ถ้าหากสาวๆ คนไหนมีสไตล์การแต่งตัวแบบเรียบง่าย หรือชอบความคลีนๆ ที่ส่วนใหญ่จะมีเสื้อผ้าแบบโทนสีพื้น สีเอิร์ธโทน หรือมีลายเล็กน้อยให้เป็นลูกเล่น และกำลังมองหาบิกินี่ตัวโปรดที่ตรงกับสไตล์การแต่งตัวของตัวเอง ต้องห้ามพลาด “Holiday Collection White” ชุดบิกินี่ เที่ยวทะเล ที่มีดีไซน์โทนสีขาว และลวดลายที่ผ่านการดีไซน์มาเป็นอย่างดี ที่สาวๆ หยิบมาสวมใส่เมื่อไหร่ก็ดูเรียบง่าย หรูหรา และดูแพง ไม่ว่าจะอยากได้ลุคแบบเรียบๆ ลุคน่ารัก หรือลุคเซ็กซี่ ก็เอาอยู่ได้ภายในชุดเดียว หยิบมาใส่ได้ทุกทริปแบบไม่มีเบื่อ และยังสามารถหยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าอื่นๆ ได้อย่างหลากหลาย ดังนั้น ในบทความนี้ทาง Ripcurl ก็จะพาสาวๆ ไปดูกันว่าชุดบิกินี่ เที่ยวทะเล Holiday Collection White มีดีไซน์เป็นยังไง และมาพร้อมกับคุณสมบัติที่สามารถตอบโจทย์สาวๆ ได้ดีมากแค่ไหน พร้อมแนะนำวิธี Mix & Match ชุดบิกินี่ เที่ยวทะเล Holiday Collection White แบบง่ายๆ ที่ช่วยให้สาวๆ ครีเอทลุคใหม่ๆ ได้แบบไม่ซ้ำ เหมือนซื้อบิกินี่ใหม่มาใส่ทุกทริป

 

 

1. Holiday Collection White ชุดบิกินี่ เที่ยวทะเล สีขาว ใส่ได้ทุกสีผิว แมทช์ง่าย หยิบมาใส่ได้ทุกทริปแบบไม่มีเบื่อ

การเลือกชุดบิกินี่ เที่ยวทะเล ก็เหมือนกับการเลือกซื้อเสื้อผ้ามาสวมใส่ในชีวิตประจำวัน ที่จะต้องเลือกสีสัน และดีไซน์ที่มีความเรียบง่าย สามารถหยิบมาสวมใส่ได้บ่อย และสามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าตัวอื่นๆ ได้ โดยชุดบิกินี่ ทะเล Holiday Collection White ก็เป็นอีกหนึ่งคอลเลคชั่นที่สามารถตอบโจทย์สาวๆ ได้เป็นอย่างดี เพราะมีการเลือกใช้โทนสีขาว ที่หยิบไปใส่กับอะไรก็เข้ากันได้กับทุกสี มาพร้อมกับลวดลายแบบเบาๆ ที่ช่วยเสริมให้ลุคของสาวๆ ดูมีลูกเล่นมากขึ้น แถมยังมีเนื้อผ้าที่เบาสบาย รองรับการเคลื่อนไหวได้ทุกรูปแบบ และเข้ากับรูปทรงของสาวๆ ได้ทุกทรวดทรง ไม่ว่าจะสีผิวไหน หรือหุ่นทรงไหน ก็สามารถหยิบมาสวมใส่ได้ทุกทริปแบบไม่มีเบื่อ

 

 

2. ชุดบิกินี่ ทะเล Holiday Collection White แบบ Bikini เรียบหรู แต่เซ็กซี่ หยิบมาใส่กับอะไรก็ดูดี

ชุดบิกินี่ ทะเล Holiday Collection White เป็นชุดบิกินี่ที่ผลิตมาจากเนื้อผ้าที่มีความนุ่มสบายผิว ระบายอากาศได้ดี ไม่ระคายเคืองผิว ตามแบบฉบับของ Ripcurl ทำให้สาวๆ สามารถสวมใส่ได้อย่างสบาย ไม่อึดอัด ไม่ร้อน มีความยืดหยุ่นที่ยังคงความกระชับ ไม่รัดผิวจนเกินไป ไม่ว่าจะขยับ หรือเคลื่อนตัวแบบไหนก็ซัพพอร์ตได้ดี มาพร้อมกับดีไซน์ที่เรียบง่าย ด้วยการเลือกใช้โทนสีขาว ที่ช่วยให้ชุดดูมีความเรียบง่าย ดูหรู ดูแพง และมีการตัดด้วยลวดลายสุดน่ารักจากทีมดีไซน์เนอร์ของ Ripcurl ที่ช่วยเพิ่มลูกเล่นให้กับชุด แถมยังมีดีไซน์สุดยูนีคไม่เหมือนใคร ด้วยตัวเสื้อของบิกินี่จะเป็นเหมือนกับเกาะอก แต่จะมีสายเสื้อแบบสายเดี่ยวด้านเดียว ทำให้เอวของสาวๆ ดูมีความเว้าโค้งมากขึ้น และตัวกางเกงของบิกินี่จะเป็นกางเกงแบบเต็มตัว แต่จะมีช่วงขาที่เว้าสูง ทำให้ขาของสาวๆ ดูมีความเรียวยาวมากขึ้นด้วย ถ้าหากหยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อคลุมสวยๆ สักตัว หรือผ้าคลุมบิกินี่ ก็จะได้ลุคคุณหนูแบบ Sexy Cutie หรือจะหยิบมาใส่ก็อะไรก็ดูดีอย่างแน่นอน

