เมืองไทยเป็นเมืองที่มีบรรยากาศ ภูมิอากาศ และกิจกรรมมากมายที่เป็นโทนหน้าร้อนตลอดทั้งปี รอบนี้ Rip Curl เลยอยากชวนให้ทุกคนมาดูกันว่า ไลฟ์สไตล์ไหน ๆ กิจกรรมใด ๆ ก็สนุกและทำได้หมดเลยในชุด Swimwear ของ Rip Curl ไม่ใช่ว่าชุดว่ายน้ำจะต้องใส่ไปลงน้ำ ว่ายน้ำ หรือเล่นเซิร์ฟบอร์ดแต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น สาว ๆ และหนุ่ม ๆ หลายคนได้พิสูจน์กันแล้วว่าชุดว่ายน้ำหรือ Swim wear ของเราใส่ลุยได้มากกว่านั้น!

Rip Curl ได้มีโอกาสไปร่วมงานที่ผ่านมา กับ RipCurl x Singha Life presents SAND AND BEAT ต้องบอกว่ากิจกรรมของทุก session คึกคักมาก ๆ และให้สีสันความสนุกให้กับผู้ร่วมงานต่าง ๆ กันไป โดยงานนี้เป็นงาน 2 Days trip ที่จัดขึ้นที่พัทยา เหมาะกับการสวมใส่ Swimwear ไปลงน้ำและทำกิจกรรมริมชายหาดสุด ๆ และสาว ๆ หลายคนก็เลือกคอลเลคชั่นชุดว่ายน้ำตัวเก่ง ทั้งชุดบิกินี่ และวันพีซใส่ไปเข้าร่วมงานอย่างโดดเด่นไม่แพ้กัน และหนุ่ม ๆ ก็ยังสวมเสื้อ Rip Curl สไตล์สบาย ๆ มาเข้าร่วมงานนี้ทำให้สีสันชุดแฟชั่นในงานยิ่งดึงดูดและน่ามองยิ่งขึ้นไปอีก

 

 

กิจกรรมดี ๆ จาก RipCurl x Singha Life presents SAND AND BEAT

ขอลิสต์กิจกรรมให้ฟังคร่าว ๆ กันก่อน งานนี้มีทั้ง Special Design Art Workshop ที่ขับเคลื่อนด้วยแนวคิด Made with Sustainability In Mind และมีกิจกรรมขยับโยกย้ายกันต่อกับ Beer Yoga ที่พื้นที่บีชฟรอนต์ของโรงแรมหรู ANA ANAN Resort & Villas Pattaya และปิดท้ายค่ำคืนกันที่ Alexa Beach Club Pattaya กับงานดนตรีที่ได้แขกรับเชิญพิเศษอย่าง ATOM และ DJ Lonely Girls Club มาทำให้งานปิดลงอย่างสวยงามและสนุกสุดเหวี่ยง เรียกได้ว่าทุกกิจกรรมจะขาดชุดว่ายน้ำ ชุดเดินชายหาด หรือชุด Swimwear จาก Rip Curl ไปไม่ได้เลย มาดูกันว่าทำไมกิจกรรมในงานถึงต้องมีชุดลงน้ำตัวเก่งไปด้วย

Enjoy ทุกกิจกรรมด้วยชุดว่ายน้ำสไตล์ Beach lifestyle swimwear fashion ได้ทั้งวัน

 

#1 กิจกรรมนั่งเรือยอร์ช ตั้งแต่เริ่มทริป

เรือยอร์ชกับบิกินี่ Swimwear เป็นของคู่กัน เรื่องนี้ไม่เกินความจริงแน่นอน เพราะทุกทริปที่สาว ๆ ได้โลดแล่นนั่งโพสต์ท่าบนเรือยอร์ช ชุดบิกินี่ หรือวันพีช เป็น Beach fashion ที่ต้องมี หรือสำหรับหนุ่ม ๆ เสื้อฮาวายใส่พลิ้วก็ต้องไม่พลาดเช่นกัน แล้วงานนี้ก็ได้พาผู้เข้าร่วมงานนั่งเรือยอร์ชไปท่องเกาะที่พัทยาด้วย

 

  

 

#2 กิจกรรม CSR อาสาเก็บขยะรีไซเคิลมาสร้างสรรค์งานชิ้นใหม่

พอลงถึงฝั่งแล้ว RipCurl x Singha Life presents SAND AND BEAT ก็ชวนทำกิจกรรม CSR สนุก ๆ ให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมเปิดทีมตามล่าเก็บขยะและหาขยะรีไซเคิลที่สามารถนำมาใช้งานใหม่ได้แบบ reused เก๋ ๆ โดยกิจกรรมนี้มีหลายคน mix & match ชุด Swimwear กับชุดลำลองเสื้อกล้ามสบาย ๆ

