“Towels” จาก Rip Curl เป็นอีกไอเทมที่เหมาะกับการใช้ริมทะเลเป็นอย่างมาก ด้วยการออกแบบ และวัสดุในการผลิตที่ถูกเลือกสรรมาให้ตอบโจทย์การใช้งานในสภาพแวดล้อมทะเลโดยเฉพาะ โดยมีทั้งความนุ่ม สบายผิว เบา และซึมซับน้ำได้ดี ที่ไม่เพียงแต่สามารถดูดซับน้ำได้อย่างรวดเร็วเท่านั้น แต่ยังสามารถแห้งได้ไว ทำให้ไม่เกิดความอับชื้น หรือการสะสมของเชื้อรา รวมถึงยังมีความทนทาน และมีอายุการใช้งานที่ยาวนานอีกด้วย


นอกจากนั้น Towels จาก Rip Curl ยังสามารถใช้งานได้หลากหลายแบบ ที่ไม่เพียงแต่สามารถเช็ดตัว หรือซึมซับน้ำได้เท่านั้น แต่ยังสามารถนำมาปูนอนแบบชิลๆ ที่ริมชายหาดได้ หรือจะนำมาคลุม เพื่อป้องกันร่างกายจากแสงแดด หรือลมแรงก็ได้เช่นกัน แถมยังมาพร้อมกับลวดลาย และสีสันที่มีให้เลือกทั้งแบบเรียบง่าย มินิมอล หรือสีสันสดใส ที่สามารถสะท้อนถึงสไตล์ของผู้ใช้งาน และสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Rip Curl ที่เน้นความเป็นธรรมชาติ และการผจญภัยอีกด้วย


ด้วยคุณสมบัติต่างๆ ของ Towels จาก Rip Curl ที่มีทั้งความแข็งแรง ทนทาน และสามารถใช้งานได้อย่างหลากหลาย จึงทำให้เป็นตัวเลือกที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานของผู้ที่ชื่นชอบการทำกิจกรรมทางน้ำ พักผ่อนริมทะเล หรือเล่นน้ำทะเลได้เป็นอย่างดี

1. ผ้าเช็ดตัว หรือ Towels จาก Rip Curl มีกี่แบบ?

คอลเลกชั่น Towels จาก Rip Curl เป็นไอเทมที่ทางทีมดีไซน์เนอร์ได้ทำการออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้มีคุณสมบัติ และฟังก์ชันที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานของทุกคนได้เป็นอย่างดี โดยผ้าเช็ดตัวของ Rip Curl สามารถแบ่งออกได้เป็น 2 รูปแบบ ได้แก่ Towels แบบธรรมดา และ Towels แบบ Hooded ซึ่งแต่ละแบบนั้นจะมีลักษณะ จุดเด่น และเหมาะกับการใช้งานที่แตกต่างกัน ดังนี้

1.1 Towels แบบธรรมดา

Towels แบบธรรมดา เป็นผ้าเช็ดตัวที่มีขนาดมาตรฐาน มีเนื้อผ้าที่มีความนุ่ม สบายผิว ไม่เป็นขุย สามารถซับน้ำได้ดี แห้งไว ไม่อับชื้น ไม่เกิดเชื้อรา เหมาะกับการใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งนำมาเช็ดตัวหลังเล่นน้ำทะเล หรือทำกิจกรรมทางน้ำ หรือจะนำมาปูนอนพักผ่อนบนชายหาดก็สามารถทำได้เช่นกัน ซึ่งเหมาะกับผู้ที่ต้องการ Towels ที่สามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ หรือใช้งานทั่วไปที่ริมทะเล


