การเลือกซื้อบิกินี่ ชุดว่ายน้ำ หรือเสื้อผ้าที่ใช้ในการทำกิจกรรมทางน้ำจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพราะว่าการซื้อบิกินี่น่ารักๆ ไม่ได้จำกัดอยู่แค่ร้านค้าเท่านั้น แต่ยังมีร้านค้าออนไลน์ที่พร้อมส่งบิกินี่น่ารักๆ สวยๆ ส่งตรงให้ถึงหน้าบ้านของสาวๆ ด้วย เพราะว่าในปัจจุบันนั้นการซื้อสินค้าออนไลน์เป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการสั่งซื้อผ่านทางเว็บไซต์ หรือแพลตฟอร์มชอปปิงออนไลน์ ดังนั้น ทาง Rip Curl จึงได้สร้างช่องทางในการเลือกซื้อสินค้า และสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ เพื่อให้สาวๆ ได้เลือกซื้อบิกินี่ออนไลน์ได้ง่าย และสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

1. การเลือกซื้อบิกินี่น่ารักๆ ที่ “Rip Curl” ผ่านทางออนไลน์ และเว็บไซต์ถึงเป็นที่นิยม?

“Rip Curl” เป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในวงการกีฬาทางน้ำ และการทำกิจกรรมทางน้ำ โดยเฉพาะในกลุ่มนักเล่นเซิร์ฟ และผู้ที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์ริมชายหาด จึงทำให้ “บิกินี่” เป็นอีกหนึ่งสินค้าที่เป็นที่นิยมของสาวๆ ด้วยคุณภาพการผลิตที่เลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูง มีความทนทานต่อการใช้งานในน้ำทะเล ดีไซน์ทันสมัย และสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ


นอกจากนั้นการเลือกซื้อบิกินี่น่ารักๆ ที่ Rip Curl นั้นยังมีช่องทางในการซื้อให้เลือกอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการเลือกซื้อสินค้าหน้าร้านของ Rip Curl ที่มี Flagship Store ทั้ง 29 สาขาทั่วประเทศ และการสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ และเว็บไซต์ที่กำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก เพราะว่าในยุคดิจิทัลที่มีเทคโนโลยีก้าวล้ำ จึงทำให้การชอปปิงออนไลน์ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน ดังนั้น ทาง Rip Curl จึงได้สร้างความสะดวกสบายให้กับลูกค้า ด้วยการนำเสนอคอลเลกชั่นสินค้าต่างๆ ผ่านทางเว็บไซต์ เพื่อให้เลือกชมสินค้า และสั่งซื้อสินค้าได้จากทางบ้าน ช่วยประหยัดค่าเวลา และค่าเดินทาง และมาพร้อมกับบริการแนะนำการเลือกซื้อสินค้า และบริการหลังการขายที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ถึงคุณภาพสินค้า ถึงแม้จะไม่ได้เห็นสินค้าจริงก่อนสั่งซื้อ หรือจะอยู่ส่วนไหนของประเทศไทย สาวๆ ก็สามารถเลือกซื้อบิกินี่น่ารักๆ ที่สวมใส่ได้สวย และสบายได้เช่นกัน

2. การเลือกซื้อบิกินี่น่ารักๆ ที่ “Rip Curl”มีจุดเด่นอะไรบ้าง?

สำหรับบิกินี่น่ารักๆ ชุดว่ายน้ำ ชุดเซิร์ฟ หรือเสื้อผ้า และอุปกรณ์ในการทำกิจกรรมทางน้ำอื่นๆ ที่ “Rip Curl” นั้นมีจุดเด่นต่างๆ ที่ทำให้ได้รับความไว้วางใจ และได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานทุกเพศ ทุกวัย ดังนี้

