สำหรับหนุ่มๆ ที่รักการผจญภัย และให้ความสำคัญการภาพลักษณ์ของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเสื้อผ้า สภาพผิว หรือทรงผม โดยเฉพาะการแต่งตัว ที่ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม เพราะการแต่งตัวนั้นไม่เพียงแค่ช่วยเพิ่มความมั่นใจเท่านั้น แต่ยังสะท้อนบุคลิก และความเป็นตัวตนของหนุ่มๆ ด้วย ดังนั้น การเลือกเสื้อผ้าที่เหมาะสมจะช่วยให้การทำกิจกรรมของหนุ่มๆ นั้นเต็มไปด้วยความสะดวกสบาย และความคล่องตัว โดย “Men Shirt” หรือเสื้อเชิ้ตผู้ชาย ก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมยอดนิยมของหนุ่มๆ ที่รักการแต่งตัว แต่ยังคงความรักในการผจญภัย ซึ่ง Men Shirt ของ Ripcurl ก็ได้มีการดีไซน์ให้มีความทันสมัย สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับไอเทมอื่นๆ ได้ง่าย เพื่อครีเอทลุคใหม่ๆ ได้แบบไม่รู้จบ แถมยังผลิตมาจากเนื้อผ้าที่มีความทนทาน นุ่ม เบา สบาย และระบายอากาศได้ดี เพื่อให้สามารถตอบโจทย์การทำกิจกรรมของหนุ่มๆ ได้อย่างเต็มที่

 

 

1. แต่งตัวแบบ Casual หรือแต่งตัวสไตล์ไหนๆ Men Shirt จาก Ripcurl ก็ครบ จบในตัวเดียว

การแต่งตัวด้วยเสื้อเชิ้ตนั้นเป็นที่นิยมของเหล่าหนุ่มๆ เป็นอย่างมาก เพราะว่าการสวมใส่เสื้อเชิ้ตสามารถสร้างลุคได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นลุคทางการ ลุคกึ่งทางการ หรือลุคสบายๆ ชิลๆ นอกจากนั้นยังมีเนื้อผ้าที่สวมใส่สบาย รู้สึกผ่อนคลาย ไม่อึดอัด สามารถเคลื่อนไหวได้สะดวกสบายตลอดทั้งวัน และยังมีดีไซน์ สีสัน และลวดลายให้เลือกสวมใส่หลากหลายแบบ เพื่อให้หนุ่มๆ ได้เลือก Men Shirt ที่เหมาะสมกับตัวเอง และได้แสดงออกถึงสไตล์ และความเป็นตัวตนของตัวเองได้อีกด้วย ดังนั้น หนุ่มๆ คนไหนที่กำลังมองหา Men Shirt ดีๆ สักตัวที่มีดีไซน์สุดคลาสสิก สามารถหยิบมาใส่ได้ทั้งลุคทางการ ลุค Casual ลุคสปอร์ต ลุควินเทจ หรือลุคสุดชิลก็ได้ ต้องห้ามพลาดที่แวะมาหยิบจับ Men Shirt คอลเลกชั่นต่างๆ จาก Ripcurl ที่ Flagship Store ได้ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือเยี่ยมชมสินค้าผ่านทางออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ www.ripcurl.co.th หรือคลิก ที่นี่

 

 

2. Men Shirt Ripcurl ดีไซน์คลาสสิก เนื้อผ้าสวมใส่สบาย สนุกกับทุกกิจกรรมได้อย่างเต็มที่

การเลือกซื้อ Men Shirt แต่ละตัวนั้นควรให้ความสำคัญกับดีไซน์ และเนื้อผ้าเป็นพิเศษ เพราะว่าสามารถส่งผลต่อความสบายในการสวมใส่ และการมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าอื่นๆ เพื่อปรับเปลี่ยนลุคให้เข้ากับสถานที่ หรือสถานการณ์ได้ ดังนั้น การเลือกซื้อ Men Shirt จึงควรเลือกที่มีเนื้อผ้าที่มีความเบาสบาย และมีดีไซน์คลาสสิก ที่จะช่วยให้หนุ่มๆ สามารถสวมใส่สบาย ไม่อึดอัด เคลื่อนไหวได้ง่าย และช่วยให้ได้ลุคที่มีความดูดี และดูมีสไตล์เฉพาะตัวด้วย