 

 

3. ชุดบิกินี่ ทะเล Holiday Collection White แบบ One Piece ชิ้นเดียวจบ หยิบมาใส่ได้ทุกทริป

นอกจากชุดบิกินี่ ทะเล Holiday Collection แบบบิกินี่แล้ว ในคอลเลคชั่นนี้ก้ยังมี Holiday Collection White แบบ One Piece ที่มีสีสัน และลวดลายเหมือนกันกับแบบบิกินี่ แต่ว่าจะมีดีไซน์ที่แตกต่างกันตรงที่แบบ One Piece จะเป็นแบบชิ้นเดียว ที่มีคอเสื้อด้านหน้าแบบเหลี่ยม ด้านหลังของชุดจะเว้าไปถึงช่วงเอว และมีดีเทลเชือกผูกไขว้ ที่ช่วยเพิ่มความเซ็กซี่ให้กับแผ่นหลัง และในส่วนกางเกงของชุดนั้นก็จะเป็นกางเกงแบบเต็มตัว แต่จะเว้าขาสูง เพื่อช่วยให้เรียวขาของสาวๆ ดูยาวมากขึ้น เหมาะกับสาวๆ ที่อยากได้ชุดบิกินี่ ทะเล แบบสวมใส่ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก เคลื่อนไหวสะดวกสบาย ดังนั้น สาวๆ คนไหนที่มองหาชุดไว้ใส่ทำกิจกรรมทางน้ำแบบสวยๆ ชุดบิกินี่ ทะเล Holiday Collection White แบบ One Piece ก็ถือว่าเป็นอีกไอเทมที่ชิ้นเดียวจบ หยิบมาใส่ได้ทุกทริป และตอบโจทย์การทำกิจกรรมทางน้ำได้ทุกรูปแบบ

 

 

4. Mix & Match ชุดบิกินี่ ทะเล Holiday Collection White แบบไหนได้บ้าง?

ถึงแม้ว่าชุดบิกินี่ ทะเล Holiday Collection จะมาพร้อมกับสีสัน และดีไซน์ที่มีความเรียบง่าย หรูหรา และดูแพง ที่สาวๆ สามารถหยิบมาสวมใส่ได้ในทุกทริป แบบไม่ต้องใช้พร็อพก็ดูดีได้ แต่ว่าความเรียบหรูของชุดบิกินี่ ทะเล Holiday Collection White จึงทำให้สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้า พร๊อพ หรือเครื่องประดับอื่นๆ ได้อีกอย่างหลากหลาย ดังนั้น ในหัวข้อนี้ทาง Ripcurl ก็จะมาแชร์ไอเดีย Mix & Match แบบง่ายๆ ที่สาวๆ สามารถนำไปปรับใช้ให้เป็นสไตล์ของตัวได้ ดังนี้

  • เสื้อคลุม เป็นการมิกซ์แอนด์แมทช์ชุดบิกินี่ ทะเล ที่สาวๆ ควรเลือกเสื้อคลุมตามความชอบของตัวเอง เช่น เสื้อคลุมแบบเชิ้ตขนาดใหญ่ เสื้อคลุมแบบผ้าบางพอดีตัว หรือเสื้อคลุมผ้าลูกไม้แบบครอป เป็นต้น เพื่อนำมาสวมใส่คลุมท่อนบน ที่ช่วยทำให้ความเรียบง่ายดูมีลูกเล่นมากขึ้น และยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดีอีกด้วย

 