  • ออกแบบมาเฉพาะกิจกรรมทางน้ำ สินค้าทุกชิ้นของ Rip Curl ได้ผ่านการออกแบบมาให้สามารถตอบโจทย์การทำกิจกรรมทางน้ำได้เป็นอย่างดี ตั้งแต่เนื้อผ้า ดีไซน์ ขนาด สีสัน และฟังก์ชันต่างๆ เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถทำกิจกรรมทางน้ำได้อย่างสบายตัว และสบายใจมากที่สุด
  • ดีไซน์ และสีสันให้เลือกหลากหลาย สินค้าทุกชิ้นของ Rip Curl ได้ผ่านการดีไซน์ และการเลือกใช้สีสันที่มีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ และสีสันที่มีความเรียบง่าย มินิมอล คลาสสิก สดใส สปอร์ต หรือเท่ เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ความชอบในการแต่งตัวของผู้ใช้งานได้อย่างหลากหลายมากขึ้น
  • เหมาะกับผู้สวมใส่ทุกเพศ ทุกไซซ์ ทุกสีผิว สินค้าทุกชิ้นของ Rip Curl ที่ผ่านการออกแบบมาเป็นอย่างดี มีดีไซน์ทันสมัย และมีโทนสีสันหลากหลาย จึงทำให้เหมาะกับผู้ใช้งานทุกเพศ ทุกวัย และไม่ว่าจะสวมใส่ไซซ์ไหน หรือสีผิวโทนอะไร ก็สามารถเลือกชุดบิกินี่ หรือสินค้าของ Rip Curl มาสวมใส่ได้อย่างแน่นอน
  • จำหน่ายทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ สามารถเลือกซื้อสินค้า และสั่งซื้อสินค้าได้ทั้งช่องทางออนไลน์ เช่น เว็บไซต์ และแพลตฟอร์มชอปปิงออนไลน์ หรือช่องทางออฟไลน์อย่าง Flagship Store ทั้ง 29 สาขาทั่วประเทศ เพื่อให้ทุกคนสามารถเลือกซื้อสินค้าได้อย่างสะดวกสบายมากที่สุด
  • เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพราะว่า Rip Curl เป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญต่อสิ่งแวดล้อม ทำให้มีการเลือกใช้วัสดุในการผลิตแบบรีไซเคิล แต่มีความคงทน สามารถใช้งานได้นาน เพื่อช่วยลดขยะที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต และมีลดการใช้พลาสติกในการบรรจุสินค้าบางชนิดด้วย ดังนั้น ผู้ที่เลือกใช้สินค้าของทาง Rip Curl จึงได้รับสินค้าที่มีคุณภาพ และได้รักษ์โลกในเวลาเดียวกัน

3. เลือกซื้อบิกินี่น่ารักๆ ที่ “Rip Curl” ดีกว่าการซื้อบิกินี่ที่ร้านทั่วไปยังไง?

ถึงแม้ว่าสาวๆ หลายๆ คนอาจจะคิดว่าการเลือกซื้อบิกินี่นั้นจะเลือกซื้อแบบไหน หรือร้านไหนก็ได้ แต่รู้หรือไม่? ว่าการเลือกซื้อบิกินี่น่ารักๆ ที่ Rip Curl นั้นมีความแตกต่างจากการซื้อบิกินี่ที่ร้านทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของดีไซน์ สีสัน เนื้อผ้า หรือการใช้งาน ที่ผ่านการออกแบบมาเป็นอย่างดี เพื่อให้ตอบโจทย์การแต่งตัวของสาวๆ ได้อย่างดีเยี่ยม โดยข้อดีของการเลือกซื้อบิกินี่น่ารักๆ ที่ Rip Curl มีดังนี้

  • ตอบโจทย์การแต่งตัวได้ทุกลุค เพราะว่าบิกินี่ Rip Curl มีการออกแบบหลากหลายสไตล์ เช่น สไตล์มินิมอล ที่มีความเรียบง่าย บิกินี่น่ารักๆ ที่มีลวดลาย และสีสันที่มีความสดใส สไตล์สวยแซ่บ ที่มีการเลือกใช้โทนสี และดีไซน์ที่มีความเซ็กซี่ หรือสไตล์สุดเท่ ที่มีการเลือกใช้โทนสีเข้ม และลวดลายกราฟิก เป็นต้น ดังนั้น จึงสามารถตอบโจทย์การแต่งตัวของสาวๆ ได้ทุกลุค ทุกสไตล์

  • ดีไซน์ทันสมัย ใส่ได้ตลอดไม่ตกเทรนด์ เพราะว่าบิกินี่ Rip Curl มีดีไซน์ที่ดูทันสมัย และ Timeless ทำให้สาวๆ สามารถหยิบมาสวมใส่ได้บ่อยๆ ใส่ได้ทุกทริป ทุกฤดูกาลแบบไม่ตกเทรนด์อย่างแน่นอน

  • สวมใส่สบายตลอดทั้งวัน เพราะว่าบิกินี่ Rip Curl มีการเลือกใช้เนื้อผ้าที่มีความนุ่มสบายผิว ทำให้เนื้อผ้าสามารถระบายอากาศได้ดี ใส่แล้วไม่อึดอัด ไม่เสียดสีผิว ไม่บาดผิว และไม่ทำให้เกิดอาการระคายเคืองผิว

