จะมีเสื้อผ้าหน้าร้อนไหนเหมาะกับประเทศไทยไปกว่าเสื้อกล้ามบ้าง? หลายคนคงต้องตอบว่าไม่มีกันล่ะ เพราะประเทศเมืองร้อนอย่างบ้านเราจะทำให้เราเหงื่อออกกันได้ง่าย ๆ การใส่เสื้อเปิดวงแขนคลายร้อนด้วยเสื้อกล้ามจึงเป็นหนึ่งในทางออกที่ดีที่สุด สำหรับทั้งชาวขี้ร้อนทั้งชายและหญิง แต่ทีนี้ พอเราจะเลือกเสื้อกล้ามผู้ชายทั้งที เราจะเลือกเสื้อกล้ามโดยดูจากปัจจัยอะไรกันบ้าง หลายคนอาจเนื้อผ้า สีของเสื้อกล้าม และลายของตัวเสื้อ เป็นต้น เราเลยต้องขอมาแนะนำเสื้อกล้าม Rip Curl ให้เพื่อน ๆ ได้ทำความรู้จักกันก่อน

 

ความสะดวกสบายของการใส่ เสื้อกล้าม Rip Curl

การใส่เสื้อกล้ามไปเที่ยวทะเล หรือใส่ในโอกาสอื่น ๆ เช่น การไปวิ่งออกกำลังกาย เล่นกีฬาเอ็กสตรีม หรือการเล่นกิจกรรมใด ๆ เป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์มาก ๆ หากเรารู้ตั้งแต่ต้นว่าเราจะต้องเสียเหงื่อแน่ ๆ เพราะเนื้อผ้าคอตตอนผสมที่ใช้ผลิต เสื้อกล้าม ผู้ชาย เป็นเนื้อผ้านุ่มเบา ที่ไม่ทำให้ระคายเคืองผิว และไม่ใช้เสื้อกล้ามที่เนื้อผ้าบางเกิน ช่วยอำนวยความสะดวกสบายในการสวมใส่เสื้อกล้าม ตั้งแต่การซับเหงื่อ การระบายอากาศได้ดี และทรงของเสื้อกล้ามผู้ชายที่เป็นทรงใส่สบาย ทำให้ใส่แล้วขยับตัวได้ง่ายยิ่งกว่าเดิมด้วย

 

 

 

ความโดดเด่นไม่เหมือนใครกับลาย เสื้อกล้าม ผู้ชาย ที่ใส่ง่ายกว่าที่คิด

Rip Curl เป็นแบรนด์เสื้อผ้า และอุปกรณ์การเล่นโต้คลื่นและเล่นกีฬาเอ็กสตรีมทางน้ำชื่อดัง ที่ใคร ๆ ก็ต้องรู้จักชุดว่ายน้ำสุดมัลติฟังก์ชั่นของเขา แต่ถ้าให้พูดถึงเรื่องเสื้อผ้าที่สวมใส่ในช่วงตัวแห้ง แบบอยู่บนบกหรือพักจากกิจกรรม ต้องบอกเลยว่า เสื้อกล้าม Rip Curl ใส่ดีมาก และความใส่ง่ายของเสื้อกล้ามผู้ชายจากแบรนด์นี้ยังมีลวดลายกราฟิกที่น่าหยิบมาใส่บ่อย ๆ ด้วย เป็นลายที่ไม่ซับซ้อนและเป็นลายที่ timeless ใส่ได้เรื่อย ๆ ไม่ดูเก่า ทำให้เสื้อกล้ามผู้ชายของ Rip Curl มีสไตล์ที่เฉพาะตัวและดูโดดเด่นยิ่งขึ้น

 

 

ลายเฉพาะตัวของ เสื้อกล้าม Rip Curl

ส่วนลายสไตล์ Rip Curl ก็จะมีความพิเศษเฉพาะตัว ด้วยแนวการดีไซน์กราฟิกบนเสื้อผ้าแบบ Beach fashion องค์ประกอบภาพหรือกราฟิกบนเสื้อกล้ามผู้ชาย จะมีความเป็นชายทะเล และมีกลิ่นอายของหน้าร้อนอยู่ในนั้น และถ้าใครได้เข้าวงการเสื้อผ้า หรือ เสื้อกล้าม ผู้ชาย จาก Rip Curl แล้ว เราจะต้องถูกใจกับพรอพและเครื่องแต่งกายอื่น ๆ ในดีไซน์แนวนี้ของแบรนด์อีกแน่นอน มาดูลายเสื้อเท่ ๆ ที่ใส่ง่ายได้ที่นี่

 

    

 

ความพอดีของเสื้อกล้ามผู้ชาย ที่ช่วยให้อวดกล้ามแขนได้เต็มที่

สายนักยิม สายนักกีฬา และสายเล่นกล้าม พลาดไม่ได้เลย กับโอกาสอวดกล้ามมัด ๆ สวย ๆ ที่เราตั้งใจเล่นและปั้นกล้ามมาอย่างเต็มกราฟ ก่อนอื่น Rip Curl ต้องขอแนะนำเรื่องการเลือกไซส์ดี ๆ ก่อนเลย ถ้าหากคุณต้องการโชว์มัดกล้ามแน่น ๆ แบบเต็มที่ ด้วยเสื้อกล้ามผู้ชาย ต้องเช็กไซส์รอบอกให้ใส่เสื้อกล้ามแล้วพอดีหน่อย ไม่คับไม่หลวมจนเกินไป เราจะได้โชว์ได้ทั้งกล้ามที่แขน มัดกล้ามที่หัวไหล่ รวมไปถึงการโชว์กล้ามหน้าอกแน่น ๆ ที่ทำให้เสื้อกล้ามฟิตแบบพอดีตัวด้วย

 

 

นอกจากนั้น ยังมีเพื่อน ๆ และหนุ่ม ๆ อีกหลายคนที่เลือกให้เสื้อกล้ามผู้ชาย เป็นไอเท็มตัวโปรด ที่หยิบมาใส่ได้ไม่มีเบื่อ ด้วยความที่เสื้อกล้าม Rip Curl นั้นใส่ง่ายกว่าที่คิด และยังใส่ได้หลายโอกาสด้วย ไม่ต้องใส่แต่เสื้อกล้ามอย่างเดียวก็ได้ จะใส่คู่ matching กับเสื้อเชิ้ตก็เข้าท่า และใส่เท่ ๆ ได้อีกลุคด้วย การแต่งตัวแบบมีเลเยอร์ และแน่นอนว่าถ้าเลือกเสื้อกล้ามไว้ใส่ในวันสบาย ตัวเสื่อจะช่วยให้เราคลายร้อนและรับลมได้ง่ายขึ้นด้วย

ใครชอบสไตล์เสื้อผ้าแบบของ Rip Curl อย่างลืมมาเลือกช็อป เสื้อกล้าม ผู้ชาย ที่ออกมาในคอลเลคชั่นต่าง ๆ สำหรับให้เราเลือกใส่ได้ในทุกซีซั่นของไทย ได้ครบทั้งเรื่องของฟังก์ชั่น เสื้อกล้าม Rip Curl และความเป็นแบรนด์ดี ที่เด่นในคุณภาพการใช้งานและการสวมใส่ทำกิจกรรมตามใจไลฟ์สไตล์คุณ