  • ผ้าคลุมบิกินี่ เป็นการมิกซ์แอนด์แมทช์ชุดบิกินี่ ทะเล ที่สาวๆ ควรเลือกผ้าคลุมบิกินี่ที่มีสีสันเข้ากับชุด หรือตามสไตล์ที่ตัวเองชอบ โดยผ้าคลุมบิกินี่นั้นจะเป็นผ้าแบบบางๆ มีให้เลือกหลากหลายสีสัน หรือถ้าหากชอบแบบมีลวดลายก็มีให้เลือกเช่นกัน เหมาะกับสาวๆ ที่อยากครีเอทลุคใหม่ให้มีความชิค และน่ารักเพิ่มมากขึ้น

 

  • กระโปรงลูกไม้ผูกเชือก เป็นการมิกซ์แอนด์แมทช์ชุดบิกินี่ ทะเล ที่สาวๆ ควรเลือกกระโปรงลูกไม้ผูกเชือกที่เป็นสีดำ สีขาว สีครีม หรือสีเบจ เพราะจะเข้ากันกับชุดบิกินี่ได้ทุกสี โดยกระโปรงลูกไม้ผูกเชือกนั้นจะมีความคล้ายคลึงกับผ้าคลุม แต่จะมีความยาวกว่า และมีลวดลายของลูกไม้ เหมาะกับสาวๆ ที่อยากได้ลุคแบบน่ารักๆ แต่ยังคงความเซ็กซี่ไว้เช่นเดิม

 

  • กางเกงขาสั้นผ้าถัก เป็นการมิกซ์แอนด์แมทช์ชุดบิกินี่ ทะเล ที่สาวๆ ควรเลือกกางเกงขาสั้นผ้าถัก ที่จะคล้ายกับผ้าไหมพรม แต่จะมีความบางกว่า ใส่สบายกว่า ไม่อึดอัด และเมื่อนำมาสวมใส่คู่กับบิกินี่ก็เข้าได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว

 

  • กางเกงขายาวผ้าพริ้ว เป็นการมิกซ์แอนด์แมทช์ชุดบิกินี่ ทะเล ที่สาวๆ ควรเลือกกางเกงขายาวที่เป็นผ้าแบบพริ้วๆ เพราะจะมีความเบาบาง สบาย เหมาะกับ Mood & Tone ของริมทะเล แถมยังช่วยให้สาวๆ ได้ลุคที่มีความเท่ ดูน่าค้นหา และมีความเซ็กซี่ด้วย

 

  • หมวกปีกกว้าง เป็นการมิกซ์แอนด์แมทช์ชุดบิกินี่ ทะเล ที่สาวๆ ที่ชื่นชอบการใส่หมวกควรเลือกใส่เป็นหมวกปีกกว้าง และควรเลือกเป็นหมวกโทนสีสว่าง เช่น สีขาว เพราะจะทำให้ได้ลุคที่มีความหรูหรา และดูแพงมากยิ่งขึ้น แถมยังไม่ดูดความร้อนอีกด้วย

 

  • แว่นตากันแดด เป็นการมิกซ์แอนด์แมทช์ชุดบิกินี่ ทะเล ที่สาวๆ ที่ชื่นชอบแฟชั่นห้ามพลาด ด้วยการเลือกสวมใส่แว่นตากันแดดที่มีรูปทรงเข้ากันกับรูปหน้าของตัวเอง และเมื่อนำมาใส่คู่กับบิกินี่ตัวโปรด ก็จะทำให้ได้ลุคที่มีความยูนีค เหมือนกับเจ้าแม่แฟชั่นนิสต้ามาเอง

 

5. แนะนำคอลเลคชั่นชุดบิกินี่ เที่ยวทะเล จาก Ripcurl สวยหรู ดูแพง ถูกใจสาวๆ ทุกสไตล์

สำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบชุดบิกินี่ เที่ยวทะเล ที่มีความเรียบง่าย หรูหรา ดูแพง และเซ็กซี่ แบบ Holiday Collection White และอยากจะได้บิกินี่รุ่นอื่นๆ เพิ่ม เพื่อไว้สลับสับเปลี่ยนหยิบมาใส่ในแต่ละทริป ดังนั้น ในหัวข้อนี้ทาง Ripcurl จึงจะพาสาวๆ ไปดูคอลเลคชั่นชุดบิกินี่ เที่ยวทะเล จาก Ripcurl ที่คัดมาแล้วว่าสวย หรู ดูแพง ถูกใจสาวๆ ทุกสไตล์อย่างแน่นอน และยังเป็นคอลเลคชั่นที่ได้รับความนิยมจากสาวๆ อีกด้วย โดยคอลเลคชั่นที่ไม่อยากให้สาวๆ พลาด มีดังนี้

