ถ้าหากพูดถึงการแต่งตัวไปเที่ยวทะเลของสาวๆ นั้นก็คงจะหนีไม่พ้น “บิกินี่” เพราะว่าเป็นชุดที่สามารถหยิบมาสวมใส่ทำกิจกรรมทางน้ำก็ได้ หยิบมาใส่ถ่ายรูปอัปเดตลงโซเชียลก็ดี หรือจะหยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าอื่นๆ ก็ได้ลุคใหม่ๆ ที่จะหยิบมาใส่ในทริปไหนก็สวยไม่ซ้ำ ไม่จำเจ เหมือนซื้อบิกินี่ตัวใหม่ทุกทริป ดังนั้น ในบทความนี้ทาง Ripcurl ก็จะมาแชร์ไอเดียการแต่งตัวไปทะเลกับบิกินี่ แซ่บๆ ที่จะช่วยให้สาวๆ เลือกซื้อบิกินี่ตัวโปรดได้ง่ายขึ้น และมิกซ์แอนด์แมทช์บิกินี่แซ่บๆ ได้หลากหลายลุคมากขึ้น พร้อมแนะนำคอลเลคชั่นบิกินี่ แซ่บๆ จาก Ripcurl ที่มีสีสัน ดีไซน์ และคุณสมบัติในการใช้งานที่ตอบโจทย์ไล์ฟสไตล์ของสาวๆ ได้เป็นอย่างดี แถมมิกซ์แอนด์แมทช์ง่าย อยากได้ลุคไหนก็เอาอยู่ทุกทริป ครบ จบ ได้ในตัวเดียว

 

 

1. อยากแต่งตัวบิกินี่ แซ่บๆ ไปทะเล ควรเลือกบิกินี่สีอะไรดี?

สำหรับสาวๆ ที่กำลังอยากจะซื้อบิกินี่ตัวใหม่ และอยากได้บิกินี่ แซ่บๆ แต่กำลังลังเลว่าควรเลือกบิกินี่สีอะไรดี เพราะว่าส่วนใหญ่นั้นสาวๆ มักจะเลือกบิกินี่ที่มีโทนสีพื้น เช่น สีดำ สีเทา สีขาว สีครีม หรือสีน้ำตาล เป็นต้น ด้วยความที่เป็นสีเรียบๆ และสามารถหยิบมาใส่ได้บ่อย จึงเป็นที่นิยมของสาวๆ เป็นอย่างมาก แต่ว่าการจะแต่งตัวบิกินี่ แซ่บๆ ไปทะเลนั้นไม่ได้จำกัดแค่เพียงโทนสีพื้นเท่านั้น เพราะว่าโทนสีพาสเทล โทนสีคัลเลอร์ฟูล หรือบิกินี่ที่เป็นลวดลาย ก็สามารถช่วยให้สาวๆ ได้ลุคที่มีความสวย แซ่บ เซ็กซี่ได้เช่นกัน ดังนั้น แค่สาวๆ เลือกสีสันของบิกินี่ที่หยิบมาสวมใส่แล้วมั่นใจ ไม่ว่าจะเป็นสีอะไรก็สวยได้ในสไตล์ของตัวเอง และนอกจากนั้นการเลือกดีไซน์ของบิกินี่ก็มีความสำคัญเช่นกัน เพราะว่าบิกินี่มีดีไซน์ของส่วนบน และส่วนล่างหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นบราสามเหลี่ยม บราผูกไขว้หลัง บราแบบเต็มตัว กางเกงแบบเว้าสูง กางเกงเอวสูง หรือกางเกงแบบเต็มตัว ที่ล้วนแต่ส่งผลต่อลุคของสาวๆ ได้ แต่ไม่ว่าจะใส่แบบไหน ก็จะทำให้สาวๆ ได้ลุคบิกินี่ แซ่บๆ อย่างแน่นอน เพียงแค่เลือกสวมใส่บิกินี่ที่มีดีไซน์ที่เหมาะกับตัวเอง หรือสวมใส่แล้วมั่นใจ ก็ช่วยให้สาวๆ สวย แซ่บ และฮอต จนชนะอากาศริมทะเลได้แบบสบายๆ

 

 