1.2 Towels แบบ Hooded

Towels แบบ Hooded เป็นผ้าเช็ดตัวที่มีฮู้ดคลุมศีรษะ มีลักษณะคล้ายกับเสื้อคลุมตัวยาว มีเนื้อผ้าที่มีความนุ่มสบาย ไม่แนบผิว ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ สามารถซึมซับน้ำได้ดี แห้งไว ไม่อับชื้น ไม่เป็นเชื้อรา เหมาะกับการใช้งานหลังจากเล่นน้ำทะเล หรือหลังทำกิจกรรมทางน้ำ หรือต้องการปกป้องศีรษะ ผิว และร่างกายจากแสงแดด และลมที่ริมทะเล รวมถึงสามารถนำมาใช้เป็นชุดเปลี่ยนเสื้อผ้าได้อย่างสะดวกสบายโดยที่ไม่ต้องหาห้องน้ำ ซึ่งเหมาะกับผู้ที่ต้องการ Towels ที่สามารถใช้งานได้สะดวกสบาย ทั้งในเรื่องของการเช็ดตัว เปลี่ยนเสื้อผ้า และป้องกันร่างกายจากสภาพอากาศริมทะเลด้วย

2. จุดเด่น และคุณสมบัติพิเศษเฉพาะของ Towels Rip Curl

สำหรับผู้ที่กำลังมองหา Towels ไว้ใช้ในการเที่ยวทะเล หลังทำกิจกรรมทางน้ำ หรือหลังเล่นน้ำทะเล ต้องห้ามพลาด Towels จาก Rip Curl ที่มีจุดเด่น และคุณสมบัติพิเศษที่ผ่านการออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ที่ไม่เป็นเพียงแค่ Towels ทั่วไป แต่ยังสามารถตอบโจทย์การใช้งานอย่างหลากหลาย โดยจุดเด่น และคุณสมบัติพิเศษเฉพาะของ Towels จาก Rip Curl มีดังนี้


  • ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง เป็นคุณสมบัติของ Towels จาก Rip Curl ที่มีการผลิตมาจากผ้าฝ้าย หรือผ้าไมโครไฟเบอร์ที่มีความนุ่มลื่น สบายผิว ที่สามารถซึมซับน้ำได้ดี และแห้งไว รวมถึงมีความทนทานต่อการใช้งานในทุกสภาพแวดล้อม และทุกสภาพอากาศ

  • มีขนาดใหญ่ได้มาตรฐาน เป็นคุณสมบัติของ Towels จาก Rip Curl ที่มีขนาดใหญ่ แต่ยังคงมีมาตรฐาน และคลุมได้ทั้งตัว ทำให้สามารถนำมาใช้งานได้อย่างหลากหลาย ใช้งานง่าย และมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น 

  • ดีไซน์ และสีสันทันสมัย เป็นคุณสมบัติของ Towels จาก Rip Curl ที่ทางทีมดีไซน์เนอร์ของ Rip Curl ได้ทำการออกแบบสีสัน และลวดลายให้มีความทันสมัย แต่ยังคงมีเอกลักษณ์เฉพาะของ Rip Curl ที่จะช่วยให้ทุกคนสามารถใช้งานผ้าเช็ดตัวได้แบบมีสไตล์มากยิ่งขึ้น

  • มีความทนทานต่อการใช้งาน เป็นคุณสมบัติของ Towels จาก Rip Curl ที่ผ่านกระบวนการเย็บที่พิถีพิถัน ทำให้มีความแข็งแรง รองรับการใช้งานได้หนักได้ ใช้งานในระยะยาวได้ดี มีความทนทานต่อแสงแดด และทุกสภาพอากาศ รวมถึงไม่เสื่อมสภาพง่ายเมื่อสัมผัสกับน้ำทะเล ทราย หรือแสงแดดเป็นระยะเวลานาน


น้ำหนักเบา พกพกสะดวกสบาย เป็นคุณสมบัติของ Towels จาก Rip Curl ที่มีน้ำหนักเบา ทำให้ง่ายต่อการพกพาไปใช้งานที่ริมทะเล สระว่ายน้ำ หรือสถานที่ต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย และทำให้เหมาะกับการใช้งานเมื่อต้องเดินทาง หรือการทำกิจกรรมทุกประเภท

3. แนะนำ Towels จาก Rip Curl แบบ Hooded

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการทำกิจกรรมทางน้ำ เล่นน้ำทะเล หรือชอบท่องเที่ยวทะเล และกำลังมองหา Towels ที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างครบครัน ต้องห้ามพลาด “Towels แบบ Hooded” จาก Rip Curl ที่มาพร้อมกับเนื้อผ้าคุณภาพสูง และฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย เพื่อสร้างความสะดวกสบายในการเที่ยวทะเล และทำกิจกรรมทางน้ำมากยิ่งขึ้น โดยคอลเลกชั่น Towels จาก Rip Curl แบบ Hooded ที่เป็นที่นิยม มีดังนี้

