“หมวก” เป็นอีกหนึ่งไอเทมในการแต่งตัวที่เป็นที่นิยมของหนุ่มๆ และสาวๆ กันเป็นอย่างมาก เพราะว่าการใส่หมวกนั้นสามารถช่วยเสริมให้ลุคการแต่งตัวมีลูกเล่นมากขึ้น เพียงแค่เลือกหมวกที่มีรูปทรง สีสัน ลวดลาย และดีไซน์ที่เข้ากันกับเสื้อผ้า ก็สามารถช่วยทำให้สไตล์การแต่งตัวดูจัดเต็มมากขึ้น แต่ก็ยังคงมีความเรียบง่าย ดูดี มีสไตล์ แบบไม่เยอะจนเกินไป ดังนั้น ในบทความนี้ทาง Ripcurl ก็จะมาแนะนำ Hats & Caps จาก Ripcurl ที่มีทั้งโทนสีพื้น โทนสีเอิร์ธโทน โทนสีพาสเทล ให้ทุกคนได้เลือกสวมใส่กันได้อย่างหลากหลาย และหมวกทรง Bucket ทรงหมวกยอดนิยมที่ใครหยิบมาใส่ก็ต้องดูเท่ ดูคูลกันอย่างแน่นอน โดย Hats & Caps Ripcurl ในแต่ละคอลเลกชั่นนั้นจะมีรายละเอียดอย่างไรบ้าง สามารถติดตามกันได้เลย!

 

1. Hats & Caps ไอเทมเสริมลุคให้ Completed สวย เท่ น่ารัก ครบจบได้ในไอเทมเดียว

สำหรับหนุ่มๆ และสาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาไอเทมในการแต่งตัวที่จะช่วยเสริมลุคให้ Completed ได้แบบง่ายๆ ที่สามารถหยิบมาสวมใส่ได้ในทุกโอกาส ไม่ว่าจะไปเดินห้าง ไปเที่ยว หรือไปที่ไหน ก็ตอบโจทย์สไตล์การแต่งตัวได้ทุกรูปแบบ ก็จะต้องเป็น “Hats & Caps” จาก Ripcurl ที่ผ่านการดีไซน์จากดีไซน์เนอร์มืออาชีพที่ได้ทำการออกแบบหมวกให้มีทรงที่สามารถเข้ากันได้กับรูปหน้าทุกแบบ มีการเลือกใช้วัสดุในการผลิตที่มีความเบา สบาย ระบายอากาศได้ดี ไม่อับชื้น ไม่อึดอัด เพื่อให้ทุกคนสามารถสวมใส่หมวกได้ในทุกสภาพอากาศ และใส่ได้แบบสบายๆ ไม่ต้องห่วงว่าจะมีน้ำหนักเยอะเกินไป มาพร้อมกับสีสัน และลวดลายที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นแบบมินิมอล แบบเอิร์ธโทน แบบมีลวดลาย แบบสีสันสดใส หรือสไตล์ไหนๆ ก็มีให้ทุกคนได้เลือกสวมใส่ได้ตามใจชอบ ดังนั้น หนุ่มๆ และสาวๆ ที่อยากจะได้ไอเทมชิ้นใหม่ในการแต่งตัว ก็ต้องห้ามพลาดที่จะหาซื้อหมวกใบเก่งสักใบ ที่มีรูปทรง สีสัน และลวดลายที่เหมาะกับตัวเอง เพื่อที่จะหยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าได้อย่างหลากหลาย และไม่ว่าจะหยิบมาสวมใส่เมื่อไหร่ หรือที่ไหน ก็สามารถเสริมลุคในการแต่งตัวให้สวย เท่ น่ารัก แบบ Completed ครบ จบ ได้ในไอเทมเดียว

 