2. Sunchaser Collection บิกินี่ แซ่บๆ สี Coral สวย หวาน Sexy Cutie ใส่ได้ทุกสไตล์

สาวๆ คนไหนที่เป็นสายหวาน สายน่ารัก สายลูกคุณหนู ที่อยากได้บิกินี่สีหวานๆ แต่ก็อยากได้ลุคบิกินี่ แซ่บๆ ริมทะเล ที่สวมใส่ออกมาแล้วได้ความ Sexy Cutie แบบใครเห็นแล้วก็ต้องเหลียวมอง ต้องห้ามพลาด Sunchaser Colection บิกินี่ แซ่บๆ จาก Ripcurl ที่ผลิตมาจากเนื้อผ้าที่มีความนุ่มผิว เบาสบาย ไม่บาดผิว ระบายอากาศได้ดี ไม่อุ้มน้ำ ไม่ดูดความร้อน ทำให้สาวๆ สามารถใส่สบาย ไม่อึดอัด แต่ยังคงความกระชับผิว ที่จะช่วยให้สาวๆ สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ต้องกังวลว่าจะโป๊ มาพร้อมกับสี Coral ที่มีความสดใส หวานฉ่ำ พิมพ์ลายนูนดอกไม้สวยงาม แต่ยังมีความเปรี้ยว แซ่บ และเซ็กซี่ ด้วยดีไซน์ส่วนบนของบิกินี่ที่เป็นบรารูปทรงสามเหลี่ยม มีสายเหมือนบราทั่วไป แต่จะมีเชือกให้ผูกด้านหลัง ทำให้เข้ารูปหน้าอกของสาวๆ ได้ทุกรูปแบบ ทุกขนาด และส่วนล่างของบิกินี่ที่มาแบบเต็มตัว แต่ส่วนขาจะมีความเว้าสูง เพื่อให้ขาของสาวๆ ดูเรียวยาวมากขึ้น และช่วยเน้นความเว้าโค้งของร่างกายสาวๆ มากยิ่งขึ้น ทำให้สาวๆ ที่หยิบมาสวมใส่นั้นได้ลุคที่มีความสดใส หวานๆ สไตล์ลูกคุณหนู ที่รวมๆ แล้วจะได้ลุคที่มีความ Sexy Cutie ตอบโจทย์สาวๆ ได้หลากหลายสไตล์ หยิบมาสวมใส่แบบเดี่ยวๆ หรือหยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์กับกางเกง กระโปรง หรือเสื้อผ้าแบบไหนก็เข้ากัน ที่ไม่ว่าสาวๆ จะอยากได้ลุคไหน Sunchaser Collection ก็รับจบได้ภายในชุดเดียว

 

 