3.1 Classic Surf Hooded Towels

Classic Surf Hooded Towels เป็นคอลเลกชั่น Towels แบบ Hooded ที่มีสีสันให้เลือกมากถึง 4 สี ได้แก่ สีเหลืองพาสเทล สีฟ้าพาสเทล สีเขียวพาสเทล และสีชมพูพาสเทล โดยแต่ละสีนั้นก็จะมีการปักโลโก้ Rip Curl ด้วยสีขาวที่บริเวณกลางหน้าอก มีความยาวประมาณ 180 เซนติเมตร และมีความกว้างประมาณ 65 เซนติเมตร หรือใส่ออกมาแล้วจะมีความยาวอยู่ที่ประมาณหน้าแข้ง ผลิตมาจากเนื้อผ้าไมโครไฟเบอร์ ที่มีความหนานุ่ม สามารถซึมซับน้ำได้ดี แห้งไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่อับชื้น และไม่เป็นเชื้อรา สวมใส่ได้สบาย ไม่เป็นขุย ไม่แนบผิว มีช่วงแขนกว้าง และมีหมวกฮู้ด ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการสวมใส่เพื่อป้องกันแดด และลมทะเล สวมใส่หลังทำกิจกรรมทางน้ำ หรือเล่นน้ำทะเล หรือจะสวมใส่เพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้าก็สามารถทำได้ ไม่ต้องเสียเวลาหาห้องน้ำเปลี่ยนชุด


> ดู Towels คอลเลกชั่น Classic Surf Hooded Towels เพิ่มเติม คลิก ที่นี่

3.2 Brand Hooded Towels

Brand Hooded Towels เป็นคอลเลกชั่น Towels แบบ Hooded ที่มีสีสันให้เลือกใช้ 2 สี ได้แก่ สีดำ และสีเทา โดยสีดำนั้นจะมีการปักโลโก้ Rip Curl ด้วยสีขาว และสีเทาจะปักด้วยสีดำ ที่บริเวณกลางหน้าอก มีฮู้ดให้สวมใส่ มีความยาว 180 เซนติเมตร และมีความกว้าง 65 เซนติเมตร ผลิตมาจากเนื้อผ้าแบบไมโครไฟเบอร์ ที่มีความนุ่ม เบาสบาย สามารถซึมซับน้ำได้ดี ระบายอากาศได้ดี แห้งไว ดูแลรักษาง่าย ไม่อับชื้น ไม่เป็นเชื้อรา และไม่เป็นขุย ทำให้เวลาสวมใส่นั้นไม่รู้สึกอึดอัด หรือเหนอะหนะผิว ถึงแม้จะเพิ่งเล่นน้ำทะเล หรือทำกิจกรรมทางน้ำมาก็ตาม และไม่ว่าจะใส่ป้องกันลม ป้องกันแดด เช็ดตัวหลังทำกิจกรรมทางน้ำ หรือนำมาสวมเปลี่ยนเสื้อผ้า ก็สามารถตอบโจทย์ได้ครบครันภายในตัวเดียว ดังนั้น ผู้ที่ชื่นชอบการทำกิจกรรมทางน้ำ หรือชอบเล่นน้ำทะเล ที่อยากได้ Towels ที่ใช้ได้ทุกเพศ ทุกวัย ดีไซน์เรียบง่าย หยิบมาใช้ได้ในทุกโอกาส ก็สามารถเลือกเป็นคอลเลกชั่นนี้ได้


