อป ๆ สำหรับคนเมือง กิจกรรมที่ Beach Club นี้ จะมีการเล่นเซิร์ฟ และ skateboarding เป็นต้น เป็นกิจกรรมเล่นน้ำสำหรับทั้งเด็กและผู้ใหญ่ รวมถึงมีร้านอาหารและร้าน Rip Curl Flagship Stores ตั้งอยู่ด้วย บ้านไหนที่กำลังหากิจกรรมช่วงวันหยุดก็สามารถไปที่นี่ พร้อมทั้งซื้อชุดเล่นน้ำให้เด็ก ๆ ได้เลยในที่เดียว

 

 

3. Rip Curl Central Festival Pattaya

อีกหนึ่งสาขา Rip Curl Flagship Stores ที่ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้า คือที่ Central Festival Pattaya สำหรับบ้านไหนที่จัดทริปพัทยาอยู่ แล้วอยากซื้อชุดว่ายน้ำให้เด็ก ๆ ได้วิ่งลงทะเลกันได้เต็มที่กว่าเดิม ต้องปักหมุดมาหาชุดว่ายน้ำเด็กใกล้ฉัน และชุดเดินทะเลเก๋ ๆ ของหนู ๆ ที่สาขานี้เลย มีทั้งสินค้าเด็กหลากหลายไอเท็มให้เลือกซื้อได้ และมั่นใจได้เลยว่าทุกชิ้นมีฟังก์ชั่นที่ยืดหยุ่นเหมาะกับการเที่ยวทะเลและเจอแดดที่พัทยา

 

 

4. Rip Curl Aquaverse

Rip Curl สาขานี้ก็ตั้งอยู่ที่สวนน้ำชื่อดังของพัทยา บ้านไหนพาเด็ก ๆ มาพัทยาแล้วไม่ควรพลาดแวะสวนน้ำ Columbia Pictures Aquaverse เลย เพราะสวนน้ำขนาดใหญ่แห่งนี้จะช่วยเติมเต็มจินตนาการและสีสันหน้าร้อนของเด็ก ๆ ทุกวัยให้ทุกคนได้สนุกไปด้วยกัน มีทั้งกิจกรรมทางน้ำ และเหล่าตัวการ์ตูนที่สามารถมาเจอกันได้ที่สวนน้ำนี้ และมีชุดว่ายน้ำของ Rip Curl ให้คุณพ่อคุณแม่ซื้อ accessory ให้เด็ก ๆ เพิ่มเติมได้

 

5. Rip Curl Jungceylon

Jungceylon เป็นหนึ่งในห้างสรรพสินค้าชื่อดังที่ใหญ่ที่สุดของภูเก็ต ตั้งอยู่ใจกลางป่าตอง โดยที่นี่ก็มี Rip Curl Flagship Stores ที่มีสินค้าเด็ก ๆ นะ ใครที่กำลังวางแผนไปภูเก็ตแล้วยังไม่แน่ใจว่าจะเตรียมชุดว่ายน้ำ หรือชุดไปเที่ยวเกาะให้เด็ก ๆ ยังไงดี ก็สามารถไปแวะช้อปสินค้าเด็ก ได้เลยที่ Rip Curl Jungceylon ไม่ต้องไปนั่งหาชุดว่ายน้ำเด็กใกล้ฉันให้ยุ่งยาก ไปที่ห้างนี้มีที่เดินช้อบปิ้งหลบแดดและได้กินข้าวด้วยในที่เดียว

 

 

ครอบครัวไหนที่กำลังวางแผนพาเด็ก ๆ ไปปล่อยซนที่ทะเล และแจกความน่ารักในแฟชั่นชุดว่ายน้ำเด็ก มาเติมชุดน่ารักสำหรับคุณหนูทุกคนที่ Rip Curl Flagship Stores ที่มีชุดว่ายน้ำเด็กใกล้ฉันกันดีกว่า หรืออยากจะมีเซ็ตชุดเที่ยวทะเลทั้งครอบครัวก็มาช้อปสินค้าเด็กและผู้ใหญ่ได้เลยที่ 5 สาขานี้

 

ดู โลเคชั่น ของริปเคิลได้ที่นี่ คลิกเลย

>>> https://ripcurl.co.th/pages/store-location