3. Premium Surf Collection บิกินี่ แซ่บๆ สี Bright Yellow สวย แซ่บ เปรี้ยวจี๊ด เข้าได้กับทุกสีผิว

ถ้าหากสาวๆ คนไหนที่อยากได้บิกินี่ แซ่บๆ ที่มีความแซ่บ และเซ็กซี่มากกว่า Sunchaser Collection ทาง Ripcurl ก็มีอีก 1 คอลเลคชั่นบิกินี่ แซ่บๆ ให้สาวๆ ได้เลือกกัน นั่นก็คือ Premium Surf Collection ที่มีสีสันสดใส ซาบซ่า หยิบมาใส่เมื่อไหร่ก็โดดเด่น ที่ใครเห็นก็ต้องสะดุดตากันอย่างแน่นอน โดยบิกินี่ แซ่บๆ Premium Durf Collection จาก Ripcurl เป็นบิกินี่ที่ผลิตมาจากเนื้อผ้าที่มีความเบาสบาย นุ่มผิว ลื่นผิว ไม่บาดผิว มีความกระชับผิว ไม่ต้องกังวลว่าจะโป๊ เคลื่อนไหวเยอะแค่ไหนก็สนุกได้แบบไม่มีสะดุด ระบายอากาศได้ดี ไม่ดูดความร้อน ไม่อุ้มน้ำ ใส่แล้วไม่อึดอัด แถมยังแห้งง่าย ดูแลรักษาง่าย ใช้งานได้นาน มาพร้อมกับสีสันสดใสอย่างสี Bright Yellow ที่เป็นสีเหลืองพาสเทลสดใส ไม่ทึบเกินไป และไม่จี๊ดจ๊าดจนเกินไป เข้ากันได้กับสาวๆ ทุกสีผิว มีลายผ้าเป็นลายทางแนวตรง ที่ช่วยเพิ่มลูกเล่นให้กับชุด และมีดีไซน์แบบชุด Surf หรือ Onepiece ที่เป็นชุดตัวเดียว ที่ส่วนบนของชุดจะมีคอเสื้อเป็นตัว U ด้านหัลงของเสื้อเว้าจนถึงช่วงเอว มีสายบรายาวปรับระดับได้ และส่วนล่างของชุดก็จะเป็นเหมือนกับกางเกงเต็มตัว แต่จะมีช่วงขาเว้าสูงเล็กน้อย ที่ช่วยให้ขาเรียวยาว และรูปร่างมีความเว้าโค้งมากขึ้น ทำให้บิกินี่ แซ่บๆ Premium Surf Collection เหมาะกับสาวๆ ทุกไซส์ ทุกสีผิว ทุกรูปทรงหน้าอก และรูปร่างทุกรูปแบบ ดังนั้น สาวๆ คนไหนที่อยากได้บิกินี่ แซ่บๆ ที่มีความสวย แซ่บ เปรี้ยวจี๊ด ที่สวมใส่แล้วเซ็กซี่ที่สุดในหาด แถมยังสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลายแบบ ก็ต้องห้ามพลาดบิกินี่คอลเลคชั่นนี้อย่างเด็ดขาด

 

 

4. ไอเดียมิกซ์แอนด์แมทช์บิกินี่ แซ่บๆ จาก Ripcurl ให้ได้ลุคไม่ซ้ำ หยิบมาใส่ได้ทุกทริปแบบไม่มีเบื่อ

สำหรับสาวๆ ที่เลือกชุดบิกินี่ แซ่บๆ ได้แล้ว ไม่ว่าจะเป็น Sunchaser Collection หรือ Premium Surf Collection หรือเป็นบิกินี่คอลเลคชั่นอื่นๆ จาก Ripcurl แต่อยากจะลองหยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าแบบอื่นๆ เพื่อให้ได้ลุคบิกินี่หลายๆ ลุค ที่หยิบมาใส่ภายในทริปเดียวกันก็ไม่ซ้ำ หรือจะหยิบมาใส่ในทริปอื่นๆ ก็ไม่จำเจ เหมือนซื้อบิกินี่ใหม่ทุกทริป ดังนั้น ในหัวข้อนี้ทาง Ripcurl จึงจะมาแชร์ไอเดียมิกซ์แอนด์แมทช์บิกินี่ แซ่บๆ แบบง่ายๆ ที่ช่วยให้สาวๆ หยิบบิกินี่ตัวโปรดมาใส่ได้ทุกทริปแบบไม่มีเบื่อ

  • กางเกงขายาว เป็นการมิกซ์แอนด์แมทช์บิกินี่ แซ่บๆ ที่สาวๆ เลือกสวมใส่คู่กับกางเกงขาวยาว เช่น กางเกงยีนส์ กางเกงผ้าลินิน กางเกงผ้าตาข่าย หรือกางเกงผ้าพริ้วๆ ที่ช่วยให้ได้ลุคที่มีความเท่ ดูมีลูกเล่น ไม่โป๊เกิน แต่ยังคงความแซ่บ

 

  • กางเกงขาสั้น เป็นการมิกซ์แอนด์แมทช์บิกินี่ แซ่บๆ ที่สาวๆ เลือกสวมใส่คู่กับกางเกงขาสั้น เช่น กางเกงยีนส์ขาสั้น Broadshorts กางเกงผ้าทั่วไป หรือกางเกงขาสั้นรัดรูป ที่ช่วยให้ได้ลุคที่มีความเซ็กซี่ และน่ารักในเวลาเดียวกัน เคลื่อนไหวได้ง่าย ไม่โป๊เกินไป และสามารถทำกิจกรรมทางน้ำได้แบบสบายๆ

 