> ดู Towels คอลเลกชั่น Brand Hooded Towels เพิ่มเติม คลิก ที่นี่


3.3 Mixed Hooded Towels

Mixed Hooded Towels เป็นคอลเลกชั่น Towels แบบ Hooded ที่มีดีไซน์แบบมินิมอล ด้วยการเลือกใช้โทนสีดำ และสีครีม ตัดด้วยด้วยลวดลาย เพื่อเพิ่มลูกเล่นให้กับชุด มีความยาวประมาณ 180 เซนติเมตร และมีความกว้างประมาณ 65 เซนติเมตร ผลิตมาจากเนื้อผ้าแบบ Cotton Velour ที่มีความหนานุ่ม เบาสบายผิว ไม่เป็นขุย สามารถซึมซับน้ำได้ดี ระบายอากาศได้ดี ไม่อับชื้น ไม่เป็นเชื้อรา แห้งไว ทำให้เวลาสวมใส่นั้นจะรู้สึกสบาย ไม่อึดอัด และไม่เหนอะหนะ แขนกว้าง มีฮู้ด และมีกระเป๋าด้านข้างทั้ง 2 ข้าง ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างหลากหลาย ทั้งการสวมใส่ป้องกันลม และแดดริมทะเล สวมใส่หลังจากเล่นน้ำทะเล หรือทำกิจกรรมทางน้ำ หรือสวมใส่เพื่อใช้ในการเปลี่ยนชุด แบบไม่ต้องหาห้องน้ำให้เสียเวลา ดังนั้น นักเซิร์ฟ หรือผู้ที่ชื่นชอบทำกิจกรรมทางน้ำคนไหนที่อยากได้ Towels ที่เรียบง่าย หยิบมาใช้ได้บ่อยๆ และมีฟังก์ชันครบครัน คอลเลกชั่นนี้ก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีเลยทีเดียว


> ดู Towels คอลเลกชั่น Mixed Hooded Towels เพิ่มเติม คลิก ที่นี่

3.4 Surf Series Packable Hooded

Surf Series Packable Hooded เป็นคอลเลกชั่น Towels แบบ Hooded ที่มีดีไซน์เรียบง่าย มินิมอล และเท่ ด้วยการเลือกใช้โทนสีเทาเข้ม ตัดด้วยการพิมพ์ลายโลโก้ Rip Curl สีดำที่บริเวณหน้าอกด้านซ้าย มีความยาว 180 เซนติเมตร และมีความกว้าง 65 เซนติเมตร ผลิตมาจากเนื้อผ้าแบบโพลีเอสเตอร์ โพลีไมด์ ไมโครไฟเบอร์ ที่มีความหนานุ่ม ลื่นผิว เบาสบาย แต่ยังสามารถซึมซับน้ำ และระบายอากาศได้ดี แห้งไว ไม่อับชื้น ไม่เป็นเชื้อรา ไม่เป็นขุย ไม่แนบผิว สวมใส่แล้วรู้สึกสบาย มีแขนเสื้อที่มีความกว้าง และยาวกำลังพอดี มีฮู้ดให้สวมใส่ มาพร้อมกับกระเป๋าถุงแบบรูดเชือก ที่ช่วยให้พกพา และเก็บหลังใช้งานได้ง่ายมากขึ้น ตอบโจทย์นักเซิร์ฟ นักกิจกรรมทางน้ำ หรือสายเที่ยวทะเล ที่อยากได้ Towels แบบใช้งานง่าย และพกพาง่ายเป็นอย่างมาก


> ดู Towels คอลเลกชั่น Surf Series Packable Hooded เพิ่มเติม คลิก ที่นี่

4. แนะนำ Towels จาก Rip Curl แบบธรรมดา

สำหรับผู้ที่อยากได้ Towels แบบธรรมดา ทาง Rip Curl ก็มีให้เลือกเช่นกัน โดยมีเนื้อผ้า ดีไซน์ สีสัน คุณสมบัติ และฟังก์ชันการใช้งานที่ไม่แพ้กันกับแบบ Hooded เพื่อเป็นอีกทางเลือกสำหรับผู้ที่อยากได้ Towels ที่สามารถใช้งานได้ทั้งในชีวิตประจำวัน ทำกิจกรรมทางน้ำ หรือเที่ยวทะเล โดยคอลเลกชั่น Towels จาก Rip Curl แบบธรรมดาที่เป็นที่นิยม มีดังนี้