  • ไม่ดูดความร้อน และแสงแดด เพราะว่าบิกินี่ Rip Curl มีเนื้อผ้าที่มีคุณสมบัติไม่ดูดความร้อน และไม่ซับแสงแดด ทำให้สาวๆ สามารถสวมใส่ได้สบาย ไม่ร้อน ไม่อึดอัด สามารถทำกิจกรรมกลางแจ้งได้แบบสบายๆ

  • มิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าได้หลากหลาย เพราะว่าบิกินี่ Rip Curl มีดีไซน์ที่มีความคลาสสิก และเรียบง่าย จึงทำให้สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นกางเกงขาสั้น กางเกงขายาว กระโปรง ผ้าคลุมไหล่ ผ้าคลุมบิกินี่ หรือเครื่องประดับต่างๆ เป็นต้น

  • ดูแลรักษาง่าย เพราะว่าบิกินี่ของ Rip Curl มีเนื้อผ้าที่มีความทนทาน เบาบาง และแห้งไว ทำให้สาวๆ สามารถทำความสะอาดได้ง่าย และสามารถดูแลรักษาได้ง่าย แถมยังไม่เก่าไว และสีไม่ซีดจางง่ายอีกด้วย

4. แนะนำคอลเลคชั่นบิกินี่น่ารักๆ จาก Ripcurl ที่สาวๆ สาย Cute ไม่ควรพลาด!


สำหรับสาวๆ คนไหนที่ชื่นชอบการแต่งตัวสไตล์น่ารัก และสดใส และกำลังมองหาบิกินี่น่ารักๆ ที่สามารถตอบโจทย์การแต่งตัวของตัวเองได้ แถมยังสามารถสวมใส่ได้สบาย รับรองการเคลื่อนไหวได้ดี และสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้อย่างหลากหลาย ดังนั้น ในหัวข้อนี้ทาง Ripcurl จึงจะมาแนะนำคอลเลคชั่นบิกินี่น่ารักๆ จาก Ripcurl ที่สาวๆ สาย Cute ต้องห้ามพลาด ดังนี้

4.1 Holiday Tropic Good Collection


Holiday Tropic Good Collection เป็นคอลเลกชั่นบิกินี่น่ารักๆ ที่มีการดีไซน์น่ารักสดใส ด้วยการเลือกใช้โทนสีเป็นสีฟ้าพาสเทล ตัดด้วยลวดลายดอกไม้สีขาวสุดน่ารัก ที่มีให้เลือกหลากหลายแบบ ทั้งแบบบิกินี่, One Piece และ Surf Suit โดยแต่ละแบบนั้นก็ผ่านการดีไซน์มาอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้สามารถตอบโจทย์การใช้งานของสาวๆ ได้เป็นอย่างดี แต่ยังคงความน่ารัก สดใส และ Timeless ที่สามารถหยิบมาสวมใส่ได้บ่อยๆ ผลิตมาจาก Recycled Polyamide Jacquad สามารถระบายอากาศได้ดี สวมใส่สบาย ไม่อึดอัด ไม่ร้อน ไม่อุ้มน้ำ แห้งไว เนื้อผ้านุ่มสบาย ไม่บาดผิว มีความยืดหยุ่นที่ยังคงกระชับพอดีตัว ทำให้สาวๆ สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างสะดวกสบาย 

แถมยังสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าแบบอื่นๆ ได้อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกางเกงขาสั้น กางเกงขายาว ผ้าคลุมบิกินี่ หรือนำไปจับคู่กับบิกินี่สีพื้นแบบอื่นๆ ก็สามารถเข้ากันได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ดังนั้น สาวๆ คนไหนที่อยากได้บิกินี่น่ารักๆ ที่หยิบมาใส่ได้ทุกทริปแบบไม่ต้องคิดเยอะ ก็ถือว่าตอบโจทย์ได้ดีเลยทีเดียว