  • Premium Surf X Back One Piece เป็นชุดบิกินี่ ทะเล ที่มาในรูปแบบของ One Piece ที่ผลิตมาจากเนื้อผ้าแบบ Wide Flat Rib ที่มีความนุ่มผิว เบาสบาย แต่ยังคงความกระชับ ระบายอากาศได้ดี ใส่แล้วไม่อึดอัด รองรับทุกการเคลื่อนไหวของสาวๆ ได้เป็นอย่างดี มีดีไซน์แบบเรียบง่าย ด้วยการเลือกใช้โทนสีดำ ตัดขอบสายชุดด้วยสีขาวเป็นสายเดี่ยว ด้านหน้ามีคอเสื้อเป็นตัว U ด้านหลังเว้าจนถึงช่วงเอว และสายไขว้เป็นตัว X ที่ช่วยเพิ่มความเซ็กซี่ และส่วนขานั้นจะมีความเว้าสูง ช่วยเน้นสัดส่วน และช่วยให้ขาของสาวๆ ดูเรียวยาวขึ้นด้วย เข้าได้กับสาวๆ ทุกไซส์ ทุกสีผิว แถมยังสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าอื่นๆ ได้อย่างหลากหลายอีกด้วย

>> ดูสินค้า Premium Surf X Back One Piece เพิ่มเติมได้ที่นี่

  • Holiday Tropics Collection เป็นชุดบิกินี่ ทะเล ที่มาในรูปแบบของ One Piece ที่ผลิตมาจากเนื้อผ้าแบบ Recycled Polyamide Jacquad ที่มีความนุ่ม สบายผิว ไม่บาดผิว ระบายอากาศได้ดี มีความยืดหยุ่นที่ยังคงความกระชับ สามารถรองรับการเคลื่อนไหวของสาวๆ ได้ทุกรูปแบบ ดูแลง่าย ไม่อุ้มน้ำ ไม่ดูดความร้อน แห้งไว มีดีไซน์เรียบง่าย แต่มีความน่ารัก ด้วยการเลือกใช้โทนสีฟ้าอ่อนพาสเทลสดใส พิมพ์ลวดลายดอกไม้สีขาวน่ารัก ที่ช่วยเพิ่มความน่ารักสดใส ด้านหน้ามีคอเสื้อเป็นตัว U มีแขนเสื้อเป็นแบบเสื้อกล้าม และมีด้านหลังเว้าลงไปเป็นตัว U ถึงช่วงกลางหลัง ที่เพิ่มความเซ็กซี่มากขึ้น และในส่วนขาจะเป็นขากางเกงแบบเว้าสูงเล็กน้อย เพื่อทำให้สาวๆ ดูมีส่วนเว้าโค้งชัดเจน มีขาที่เรียวยาวขึ้น และได้อวดผิวสวย ที่ตัดกันกับสีฟ้าได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะลุคน่ารักสดใส ลุคแซ่บๆ หรือลุค Sexy Cutie ก็สามารถหยิบมาใส่ได้หลากหลายลุค หลากหลายแบบในเวลาเดียวกัน

 

  • La Isla Geo Sliding เป็นชุดบิกินี่ ทะเล ที่เป็นบิกินี่คอลเลคชั่นยอดนิยมของสาวๆ ผลิตมาจากเนื้อผ้าแบบ Lurex Microfibre ที่มีความเบา ลื่นผิว สบาย ไม่เสียดสี และไม่บาดผิว มีความยืดหยุ่นที่ยังกระชับผิวได้ รองรับการเคลื่อนไหวของสาวๆ ได้ทุกท่วงท่า ระบายอากาศได้ดี ไม่ดูดความร้อน ไม่อุ้มน้ำ ดูแลง่าย แห้งง่าย มีดีไซน์สุดคลาสสิกที่ได้รับไอเดียมาจาก Sentimental Nature of Handcrafted หรือการตัดเย็บร้อยเชือกของชุด มาพร้อมกับลวดลาย Geomertric ที่ใช้สีโทนร้อน ด้านหน้าเป็นบรารูปทรงสามเหลี่ยมที่มีความกระชับ สามารถรองรับหน้าอกได้ทุกไซส์ และด้านหลังของบิกินี่จะมีเชือกผูกความยาวกำลังพอดี และในส่วนล่างจะมีกางเกงให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ กางเกงในบิกินี่แบบเต็มตัว ที่มีขนาดพอดีตัว กระชับ สามารถปกปิดได้ทุกส่วน และกางเกงในบิกินี่แบบเว้าขา ที่ด้านข้างนั้นจะเป็นเหมือนเชือก เพื่อช่วยเพิ่มความโค้งเว้าให้กับสะโพก และความเรียวยาวของขาของสาวๆ มากขึ้น ที่ช่วยเพิ่มความเซ็กซี่ให้กับสาวๆ มากยิ่งขึ้น

 

6. ดูคอลเลคชั่นชุดบิกินี่ เที่ยวทะเล Holiday Collection White ได้ที่นี่