  • กระโปรงยาว เป็นการมิกซ์แอนด์แมทช์บิกินี่ แซ่บๆ ที่สาวๆ เลือกสวมใส่คู่กับกระโปรงยาวที่มีเนื้อผ้าแบบเบาสบาย หรือมีความพริ้วไปกับลมทะเล ที่ช่วยให้ได้ลุคที่มีความชิค ดูเท่ แต่ยังความเซ็กซี่ด้วยบิกินี่ในส่วนบน

 

  • กระโปรงสั้น เป็นการมิกซ์แอนด์แมทช์บิกินี่ แซ่บๆ ที่สาวๆ เลือกสวมใส่คู่กับกระโปรงสั้น เช่น กระโปรงยีนส์ กระโปรงผ้าตาข่าย หรือกระโปรงที่มีเนื้อผ้าพริ้วๆ เพื่อช่วยให้ได้ลุคที่มีความน่ารัก เซ็กซี่ และเคลื่อนไหวได้สะดวกสบาย

 

  • เสื้อเชิ้ตตัวใหญ่ เป็นการมิกซ์แอนด์แมทช์บิกินี่ แซ่บๆ ที่สาวๆ เลือกสวมใส่คู่กับเสื้อเชิ้ตตัวใหญ่สีขาว สีดำ หรือสีพื้นที่เข้ากันกับสีของบิกินี่ ที่เหมาะกับสาวๆ ที่อยากได้ลุคที่มีลูกเล่น ไม่โป๊เกินไป แต่ยังก็เปิดเผยให้มีความเซ็กซี่

 

  • เสื้อคลุมไหมพรม เป็นการมิกซ์แอนด์แมทช์บิกินี่ แซ่บๆ ที่สาวๆ เลือกสวมใส่คู่กับเสื้อคลุมไหมพรม ที่จะเป็นการสวมทับชุดบิกินี่ แต่เสื้อคลุมไหมพรมจะเป็นแบบบางๆ ที่ยังเห็นบิกินี่ ทำให้ได้ลุคที่มีความเซ็กซี่ และช่วยให้เห็นสัดส่วนของสาวๆ อย่างชัดเจนมากขึ้นอีกด้วย

 

  • เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ เป็นการมิกซ์แอนด์แมทช์บิกินี่ แซ่บๆ ที่สาวๆ เลือกสวมใส่คู่กับเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ที่จะปิดทับส่วนบนทั้งหมด แต่ยังโชว์ให้เห็นบิกินี่ส่วนล่าง ที่ดูแล้วเหมือนจะปกปิดทั้งหมด แต่ยังคงความเซ็กซี่ไม่แพ้กันกับการมิกซ์แอนด์แมทช์แบบอื่นๆ เลย

 

  • เสื้อคลุมกับกางเกงขาสั้น เป็นการมิกซ์แอนด์แมทช์บิกินี่ แซ่บๆ ที่สาวๆ เลือกสวมใส่คู่กับเสื้อคลุมกับกางเกงขาสั้น ที่จะเป็นชุดเซ็ทที่มีโทนสีพื้น หรือเข้ากันกับบิกินี่ เหมาะกับสาวๆ ที่เพิ่งเริ่มใส่บิกินี่ หรืออยากได้ชุดไปทะเลแบบชิลๆ ที่มีทั้งความเซ็กซี่ และยังสามารถเดินเที่ยวที่อื่นๆ ได้อีกด้วย

 

    

 

5. แนะนำคอลเลคชั่น บิกินี่ แซ่บๆ Ripcurl ที่ไม่ควรพลาด

นอกจากบิกินี่ แซ่บๆ อย่างคอลเลคชั่น Sunchaser Collection และ Premium Surf Collection แล้ว ก็ยังมีคอลเลคชั่นบิกินี่ แซ่บๆ จาก Ripcurl ที่เหมาะกับสาวๆ อีกหลากหลายคอลเลคชั่น โดยคอลเลคชั่นบิกินี่ แซ่บๆ ที่ทาง Ripcurl แนะนำ และเป็นที่นิยมของสาวๆ มีดังนี้