โดย Men Shirt จาก Ripcurl ก็เป็นอีกไอเทมที่ได้รับความนิยมจากหนุ่มๆ กันเป็นอย่างมาก ด้วยดีไซน์ที่มีความคลาสสิกที่ผสมผสานกับความทันสมัยได้อย่างลงตัว มาพร้อมกับเนื้อผ้าที่มีคุณภาพสูง นุ่ม เบา สบาย ระบายอากาศได้ดี ที่ช่วยให้หนุ่มๆ รู้สึกสบายตัวตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะอยู่ในสภาพอากาศแบบไหนก็ตาม แถมยังสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้หลากหลาย ไม่ว่าจะสวมใส่ในสถานการณ์ไหนๆ ก็สามารถเปลี่ยนลุคได้แบบง่ายๆ จึงทำให้ Men Shirt คอลเลกชั่นต่างๆ จาก Ripcurl นั้นสามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน หยิบมาสวมใส่ได้บ่อย และตอบโจทย์ความต้องการของหนุ่มๆ ที่อยากได้เสื้อผ้าที่มีดีไซน์คลาสสิก และมีความสบายในการหยิบมาสวมใส่ในทุกกิจกรรม

 

3. แนะนำ 4 คอลเลกชั่น Men Shirt สวมใส่ในทริปไหน ก็หล่อ เท่ ดูดี มีสไตล์

สำหรับหนุ่มๆ คนไหนที่กำลังมองหา Men Shirt ที่มีดีไซน์คลาสสิก และทันสมัย มีเนื้อผ้าที่เบาสบาย หยิบมาสวมใส่ได้บ่อยๆ และสามารถใส่ได้ในทุกสถานการณ์ และทุกสภาพอากาศ ต้องห้ามพลาด 4 คอลเลกชั่น Men Shirt จาก Ripcurl ที่ผ่านการดีไซน์มาอย่างพิถีพิถัน ตั้งแต่การเลือกเนื้อผ้า การเลือกโทนสี การตัดเย็บ และการดีไซน์ฟังก์ชันต่างๆ ให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของหนุ่มๆ ได้เป็นอย่างดี โดย 4 คอลเลกชั่น Men Shirt จาก Ripcurl ที่หยิบมาสวมใส่ในทริปไหน ก็หล่อ เท่ ดูดี มีสไตล์ ที่หนุ่มๆ ต้องห้ามพลาด มีดังนี้

 

  

 

3.1 Party Pack S/S Shirt (Blue and Navy)

Party Pack S/S Shirt เป็น Men Shirt ที่มีสีสันให้หนุ่มได้เลือกสวมใส่กัน 2 โทนสี ได้แก่ สี Blue Yonder และ Washed Navy โดยทั้ง 2 โทนสีนั้นจะมีลวดลายเฉพาะตัวที่ผ่านการดีไซน์มาเป็นอย่างดี แต่จะแตกต่างกันตรงที่สี Blue Yonder จะมีการเลือกใช้สีน้ำเงินเข้ม สีฟ้า สีฟ้าอ่อน และสีขาว และสี Washed Navy จะมีการเลือกใช้สีดำ สีน้ำเงิน สีแดง และสีขาว ผลิตมาจากเนื้อผ้าแบบ Lenzing™ EcoVero™ POPLIN ที่มีความบาง เบา สบาย ไม่อึดอัด ไม่หนัก ไม่หนา ระบายอากาศได้ดี ไม่แนบเนื้อที่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ ไม่อับชื้น แห้งไว ดูแลรักษาง่าย หยิบมาสวมใส่คู่กันกับเสื้อผ้าได้หลากหลาย ตอบโจทย์หนุ่มๆ ที่อยากได้ Men Shirt ลวดลายเท่ๆ ที่ใส่ออกมาแล้วดูดี มีสไตล์อย่างแน่นอน

 

  

 