2. Hats & Caps โทนสีพื้น และโทนสีเอิร์ธโทน หยิบมาใส่ได้ทุกโอกาส แมทช์ได้กับทุกโทนสี

Hats & Caps จาก Ripcurl ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดนั้นก็คงจะหนีไม่พ้น Hat โทนสีพื้น หรือสีเอิร์ธโทน เพราะว่าเป็นหมวกที่มีรูปทรงที่สามารถเข้ากันได้กับทุกเพศ ทุกวัย มีสีสันที่มีความเรียบง่าย เช่น สีดำ สีขาว สีเทา สีน้ำตาล สีเบจ หรือสีเอิร์ธโทนที่เป็นสีเลียนแบบตามธรรมชาติ มาพร้อมกับดีไซน์ที่มีความ Less is More ที่เรียบๆ แต่ดูดี มีสไตล์ หยิบมาสวมใส่กับเสื้อผ้าแบบไหน ก็สามารถเข้ากันได้เป็นอย่างดี และสามารถช่วยให้ลุคการแต่งตัวดูมีลูกเล่นมากขึ้น แมทช์ได้กับทุกโทนสี ไม่ว่าจะแต่งตัวโทนสีสันสดใส เสื้อผ้ามีลวดลาย หรือแต่งตัวแบบง่ายๆ ก็ลงตัว และยังสามารถหยิบมาใส่ได้ในทุกโอกาส จะเที่ยว จะเดินห้าง หรือจะทริปไหนๆ ก็ตอบโจทย์การแต่งตัวได้อย่างเพอร์เฟกต์ โดย 3 คอลเลกชั่น Hats & Caps โทนสีพื้น และโทนสีเอิร์ธโทนจาก Ripcurl ที่เป็นที่นิยม มีดังนี้

 

  

 

2.1 VAPORCOOL FLEXFIT TRUCKER

VAPORCOOL FLEXFIT TRUCKER เป็น Hat ที่มีการเลือกใช้วัสดุแบบ Dobby Spandex ที่มีความเบา ไม่ดูดซับเหงื่อ ไม่อับชื้นง่าย และไม่อึดอัด และมีการเลือกใช้สีพื้นอย่างสีดำ ที่สามารถใช้ได้ทั้งผู้ชาย และผู้หญิง มาพร้อมกับดีไซน์ที่มีสีดำล้วนทั้งใบ ด้านหน้าเป็นผ้าแบบทึบ และปัดโลโก้ Ripcurl สีขาว ด้านหลังเป็นแบบตาข่าย ที่สามารถระบายอากาศได้ดี และมีตัวปรับขนาดหมวกแบบปุ่มกด ที่จะใส่แบบหลวมๆ ใส่แบบพอดี หรือใส่แบบแน่นๆ ก็สามารถปรับได้ตามความต้องการ เหมาะกับหนุ่มๆ และสาวๆ ที่อยากได้หมวกที่สามารถใส่ได้ในทุกโอกาส

 

  

 

2.2 HOLIDAY 5 PANEL CAP

HOLIDAY 5 PANEL CAP เป็น Hat ที่มีการเลือกใช้วัสดุแบบ HEMP ที่เป็นเนื้อผ้ากัญชง หรือผ้าที่มาจากเส้นใยธรรมชาติ มีความเบาสบาย ระบายอากาศได้ดี ไม่อับชื้น ไม่ระคายเคืองผิว ดูแลง่าย และมีการเลือกใช้สีพื้นอย่างสีขาว ที่สามารถใช้ได้ทุกเพศ ทุกวัย มาพร้อมกับดีไซน์ที่มีสีขาวล้วนทั้งใบ ด้านหน้าปักลายมีคำว่า Holiday ด้านหลังมีตัวปรับขนาดหมวกที่เป็นแบบเลื่อน สามารถใช้งานได้ง่าย เหมาะกับการนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าได้ทุกรูปแบบ

 

  

 

2.3 SURF REVIVAL SB CAP

SURF REVIVAL SB CAP เป็น Hat ที่มีการเลือกใช้วัสดุแบบ Cotton Twill ที่เป็นเนื้อผ้าทอลายสอง มีความหนานุ่มของเส้นใยจากธรรมชาติ มีน้ำหนักกำลังดี มี Texture เฉพาะตัว และไม่มีความเงา มีการเลือกใช้สี 2 สี ได้แก่ สีฟ้ายีนส์ ที่มีลายปักสีขาวด้านหน้า และสีเหลืองมัสตาร์ด ที่มีลายปักสีน้ำตาลด้านหน้า มาพร้อมกับดีไซน์ที่สามารถปรับขนาดหมวกได้ ด้วยตัวปรับขนาดแบบปุ่มกดด้านหลัง ที่ให้หนุ่มๆ และสาวๆ สามารถเลือกปรับขนาดได้ตามใจชอบ

 