 

  

 

#3 กิจกรรม Special Design Art Workshop ริมชายหาด

มาต่อกันที่ Workshop ที่บริหารแนวคิด Made with Sustainability In Mind ให้แต่ละคนได้ลองครีเอตผลงานศิลปะของตัวเอง จากของที่มีอยู่ และขยะรีไซเคิลที่นำมาประยุกต์ใช้ได้ใหม่แบบที่น่าสนใจไม่แพ้กัน นับว่าเป็นกิจกรรมสร้างสีสันที่เปิดให้ทุกคนโชว์ไอเดียเจ๋ง ๆ ของตัวเองกันอย่างเต็มที่

 

  

 

#4 กิจกรรมยืดเส้นแบบสับ ๆ กับ Beer Yoga

กิจกรรมนี้ดูจะถูกใจสาว ๆ มากเป็นพิเศษ ด้วยคลาส Yoga Beer ที่ให้ฟีลยืดเส้นไปด้วย ผ่อนคลายไปด้วย และอารมณ์ดีไปด้วยแน่ ๆ โดยสาว ๆ แต่ละคนต่างเตรียมชุดโยคะ ชุดสปอร์ตบราตัวเก่ง ที่เหมาะกับการเล่นโยคะบนชายหาดรับอากาศดี ๆ เรียกว่าได้ Enjoy กันทุกคน

 

  

 

#5 กิจกรรมปาร์ตี้ส่งท้าย กับงานดนตรีมัน ๆ สนุก ๆ

มาถึงช่วงปาร์ตี้ปิดท้ายก่อนจบงาน กับ RipCurl x Singha Life presents SAND AND BEAT ที่ต้องบอกเลยว่าครบมาก ๆ ทั้งทะเล ชายหาด น้ำดื่มโซดาหอมหวานสุดซ่าตลอดทั้งทริป และดนตรีสุดมัน ที่ได้แขกรับเชิญคนพิเศษมาสร้างความสนุกสนานให้กับงาน ทั้งคุณ ATOM และ DJ Lonely Girls Club ครบทุกสีสันจริง ๆ ที่สาว ๆ และหนุ่ม ๆ สามารถ mix & match ใส่ชุด Swimwear และ Casual Beachwear กันได้ในทริปเดียว

 

 

ครบทั้ง 5 กิจกรรมแล้วสำหรับงาน RipCurl x Singha Life presents SAND AND BEAT หลายคนคงเห็นแล้วว่า ชุดว่ายน้ำหรือชุดเที่ยวทะเลที่เป็น Swimwear ของ Rip Curl สามารถเลือกสวมใส่ได้หลายแบบ ด้วยความเป็น multi-function ที่เหมาะกับการใส่ในหลายโอกาส ลุยกิจกรรมทั้งในน้ำ ริมชายหาด หรือใส่เก๋ ๆ ไปเที่ยวก็ได้ ใครที่รักใน lifestyle ใกล้ชิดทะเล และชอบเพลิดเพลินธรรมชาติแบบนี้ ต้องมีชุด Rip Curl มา Styling ในแบบของตัวเองแล้วล่ะ!

 

เก็บตก การแต่งชุด Swimwear และสไตล์การแต่งตัวเที่ยวทะเลในงานที่สนใจ

เรามาดูภาพเก็บตก ชุดแต่งกายสวย ๆ เท่ ๆ จากเหล่าผู้เข้าร่วมงานและกิจกรรมนี้กันดีกว่า ว่าจะมีสไตล์ไหนใช่หรือใกล้เคียงกับสไตล์ของเราที่สุด จะได้เก็บไว้เป็น lookbook ในการเตรียมชุดไปเที่ยวทะเล หรือทำกิจกรรมริมชายหาดแบบนี้ด้วยตัวเองหรือกับเดอะแก๊งบ้าง

 

 

ส่วนใครที่สนใจชุดสไตล์ Bikini, Swimwear, Casual Beachwear หรือพรอพอื่น ๆ ที่เหมาะกับการใส่ไปเที่ยวทะเล เช่นกระเป๋าสะพายสุดเก๋อย่างในรูปเป็นต้น สามารถเข้ามาเช็กไอเท็มและแฟชั่นเที่ยวทะเลของ Rip Curl ได้เลย มีทั้งชุดที่เหมาะกับสาว ๆ หนุ่ม ๆ หรือชุด Unisex ก็มี รวมถึงมีชุดสำหรับเด็ก ๆ เหมาะกับครอบครัวไหนที่กำลังวางแผนพาเด็ก ๆ ไปเที่ยวทะเลด้วย

 

ดูชุด Swimwear ทุกรุ่นของริปเคิลได้ที่นี่ คลิกเลย