4.1 Classic Surf Towels

Classic Surf Towels เป็นคอลเลกชั่น Towels ที่มีดีไซน์น่ารักสดใส ด้วยการเลือกใช้โทนสีส้มพาสเทล ตัดด้วยการพิมพ์ลายโลโก้ Rip Curl สีขาว มีความยาว 1,600 มิลลิเมตร และมีความกว้าง 800 มิลลิเมตร ใช้งานได้ทุกเพศ ทุกวัย ผลิตมาจากเนื้อผ้าแบบ Cotton Velour ที่มีความหนานุ่ม ไม่เป็นขุย สามารถซับน้ำได้ดี แห้งเร็ว ทำให้ไม่อับชื้น และป้องกันการเกิดเชื้อราได้ดี มาพร้อมกับห่วงแขวนผ้าเช็ดตัว ที่ช่วยให้ใช้งานได้ง่ายมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับการใช้งานทั้งในชีวิตประจำวัน การทำกิจกรรมทางน้ำ หรือการเล่นน้ำทะเลเป็นอย่างมาก หรือถ้าหากจะนำไปปูนอนเล่นที่ริมชายหาด ก็สามารถใช้งานได้เช่นกัน


> ดู Towels คอลเลกชั่น Classic Surf Towels เพิ่มเติม คลิก ที่นี่

4.2 Mixed Towels

Mixed Towels เป็นคอลเลกชั่น Towels ที่มีดีไซน์แบบเรียบง่าย แต่ยังมีความเท่ และดูดี ด้วยการเลือกใช้โทนสีแดงอิฐ ตัดด้วยการพิมพ์ลาย The Search รูปโลโก้ Rip Curl และคำว่า Rip Curl มีความยาว 1,800 มิลลิเมตร และมีความกว้าง 600 มิลลิเมตร ใช้งานได้ทุกเพศ ทุกวัย ผลิตมาจากเนื้อผ้าแบบ Cotton Velour ที่มีความหนานุ่ม สบายผิว ไม่เป็นขุย สามารถซึมซับน้ำได้ดี แห้งไว ไม่อับชื้น ไม่เป็นเชื้อรา มีห่วงแขวนผ้าเช็ดตัวที่ช่วยให้ใช้งานได้สะดวกสบายมากขึ้น สามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งการใช้งานในชีวิตประจำวัน หลังทำกิจกรรมทางน้ำ หลังเล่นน้ำทะเล หรือปูนอนเล่นที่ริมชายหาดแบบชิลๆ ก็ได้เช่นกัน


> ดู Towels คอลเลกชั่น Mixed Towels เพิ่มเติม คลิก ที่นี่

5. เลือกซื้อ Towels จาก Rip Curl ได้ก่อนใคร ผ่านทางเว็บไซต์ และ Flagship Store ได้แล้ว วันนี้!

ถ้าหากใครที่อยากจะเลือกซื้อ Towels จาก Rip Curl สามารถอัปเดตคอลเลกชั่น Towels ใหม่ๆ ได้ก่อนใคร ผ่านทางเว็บไซต์ Official ของทาง Rip Curl Thailand ได้ที่  www.ripcurl.co.th  หรือผ่านช่องทาง Offline ที่ Flagship Store ทั้ง 29 สาขาทั่วประเทศ ที่มีคอลเลกชั่น Towels รวมถึงคอลเลกชั่นชุดว่ายน้ำ บิกินี่ กระเป๋า Surf Suit หรือ Clothing อื่นๆ อีกมากมาย เพื่อให้ทุกคนได้เลือกชมก่อนใคร และได้เลือกซื้อสินค้าที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้ตรงความต้องการ นอกจากนั้นยังสามารถติดตามโปรโมชั่นดีๆ และสามารถแชร์การใช้งาน Towels หรือสินค้าอื่นๆ จาก Rip Curl ว่าถูกใจมากแค่ไหน ก็สามารถติดตาม และแชร์ผ่านช่องทางต่างๆ ได้เลยที่ …


  • Facebook : Rip Curl Thailand

  • Instagram : @Ripcurl_th

  • www.ripcurl.co.th  หรือคลิก ที่นี่

6. ดู Towels คอลเลกชั่นต่างๆ จาก Rip Curl ได้ ที่นี่

กันยายน 24, 2024 — Rip Curl Thailand
Tags: Towels