3. Hats & Caps โทนสีพาสเทล น่ารัก สดใส ใส่เที่ยวทะเล หรือทริปไหน ก็เพิ่มความน่ารักได้ทุกลุค

Hats & Caps จาก Ripcurl ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กันกับ Hats & Caps โทนสีพื้น และโทนสีเอิร์ธโทน นั่นก็คือ Hats &Caps โทนสีพาสเทล เพราะว่าเป็นโทนสีที่มีความน่ารัก สดใส แต่ยังคงมีความเรียบง่าย ที่สามารถใช้ได้ทุกเพศ ทุกวัยเช่นกัน แต่ส่วนใหญ่จะได้รับความนิยมในกลุ่มสาวๆ เป็นอย่างมาก โดย Hats โทนสีพาสเทลนั้นก็จะมีการเลือกใช้โทนสีที่เหมือนกันกับสีพื้น แต่สีจะดูมีความอ่อนหวาน นุ่มนวล และดูสดใสมากกว่า มาพร้อมกับดีไซน์ที่มีความเรียบง่าย และมีลวดลายเล็กน้อย เพื่อเพิ่มลูกเล่นให้กับหมวกมากขึ้น สามารถหยิบมาสวมใส่ได้ในทุกโอกาส โดยเฉพาะการใส่ไปเที่ยวทะเล ที่สาวๆ จะนิยมหยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์กับชุดว่ายน้ำ ที่จะช่วยเพิ่มความ Cutie Sexy และมีความสปอร์ตมากขึ้น และนอกจากนั้นก็ยังเข้ากันกับเสื้อผ้าสไตล์อื่นๆ ได้อีกอย่างมากมาย เรียกได้ว่าครบ จบ ในใบเดียว โดย 3 คอลเลกชั่น Hats & Caps โทนสีพาสเทลจาก Ripcurl ที่เป็นที่นิยม มีดังนี้

 

  

 

3.1 SEARCH ICON CAP

SEARCH ICON CAP เป็น Hat ที่มีการเลือกใช้วัสดุแบบ Cotton Canvas ที่เป็นเนื้อผ้าฝ้าย หรือผ้าลินินผสมกับโพลีเอสเตอร์ ที่จะมีความคล้ายผ้าดิบ แต่มีความนุ่มผิว ระบายอากาศได้ดี ไม่อับชื้น เบาสบาย ดูแลง่าย และทำความสะอาดง่าย และมีการเลือกใช้เป็นสีมิ้นต์ ที่มีความสว่าง และสดใส มาพร้อมกับดีไซน์ด้านหน้าที่เป็นลายปักของโลโก้ Ripcurl และด้านหลังมีตัวปรับขนาดหมวกที่เป็นแบบเลื่อน ใช้งานง่าย ปรับขนาดได้สะดวกสบาย เหมาะกับการมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลายแบบ

 

  

 

3.2 MIXED TRUCKER

MIXED TRUCKER เป็น Hat ที่มีการเลือกใช้วัสดุแบบโพลีเอสเตอร์ หรือเส้นใยสังเคราะห์ ที่จะมีความเบา สบาย ไม่หนัก ระบายอากาศได้ดี ไม่ร้อน ไม่อึดอัด ไม่อับชื้น มีความทนทาน ดูแลรักษา และทำความสะอาดง่าย และมีการเลือกใช้สีเป็นสีฟ้าอ่อนพาสเทล ตัดด้วยลายดอกไม้สีขาว เพื่อเพิ่มความน่ารักสดใส ด้านหน้ามีปักโลโก้ของ Ripcurl ด้านหลังเป็นแบบตาข่ายสีขาว และมีตัวปรับขนาดแบบปุ่มกดด้านหลัง เหมาะกับสาวๆ ที่อยากได้ลุคการแต่งตัวแบบน่ารักสดใสเป็นอย่างมาก และยังสามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์กับชุดว่ายน้ำ และไอเทมอื่นๆ ในคอลเลกชั่นเดียวกันได้อีกด้วย

 

  

 