3.2 Party Pack S/S Shirt (Mint)

Party Pack S/S Shirt เป็น Men Shirt ที่มีการเลือกใช้สีสันสดใสอย่างสีมิ้นต์ มาพร้อมกับลวดลายสุดน่ารักที่มีการเลือกใช้เป็นสีส้ม สีเขียว และสีน้ำตาลที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี มีกระเป๋าที่อกด้านซ้าย และปักโลโก้ Ripcurl ผลิตมาจากเนื้อผ้าแบบ Lenzing™ EcoVero™ POPLIN ที่ไม่หนา ไม่บางจนเกินไป นุ่มสบายผิว ระบายอากาศได้ดี สวมใส่สบายตลอดทั้งวัน อากาศแบบไหนก็ไม่อึดอัด หยิบมาสวมใส่ในวันสบายๆ หรือในวันที่ต้องการลุคแบบกึ่งทางการก็ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี

 

  

 

3.3 Barrel Killa S/S Shirt (Mint)

Barrel Killa S/S Shirt เป็น Men Shirt ที่มีการเลือกใช้สีสันสดใส และสบายตาอย่างสีมิ้นต์ มาพร้อมกับลวดลายสุดคูลที่มีทั้งลายต้นมะพร้าวสีน้ำตาล และดอกไม้สีฟ้า ที่ช่วยเพิ่มความคลาสสิก มีกระเป๋าที่อกด้านซ้าย และปักโลโก้ Ripcurl ผลิตมาจากเนื้อผ้าแบบ Lenzing™ EcoVero™ POPLIN เบาสบาย แห้งง่าย ไม่เสียดสีผิว ไม่บาดผิว ระบายอากาศได้ดี ไม่ร้อน ไม่อึดอัดระหว่างวัน หยิบมาสวมใส่อยู่บ้าน ใส่ออกไปข้างนอก หรือใส่เที่ยวริมทะเลแบบชิลๆ คู่กับกางเกงตัวโปรดก็ได้ลุคสุดคูลแบบง่ายๆ

 

  

 

3.4 Barrel Killa S/S Shirt (Blue Yonder)

Barrel Killa S/S Shirt เป็น Men Shirt ที่มีการเลือกใช้สีโทนเข้มอย่างสี Blue Yonder มาพร้อมกับลวดลายกราฟิกสุดเท่อย่างลายต้นมะพร้าวสีดำที่ตัดกับสี Blue Yonder ได้เป็นอย่างดี และลายดอกไม้สีฟ้าอ่อน สีชมพูอ่อน และสีขาวที่เข้ากันได้อย่างลงตัว มีกระเป๋าที่อกด้านซ้าย และปักโลโก้ Ripcurl ผลิตมาจากเนื้อผ้าแบบ Lenzing™ EcoVero™ POPLIN หนานุ่ม เบาสบาย ระบายอากาศได้ดี ใส่ได้ในทุกสภาพอากาศ ร้อนแค่ไหนก็ไม่ร้อน ไม่อึดอัด ไม่อับชื้นอย่างแน่นอน หยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์กับกางเกงได้หลากหลายแบบ ขาสั้น ขายาว ยีนส์ หรือกางเกงแบบไหน ก็สามารถเลือกได้ตามความชอบ

 

 

4. มิกซ์แอนด์แมทช์ Men Shirt แบบง่ายๆ ครีเอทลุคใหม่ๆ มาสวมใส่ได้ในทุกวัน

การมิกซ์แอนด์แมทช์ Men Shirt ให้เป็นลุคใหม่ๆ ทุกวันสามารถทำได้ง่ายๆ เพราะถึงแม้ว่าการใส่เสื้อเชิ้ตนั้นจะดูเรียบง่าย แต่ก็สามารถจับคู่กับเสื้อผ้าอื่นๆ ได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นกางเกงยีนส์ กางเกงขาสั้น กางเกงจ็อกเกอร์ หรือกางเกงแบบอื่นๆ ก็สามารถเปลี่ยน Men Shirt ธรรมดาๆ ให้กลายเป็นลุคใหม่ที่โดดเด่น และมีเอกลักษณ์ไดh โดยการมิกซ์แอนด์แมทช์ Men Shirt แบบง่ายๆ ที่หนุ่มๆ สามารถนำไปปรับใช้ในทุกวัน เพื่อครีเอทสไตล์ที่ไม่ซ้ำกัน และดูดีได้ในทุกสถานการณ์ มีดังนี้