  • LA ISLA GEO SLIDING TRI TOP & GOOD PANT เป็นคอลเลคชั่นบิกินี่ แซ่บๆ ที่ผลิตมาจากเนื้อผ้าแบบ Lurex Microfibre มีความยืดหยุ่น แต่ยังคงกระชับผิวได้ดี ระบายอากาศได้ดี ไม่อุ้มน้ำ ไม่ดูดความร้อน ไม่เสียดสีผิว ไม่บาดผิว สามารถซัพพอร์ตการเคลื่อนไหวของสาวๆ ได้ดี มาพร้อมกับดีไซน์ที่มีความคลาสสิก ด้วยไอเดีย Sentimental Nature of Handcrafted หรือการตัดเย็บร้อยเชือกของชุด มีลวดลาย Geomertric ที่ใช้โทนร้อนสลับกับสีน้ำตาลบนบิกินี่ ส่วนบนของชุดบิกินี่ด้านหน้าเป็นบรารูปทรงสามเหลี่ยม รองรับหน้าอกได้ทุกไซส์ ด้านหลังมีเชือกผูกที่มีความยาวกำลังพอดี และส่วนล่างจะมีกางเกงให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ กางเกงในบิกินี่แบบเต็มตัว ที่มีขนาดพอดีตัว กระชับ สามารถปกปิดได้ทุกส่วน และกางเกงในบิกินี่แบบเว้าขา ที่ด้านข้างนั้นจะเป็นเหมือนเชือก เพื่อช่วยเพิ่มความโค้งเว้าให้กับสะโพก และความเรียวยาวของขาของสาวๆ

>> ดูสินค้า LA ISLA GEO SLIDING TRI TOP & GOOD PANT ได้ที่นี่

  • KINDRED PALMS XBACK TRI TOP & FULL PANT เป็นคอลเลคชั่นบิกินี่ แซ่บๆ ที่ผลิตมาจากเนื้อผ้าแบบ Microfibre® Lycra Extra LifeTM ที่มีความกระชับพอดีตัว ระบายอากาศได้ดี ไม่อุ้มน้ำ ไม่ดูดแสงแดด แห้งไว และไม่บาดผิว มาพร้อมกับโทนสีพื้นอย่างสีดำ Classic Black เป็นพื้นหลังที่มีลวดลายที่คล้ายกับต้นมะพร้าวสีทอง ทำให้มีความเรียบหรู คลาสสิก และดูแพงมากขึ้น ส่วนบนของชุดบิกินี่ด้านหน้าเป็นบรารูปทรงสามเหลี่ยมที่มีความกระชับด้านหลังมีเชือกผูกไขว้เป็นรูปสามเหลี่ยม และส่วนล่างเป็นกางเกงชั้นในที่มีสีสัน และลวดลายเหมือนกับส่วนบน มีขนาดกำลังพอดี ขอบด้านข้างขาเว้าสูงเล็กน้อย ทำให้สาวๆ มีขาที่มีความเรียวยาวมากขึ้น และมีรูปร่างที่มีความเว้าโค้งชัดเจน

>> ดูสินค้า KINDRED PALMS XBACK TRI TOP ได้ที่นี่

  • SURF REVIVAL BANDEAU TOP & GOOD BOT เป็นคอลเลคชั่นบิกินี่ แซ่บๆ ที่ผลิตมาจากเนื้อผ้าแบบ Stretch Terry Elastane ที่มีความนุ่มลื่น สบายผิว เบาบาง ระบายอากาศได้ดี และมีความกระชับ มาพร้อมกับโทนสีที่เข้ากันอย่างดี ได้แก่ สีส้มเข้ม สีส้มอ่อน สีเหลืองเข้ม สีเหลืองอ่อน และสีเขียวมะกอกอ่อน ส่วนบนของบิกินี่เป็นสีส้มเข้ม และสีส้มอ่อนตัดกัน ใส่ได้ทั้งแบบเกาะอก และแบบคล้องคอ และส่วนล่างของชุดบิกินี่นั้นจะเป็นกางเกงแบบเอวสูง และมีช่วงขาที่มีความเว้าสูง ทำให้สัดส่วนของสาวๆ มีความโค้งเว้ามากขึ้น และทำให้เรียวขาของสาวๆ ดูยาวมากขึ้นด้วย

>> ดูสินค้า SURF REVIVAL BANDEAU TOP ได้ที่นี่

6. ดูคอลเลคชั่นบิกินี่ แซ่บๆ อื่นๆ จาก Ripcurl ได้ที่นี่

มิถุนายน 13, 2024 — Minky Gatchan