3.3 GOLDEN HOUR TRUCKER HAT

GOLDEN HOUR TRUCKER HAT เป็น Hat ที่มีการเลือกใช้วัสดุแบบ Polyamide หรือผ้าไนลอน ที่จะมีความเบา ไม่บาดผิว ไม่ระคายเคืองผิว มีความทนทาน ระบายอากาศได้ดี ดูแลรักษา และทำความสะอาดง่าย มีการเลือกใช้เป็นสีชมพูพาสเทลที่คล้ายๆ กับสีโอลด์โรส ด้านหน้ามีลายสกรีนเป็นทะเลที่มีชายหาด ดอกทานตะวัน และพระอาทิตย์ตก และคำว่า Ripcurl ด้านหลังเป็นตาข่ายสีขาว และมีตัวปรับขนาดแบบปุ่มกดด้านหลัง เหมาะกับผู้ที่อยากแต่งตัวได้ลุคที่มีความน่ารักสดใส หรือเอามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าแบบอื่นๆ ได้แบบหลากหลาย

 

4. Hats & Caps หมวกทรง Bucket ทรงหมวกสุดเท่ที่ใครหยิบมาใส่ก็ดูดีได้แบบ Nonstop

Hats & Caps หมวกทรง Bucket จาก Ripcurl ก็เป็นอีกหนึ่งทรงหมวกที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะหนุ่มๆ ที่ชื่นชอบการแต่งตัว เพราะว่า Hats & Caps หมวกทรง Bucket นั้นจะเป็นทรงหมวกที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มาพร้อมกับดีไซน์ และการเลือกใช้สีที่มีความเรียบง่าย เหมาะกับการนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับการแต่งตัวได้หลากหลายรูปแบบ และไม่ว่าจะหยิบมาสวมใส่ในโอกาสไหนก็ช่วยสร้างลุคให้ดูมีลูกเล่น และดูดีได้แบบ Nonstop เลยทีเดียว โดย 3 คอลเลกชั่น Hats & Caps หมวกทรง Bucket จาก Ripcurl ที่เป็นที่นิยม มีดังนี้

 

    

 

4.1 SURF SERIES BUCKET HAT

SURF SERIES BUCKET HAT เป็น Hat ทรง Bucket ที่ทำมาจากวัสดุแบบโพลีเอสเตอร์ เบาสบาย ระบายอากาศได้ดี ไม่อับชื้น ไม่อึดอัด แห้งเร็ว ดูแลรักษา และทำความสะอาดง่าย มีการเลือกใช้เป็นสีดำทั้งใบ ด้านหน้ามีการพิมพ์ลายเป็นโลโก้ของ Ripcurl มาพร้อมกับดีไซน์เฉพาะตัวที่มีปีกหมวกด้านหลังที่มีความยาวลงมาปิดคอได้ และสามารถถอดออกได้ มีเม็ดมะยมด้านหลังหมวกที่ช่วยปรับขนาดได้ และมีสายรัดคาง เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบการทำกิจกรรมทางน้ำแบบกลางแจ้งเป็นอย่างมาก เพราะแห้งเร็ว ไม่ดูความร้อน และสามารถป้องกันผิวหน้า และผิวคอจากแสงแดดได้เป็นอย่างดี

 

  

 

4.2 LA ISLA GEO REVO BUCKET HAT

LA ISLA GEO REVO BUCKET HAT เป็น Hat ทรง Bucket ที่ทำมาจากวัสดุแบบ Cotton Canvas ที่เป็นเนื้อผ้าฝ้าย หรือผ้าลินินผสมกับโพลีเอสเตอร์ ที่จะมีความคล้ายผ้าดิบ แต่มีความนุ่มผิว ระบายอากาศได้ดี ไม่อับชื้น เบาสบาย ดูแลง่าย และทำความสะอาดง่าย สามารถสวมใส่ได้ 2 ด้าน ที่เป็นสีม่วงพาสเทลล้วน และเป็นลวดลายคล้ายกับตารางที่ใช้สีม่วงพาสเทล สีเหลือง สีน้ำตาล และสีดำ ที่มีความเรียบง่ายแต่ดูดี เหมาะกับผู้ที่อยากได้หมวกแบบหลากหลายสไตล์ในใบเดียวกัน

 

  

 