  • กางเกงยีนส์ เป็นการมิกซ์แอนด์แมทช์ Men Shirt ที่หนุ่มๆ จับคู่กับกางเกงยีนส์ตัวโปรด ไม่ว่าจะเป็นกางเกงยีนส์สีเข้ม สีอ่อน ขาสั้น ขายาว ทรงกระบอก หรือทรงขาเดฟ ก็จะช่วยให้หนุ่มๆ ได้ลุคที่ดูเท่ มีสไตล์ พร้อมกับรองเท้าผ้าใบคู่ใจ ก็จะได้ลุคการแต่งตัวที่สมบูรณ์แบบอย่างแน่นอน
  • กางเกงขาสั้น เป็นการมิกซ์แอนด์แมทช์ Men Shirt ที่หนุ่มๆ จับคู่กับกางเกงขาสั้น เช่น Broadwalks Broadshorts หรือกางเกงขาสั้นแบบอื่นๆ ที่สวมใส่สบาย ที่ให้ลุคแบบชิลๆ อยู่บ้านก็ได้ หรือจะออกไปข้างนอกก็เคลื่อนไหวสะดวกสบาย ไม่อึดอัด สามารถหยิบมาสวมใส่ได้ทุกวัน
  • กางเกงจ็อกเกอร์ เป็นการมิกซ์แอนด์แมทช์ Men Shirt ที่หนุ่มๆ จับคู่กับกางเกงจ็อกเกอร์ ที่จะเป็นกางเกงขายาว แต่ว่ายังคงความสบาย ให้ลุคแบบไม่ทางการเกินไป และก็ไม่ได้ชิลจนเกินไป ใส่อยู่บ้านก็ได้ หรือใส่ออกไปทำธุระก็ยังคงความสุภาพ เหมาะกับหนุ่มๆ ที่เบื่อการใส่กางเกงขาสั้นไปนอกบ้านเป็นอย่างมาก
  • กางเกงชิโน่ เป็นการมิกซ์แอนด์แมทช์ Men Shirt ที่หนุ่มๆ จับคู่กับกางเกงชิโน่ ที่จะเป็นกางเกงขายาวที่คล้ายกับกางเกงแสลค แต่เนื้อผ้าจะมีความนุ่ม เบา และสบายกว่า มีโทนสีให้เลือกหลากหลาย สามารถหยิบมาสวมใส่ในลุคลำลองได้ แต่ก็ยังคงความสุภาพ เหมาะกับหนุ่มๆ ที่อยากได้ลุคแบบสปอร์ต ดูกึ่งทางการ แต่ก็ยังมีความชิลๆ และเคลื่อนไหวได้สะดวกสบาย 
  • กางเกงผ้าลินิน เป็นการมิกซ์แอนด์แมทช์ Men Shirt ที่หนุ่มๆ จับคู่กับกางเกงผ้าลินิน ที่มีเนื้อผ้าเป็นผ้าลินิน ที่มีความเบา สบาย ไม่หนา สวมใส่ง่าย และไม่อึดอัดอย่างแน่นอน เพราะผ้าจะมีความทิ้งตัว ระบายอากาศได้ดี ไม่ร้อน เหมาะกับการหยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์ในวันไปเที่ยวทะเล หรือทริปต่างๆ เป็นอย่างมาก

 

 

    

 

5. แนะนำ Men Shirt สไตล์อื่นๆ จาก Ripcurl ตอบโจทย์การแต่งตัวEveryday Look ของหนุ่มๆ ได้ทุกรูปแบบ