4.2 Holiday Collection White


Holiday Collection White เป็นคอลเลกชั่นบิกินี่น่ารักๆ ที่มีการดีไซน์ให้มีความน่ารัก สดใส แต่ยังมีความเรียบหรู และเซ็กซี่ ที่จะต้องถูกใจสาวๆ สาย Cutie Sexy อย่างแน่นอน โดย Holiday Collection White มีการดีไซน์ด้วยเลือกใช้สีขาว ตัดด้วยลวดลายสุดน่ารักจากทีมดีไซน์เนอร์ของ Ripcurl ที่ช่วยเพิ่มลูกเล่นให้กับชุด มีให้เลือกทั้งแบบบิกินี่ และแบบ One Piece ซึ่งดีไซน์ของแบบบิกินี่นั้นจะมีตัวเสื้อของบิกินี่จะเป็นเหมือนกับเกาะอก แต่จะมีสายเสื้อแบบสายเดี่ยวด้านเดียว ทำให้เอวของสาวๆ ดูมีความเว้าโค้งมากขึ้น และตัวกางเกงของบิกินี่จะเป็นกางเกงแบบเต็มตัว แต่จะมีช่วงขาที่เว้าสูง ทำให้ขาของสาวๆ ดูมีความเรียวยาวมากขึ้นด้วย 


แถมยังผลิตมาจากเนื้อผ้าที่มีความนุ่มสบายผิว ระบายอากาศได้ดี ไม่ระคายเคืองผิว ตามแบบฉบับของ Ripcurl ทำให้สาวๆ สามารถสวมใส่ได้อย่างสบาย ไม่อึดอัด ไม่ร้อน มีความยืดหยุ่นที่ยังคงความกระชับ ไม่รัดผิวจนเกินไป ไม่ว่าจะขยับ หรือเคลื่อนตัวแบบไหนก็ซัพพอร์ตได้ดี รวมถึงยังสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าอื่นๆ ได้หลากหลาย ด้วยสีขาวที่เป็นสีพื้น ทำให้สาวๆ สามารถสนุกกับการแต่งตัวบิกินี่น่ารักๆ ได้แบบไม่มีเบื่อ

4.3 Pacific Dream Collection


Pacific Dream Collection เป็นคอลเลกชั่นบิกินี่น่ารักๆ ที่เรียกได้ว่าเป็นลูกครึ่งระหว่างบิกินี่ และ One Piece ด้วยดีไซน์ของชุดที่ด้านหน้านั้นจะเหมือนกับ One Piece ที่มีคอเสื้อเป็นตัว V มีสายเสื้อคล้ายกับสายเสื้อกล้าม แต่ด้านหลังจะเป็นเหมือนกับบิกินี่ที่ด้านหลังเสื้อจะเป็นแบบติดตะขอ และมีช่วงเว้าบริเวณเอว ที่ทำให้ดูเหมือนเป็นชุดแยกชิ้นกัน 


มาพร้อมกับสีสันสีพื้นอย่างสีขาว ที่ผลิตมาจากเนื้อผ้าแบบ Machine Crochet ที่มีความนุ่มสบายผิว ลื่นผิว ไม่เสียดสีผิว เข้ารูปเป็นอย่างดี กระชับ แต่ใส่แล้วไม่อึดอัด ไม่ร้อน ขยับ หรือเคลื่อนไหวตัวได้อย่างสะดวกสบาย แห้งไว ดูแลรักษาง่าย แถมยังนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลายแบบอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นกางเกงยีนส์ กางเกงผ้าพริ้ว กระโปรงลูกไม้ หรือผ้าคลุมบิกินี่ ก็ให้สาวๆ ได้เปลี่ยนลุคได้บ่อยๆ แบบไม่ซ้ำ จำเจอย่างแน่นอน

5. เลือกซื้อบิกินี่น่ารักๆ ที่ Rip Curl ผ่านทางออนไลน์ และเว็บไซต์ได้แล้ว วันนี้!

สำหรับหนุ่ม ๆ สาว ๆ หรือใครที่สนใจอยากจะเลือกซื้อบิกินี่น่ารักๆ หรือสินค้าอื่นๆ ที่ “Rip Curl” แต่ไม่สะดวกเลือกซื้อสินค้าทางหน้าร้าน หรือ Flagship Store ก็มีทางเลือกในการซื้อสินค้าที่ช่วยให้ลูกค้าทุกท่านมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ด้วยการเลือกซื้อ และสั่งซื้อสินค้าผ่านทางออนไลน์ และเว็บไซต์ ที่ส่งสินค้าให้ลูกค้าตรงถึงหน้าบ้าน และรอรับสินค้าที่บ้านได้แบบสบายๆ โดยลูกค้าสามารถติดตามโปรโมชั่น เลือกซื้อสินค้า หรือสั่งซื้อสินค้าผ่านทางช่องทางต่างๆ ได้ ดังนี้


เว็บไซต์ : www.ripcurl.co.th

Products Featured

กันยายน 16, 2024 — Rip Curl Thailand