4.3 DIAMOND CORD BUCKET HAT

DIAMOND CORD BUCKET HAT เป็น Hat ทรง Bucket ที่ทำมาจากวัสดุแบบ Wale Cord หรือที่รู้จักกันในชื่อของผ้าลูกฟูก ที่จะมีความนุ่ม ไม่บาดผิว ไม่ระคายเคืองผิว ใส่สบาย ไม่หนัก ระบายอากาศได้ดี มีการเลือกใช้สีเป็นสีครีมทั้งใบ ด้านหน้าปักโลโก้ Ripcurl ด้วยสีฟ้าอมเขียว มีดีไซน์ และสีสันที่มีความเรียบง่าย สามารถหยิบมาสวมใส่ได้ในหลากหลายโอกาส และไม่ว่าจะแต่งตัวในสไตล์ก็เข้ากันได้เป็นอย่างดี

 

5. Hats & Caps ไอเทม Mix & Match ที่เพิ่มความคูลได้กับเสื้อผ้าได้ทุกรูปแบบ

สำหรับหนุ่มๆ สาวๆ คนไหนที่อยากจะหาไอเดียในการแต่งตัวด้วยการหยิบ Hats & Caps มา Mix & Match กับเสื้อผ้าอื่นๆ เพื่อสร้างลุคใหม่ๆ แบบไม่ซ้ำจำเจ โดยเฉพาะลุคในการไปเที่ยวทะเล ที่หนุ่มๆ ก็อยากจะได้ลุคที่มีความฮอต และเท่ไม่เหมือนใคร และสาวๆ ที่อยากจะได้ลุคแบบสปอร์ตเกิร์ล สวย เท่ น่ารัก ดังนั้น ทาง Ripcurl จึงจะมา Guide การมิกซ์แอนด์แมทช์ Hat กับเสื้อผ้าอื่นๆ แบบง่ายๆ ที่สามารถนำไปปรับเปลี่ยนเป็นสไตล์ของตัวเองได้เลย

  • เสื้อยืดกับกางเกงขาสั้น เป็นการ Mix & Match ด้วยการเลือก Hat ที่มีโทนสีพื้น โทนสีเอิร์ธโทน หรือหมวกทรง Bucket คู่กันกับเสื้อยืดตัวเก่งกับกางเกงขาสั้นตัวโปรด เช่น เสื้อยืด Ripcurl กับกางเกง Walkshorts หรือ Broadwalks ที่จะช่วยให้ได้ลุคแบบสปอร์ตมากขึ้น โดยเฉพาะหนุ่มๆ ที่อยากได้ลุคหล่อ เท่ สปอร์ต ไว้เดินชิลๆ ที่ริมทะเล
  • Baby Tee กับกางเกงขาสั้น เป็นการ Mix & Match ด้วยการเลือก Hat ที่มีโทนสีพาสเทล หรือโทนสีอื่นๆ ที่มีความเรียบง่าย คู่กันกับเสื้อยืดแบบ Baby Tee กับกางเกงขาสั้นแบบ Broadshorts ที่จะได้ลุคสปอร์ตเกิร์ล ถ่ายรูปริมทะเลก็สวย หรือจะทำกิจกรรมทางน้ำก็สะดวกสบาย ตอบโจทย์สาวๆ ที่ชอบทำกิจกรรมเป็นอย่างมาก
  • Swimsuit หรือ Surfsuit เป็นการ Mix & Match ด้วยการเลือก Hat ตามโทนสีของชุด ถ้าหากชุดมีสีเข้มก็ให้เลือกใช้เป็น Hat โทนสีพื้น หรือโทนสีเอิร์ธโทน และถ้าหากโทนชุดมีสีสันสดใสก็ให้เลือกใช้ Hat เป็นโทนสีพาสเทล แต่ถ้าหากอยากได้ลุคสปอร์ตแบบเท่ๆ ก็เลือกใส่ Hat แบบ Bucket ได้
  • Bikini หรือ Onepiece เป็นการ Mix & Match ด้วยการเลือก Hat โทนสีพาสเทล คู่กันกับ Bikini หรือ Onepiece เพื่อเพิ่มความน่ารักให้สาวๆ ที่จะได้ลุคแบบ Cutie Sexy หรือถ้าหากอยากได้ลุคแบบสวย เซ็กซี่ แต่มีความเท่ และสปอร์ต ก็เลือกใส่เป็นหมวกที่มีโทนสีพื้น โทนสีเอิร์ธโทน หรือแบบ Bucket ก็ได้เช่นกัน

6. ดู Hats & Caps ของ Ripcurl ได้ที่นี่ คลิกเลย

พฤษภาคม 14, 2024 — Minky Gatchan