นอกจาก Men Shirt คอลเลกชั่นต่างๆ จาก Ripcurl แล้ว ทาง Ripcurl ก็ยังมีเสื้อสไตล์อื่นๆ ที่สามารถตอบโจทย์การแต่งตัวแบบ Everyday Look ของหนุ่มๆ ได้ทุกรูปแบบ ทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อแขนสั้น เสื้อแขนกุด โทนสีมินิมอล หรือโทนสีสัน ก็ผ่านการดีไซน์มาอย่างพิถีพิถันจากทีมดีไซน์เนอร์ของ Ripcurl เพื่อให้หนุ่มๆ มิกซ์แอนด์แมทช์ได้ง่าย และเหมาะกับการทำกิจกรรมของหนุ่มๆ ด้วย โดย 3 คอลเลกชั่น Men Shirt สไตล์อื่นๆ จาก Ripcurl ที่หนุ่มๆ ควรมีติดตู้เสื้อผ้าไว้ มีดังนี้

  • Quality Surf Product Oval Tee เป็น Men Shirt ที่มาในรูปแบบของเสื้อยืด มีโทนสีให้เลือก 2 โทนสี ได้แก่ สีดำ และสีน้ำตาล โดยดีไซน์ของเสื้อนั้นจะมีโลโก้ Ripcurl อยู่ที่บริเวณอกด้านซ้าย และด้านหลัง มาพร้อมกับสีสกรีนที่มิกซ์แอนด์แมทช์โทนสีมาเป็นอย่างดี อย่างเสื้อสีดำจะสกรีนด้วยสีม่วงอ่อน และเสื้อสีน้ำตาลจะสกรีนด้วยสีเขียวอ่อน ผลิตมาจากเนื้อผ้าแบบ Carded Cotton Jersey ที่มีความเบาสบาย ไม่หนา และไม่บางจนเกินไป ระบายอากาศได้ดี ดูแลรักษาง่าย แห้งไว ใส่แล้วไม่ร้อน ไม่อึดอัด เหมาะกับการจับคู่กับเสื้อผ้าอื่นๆ ได้หลากหลายรูปแบบ
  • Archive Coin Tee เป็น Men Shirt ที่มาในรูปแบบของเสื้อยืด มีดีไซน์เรียบง่าย สีสันสดใส หยิบมาใส่ได้ทุกวัน และมิกซ์แอนด์แมทช์เป็นลุคใหม่ๆ ได้อย่างหลากหลาย ด้วยการดีไซน์ที่เลือกใช้เป็นโทนสีส้ม มาพร้อมกับโลโก้ Ripcurl อยู่ที่บริเวณอกด้านซ้าย และด้านหลัง ผลิตมาจากเนื้อผ้าแบบ Carded Cotton Jersey หนานุ่มกำลังดี เบาสบาย ระบายอากาศได้ดี ไม่ร้อน ไม่อึดอัด ใส่ไปเที่ยว ใส่อยู่บ้าน ใส่ไปทำธุระ หรือโอกาสไหนๆ ก็สามารถหยิบมาใส่คู่กับกางเกงตัวโปรดก็ดูเท่ ดูดี และดูมีสไตล์ได้แบบง่ายๆ
  • Vaporcool Culture Muscle เป็น Men Shirt ที่มาในรูปแบบของเสื้อแขนกุด มีดีไซน์แบบมินิมอล และมีโทนสีให้เลือก 2 โทนสี ได้แก่ สี Vintage White และสี Black  โดยดีไซน์ของเสื้อนั้นจะมีโลโก้ Ripcurl อยู่ที่บริเวณด้านหน้า มาพร้อมกับสีสกรีนที่มิกซ์แอนด์แมทช์โทนสีมาอย่างลงตัว ที่เสื้อสีดำจะสกรีนด้วยน้ำตาลอมเหลือง และเสื้อสี Vintage White จะสกรีนด้วยสีเขียวเข้ม ผลิตมาจากเนื้อผ้าแบบ Vaporcool Jersey นุ่มสบายผิว ระบายอากาศได้ดี ไม่หนา และไม่บางจนเกินไป หยิบมาใส่ได้ทุกวันแบบไม่อึดอัด จะใส่อยู่บ้าน หรือจะใส่ไปเที่ยวริมทะเลแบบชิลๆ ก็ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี

 

6. ดู Men Shirt คอลเลกชั่นต่างๆ จาก Ripcurl ได้ ที่นี่

สิงหาคม 08, 2024 — Nattida Natwipanara